รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ระหว่างเธอกับฉันใครกันที่อ่อนไหว ใครกันที่อ่อนแอ

วันที่ 24 ส.ค. 53 เรานั่งรถเมล์ไปหาตาตี่ที่บ้าน เพราะกุญแจรถยนต์อยู่ที่เรา ขับรถไปสำนักงานขนส่งตาตี่ก็ดูเศร้าๆ ไปนะ เราก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ตาตี่ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไร หลังจากที่ยื่นเอกสารและตรวจสภาพรถเสร็จเรียบร้อย ก็ต้องรอเล่มทะเบียนประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เลยไปหาร้านล้างรถ ระหว่างที่รอรถที่กำลังล้างตาตี่ก็บอกว่า “ขอโทษนะครับที่ทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ แต่ก็เหมือนที่ตาโตบอกแหละว่า สมน้ำหน้ามัน ทำตัวเอง เพราะตาตี่ทำไม่ดีกับตาโตเอาไว้มาก เวรกรรมคงตามทัน สมแล้วล่ะที่ตาตี่ต้องอยู่คนเดียว”

ตาตี่มาส่งที่หอเรา ตาตี่ขอกอดเราแน่นแล้วตาตี่ก็ร้องไห้ ตาตี่เอาแต่ร้องไห้พร้อมกับบอกว่า “ขอโทษนะครับที่ทำให้ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ ขอโทษที่ทำไม่ดีกับตาโต จริงๆ แล้วไม่ใช่ตาตี่ไม่รักตาโตนะครับ ตาตี่ก็รักตาโต แต่ก็คงจะเป็นอย่างที่ตาโตบอกนั่นแหละว่าตาตี่สับสน ตาตี่คงสับสนจริงๆ ถ้ามีใครมาจีบก็ดูให้ดีๆ นะครับ อย่าไปเชื่อใจเค้าง่ายๆ ดูให้ดีๆ” เราก็งงไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อดี ไม่รู้ว่าตาตี่เป็นอะไรไป ทำไมต้องพูดจาออกมาแบบนี้

ตาตี่บอกว่า “สัญญาได้มั้ยว่าแก้มนี้จะไม่ให้คนอื่นมาหอม สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ให้ใครมากอด” แล้วตาตี่ก็ร้องไห้อีกแล้ว

“ตาตี่เห็นแก่ตัวเน๊าะ ตัวเองกำลังจะไปมีคนใหม่ แต่ไม่อยากจะให้ตาโตมีคนอื่น มีคนอื่นไปเถอะครับถ้าตาโตชอบเค้า ถ้าตาโตคิดว่าเค้าเป็นคนดี ดูให้ดีๆ นะครับ เดี๋ยวไปเจอคนที่เค้ามีลูกมีเมียแล้ว มีอะไรก็ต้องโทรบอกตาตี่นะครับ มีอะไรที่ตาตี่พอจะช่วยตาโตได้ก็บอกตาตี่นะครับ”

ตาตี่นอนค้างที่หอเรา น้องสาวเรากลับมาก็คงจะตกใจที่เ็ห็นตาตี่อยู่ในห้องแต่น้องสาวเราก็ไม่ได้พูดอะไร ............

อาแปะโทรมาหาตาตี่เค้าคงเป็นห่วงแหละที่ไม่เห็นตาตี่กลับบ้าน แต่ตาตี่ไม่ได้บอกว่าอยู่กับเรา บอกว่าอยู่บ้านเพื่อน

ตาตี่ถามเราว่า "รักตาตี่มั้ย" เราตอบกลับไปว่า เคยบอกไปหลายครั้งแล้วนะไม่ต้องถามอีก จะให้พูดอีกกี่ครั้ง ตาโตก็จะตอบเหมือนเดิมเสมอๆ คือ "ตาโตรักตาตี่ครับ" ตาตี่ร้องไห้ พร้อมกับบอกว่า "ขอโทษนะครับ ขอโทษ ขอโทษ ถ้าเราเป็นเนื้อคู่กันจริงๆ สักวันเราก็ต้องได้อยู่ด้วยกันแน่ครับ ตอนนี้สวรรค์อาจจะกำลังแกล้งเรา ตาตี่รักตาโตนะครับ ไม่ใช่ไม่รัก ตาตี่ก็พูดไปอย่างนั้นแหละว่าไม่รัก ตาตี่อยากเดินไปพร้อมกับตาโต ตาตี่คงสับสนจริงๆ อย่างที่ตาโตบอก ถ้าวันนึงเราได้อยู่ด้วยกันอีก ตาตี่จะทำให้มันดีกว่าเดิมครับ" เราตอบกลับไปว่า "ตาตี่จำได้มั้ยว่าตาตี่พูดประโยคที่ว่า ตาตี่จะทำให้มันดีกว่าเดิมกี่ครั้งแล้ว ไม่เห็นจะทำได้สักครั้ง" ตาตี่บอกว่า "นั่นมันเป็นอดีตไปแล้วครับ ถ้าสักวันนึงมีจริงๆ ตาตี่จะทำให้ดีกว่าเดิมครับ ตาตี่ทำไม่ดีกับตาโตไว้มากมาย แต่ตาโตก็ยังรักตาตี่ ตาตี่แย่จริงๆ เลยนะครับ"

