Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
When We Make A Home





When We Make A Home - Love


(A lovely home..ooh)
When we make a home
When our love has grown
When all our apprehensions fade
And we can say "forever"
(บ้านที่น่ารัก)
เมื่อเราร่วมกันสร้างบ้าน
เมื่อความรักของเรานั้นเบ่งบาน
เมื่อความหวั่นกลัวทั้งหลายค่อยๆ จางหายไป
เมื่อนั้นเราก็จะสามารถเอ่ยคำว่า "ชั่วนิจนิรันดร์"


When we share our dreams
Everything we own
We'll build a life together
When we make a home
เมื่อเราแบ่งปันความฝันร่วมกัน
ทุกๆ อย่างก็จะกลายเป็นของเรา
เราจะร่วมสร้างชีวิตด้วยกัน
เมื่อเราสร้างบ้านของเราขึ้นมา


*Safe and warm (Safe and warm)
We're sheltered from the strom
(So we'll happy together)
When we make a home together
Love will last forever
ทั้งปลอดภัยและอบอุ่น
เราได้รับการปกป้องให้พ้นจากพายุใด ๆ
(แล้วเราก็จะมีความสุขด้วยกัน)
เมื่อเราร่วมกันสร้างบ้านขึ้นมา
รักจะคงอยู่ไปชั่วกาลนาน


**Now our love is young
Facing the unknown (Forever more...)
But we'll find joy together
When we make a home
ตอนนี้ความรักของเราเพิ่งจะเริ่มต้น
อาจจะต้องเผชิญกับสิ่งที่เราไม่เคยได้รู้
(และมันอาจจะประดังเข้ามามากขึ้นตลอดไป...)
แต่เราก็จะยังมีความสุขร่วมกัน
เมื่อเราสร้างบ้านขึ้นมา


(A lovely home..ooh)
When our hearts are one
Though our minds are two
When we can cherish everyday
And fill our lives with laughter
(บ้านที่น่ารัก)
เมื่อหัวใจของเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว
แม้ว่าจะมาจากสองจิตใจ
เราจะทะนุถนอมซึ่งกันและกันทุกคืนวัน
และเติมเต็มชีวิตของเราด้วยเสียงหัวเราะ


We will dance and sing
In the setting sun
We've made a home together
When our hearts are one
เราจะเต้นรำและร้องเพลง
ภายใต้แสงของดวงตะวัน
เราได้สร้างบ้านขึ้นมาด้วยกัน
เมื่อใจของสองเรานั้น...รวมกันเป็นหนึ่งเดียว


( *, ** ,* , **)




Create Date : 09 มีนาคม 2552
Last Update : 29 เมษายน 2552 13:48:59 น. 3 comments
Counter : 2060 Pageviews.

 
เพลงเพราะจังเลย


โดย: Roseshadow วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:22:08:28 น.  

 
..ลมที่ลอยผ่านดาว ณ ราวฟ้า
เจ้าพัดพาจากไหน ใคร่ประจักษ์
ลมเจ้าเอยผ่านเลย เปรยบอกรัก
ึึึควรตระหนัก ยิ่งนัก ว่า..เพียงลม..

.............

ชื่อลมเหนือ เนื้อหนาวติดดาวเหนือ
เป็นลมเกื้อ กานต์อุรายามถาโถม
ลมเจ้าเอ๋ย เปรยฤทัยเป็นสายลม
มิกล้าก้มโลมคำบอกความนัย


อยากให้บอกว่าฝันดี ครับ...แม้จะไม่เคยฝัน
อยากเอ่ย ว่า ฝันดีครับ... แม้จะรู้ว่า ถ้าฝันดีจริงๆ ก็คงไม่ใช่ มาจากคำส่งของผม

แต่, แน่ใจว่า มันช่วยปรุงให้รสฝันดียิ่งขึ้นแน่นอน

หวัดดีครับ



โดย: ไนล์ รอยเคียว วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:23:00:49 น.  

 
สบายดีนะครับ
ทึ่งจริงๆ …แปลเองหมดเลยเหรอเนี่ย
เนื้อเพลงนี้ความหมายดีมากนะ
ฟังเท่าไหร่ไม่เคยเบื่อ
ชอบสองท่อนสุดท้ายมาก
ทำให้นึกถึงเพลง Just the Two of Us
.
.
.
เหมือนแป้นคีย์ U & I ยังไงก้อติดกัน
: )


โดย: P'Inn IP: 203.127.153.102 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:16:27:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พธู
Location :
สมุทรสงคราม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]











มากกว่าได้ยิน



สัมผัสรักจากนี้................................อยู่เสมอ
แม้นห่างไกลจากเธอ........................สุดหล้า
ทุกคืนค่ำละเมอ...............................ใครห่วง
มากกว่ากว้างขอบฟ้า..............โสตได้ยินเสียง

นับเม็ดทรายเกลื่อนพื้น....................รายเรียง
น้อยกว่าคิดถึงเคียง..............................จิตนี้
โครมครืนคลื่นสั่งเสียง.......................ซัดสาด
คล้ายดั่งใครบ่งชี้...................อยากใกล้ชิดกัน

แม้นนับดาวหมดฟ้า...........................รวมกัน
ความห่วงใยจากฉัน.........................กว่าแล้ว
ฟ้ากว้างต่างไกลกัน....................มิห่าง ใจเนอ
เหมือนกอดจากดวงแก้ว..........อุ่นนี้หนาวคลาย

ถ้วนคำนึงน้อมสู่............................เพียงใคร
รอแต่ร่วมสายใย..........................สวาดิพ้อง
ซาบซึ้งกับความนัย...................ตรึงอก นี้เนอ
นานตราบนานจิตน้อง...............ฝากไว้ร่วมฝัน






"Pacta Sunt Servanda-สัญญาต้องเป็นสัญญา"







Friends' blogs
[Add พธู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.