--[ก็แค่ เกิดมารักกัน]--
สำหรับ url ของเพลงนี้นะครับ ขอขอบคุณ
คุณ ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie)
ที่อุตส่าห์ไปหามาให้นะครับ เก่งจริง ๆ ผมนี้จนปัญญา หาไม่มีเลย ขอบคุณครับ





และแล้วก็ถึงเวลา
และแล้วเธอก็ต้องไปฉันก็เข้าใจที่เธอเลือกเดิน
ฝืนยิ้มด้วยความยินดี ทั้งที่เจ็บปวดเหลือเกิน
ได้แต่ยืนมองเธอเดินไปกับเขา
รัก ................... แม้รักยังไง ก็รัก
ได้เพียงหัวใจ สุดท้ายต้องยอมปล่อยเธอไปกับเขา

จากนี้............................................

เธอก็คงไปดีก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ

แม้จะต้องเสียใจ .....................

แต่ฉันจะรับไว้เอง

อย่างน้อย ...................

เธอคงทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด
ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก เคยดีแค่ไหน
ฉันต้องยอมเข้าใจเกิดมาได้เพียงแค่รักกัน
สุดท้าย ไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ



ชีวิตที่เราเคยมี
แขวนไว้บนด้ายบาง ๆ ไม่รู้ว่ามันจะขาดเมื่อไหร่
เมื่อเธอเจอทางที่ดี เธออยากมีชีวิตใหม่
ไม่ผิดอะไรเมื่อเธอต้องเลือกเขา

รัก

แม้รักยังไงก็รัก ได้เพียงหัวใจ
สุดท้ายต้องยอมเป็นคนที่ปวดร้าว



จากนี้............................................
เธอก็คงไปดีก็ขอให้เธอจงสุขสบาย
เธอจงเดินไปตามความฝันของเธอ ที่เธอตั้งใจ
แม้จะต้องเสียใจ

แต่ฉันจะรับไว้เอง ......

อย่างน้อย.....................................

เธอคงทำให้ฉันรู้ว่า เคยมีความสุขเพียงใด

ได้เป็นคนที่เธอเคยรัก
เคยดีแค่ไหน ฉันต้องยอมเข้าใจ

เกิดมาได้เพียงได้รักกัน
สุดท้าย ไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ

โฮ้...................................................

เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน

สุดท้ายชีวิตของฉัน คงไม่มีใคร



START | STOP
 






ต้องขออนุญาติเพื่อน ๆ ที่ตามเป็นห่วงกันอยู่นะครับ ผมยอมรับเลยครับ ว่า
ตอนนี้ความสามารถในการเรียบเรียงเรื่องที่จะบอกใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมานั้น
ผมไม่สามารถทำได้เลยแม้แต่นิดเดียว


ผมยังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตผมตอนนี้ไม่ได้เลยแม้แต่น้อยครับ
ทั้ง ๆ ที่ผมพยายามจะลืมมันแล้วก็เถอะ


ช่วงนี้เกิดเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างขึ้นกับผมซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่า มีแต่เรื่องที่ดี ๆ ทั้งนั้น
ดีอย่างไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นกับคนอย่างผม


แต่ว่า ยิ่งผมหลอกตัวเอง ว่าผมมีความสุขมากเท่าไหร่ ความรู้สึกคิดถึงของผมที่มีต่อเจ๊โหด
ก็ยิ่งทวีเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งผมไม่รู้จะทำยังไง


ขอโทษครับ ที่ผมทำให้กำลังใจ และความเป็นห่วงจากเพื่อน ๆ ที่ส่งมาให้หลากหลายช่องทาง

ต้องเป็นหมันโดยสิ้นเชิงในวันนี้


ผมคงขอแค่ "เวลา" เท่านั้น ที่ซักวันนึง มันคงจะทำให้ผมแข็งแรงขึ้นได้อีกครั้ง และจะเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่มันจะเข้ามาในชีวิต

