--[ผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล]--

: : LuCkY : :




เรื่องราวเกี่ยวกับการเสี่ยงดวงกับหวย ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาล หรือ หวยเอกชน (ใต้ดิน T_T)
มันห่างหายจากชีวิตผมไปนานมากแล้ว นานมากจนจำไม่ได้ว่ามันเล่นกันยังไง

รู้อยู่แต่ว่า ชีวิตผมกับการเสี่ยงโชคประเภทนี้ออกจะไม่ค่อยถูกชะตากันซักเท่าไหร่
เนื่องจาก เคยมีหมอดูทักผมในเรื่องการเสี่ยงโชค การพนัน ฯลฯ

หมอดูท่านบอกไว้ว่า เล่นให้ตายก็ไม่เจริญ คุณไม่มีดวงทางนี้!!!


แสรดดดดดดดด ชีวิตตรูข้าก็ดิ้นรนพอสมควรอยู่แล้ว ยังไม่มีดวงในเรื่องหวยอีก
มิน่าล่ะ ซื้อเท่าไหร่ไม่เคยถูก พอไม่ซื้อ แถมนึกเลขไว้ในใจ แมร่งเสือกออกซะงั้น T_T

ซื้อบน มันออกล่าง ซื้อล่าง มันออก บน
ซื้อ 51 มันออก 15 กลับเลขไปมา มันไม่ออกเลย T_T

เคยมีอยู่ครั้งนึงที่ช่วงนั้นรู้สึกว่าตัวเองมากับโชคแบบสุดๆ
คือช่วงก่อนจะบวช รู้สึกว่าตัวเองต้องซื้อหวย ต้องซื้อ เพราะมันจะถูกแน่ ๆ
จำได้แม่นเลยครับว่าอยากซื้อเลข 32 ไม่รู้ไปเอามาจากไหน รู้แต่ว่าต้องซื้อเลขนี้!!!!

ขวนขวายหาเลข 32 เท่าไหร่ก็ไม่มี ในใจคิด เออ หายากอย่างนี้ มันต้องออกแน่ ๆ

จนในที่สุดไปเจอจนได้ครับ 32 แต่ขอโทษ อีเจ๊จอมโหดตรงตลาดสำโรง หน้าอิมพิเรียลเวิร์ด
อีเจ๊ขายยกชุด 10 ใบ จำจำนวนเงินไม่ได้แล้วว่าต้องจ่ายอีเจ๊เท่าไหร่

ถามอีเจ๊จอมโหดว่า

"เจ๊อ่ะ ซื้อใบเดียวไม่ได้เหรอ"
"โอว ม่ายล่าย ม่ายล่าย อั๊วขายเปงชุด ลื้อก็ซื้อยกชุดไปเลยเซ่"

"ผมไม่มีตังค์ซื้อหรอก ใบเดียวเองเจ๊ ขายเหอะนะ"
"ม่ายล่ายหรอก เหลี๋ยวอั๊วขาดทุง"

แสรดดดดดดด ขาดทุนกำไรดิ หน้าเลือดจนจะพุ่งออกมาแล้วน่ะ
ซื้อใบเดียวก็ไม่ขาย โคตรเคี่ยวเลย เช๊อะ ไม่ง้อก็ได้วะ!!!

ครับ ไม่ซื้อ เพราะไม่มีตังค์ T_T

ไม่เป็นไร 32 คงไม่ได้มีแผงเดียวในโลก!!!!
ผมเดินขวนขวายรอบสำโรง ตั้งแต่ตีนสะพาน ยันสุดตลาด ก็ไม่เจอ 32 ซักกะตัว

ทำไมมันหายากจังฟระไอ้เลขนี้

หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ทำยังไงดี รู้แต่ว่าต้องซื้อให้ได้
ควักเงินออกมาดู มีอยู่เกือบ ๆ 500 บาททั้งเนื้อทั้งตัว

