áºÃìá¹á´ç·....¹èÒÃÑ¡....¹èÒÃÑ¡ ¢ÕéÅ×Á.....¢ÕéÅ×Á ...... ˹ѧ»ÒÂ˹ÒÂËÇèÒ buy áÅéÇÇbuyÍÕ¡......... faith, hope and charity à¿ÈºØê¤ http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3
Group Blog
 
<<
¡Ã¡¯Ò¤Á 2550
 
9 ¡Ã¡¯Ò¤Á 2550
 
All Blogs
 
Strictly Ballroom (1992) ˹ѧ¤ÍÁÁÒ´Õé¤Ãͺ¤ÃÑÇ soundtrack "TIME AFTER TIME"

time after time ¤ÇÒÁËÁÒ «éÓáÅéÇ«éÓàÅèÒ : meaning : Again and again; repeatedly.


Time after time
If you fall I will catch you, I'll be waiting

«éÓáÅéÇ«éÓàÅèÒ ¶éҤسˡÅéÁ ªÑ鹨ШѺ¤Ø³äÇé
ªÑ鹨ÐÃͤس

˹éÒ¤¹Ãéͧ


à¾Å§¹Õé ¡çà»Ô´»ÃШӵÒÁÇÔ·ÂØ ·Õèã¤ÃËÅÒÂæ椹ª×蹪ͺ

áÅÐà»ç¹à¾Å§ã¹´Ç§ã¨¢Í§ã¤ÃËÅÒÂæ椹







˹ѧÍÍÊàµÃàÅÕ ·Õèä´éÃѺÃÒ§ÇÑÅÁÒ¡ÁÒ áÅÐàÍÒ仩ÒµÒÁà·È¡ÒÅÀҾ¹µìµèÒ§ææ


˹ѧâÃáÁ¹µÔ¡¤ÍÁÁÒ´Õé àÃ×èͧ¢Í§¡ÒÃá¢è§¢Ñ¹ Australian ballroom dancer,

¹Ò§àÍ¡¹Õé¢ÕéÍÒ ¢Ò´¤ÇÒÁÁÑè¹ã¨ ááææ ´Ñ´¿Ñ¹ äÁèÊÇÂÁÒàÅê ËÅѧææÊÇ»Ôê§àÅÂÍÐ

áÅоÃÐàÍ¡ ¡çÁÒ ·ÓÂѧä§ãËé¹Ò§àÍ¡ ÁÕ¤ÇÒÁÁÑè¹ã¨ ¤ÇÒÁÁØè§ÁÑè¹ ã¹¡ÒÃàµé¹º¹àÇ·Õ áÅФÇÒÁà»ç¹Ë¹Öè§à´ÕÂǡѹ 㹡ÒÃá¢è§¢Ñ¹¤ÃÑ駹Õé











à¹×éÍà¾Å§: Time After Time


Lying in my bed I hear the clock tick and think of you
Turning in circles, confusion is nothing new
Flash back to warm nights, almost left behind
Suitcase of memories
Time after sometimes you pictured me
I'm walking too far ahead
You're callin' to me
I can't hear what you've said

*And you say: "Go slow, I fallen behind "
The second hand unwinds

** If you're lost you can look and you will find me
Time after time
If you fall I will catch you, I'll be waiting
Time after time
If you fall I will catch you, I'll be waiting
Time after time
Time after time

After your your picture fades
And darkness has turned to grey
Watching through windows
I'm wondering if you're OK

And you said: "Go slow, I falling behind "
The drum beats out of time
If you're lost you can look and you will find me
Time after time
If you fall I will catch you, I'll be waiting
Time after time

If you fall I will catch you, I'll be waiting
Time after time
Time after time
Mummmm Time after time ooooooh
Time after time

Time afterrrr time ... till fade

Source : //en.wikipedia.org/wiki/Strictly_Ballroom


Create Date : 09 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550
Last Update : 9 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 21:29:18 ¹. 4 comments
Counter : 1264 Pageviews.

 
I watched this movie coz it s the red curtain collection of Bah Lerman. And It made me felt spetacular. :D


â´Â: ejw (ejw ) Çѹ·Õè: 11 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 àÇÅÒ:9:22:13 ¹.  

 
watched this movie coz it s the red curtain collection of Bah Lerman. And It made me felt spetacular. :D



â´Â: ejw (ejw ) Çѹ·Õè: 11 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 àÇÅÒ:9:22:13


µÍº ¢Íº¾ÃФس¤èÒ ¢ÍÂèͧä»àÂÕèÂÁºÅêͤ¤Ø³ ejw ÇÙêÇÇÇÇÇÇÇÇ


â´Â: Bernadette Çѹ·Õè: 13 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 àÇÅÒ:19:27:31 ¹.  