แต่ตอนนี้ ยอมรับครับว่าผม "อ่อนแอ" เหลือเกิน "อ่อนแอ" กับทุกสิ่ง ที่อยู่รอบ ๆ ตัวผม

ไม่ว่าจะเป็น
สถานที่ต่าง ๆ ที่เคยไป / โรงหนังที่เคยเข้า / ประโยคที่เคยพูด /
มือที่เคยจับ / เอวที่เคยโอบ / โทรศัพท์ที่เคยใช้ / เบอร์ที่เคยโทร /
หนังสือที่เคยอ่าน / ห้องที่เคยอยู่ / ฯลฯ

สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมหลีกเลี่ยงมันไม่ได้ เพราะมันอยู่รอบ ๆ ตัวผมอยู่ตลอดเวลา
นั่นก็หมายความว่า ถ้าผมต้องการจะหนีมัน ผมก็ต้องหลับตาไม่มอง ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น
ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะชีวิตผมยังต้องดำเนินต่อไป

ซึ่ง ศัตรู ตอนนี้ของผมมีเพียงอย่างเดียวคือ "ใจของผมเอง" ที่ผมจะต้องเลือกที่จะ สู้กับมัน หรือจะ ยอมแพ้


ตอนนี้ผมอาจจะยังสู้ "ใจของผมเอง" ไม่ได้ซักเท่าไหร่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป การเยียวยาจากเวลาจะเกิดขึ้น

ซึ่งตอนนั้น ผมก็คงจะกลับมาเป็น สมันน้อย เบอร์ 14 หรือ น้าหมัน ของเพื่อน ๆ เช่นเดิม


ขอโทษเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนด้วยครับ

แข็งแรงแล้วผมจะกลับมาแจ้งให้เพื่อน ๆ ทราบถึงตอนต่อไป

ขอบคุณ


สมันน้อย เบอร์ 14 (M3B)




Create Date : 22 กันยายน 2548
Last Update : 14 ตุลาคม 2548 10:03:41 น.
Counter : 754 Pageviews.

26 comments
  
สู้ ๆ สู้ ตาย แนะนำให้ไปฟังเพลง "ถ้า" ของมิสเตอร์ทีมอีกเพลง เอาให้สาแก่ใจไปเลยพี่ เจ็บจนกระอักเลือดเลยนะ
โดย: Ple So gOoD วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:22:12:38 น.
  
กดเพลงฟังมะได้อ่ะจ๊ะ ม่ะรู้เปงไร
ช่วงนี้มันจาทรมานหน่อยนะ แล้วมันจาผ่านไป
เวลาเท่านั้นที่จะช่วย
ก้อหวังว่าน้องสมันจากลับมาแข็งแรงโดยเร็วนะจ๊ะ
แล้วพี่จามาเยี่ยมใหม่
สู้ๆ
โดย: ladybear (ladybear ) วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:23:02:56 น.
  
ผมหา code เพลงนี้อยู่ครับ ใครพอมีจะกรุณา ก็ขอขอบุพระคุณเป็นอย่างสูงครับ บังเอิญเพลงมันเก่าแล้ว หายากมาก ๆ
โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:23:08:23 น.
  
//www.freewebs.com/djballoon74/190106.wma

เอาโค้ดเพลงมาให้ค่ะ
เพลงนี้เป็นเพลงโปรดค่ะ

เข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจนะคะ


...

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:7:21:46 น.
  
เหนื่อยไหม

เจอะเธอทุกทุกครั้ง พร้อมรอยน้ำตา กับความทุกข์ที่มีมาเพื่อมาระบาย
เมื่อคนที่เธอรัก เขาไม่เคยแคร์ และเหมือนโดนเขารังแก อยู่ร่ำไป
ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ เธอรักตัวเขามากมาย สักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียวที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่ฉัน นั้นห่วงใยและอยากรู้
เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย

กับคนที่เธอรักรักด้วยน้ำตา ช่างดูเหมือนมีคุณค่ากว่าใครทั้งนั้น
ส่วนคนที่รับรู้ รักเธอมากมาย กับเหมือนเป็นที่ระบายอย่างเพื่อนกัน
ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ ว่ารักตัวเขามากมายสักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียวที่ฉันไม่เข้าใจ สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใยและอยากรู้
เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย

เหนื่อยไหมสิ่งที่เธอทำอยู่ สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดูยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหมกับที่ต้องร้อง ไห้ ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย.
โดย: โคอาล่าน้อย วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:10:15:34 น.
  