เอาวะ แบกหน้าแห้ง ๆ กลับไปหาอีเจ๊หน้าเลือดเมื่อกี๊อีกรอบ กะว่า มีเงินเท่าเนี้ย
เจ๊ขายให้ผมเหอะ กี่ใบก็ได้ เผื่ออีเจ๊แกจะยอม เพราะอย่างน้อยก็ไม่ได้ซื้อใบเดียว

"เจ๊ ๆ จำผมได้ไหม" ผมถามไป อีเจ๊หันมามองหน้า
"จำล่าย ๆ" เจ๊พยักหน้าหงึก ๆ

"เจ๊ ผมมีอยู่แค่เนี้ย เจ๊ขายให้ผมได้ไหมอ่ะ" ผมพูดพลางยื่นเงินให้ อีเจ๊หน้าเลือด เอาเงินไปนับแล้วพยักหน้า
"ล่าย ๆ เอาเลขไหนล่ะ"

"32 อ่ะเจ๊" ผมตอบกลับไป อีเจ๊กำเงินแน่น!!! เหมือนกลัวว่ามันจะหลุดลอยออกจากมือ
"32 ขายไปเลี้ยวววววววววว"

"ขายไปแล้ว!!!!!" โลกแทบถล่มลงตรงหน้า แสรดดด ตรูเดินรอบตลาดกลับมามีคนตัดหน้าไปแล้ว
"เอาเลขอื่นล่ายม๊ายอ่า" อีเจ๊พยายามจะให้ผมซื้อตัวอื่น

"ไม่เอาอ่ะเจ๊ อยากได้ 32" ผมพูดพลางยื่นมือไปจะเอาเงินคืน
"23 ล่ายมั๊ยล่า มีหลายบาย" อีเจ๊จะยัดเยียดเลข 23 ให้ผม

"ไม่เอาอ่ะ เจ๊ เอาเงินผมคืนมา"

อีเจ๊หน้าเลือดคงเห็นว่าผมไม่เอาล๊อตเตอรี่ของแกแน่แล้ว ก็ยื่นเงินคืนมา
พร้อมทำหน้าเสียดายอย่างสุดฤทธิ์!!!

"นี่ลื้อม่ายอยากรวยเหรอ เผื่อมันถูกน๊า"

อีเจ๊พยายามชักจูงอีกรอบ จนผมเริ่มจะใจอ่อน แต่ไม่ได้ ๆ ต้องใจแข็งเข้าไว้
23 เราไม่ได้อยากได้เลขตัวนี้ มันไม่ถูกแน่ ๆ

ว่าแล้วก็ตัดใจเดินจากมา ซึ่งหลังจากนั้น ผมก็หาเลข 32 ไม่ได้อีกเลย
แม้จะมาเดินหาที่ตลาดปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการอีกรอบ ก็ไม่มีเลยซักใบเดียว T_T

การครั้งนั้น ผมต้องไปบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ที่วัดในจังหวัดบ้านเกิดแห่งนั้น
ด้วยเวลาที่เหลือน้อยเต็มทน ทำให้ผมหลงลืมการซื้อหวยงวดนั้นไป

จนกระทั่ง ถึงวันหวยออก ซึ่งผมในตอนนั้น ก็อยู่ในผ้าเหลืองแล้วเรียบร้อยโรงเรียนวัด

นั่งสมาธิ ท่องมนต์ พร้อมเปิดวิทยุฟังหวยไปด้วยกัน T_T

เลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก.........

2............3!!!!

กรุณาฟังอีกครั้ง


2............3!!!!

สมาธิแตกกระเจิง มนต์เมินอะไรลืมหมด เมื่อได้ยินเลข 23
ผมนึกถึงหน้าอีเจ๊หน้าเลือดที่สำโรงขึ้นมาทันที เห็นสีหน้าเยาะเย้ยลอยมาแต่ไกล

"สงน้ามหน้า โง่เอง ม่ายยอมซื้อ โฮ่ะ ๆ ๆ ๆ"


ก็คงอาบัติไปเรียบร้อยโรงเรียนวัดแหล่ะครับงานนั้น สติแตกกระเจิง
คิดถึงแต่ทางโลกลูกเดียว 23 23 23 แทบจะท่องมนต์ออกมาเป็นเลขหวยเลยทีเดียว

ก็ได้แต่คิดในใจว่า "ทำไมกรูไม่ซื้อ ๆ ๆ ๆ"


นั่นแหล่ะครับ ประสบการณ์การซื้อหวยรัฐบาลครั้งสุดท้ายในชีวิต
หลังจากนั้นผมก็ไม่ยุ่งเกี่ยวกับหวยอีกเลย

จนมาเมื่อประมาณ 4 วันก่อน ซึ่งผมได้เลขเด็ดมาตัวนึง
ซึ่งเด็ดมาก เด็ดสุด ๆ ครับผมถามเค้าว่า มีเลขเด็ด ๆ ให้บ้างไหม
เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงจะดีผิดปกติ T_T

เค้าบอกมาว่า เลข 2!!!!

เอาอีกแล้ว เลข 2 อีกแล้ว คราวที่แล้วก็ 23 งั้นแสดงว่าคราวนี้ ต้องมี 2แน่ ๆ
ผมอ้อนวอนขออีกตัว

"ขออีกตัวดิ แค่เลข 2 ตัวเดียวมันจะไปถูกอะไร!!!"

ฝ่ายคนให้ก็พอกัน ชีวิตนี้ไม่เคยเล่นหวย บอกเลข 2 ออกมาได้นี่ก็สุดยอดแล้ว
ผมขอเท่าไหร่ เค้าก็ให้ผมมาแค่เลขเดียว คือ เลข 2!!

เอาวะ แสดงว่า มันต้องมีแค่ 2 อย่างเดียวแหงม ๆ เลย งวดนี้

ว่าแล้ว เมื่อวันหวยออก ผมมีโอกาสได้ไปซื้อของ แล้วก็ไปเจอเข้ากับแผงขายหวย
ซึ่งคราวนี้ไม่ใช่อีเจ๊คนเดิม แต่เป็น อาเฮียตัวดำ ๆ ซึ่งผิดสัญชาติคนจีนมาก ๆ T_T

ผมมองไปที่แผง ๆ นั้น ปรากฎว่า มีล๊อตเตอรี่อยู่ใบนึง แค่ใบเดียวเท่านั้น
ทั้งแผงมีแค่ใบเดียวที่เหลืออยู่ และ โอวววว พระเจ้าจ๊อด มันยอดมาก

เหลือเลข 02!!!!

โอวววว ผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี่ จริงไหมอีซ่าร่า T_T
อยากได้เลข 2 พี่แกเหลือ 02 ให้ผมแค่ใบเดียวทั้งแผง
ประมาณว่า มันรอผมมาซื้อมันเลยแหล่ะ ทั้งแผงไม่มีใบอื่นนอกจากใบนี้

ผมควักเงินจ่ายแทบไม่ทัน เพราะกลัวคนตัดหน้า T_T

มันต้องรอเรามาซื้อมันแน่ ๆ มันเกิดมาเพื่อเรา และเราก็ต้องเกิดมาเพื่อมัน!!!

ราคาตามป้ายที่ติดอยู่ในสลากคือ 80 บาท
แต่เฮียหน้าเลือดพอกับอีเจ๊นั่นเลย ขายผม 90 บาท!!!!

เอาวะ 90 บาท แลกกับเงินหลายพัน อาจจะเป็นหลายหมื่น บางทีอาจจะเป็นแสน
หรือถ้าโชคดีสุด ๆ อาจจะเป็นล้านก็ได้ ใครจะรู้ ยิ่งช่วงนี้มากับดวงอยู่ด้วย

อะโห๊ะ ๆ ๆ ๆ รีบเก็บล็อตเตอรี่ใบนั้นเข้ากระเป๋าทันที!!!

