แบร์แนแด็ท....น่ารัก....น่ารัก ขี้ลืม.....ขี้ลืม ...... หนังปายหนายหว่า buy แล้ววbuyอีก......... faith, hope and charity เฟศบุ๊ค http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
8 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

About a Boy (2002) :หนังอมยิ้มทั้งเรื่อง เพลงประกอบฮา "ฆ่าฉานให้ตายด้วยเพลงของคุณเหอะ"

Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song



อุ๊ยเจ๊บนิ้ว เล่นดนตรีเลยผิดผิดถูกถูก
เพลงนี้อะ คำทุกคำมาจากที่ชีวิตของฉานนน๊ะ
ฆ่าฉานนให้ตายด้วยเพลงนี้เหอะ
ฆ่าฉานให้ตายด้วยเพลงนี้เหอะ

เพลงนี้ขึ้นมาทีไร แรกๆๆก็ฟังผ่านผ่าน พอดูหนังเรื่องนี้เท่านั้นแหละ ฮาก๊ากกกกกกกกก ออกมาเลยอะ
เด็กมันร้องเพลง ได้สะจายยยม๊ากกก






หนังครอบครัว อมยิ้ม ทั้งเรื่อง

แฟนของฮิวแกรนต์ น่าจะไม่พลาดหนังเรื่องนี้ หุหุ
หนังสร้างมาจากนิยายขายดีของอังกฤษ
Nick Hornby's popular British novel



เรื่องของเรื่อง ฮิวแกรนต์ ได้ไปรู้จักกะเด็กคนหนึ่งที่มีแม่เป็นฮิปปี้ ติสต์ๆๆ ต๊องส์ๆๆ และเป็นโรคซึมเศร้าชอบฆ่าตัวตายอยู่บ่อยๆๆ และแม่เค้าชอบมีเพื่อน ประหลาดประหลาดมาที่บ้านบ่อยๆๆ

และฮิวแกรนต์ได้ไปรู้จัก ราแชล เค้าตกหลุมรักราแชล และอำว่า เด็กคนนี้เป็นลูกของเค้า ราแชลก็มีลูกติดมาด้วยเหมือนกัน เรื่องราวจะเป็นยังไง ดูเองแล้วกัน

บอกได้คำเดียววววว ดูแล้วอมยิ้มทั้งเรื่องอะ




Artist: Kimberly Caldwell Lyrics
Song: Killing Me Softly With His Song Lyrics
Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my life with his words
Killing me softly with his song

I heard he sang a good song
I heard he had a style
And so I came to see him to listen for awhile
And there he was this young boy, a stranger to my eyes

Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my life with his words
Killing me softly with his song

I felt all flushed with fever
Embarrassed by the crowd
I felt he found my letters and read each out loud
I prayed that he would finish But he just kept right on

Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my life with his words
Killing me softly with his song

He sang as if he knew me
In all my dark despair
And then he looked right through me as if I wasn't there
And he just kept on singing
Singing clear and strong

Strumming my pain with his fingers
Singing my life with his words
Killing me softly with his song
Killing me softly with his song
Telling my life with his words
Killing me softly with his song


Source : //movies.yahoo.com/movie/1807784298/photo/427534




 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2550
4 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2550 9:25:23 น.
Counter : 2089 Pageviews.

 

ชอบหนังเรื่องนี้เหมือนกันครับ ดูสบายๆ ดี
ดนตรีประกอบก็ด้วย เพราะดีจัง

 

โดย: graphiko 8 กรกฎาคม 2550 21:51:54 น.  

 

ผมว่าจะเขียนถึงเถียนมีมีอยู่เหมือนกันครับ เพราะเป็นหนังที่ผมชอบและเสียน้ำตาให้หลายครั้ง

 

โดย: I will see U in the next life. 9 กรกฎาคม 2550 9:19:23 น.  

 

ชอบหนังเรื่องนี้เหมือนกันครับ ดูสบายๆ ดี
ดนตรีประกอบก็ด้วย เพราะดีจัง



โดย: graphiko วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:51:54 น.


ตอบ ฟังเพลงไป โย่ว ปายยย เดี๊ยวย่องไปเยี่ยมคุณดีก่า

 

โดย: Bernadette 9 กรกฎาคม 2550 12:53:16 น.  

 

ผมว่าจะเขียนถึงเถียนมีมีอยู่เหมือนกันครับ เพราะเป็นหนังที่ผมชอบและเสียน้ำตาให้หลายครั้ง



โดย: I will see U in the next life. วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:19:23 น.


ตอบ ยุยุ เขียนเล๊ย เราว่า จะเขียน เถียนมีมี่ เหมือนกาลล

แต่แนว ฮา ก๊ากกกกกกกก

 

โดย: Bernadette 9 กรกฎาคม 2550 12:55:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Bernadette
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit

The Ave Maria asks Mary to "pray for us sinners."

Amen

PaPa for all Father W e pray year of priests.



Card Michael Michai Kitbunchu, Archbishop of Bangkok, is the first member of the College of Cardinals from Thailand.

source :http://www.asianews.it/news-en/Michai-Kitbunchu,-first-cardinal-from-Thailand-3038.html

พระคาร์ดินัล ไมเกิ้ล มีชัย กิจบุญชู คณะเชนต์ปอล part1

ฺBishop ฟรังซิส เซเวียร์ เกรียงศักดิ์ โกวิทวาณิช พิธีรับPallium Metropolitans Bangkok Thailand >

สารคดี เทศกาลแห่ดาว สกลนคร Welcome
Sakonnakorn Christmas Thailand
Metropolitans Tarae Sakornakorn Thailand


Orchestra and four vocal Choir - *Latin* Recorded for the Anniversary of the Pope Benedict XVI April 19 This is the Anthem of the Vatican City. The Songs are called Inno e Marcia Pontificale ...

We are Catholic.

หน้าเฟส อัพรูป หาที่อัพรูปใหม่อยู่ http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add Bernadette's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.