เข้ามากวน..... เล่นๆ 5555
โดย: d_yong IP: 203.144.158.122 วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:18:08:02 น.
  
ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลานะคะ

อันที่จริง ไม่จำเป็นต้องลืมก็ได้นี่...เรื่องดีๆ ก็เก็บเอาไว้
อย่างน้อยก็เคยผ่านมารักกัน...ดีออกนะ

สู้ๆ นะจ๊ะ
โดย: ohvenus IP: 202.183.233.14 วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:18:25:42 น.
  
สรุปว่าพี่หมันไม่เขียนต่อแล้วว่าหลังจากวันแรกแล้วเป็นไงมั่ง แต่ไม่เป็นไรคับ จะเขียนรึไม่เขียนพวกเราก็เข้าใจอยู่ดีว่าพี่รู้สึกยังไง เป็นกำลังใจให้เสมอครับ
โดย: ithipong IP: 141.209.46.106 วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:22:20:36 น.
  
เข้ามาเยี่ยมอีกแล้วอ่ะ
อ่าน blog น้องหมันพร้อมเพลงแล้วยิ่งเศร้าเข้าไปอีก "ใจสลาย" ไปแย้วน้องเรา
ไปแล้วดีกว่า เด๋วร้องให้ไปด้วย ช่วงนี้ยิ่งใจอ่อนแออยู่
แล้วจามาเยี่ยมใหม่เน้อ
โดย: ladybear (ladybear ) วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:22:32:14 น.
  
ทำไมมันโหลดช้าจังอะ
โดย: ithipong (Ithipong ) วันที่: 23 กันยายน 2548 เวลา:23:56:43 น.
  
สวัสดีค่ะสู้ๆค่ะสักวันฟ้าต้องสดใสค่ะ
โดย: oryzaja วันที่: 24 กันยายน 2548 เวลา:17:56:12 น.
  
คุณอ่อนแอได้ค่ะ แต่อย่าอ่อนแอนานนักนะค่ะ ชีวิตยังมีอะไรต้องทำอีกมากค่ะ
เราเองอีกหน่อยก็คงต้องฟังเพลงนี้เหมือนกัน เพราะคนที่คบๆอยู่ เรารู้อนาคตว่ายังงัยต้องมีวันจากแน่ๆค่ะ เรื่องบางเรื่องพูดยากค่ะ

แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจ็บ แต่ไม่ว่าจะเจ็บอีกสักกี่ครั้ง เราก็ต้องสู้กับชีวิตต่อไปค่ะ อยากบอกว่า.. ไม่ได้มีคุณคนเดียวที่ผิดหวังนะค่ะ
โดย: Star in the Sky วันที่: 24 กันยายน 2548 เวลา:20:48:31 น.
  
ใช่ค่ะ.. ที่เดิมๆที่เคยนั่งกินข้าวด้วยกัน ที่เดิมๆที่เคยเดินด้วยกัน และ..อะไรอีกมากมายไปหมด...

ทำไมมันถึงเศร้าขนาดนี้เนี่ย นี่ขนาดเรายังไม่ได้เลิกนะ...ยังทำใจลำบากเลย.. เอาเถอะค่ะ...เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีนะ
โดย: Star in the Sky วันที่: 24 กันยายน 2548 เวลา:20:52:07 น.
  
เข้ามาเยี่ยมวันอาทิตย์ ป่านนี้เป็นไงบ้างหนอ สงสัยเล่นบาสกระหน่ำ หรือไม่ก็มาวหัวปักหักปำแน่เยย
ช่วงนี้ทรมานหน่อยนะ แล้วมันจาผ่านไปจ้า
โดย: ladybear (ladybear ) วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:1:15:25 น.
  