ถูกแน่ ๆ ตรูจะรวยแล้วโว้ย!!!

16.00 น. หวยออก

รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2550

ผลที่ได้ออกมา........

ถูกหวย!!!!! ........... โอ้ววว เยส!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แดรกเรียบ!!! ...............โฮอออออออ สลด T_T





5555555 โดนแดรก T_T

เจ้าแม่ใบ้หวยแม่นโคตร ซื้อ 02 ออกทะเลไปไหนก็ไม่รู้
รู้แต่ว่า มันไม่มีแม้แต่ใกล้เคียงเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลอะไรก็แล้วแต่
ตรวจดูเป็นรอบที่ล้าน เผื่อว่าจะหลงหูหลงตา ก็ไม่มีแม้แต่ตัวเดียวที่ใกล้เคียง T_T

เอาเถอะ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ถูก ไม่แม้แต่จะใกล้เคียง

แต่ผมก็จะเก็บสลากกินแบ่งรัฐบาลใบนี้ไว้เป็นอนุสรณ์ของผมจนวันตาย
ถึงผมจะไม่มีโชคเรื่องหวย แต่ก็ดันไปมีโชคเรื่องอื่นแทน
ซึ่งถ้าให้แลกโชคระหว่าง ถูกหวย กับ โชคที่ผมได้มา ผมไม่ยอมแลกนะ

ผมยอมถูกหวยแดรกดีกว่า กรั่ก ๆ ๆ ๆ

ส่วนสลากกินแบ่งใบนี้ผมจะเอาใส่กรอบ ขึ้นหิ้งบูชามันไปเลย แถมตัวหนังสือตัวโต ๆ
ประมาณว่า ยืนไกล 100 เมตรก็ยังอ่านออกว่า



"ถูกแดรก!!!!"



เอวังมาด้วยประการละฉะนี้

สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 1:34:33 น.
Counter : 855 Pageviews.

9 comments
  
กรำ -_-'
โดย: Devil IP: 58.147.80.196 วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:10:20 น.
  
คนเราไม่ได้โชคร้ายเสมอไปนี่เนอะ

งวดหน้าขอเใหม่ เผื่อเจ้าแม่จะให้จะถูก คิคิ
โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:43:29 น.
  
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ตลกอ่ะ
ฮ่าๆ
โดย: ตุ๊กตารอยทราย IP: 124.120.202.191 วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:09:02 น.
  
กร้ากกกกกก....เข้ามาฮาในบล็อกอีกรอบ
โดย: s.o.s วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:38:23 น.
  
เพิ่งได้เข้ามาอ่านโดยบังเอิญ เขียนได้ตลกและน่าติดตามจังเลย เด๋วต้องตามเก็บของวันก่อนๆ

ขอบคุณที่สร้างความบันเทิงให้กับวันนี้อย่างน้อยก็ 5 นาที
โดย: squashmania IP: 202.57.174.125 วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:33:07 น.
  
แหม.......เห็นใจน้าจริงๆเลย
โดย: bibiz IP: 58.64.64.173 วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:42:21 น.
  
ฮา คะ อ่านแล้วรุ้สึกดี เพราะอย่าน้อยยยยยยย

" ก็ยังมีคนที่ซวยกว่าเราอยุ่แถวนี้ "กร๊ากกกกกกก






แว๊บบบบบบบบบบบบบบบบบบ
โดย: shortiez IP: 58.9.79.248 วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:30:16 น.
  
เราก็ไม่มีโชคทางเสี่ยงดวงเหมือนกัน
โดย: เทียนธารา IP: 58.8.139.250 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:0:41:46 น.
  
แมวที่บ้านออกลูก 4 ตัว

ซื้อ 41 ออก 14

งวดล่าสุด ซื้อ 58 ออก 88


เซ็ง
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:12:43:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



กรกฏาคม 2550

1
2
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend