--[ใครที่รู้จักผู้หญิงในภาพนี้ รบกวนช่วยบอกเธอด้วยครับ ว่า..]--
ผมขอโทษครับ ผมไม่ตั้งใจจะทำให้คุณตกใจ
ผมลืมไปว่า หน้าตาผมมันค่อนข้างจะน่ากลัวไปซักนิดนึง

ผมแค่เห็นคุณเอากล้องมือถือเล็งมุมถ่ายรูปอยู่อย่างยากลำบาก
และเห็นยืนอยู่ตั้งแต่ผมยังไม่เดินลงมาจนผมเดินเอื้อยเฉื่อยลงมาจนถึงจุดที่คุณยืนอยู่แล้ว
คุณก็ยังพยายามเล็งมุมโดยใช้กล้องมือถืออยู่

ซึ่งผมเล็งเห็นแล้วว่า คุณคงต้องกดชัตเตอร์ไม่ต่ำกว่า 80,000 ครั้ง กว่าคุณจะได้มุมที่พอใจ
เนื่องจากคุณมองไม่เห็นหน้าจอกล้องตัวเอง

ผมจึงทำให้คุณตกใจด้วยการเสนอหน้าเข้าไปช่วยเหลือ โดยลืมคิดถึงสภาพตัวเองไปนิดนึง
สายตาคุณที่แสดงความตื่นตระหนก ตกใจ เมื่อหันมาเห็นหน้าผม มันยังติดตราตึงอยู่ในดวงจิตผมไม่เสื่อมคลาย
ว่า มันน่าตกใจขนาดนั้นเชียวหรือ ???

"ช่วยถ่ายให้ไหมครับ"
"โอ๊ะ!!! ไม่ค่ะ!!!"

คำตอบอาจจะไม่บาดใจ แต่สายตามันบาดคอครับ T_T
สายตาคุณบ่งบอกได้ว่า คุณกำลังคิดอะไรอยู่

"กรี๊ดดด โจรใต้!!"
"หนูไม่มีเงินให้ปล้นนะคะ"
"อย่าทำอะไรหนูเลยยย"

ฯลฯ


T_____T

เอ่อ ใครก็ได้ ช่วยเอาปืนมายิงผมทีครับ โซแซ๊ดดด!!!



คือแค่อยากบอกครับว่า ผมไม่เป็นอันตรายอะไรกับใครหรอกครับ
ผมแค่อยากจะช่วยเท่านั้นเอง ไม่ได้จะไปตีหัวคุณแล้วลากไปข่มขืนแต่อย่างใด T_T

ตอนแรกก็อยากจะคิดว่า ผมไปทักโดยคุณไม่รู้ตัวหรือเปล่า คุณถึงได้สะดุ้งตกใจขนาดนั้น
แต่มาคิดดูอีกที ผมก็เดินลงมายืนถ่ายรูปอยู่ข้าง ๆ คุณด้วยซ้ำ คุณน่าจะเห็นผมแล้ว เอ๊ะ หรือว่าไม่เห็นฟระ
ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็ไม่น่าจะตกใจขนาดนั้น T_T

คุณรู้ไหมครับ ว่าคุณทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง ที่ความมั่นใจในตัวเองไม่ค่อยจะมีอยู่แล้ว
คุณทำให้ความมั่นใจในตัวเค้า ลดฮวบเหมือนดัชนีหุ้นของบ้านเราตอน พันธมิตรยึดสนามบินเลย T_T

เดินขึ้นรถไฟฟ้าเหมือนตัวเองเป็นแผ่นกระดาษ หวิว ๆ ๆ
ก้มมองแต่ส้งติงตัวเอง ไม่กล้วเงยมองหน้าคนอื่นเลย กลัวเค้าตกใจ

ใครรู้จักเธอผู้นี้ ช่วยไปบอกเธอด้วยครับว่าผมขอโทษ
และจริง ๆ ผมไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไรกับใครหรอกครับ ผมใจดีจะตาย
เพียงแค่หน้าตาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน
เกิดมาหน้าตาอย่างนี้ตั้งแต่เกิด จะโทษพ่อก็ไม่ได้ เพราะพ่อผมตายไปแล้ว T_T
จะโทษแม่ก็ไม่ได้ เพราะถ้าโทษแม่ ผมอาจจะโดนแม่ด่ากลับได้ง่าย ๆ ซึ่งผมเสียเปรียบเป็นอย่างยิ่ง!!