เลือกสิ่งที่จะจำ และ เลือกสิ่งที่ควรจะเรียนรู้
ทุกอย่างคือภูมิต้านทานในวันหน้า
ไม่มีอะไรสูญเปล่า อยู่ที่เราจะเก็บเกี่ยวอะไรได้บ้างต่างหาก
กำลังใจน่ะ ควรเริ่มจากตัวเองก่อน และเอาจากคนอื่นเป็นกองกำลังเสริม
หนทางชีวิตอีกยาวไกลที่เราต้องเดิน นี่ก็เป็นเพียงบททดสอบหนึ่งของชีวิตที่ผ่านเข้ามา

จะท้อแล้วเหรอ อย่านานนักล่ะ มีสิ่งสวยงามรอให้เดินไปดูอีกมากนะ
โดย: p_tham วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:1:18:13 น.
  
หวังว่าจาแข็งแรงไวๆอะนะ
โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:2:19:19 น.
  
แวะมาให้กำลังใจ...
อ่านแล้วอึ้ง ไม่รู้จะพูดอะไรดี


...
.....
เอาเป็นว่า "เข้มแข็งให้มากๆ " ละกันค่ะ

โดย: HappyHippo IP: 221.128.88.66 วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:11:36:50 น.
  
ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านครับผม
โดย: สมันน้อย เบอร์ 14 IP: 221.128.91.49 วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:20:41:39 น.
  
ขอบคุณค่ะที่แวะไปดูภาพ Bakery สวยๆน่าทานที่บล็อคเรา คืนนี้หลับฝันดีนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เช้าวันใหม่ ชีวิตใหม่ สิ่งดีๆที่เรายังไม่เคยเจอ ยังรอคุณอยู่นะค่ะ
โดย: Star in the Sky วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:22:08:27 น.
  
แล้วเราก็จะผ่านมันไปได้ค่ะ


...
โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:23:27:45 น.
  
ได้เข้ามาอ่านเรื่องของน้าหมันและเจ๊โหดเป็นครั้งแรกก็ เศ้ราจัง เข้าใจอ่ะ คนมัน.....
แต่ก็อย่าเป้นนานน้า เปลืองพลังงานชีวิตแย่เลย นะน้าหมัน(มุ่งมั่นๆๆ)ได้เข้ามาอ่านเรื่องของน้าหมันและเจ๊โหดเป็นครั้งแรกก็ เศ้ราจัง เข้าใจอ่ะ คนมัน.....
โดย: เปรี้ยว IP: 61.19.155.3 วันที่: 26 กันยายน 2548 เวลา:1:40:55 น.
  
หวัดดีครับ
โดย: แม่สาย วันที่: 26 กันยายน 2548 เวลา:3:39:38 น.
  
มาเยี่ยมอิและ
โดย: ladybear (ladybear ) วันที่: 26 กันยายน 2548 เวลา:21:08:54 น.
  
เข้ามาอ่านแล้วเศร้าตามเลยค่ะ
เหมือนกระจกสะท้อนเรื่องตัวเองเลย
เราเพิ่งผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาเหมือนกัน
เข้าใจความรู้สึกนะคะว่ามันทรมานแค่ไหน
พยายามเข้านะคะ วันนึงเราจะก้าวผ่านมันมาได้
จะเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ
โดย: SiErRaPuY IP: 61.91.243.17 วันที่: 27 กันยายน 2548 เวลา:17:36:14 น.
  
...ครับ...
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:23:10:42 น.
  
ขอโค้ดเพลงนี้ได้ป้ะ ชอบมากเลย หามานานแล้วแต่หาไม่ได้ ขอบคุณล่วงหน้าเลยละกั
โดย: kook IP: 125.25.44.160 วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:20:48:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กันยายน 2548

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
21
23
24
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend