"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

น่าหนูหวาฉิงเกอ-เติ้งลี่จวิน娜奴娃情歌-邓丽君

สวาทดีครับเพื่อนมิตรทุกท่าน วันนี้เป็นวันที่38 ที่ผมตั้งใจลดพุง
แต่ปลากดว่า น้ำหนักเพิ่มเป็นรายวันเลยครับพี่น้อง ฮา....
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อาม่ามาทักว่า โหงวเฮ้งดี ผมก็หลงดีใจ
หัวใจคับพอง นึกว่า อาม่าชมว่าเราหน้าตาดีซะง้าน 555เลยอิ่มอกอิ่มใจ
กินอิ่มนอนหลับ น้ำหนักจะขึ้นจะลงไม่สน พอเมื่อวานสาวเทอร์บอกว่า
ไม่ใช่หมายถึงหน้าตาดี แต่หมายถึงราศีจับ เออ ราศีจับไม่ว่า ไอ้ไขมันมัน
มาจับนี่ซี กุ้มเป็นบร้า ฮา..จะว่าไปกินน้ำมากก็ยังอ้วนแฮะ ลงแบบนี้คงเป็น
หมูตอนไปอีกนาน เหอๆ เอ้า พล่ามซะนาน ยังไม่ได้บอกน้ำหนักเลยอิอิ
น้ำหนักก่อนนอน 81.4ตื่นมาเช้านี้ที่81กลมกลมดีดขึ้นจากวานนี้5ขีดอีกแระ
2วันขึ้นมา1กิโลเป๊ะเรย ฮ่วยบ่แม่นหนองอีกแร้ว...
ฟังเพลงดีก่า เมื่อวาน สาวปึ้กบอกว่าชอบฟังเจ๊เติ้ง วันนี้เลยเสนอเพลง
ที่ชื่อว่า น่าหนูหวาฉิงเกอ ชื่อเพลงคือ เพลงรักน่าหนูหวา แปลกแต่จริง
ชื่อเพลงว่า น่าหนูหวา แต่เวลาร้อง ไหงร้องว่า น่าดูวา ซะนี่อิอิ

娜奴娃依呀娜奴娃 娜奴娃依呀娜奴娃

高高的山有我的爱 熊熊的火是我的情
天上星是爱人的心 我要去追寻
相爱的手要拉得紧 不变的情像旭日升
爱人心是天上的星 陪伴小浮萍
娜奴娃依呀娜奴娃 娜奴娃依呀娜奴娃 依呀娜奴娃
-----------------------------------------------------------
(เนื้อเพลงทับศัพท์เด้อ ถ้ามีผิดพลาดขออภัยครับ)
น่าหนูหวาอียาน่าหนูหวา น่าหนูหวาอียาน่าหนูหวา
เกาเกาติซันหยิ่วอั่วติอ้าย สึงสึงติหั่วซื่ออั่วติฉิง
เทียนซั่งซิงซื่ออ้ายเหยินติซิน อั่วเอี้ยวชื่อจวุยสึน
เซียงอ้ายติโส่วเอี้ยวลาเต๊อจิ่น ปุ๊เปี้ยนติฉิงเซี่ยงซื่อยื่อเซิน
อ้ายเหยินซินซื่อเทียนซั่งติซิง เผว๋ป้านเสี่ยวฝูผิง
น่าหนูหวาอียาน่าหนูหวา น่าหนูหวาอียาน่าหนูหวา อียาน่าหนูหวา




 

Create Date : 12 ตุลาคม 2553
20 comments
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 8:23:02 น.
Counter : 756 Pageviews.

 

พี่อาโก^^
อย่ามาทำเนียน เอาเมนูที่ทำให้น้ำหนักกระเด้งขึ้นมาดึ๋งๆ มาแฉซะดีๆ
พี่น้องผองเพื่อนจะได้ร่วมซ้ำเติม เอ๊ยยจะได้ร่วมวิจารณ์
อย่าเพิ่งท้อเด้อออ

 

โดย: หมีสีชมพู 12 ตุลาคม 2553 6:02:59 น.  

 

- หมีสีชมพู
โอเชครับปี้หมี
ดูจากน้ำหนักก็บอกได้เลยว่า
มันขึ้นเพราะไม่ได้เขียนรายงาน
ตารางอาหารประจำวัน เหมือน
ขาดมาตรการการลดพุง
ไขมันเลยพุ่งกระฉูด เหอ ๆ
ผมจะเริ่มรายงานตั้งแต่วันพรุ่งนี้เด้อครับ
ฮา ตรูได้เวลาตัวลีบอีกแร้ว
ไอ้ที่ชอบที่ชอบคงไม่กล้าแตะอีก เฮ่อ..
จะบร้าตาย
เมื่อก่อนตอนที่อยากกินของอร่อย ๆ
ก็ไม่ได้กิน เพราะกรูม่ายมีกะตังค์ซื้อกิง
พอมาตอนแก่ กรูพอจะมีกิน มารดามาน
ดันกินไม่ได้ กร๊ากกกกกกกกก

 

โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 6:17:31 น.  