เห็นใจผมนิดนึงนะ


และที่สำคัญ ถ้าใครรู้จักเธอคนนี้ ช่วยบอกเธอด้วยครับว่า.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.


คุณน่ารักมากครับ!!!! (แห่ะ ๆ ๆ ๆ) ^_^



ปล.ไม่มีรูปหน้าตรงของเธอนะครับ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายคน เพียงแต่มาลองดูแล้ว
มีอยู่รูปนึงที่มันติดเธอมาด้วย เลย Cap มาให้ดู (แต่กระนั้นก็ยังเป็นด้านข้างอยู่ดี)

ปล.อีกครั้ง เรื่องเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร ตรงข้าม MBK ครับ!!
แนะนำว่า ถ้าไม่มีที่เที่ยว ก็ไปทัศนศึกษากันได้ ตอนนี้กำลังมีงานแสดง ในหัวข้อ กรุงเทพ 226 อยู่ครับ น่าสนใจทีเดียว





สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 12 มกราคม 2552
Last Update : 13 มกราคม 2552 8:31:49 น.
Counter : 995 Pageviews.

13 comments
  
โถน่าเห็นใจ เด๋วถ้าเจอจะบอกให้นะ อิๆ
ว่าแต่เห็นด้านข้างนี่จะหาไงดีน๊า
โดย: kai (aitai ) วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:22:02:46 น.
  
อย่าคิดในแง่ร้ายค่ะคุณหมัน

แต่ก็เอ่อ..บางที
เธออาจจะมีประสบการณ์ไม่ดี ที่มีคนเข้ามาช่วยถ่ายรูปแล้ววิ่งหนีชิ่งเอากล้องไปอ่ะค่ะ

เลยต้องระวังตัว

ปล ทำไมพื้น Blog สีดำ ตัวหนังสือก็ดำ เราต้อง Drag เม้าส์อ่านเลยนะคะเนี่ย
โดย: bombik วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:22:33:31 น.
  
ถ้าเจอแล้วจะบอกให้นะคะ
แต่ไม่รู้ว่าจะใช่หรือเปล่านะคะ
ก็ให้เห็นแต่ด้านข้างนี่นา

ขอโทษทีเมื่อกี้อ่านแล้วขำ กร๊าก เลยอ่ะ
แหม น้องเค้าคงไม่ตั้งใจจะทักให้เป็นโจรใต้หรอกนะคะ
โดย: t_karnya วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:23:27:24 น.
  
ตกลงนี่เรื่องจริงเหรอค๊ะ


ปล.งานนี้ให้ถ่ายรูปด้วยเหรอ


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 12 มกราคม 2552 เวลา:23:29:21 น.
  
โดย: CrackyDong วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:4:51:53 น.
  
ใครที่รู้จักผู้หญิงในภาพนี้ รบกวนช่วยบอกเธอด้วยครับ ว่า...คุณน่ารักมากครับ!!!! (แห่ะ ๆ ๆ ๆ) ^_^

^
^
ที่จริงกะจะบอกงี้ใช่มั๊ยล่ะน้า อิอิ ^^
โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:9:40:58 น.
  
ลืมทักๆ BG ใหม่ อิอิ



แต่ชอบอันเก่ามากกว่าอะน้า...มันเข้ากะน้าดี ^^"
โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:9:42:10 น.
  