 
´Ù¹Ò¹áÅéǤÃѺ·ÕèÅÔâ´é ˹ѧ´ÕÁÒ¡æææ
áÅéÇẺÇèÒä´éÍÒÃÁ³ìÊØ´æ¤ÃѺ
à¾ÃÒе͹˹ѧ©Ò ©Ò¡ä¤ÅáÁ¡«ì µÍ¹·Õè¤Ùè¾ÃÐàÍ¡¹Ò§àÍ¡â´¹á¡Åé§µÑ´ä¿ ( 㹩ҡàµé¹ÃÓÃͺÊØ´·éÒ )
áÅéǤ¹ã¹Ê¹ÒÁ¡ç»ÃºÁ×Íà»ç¹¡ÓÅѧã¨ãËé¾ÃÐàÍ¡¹Ò§àÍ¡
»ÃÒ¡¯ÇèÒä¿ã¹âç´ÑºÇٺŧ¤ÃѺ
áÅéǤ¹ã¹âç¡ç¾Åѹ¾ÃéÍÁ㨡ѹ»ÃºÁ×ÍàËÁ×͹ã¹Ë¹Ñ§¤ÃѺ
áÅÐ˹ѧ¡çÁÒ ©Ò¡ѹµèÍ âÍé ¢¹ÅØ¡¤ÃѺ·èÒ¹¼ÙéªÁ ÍÒÃÁ³ì»ÃÐ˹Öè§ÍÂÙèã¹Ë¹Ñ§àÅ·Õà´ÕÂÇ


â´Â: joblovenuk Çѹ·Õè: 16 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 àÇÅÒ:0:40:59 ¹.  

 

¡ÃÕê´àÅ äÁèÃÙéÇèÒàºà¹à´ç··ÕèÃÑ¡ÇÔÇà¾Å§¹Õé

·ÕèÁÒ·Õèä»·ÕèàÃÒàÍÒà¾Å§¹Õéä»Å§ºÅçÍ¡¤×Í ªÍºà¹×éÍà¾Å§ ÁÑè¡ æ ÁѹÍÖé§ÍÐ »ÃзѺ㨠»ÃШǺ¡Ñº à¤ÂÍèÒ¹àÃ×èͧ¢Í§¾Ô¤àÅçµ ¡Ñº ËÁÕ ¾ÙÅ ãªè»Ð¨êÐ

·Õè¾Ô¤àÅçµà¤éÒà´Ô¹µÒÁËÁÕ¾ÙŵéÍ æ äÁèá¹èã¨ÇèÒ ¾ÙŨÐÅ×Áà¤éÒËÃ×Íà»ÅèÒ
¡çàÅÂàÍèÂàÃÕ¡¾ÙÅ¢Öé¹ÁÒàºÒ æ ¾ÙÅ¡ç¶ÒÁÇèÒ ·ÓäÁËÃ×Í ¾Ô¤àÅçµ

¾Ô¤àÅçµ¹éÍ¡çºÍ¡ÇèÒ äÁèÁÕÍÐäÃËÃÍ¡ á¤èÍÂÒ¡ãËéÃÙéÇèÒ¹ÒÂäÁèÅ×Á©Ñ¹
áÅéÇÁÒà¨Íà¾Å§¹Õé ÁѹàËÁ×͹à»ç¹¤ÓµÍº¢Í§¾Ùŵͺ¾Ô¤àÅçµàÅÂ

I'm walking too far ahead
You're callin' to me
I can't hear what you've said

*And you say: "Go slow, I fallen behind "
The second hand unwinds

** If you're lost you can look and you will find me
Time after time
If you fall I will catch you, I'll be waiting
Time after time

áÅéÇÁÒà¨Í¹ÍÃìÃèÒ â¨¹Êì ÃéͧÍÕ¡ ¨ÒµÒÂãËéä´é ¹Ñ觿ѧà¾Å§¹Õé¡ÑºÍèÒ¹à¹×éÍà¾Å§Áѹ·Ñé§Çѹ ÍÔ¹ÁÑè¡ æ »ÃзѺã¨ÍÐ

àËÁ×͹à»ç¹¤ÇÒÁÃÑ¡·Õè äÁèµéͧ¾Ù´ÍÐäÃÁÒ¡ á¤èºÍ¡ÇèÒ ¨ÐäÁè·Ô駡ѹ Áѹ¡ç


â´Â: midnight train Çѹ·Õè: 28 ÊÔ§ËÒ¤Á 2550 àÇÅÒ:21:34:50 ¹.  

ª×èÍ : * blog ¹Õé comment ä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
Comment :
  *Êèǹ comment äÁèÊÒÁÒöãªé javascript áÅÐ style sheet
 

Bernadette
Location :
¡ÃØ§à·¾Ï Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 3 ¤¹ [?]




In the name of the Father, and of the Son, and of the Holy Spirit

The Ave Maria asks Mary to "pray for us sinners."

Amen

PaPa for all Father W e pray year of priests.



Card Michael Michai Kitbunchu, Archbishop of Bangkok, is the first member of the College of Cardinals from Thailand.

source :http://www.asianews.it/news-en/Michai-Kitbunchu,-first-cardinal-from-Thailand-3038.html

¾ÃФÒÃì´Ô¹ÑÅ äÁà¡ÔéÅ ÁժѠ¡Ô¨ºØ­ªÙ ¤³Ðહµì»ÍÅ part1

ÚBishop ¿Ãѧ«ÔÊ à«àÇÕÂÃì à¡ÃÕ§ÈÑ¡´Ôì â¡ÇÔ·ÇÒ³Ôª ¾Ô¸ÕÃѺPallium Metropolitans Bangkok Thailand >

ÊÒä´Õ à·È¡ÒÅáËè´ÒÇ Ê¡Å¹¤Ã Welcome
Sakonnakorn Christmas Thailand
Metropolitans Tarae Sakornakorn Thailand


Orchestra and four vocal Choir - *Latin* Recorded for the Anniversary of the Pope Benedict XVI April 19 This is the Anthem of the Vatican City. The Songs are called Inno e Marcia Pontificale ...

We are Catholic.

˹éÒà¿Ê ÍѾÃÙ» ËÒ·ÕèÍѾÃÙ»ãËÁèÍÂÙè http://www.facebook.com/bernadette.soubirous.3


MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add Bernadette's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.