 

//สั่นหน้าคอแทบหัก
ไม่อ๊าวววววววว จะเอาของวันนี้
เอามาซะดีๆ//มองหน้าแบบจริงจัง

 

โดย: หมีสีชมพู 12 ตุลาคม 2553 6:21:14 น.  

 

ไรอะ ปี้หมี ผมไม่ได้บันทึกไว้เด้อ
นึกเอาก็ได้ เหอๆ
06.00 น้ำ2แก้ว มะขามคลุก
07.00 กาแฟร้อน1แก้ว(เนสกาแฟ2ซอง)
09.30ข้าว1ก้อนเกาเหลาหมูตุ๋นครึ่งชาม
10.30 ทับทิม1ผล
12.30ข้าว1ก้อนเกาเหลาหมูตุ๋นครึ่งชาม
15.00มะขามคลุก5บ.
16.00สลัดผัด1ถุง
17.00แกว่งแขนออกเหงื่อ1ชม.
19.00ต้มจับฉ่าย1ถ้วย ลอดช่องกระทิ1ถ้วย
ครับ แค่นี้แหละครับ ทำไมมันอ้วนก็ม่ายรุ

 

โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 6:37:16 น.  

 

อืมมมมม พี่น้องหมีสงสัยว่าจับฉ่ายถ้วยแค่ไหน
พี่อาโกทำการบ้านเพิ่มอีกหน่อยได้ป่ะ 555 ขอรูปด้วยจิ
//เริ่มไม่เชื่อใจพี่อาโกแระ

 

โดย: หมีสีชมพู 12 ตุลาคม 2553 6:43:43 น.  

 

555
ถ้วยน้อยเดียวครับผม
จับฉ่ายซ้อเขาทำเอง ผมไม่กินมื้อเย็น
แกเลยบอกกินจับฉ่ายสักนิดก็ยังดีแต่ดัน
เสริพลอดร่องด้วยนี่ซี ผมก็ประมาณว่ากินไปร้องไห้ไปเด้อ กร้ากกกกกกกกกก

 

โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 6:51:50 น.  

 

5555 โทษอาซ้อเฉยเล๊ยยย
เพิ่มการออกกำลังกายกันดีกว่าค่ะอาโก อย่าเพิ่งท้อเด้ออ
พี่น้องหมีละเข้าใจ กลัวจังว่าพอน้ำหนักขึ้นติดๆกันอย่างนี้แล้วจะท้อ

สู้ สู้ น๊า

 

โดย: หมีสีชมพู 12 ตุลาคม 2553 8:27:35 น.  

 

ครับผมปี้หมี น่าร้ากกกกอิอิ
ผมสู้อยู่แล้นค้าบปี้หมี เพียงแต่หลุด ๆ มั่ง
มะกี้ก็นั่งแกะเนื้อเพลงทับศัพท์มาเสนอ
ที่ทำน่ะเพราะ จะใช้พลังงานเพื่อละลายไขมันบ้าง ไม่ได้อวดเก่งอวดรู้อะไรเล้ยเหอๆ เป็นอะไรที่ทำแล้วเราเองได้ความรู้เพิ่ม
คำหลาย ๆ คำ ผมชอบสะกดผิด เหมือนตื่นจากฝันก็ตอนที่แกะเนื้อเพลงนี่เล้ย อิอิ

 

โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 8:33:08 น.  

 

วันนี้ฝนตกไหลลงที่หน้าต่าง....

งดออกกำลังจ้า....

เกินปายยนะ หาว่าวิ่งไม่ไหว

ตัวพี่ท่าน วิ่งไหวป่าวไม่รู้

 

โดย: แม่หมู (jamaica ) 12 ตุลาคม 2553 8:51:04 น.  

 

- แม่หมู (jamaica
สวาทดีจ้าตื่อมอ
555 โต่ะจายว่า ตื่อมอโผล่มาได้งัย อิอิ
ที่แท้ไม่ได้ไปวิ่ง นั่งอู้ตี้บ้าน เหอๆ
ขอโทษจ้า ถ้าพูดอะไรไม่เข้าหู
ขอให้ตื่อมอ สวยขึ้น ๆ เด้อ ไม่อ้วน ๆ
ผมน่ะแก่เลี้ยว อุ้ย วิ่งม่ายหวัยแล่วค้าบ
แค่เดินได้นี่ ก็ขอบคุณพระเจ้าทุกวี่วันครับ
แต่เวลาผมเดิน คนทั่วไปจะถามผมว่า
คุณพี่ทำไมเดินยังงั้น ขาเจ็บเหรอ?
ผมบอกขาผมดี แต่สายตาครับมีปัญหา
คือตั้งแต่ผมเส้นเลือดในสมองโป่งพอง
ตาด้านซ้ายของผมบอดไปครึ่งนึง
ทำให้เดินเหินไม่สะดวก คือขาดความมั่นใจในการก้าวย่าง กลัวสดุดล้มครับ จึงทำ
ให้คนอื่นคิดว่าผม ขาไม่ดี อิอิ

 

โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 9:02:39 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะอาโก...