เท่าที่เคยเห็นรูปตามบล็อคก็ไม่เห็นน่ากลัวนี่น่า...แต่อาจจะเป็นเพราะสูงมากมั๊งค่ะ ตั้ง185 เลยจะดูเด่นกว่าชาวบ้านเขานะค่ะ อย่าคิดมากนะ เพราะปกติอยู่ดีๆจะมีคนที่ไม่รู้จักมาช่วยถ่ายรูปให้ ก็คงจะบอกว่า "ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากค่ะ" ต่อให้หล่อปานเทพบุตรก็คงไม่เอาอะ จะบ้าหรอต้องมายิ้มให้ใครก็ไม่รู้ถ่ายภาพให้อายตายเลย...เนอะอย่าคิดมาก และอีกอย่างนึงคนสมัยนี้ก็ไว้ใจยากมากๆๆๆๆๆด้วย คนเขาก็ต้องระวังเป็นธรรมดาแหละ ปลอดภัยไว้ก่อน สมัยนี้โรคจิตเยอะด้วยหน้าตาดีๆ เป็นโรคจิตเยอะแยะ ยังเคยเจอเลยอะ ยังมีเพื่อนๆในนี้ตั้งหลายคนที่รู้ว่าคุณเป็นคนใจดี เนอะ อย่าคิดมาก
โดย: keng IP: 203.144.198.246 วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:12:55:14 น.
  
เค้าคงไม่ได้กลัวหน้าน้าหรอกมั้ง

แต่เค้าคงกลัวน้าวิ่งราวโทรศัพท์เค้าไปมากกว่าอ่ะ กร๊ากกก

โอ๊ะ ไม่ช่าย ๆ

ผู้หญิงคนนี้เน่! " กล้าดียังไงยะ มาเสียกิริยากับคุณพี่น้าหมันของฉัน
เธอรู้มั้ย ว่าคุณพี่เค้าไม่ได้ใจดีกับใครก็ได้หรอกนะยะ
เห็นอย่างนี้คุณพี่น้าหมันเค้าก็เลือกนะ ชิส์ "

ว่าแล้วก็เข้าไปจูงมือหญิงสาวคนในภาพ
............แล้วพากันวิ่งหนีน้าหมันสุดชีวิต
โดย: MARON CREAM วันที่: 14 มกราคม 2552 เวลา:11:02:24 น.
  
เค้าล้อเล่นนะ ขำ ๆ
คุณพี่อ่ะ ไม่ไปเล่นที่บล็อคเค้าเลยนะ


ฮากันกระจาย
เรื่อง " หนาวเนอะ"
กับเรื่อง " แรด..ผิดตรงไหน"
แต่ไม่รู้ว่าเฮียอ่านแล้วจะขำป่าวนะ ไม่แน่ใจ


โดย: MARON CREAM วันที่: 14 มกราคม 2552 เวลา:11:11:36 น.
  
555 อ๊ะไม่ได้ตั้งใจจะขำแต่คุณสมันเขียนตลกจนมันเหมือนกลายเป็นเรื่องขำไป

คิดซะว่าเค้าตั้งใจถ่ายรูปมากๆจนไม่รู้ตัวว่ามีใครมายืนข้างหลังสิคะ เราก็เป็นบ่อยนะ บางทีตกใจด่าด้วยซ้ำ คุณสมุนยังดีไม่เจอเรานะ 555
โดย: ธันวา (Hokage ) วันที่: 20 มกราคม 2552 เวลา:20:23:13 น.
  
น่ารักจิงๆๆเลย....แต่อย่าคิดในทางลบสิค่ะ

ยังงัยก้อเป้นกำลังจัยให้นะเจ้าค่ะ....
โดย: I^ko IP: 124.120.180.56 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:33:10 น.
  
อืมเห็นด้วยนี่ขนาดด้านข้างนะยังน่ารักขนาดนี้เป็นเอามาก อยากขอความรู้คร๊าบ..ทำบล็อกไงให้ภาพมันขยายเล็กและใหญ่ได้

ช่วยตอบให้กระจ่างทีนะคร๊าบจาขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

โดย: ไหมพรมสีสวย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:14:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friend