ฝนตกป่าวคะ อุทัยธานี ณ บัดนาว ตกตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยังไม่หยุดเรยค่ะ...

ไม่เปิดโอกาสให้ ทำมาหากินเลยเนี่ย

แง แง

 

โดย: เอ บ้านสามออ IP: 113.53.83.218 12 ตุลาคม 2553 9:22:37 น.  

 

อาโก...เมนูเพิ่มน้ำหนักหายไปไหนอ่ะ

ไม่เอามาโชว์กันบ้างเลยนะ...

 

โดย: palomaw 12 ตุลาคม 2553 10:28:49 น.  

 

ชะแว้ป......

พอดีบ่นไว้เหมือนกันว่า ตื่อมอ คืออะไร

กลัวคนอื่นเค้าว่าเอาตอบแต่คุณ smack
..................................

ชวนไปเที่ยวค่ะ.......

เราเขียนไว้ข้างๆขวาของBlog แบบนี้แหละ

ถ้าอัพอีกวันหลังจะเขียนบอกไว้ตรงนี้ค่ะ

  • Blog อัพเดท 12 ต.ค. 2010

  •  

    โดย: แม่หมู (jamaica ) 12 ตุลาคม 2553 10:37:28 น.  

     

    สวาทททททดีค่าพี่อาโก

    หนูยังรอพี่อาโกลงไปชั้น 7 เดือนนี้ด้วยกันน้า

    สู้ ๆ ค่า

     

    โดย: แม่เอเธนส์ (frau ) 12 ตุลาคม 2553 10:41:27 น.  

     

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

     

    โดย: WikiPK 12 ตุลาคม 2553 10:43:07 น.  

     

    -แม่เอเธนส์ (frau
    จ๋าจ้า แม่เอเธนส์ น่าร้ากกกกกก
    555 แม่เอเธนส์อย่าหนีผมไปก่อนเด้อเหอๆ
    จุ๊บๆ

     

    โดย: smack 12 ตุลาคม 2553 11:26:22 น.  

     

    ฮั่นแน่ พี่อาโก..

    เผลอแว่บเดียวแอบเบี้ยวเมนู ขีดตาชั่งเลยเด้งขึ้น

    ไม่เป็นไรค่ะ อย่าท้อนะอาโก สู้ๆๆ

    ล่าสุดที่ขึ้นคงเพราะลอดช่องถ้วยนั้นแหละค่ะ แถมเป็นตอนกลางคืนซะด้วย แล้วจับฉ่ายนี่ทำแบบเจที่มันลอยฟ่องข้างหน้าหรือเปล่าคะ?

    ที่อาโกคร่ำครวญว่ามีปัญญาจะซื้อกินแล้วกินไม่ได้น่ะ จริงๆมันกินได้นะอาโก แต่กินนิดๆหน่อยๆพอให้มันรู้รสพอเฉพาะในช่วงที่อาโกกำลังรีดน้ำหนักอยู่ไงคะ อย่าทำให้บรรยากาศการลดน้ำหนักกดดันอาโก เดี๋ยวจะท้อซะเปล่าๆ

    อย่างน้องมะขามคลุกน่ะ จากกินเป็นถุงก็อมซักเม็ดนึงก็พอ กินเหมือนกันใช่มะล่ะ คริคริ

     

    โดย: ป้าโซ 12 ตุลาคม 2553 15:11:31 น.  

     

    อาโก งอแง แล้วน้า

     

    โดย: tuk-tuk@korat 12 ตุลาคม 2553 15:49:09 น.  

     

    คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

    สู้ต่อไปค่ะอาโก

     

    โดย: อุ้มสี 13 ตุลาคม 2553 0:02:38 น.  

     

    อยากทราบความของเพลงนี้คืออะไรค่ะ...ขอบคุณค่ะ

     

    โดย: เมย์ IP: 1.47.139.43 27 กุมภาพันธ์ 2559 11:40:34 น.  

    ชื่อ :
    Comment :
      *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
     


    smack
    Location :


    [ดู Profile ทั้งหมด]

    ฝากข้อความหลังไมค์
    Rss Feed
    Smember
    ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







    New Comments
    Friends' blogs
    [Add smack's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.