รักตาตี่ครับ

เพลง จุดจบที่ฉันเต็มใจ

อาจเป็นการกระทำที่ดูโง่เขลาเหลือเกิน
รู้ว่าที่ปลายทางต้องเจออะไร
ก็ยังเดินไปหาจุดจบด้วยความเต็มใจ
รู้ว่าที่ทำไปอย่างคนสิ้นคิด

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหาเพราะว่ามีเธอ

อยากจะเคียงข้างเธอต่อไปให้นานที่สุด
แล้วค่อยยอมจำนน ต่อโชคชะตา
อยากจะเป็นอย่างเดิมอย่างที่มันเคยเป็นมา
ถึงจนหมดเวลานาทีสุดท้าย

รอเพียงแค่เวลา รู้ว่าเราต้องจากกัน
รอเพียงแค่สักวันที่ต้องเสียใจ

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหา เพราะคำว่ารัก

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่รู้สุดท้ายมันต้องจบ
จะต้องพบห้วงรักเหวลึกที่ตรงปลายทาง
หน้าผาที่สูงชัน ความฝันของฉันมันเลือนราง
แต่ยังเดินมุ่งหน้าไปหา เพราะว่ามีเธอ

ขอบคุณเนื้อเพลงจาก //www.musicweekblog.com




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2553
16 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2553 13:29:56 น.
Counter : 531 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณตาโต เรื่องวันนี้จะกลายเป็นอดีต เดินหน้าต่อไปนะคะ...
ความรักไม่มีสูตรตายตัว ไม่สำเร็จรูป (บะหมี่ยังกึ่งสำเร็จรูปเลยค่ะ) จดจำแต่สิ่งดี ๆ ดีกว่า และก็ก้าวต่อไปอย่ามองกลับหลัง บางทีอาจจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ และลงตัวกันมากกว่านี้...
ถ้าเราไม่เริ่มก้าว เราก็ไม่หลุดพ้น เมื่อไม่พ้นก็กลับสู่วังวนเดิม ๆ ไม่สิ้นสุด....
สู้ ๆ นะคะ ก้าวไปข้างหน้า

 

โดย: กิ๊ฟท์ศรี 25 สิงหาคม 2553 23:44:05 น.  

 

ผู้ชายคนนี้ก็เล่นบทเหมือนสามีเก่าเรา..บทเราจะไป..คือถึง ขั้นขอหย่า..มันกลับมากอดขาเราไว้แล้วพูดว่า.."ถ้ากลับมาอยู่ด้วยกัน..สัญญา ว่าจะไม่ตีอีก.."...
..พอจ่ายค่าทำเรื่องหย่า..มันให้เราออก..มันบอก ว่า..
มัน>"มันถือแต่แบงค์พันมาไม่มีเศษ".มันหอบตังค์ที่มีหมดทั้ง บ้านออกมาโชว์เลยนะ..แถมต่อท้ายอีกว่า'นี่.."ยังมีซ่อนอีกที่ใต้กระถาง ต้นไม้ที่บ้านอีก"
.เราบอกว่า..>"ไม่ใช่หน้าที่ของกรูที่ต้องจ่าย.."
มัน>" ฮู๊ย..อีกระจอก"
*สรุปแล้ว..เรานี่แหละที่เป็นคนจ่าย..ถึงมันจะไม่กี่ ตังค์ก็เถอะ...แต่ขอโทษ..มันพูดอะไรก็ได้อย่างนั้น..ขายของทุกวันนี้..แค่พอ มีกินกับจ่ายไปวันๆ..เงินเก็บในธนาคารมี 0 บาท..ไม่เหมือนตอนที่อยู่กับเรา..

..อ้อ..ผู้ชายประเภทนี้..เค้า เรียกว่า..รักพี่เสียดายน้อง...ตอนเราจะไปทำเป็นดิ้นให้เราอยู่..แต่พอเรา อยู่ด้วยก็ไล่เรานี้...คุณตาโตกลับไปก็ไม่เหมือนเดิมหรอก..คุณเป็นผู้หญิง เก่งนะ..ดิชั้นมองออก..**ถ้าคุณผ่านจุดนี้ไปได้...คุณจะมองมันเป็นเรื่อง ขี้ปะติ๋ว...และคุณจะมีไหวพริบและฉลาดในการเลือกผู้ชายมากขึ้น...**

...หลัง จากที่ดิชั้นเลิกกับสามีเก่าไป..ปรากฏว่ามีพวกชาวเกาะ..มาเกาะดิชั้นอยู่ 2 คน..คนแรกอยู่กันแค่ 2 เดือน..ดิชั้นเตะมันทิ้งเลย..มีหลายอย่างทำให้เห็นว่าชอบดิชั้นที่เงิน ล้วนๆ...ส่วนอีกคนแค่ 3 อาทิตย์...ก็ไล่มันหนีอีกในประเด็นเดียวกันนี่แหละ...หลังจากนั้นก็ไม่แล ผู้ชายไทยอีกเลย...(ขออภัยนะคะ..เพราะคนดีๆก็มี..แต่ดิชั้นไม่เจอ)..

...ป.ส .ก.สอนให้ดิชั้น..ไม่ดึงและรั้นคนเห็นแก่ตัวในทุกรูปแบบไว้นานๆๆ...เพื่อ อะไร?? ...เราต้องหาคนที่ Care ,Share และ Fair ค่ะ ...นี่แหละ"รักแท้"ค่ะ..

 

โดย: นางฟ้าฮอลแลนด์ >Holland Angel 26 สิงหาคม 2553 5:35:45 น.  

 

ชอบคุณนางฟ้าฮอลแลนด์จัง
จำที่พี่เขาบอกนะคะ ประสบการณ์เขาเยอะกว่า
ผู้ชายคนนั้นไม่ต้องเชื่อมันแล้ว
มันพูดไปอย่างนั้นหรอก ทำให้ดูดี ทำให้ใจอ่อน มันบ้า มันคิดว่าเราจะโง่(พี่ตรงไปปะ)
มันทำดีกับเราไว้ เผื่อว่าวันหลังที่มันเลิกกะน้องคนนั้นจะได้มาหาเราได้ไงละ
แล้วความรักกก็จะเป็นอย่างนี้ไปตลอด รัก ๆ เลิก ๆ อย่าใจอ่อนนะ อย่าใจอ่อน เพราะที่ผ่านมา เราเจ็บคนเดียวเลย
เขาไม่เจ็บกะเราหรอก เขาพูดแบบนั้นละ
เพราะเขาเป็นแบบนั้น พูดไปอย่างนั้นเหมือนเมื่อที่แล้ว ๆ มา

อย่าไปใส่ใจ อย่าไปฟัง
ถ้าเป็นไปได้นะ น้อง อย่ารับโทรศัพท์มันอีกเลย
ถ้าจะตัดก็ต้องขาด เด็ดขาดเข้าไว้

วันนี้เจ็บ พรุ่งนี้เจ็บ มะรืนไม่เจ็บแล้วไม่ต้องอาลัยอาวรณ์กะมันอีก
เวลาจะช่วยเราเอง มันคงไม่ใช้วันสองวัน
จะกี่เดือน จะกี่ปีก็ช่างมัน
ขอแต่อย่ากลับไปอีก ครอบครัวเขา คนแบบเขา เรารู้แล้วว่าเป็นยังไง อย่าไปเข้าใกล้อีกเลย
บันทึก ที่มีเก็บไว้อ่านและจำไว้ว่ามันเคยทำอะไรกะเรา
ไม่ใช่จะผูกใจเจ็บ นะ แต่ เจ็บแล้วต้องจำ

เป็นกำลังใจให้นะ ต้องทำได้สิ

 

โดย: ปันฝัน 26 สิงหาคม 2553 7:34:59 น.  

 

การประคับประคองสิ่งที่แตกร้าวนั้น
ไม่ได้ต้องการแค่ความระวังเป็นพิเศษ
แต่ของที่แตกมักมีคมและ
คมนั้นก็จะบาดมือเรา
ผู้พยายามจะฝืนมันไว้

ถ้าใครมาทำร้ายเราครั้งหนึ่งนั่นเป็นความผิดของเรา
แต่ถ้าเราเปิดโอกาศให้เขาทำร้ายเราอีกครั้ง
นั่นเป็นความผิดของเราแล้วนะ

นี่ถ้าเป็นเพื่อนผมผมด่าไม่เหลือแล้ว

 

โดย: kanit2425 26 สิงหาคม 2553 7:51:08 น.  

 

คำพูดเหล่านี้เกิดจากสามัญสำนึกเท่านั้น เกิดจากความรู้สึกผิด และบุคคลรอบข้างตัวเขาทำให้เค้าเป็นอย่างนั้น สุดท้ายเมื่อเรากลับไปหาเค้า เค้าก็จะกลับเป็นอย่างเดิม....ในที่สุด

 

โดย: gamdang IP: 202.47.230.58 26 สิงหาคม 2553 8:50:17 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เข้มแข็งเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ค่ะ

 

โดย: ละลองเทียน (ละลองเทียน ) 26 สิงหาคม 2553 10:50:06 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะคะ ให้คุณพยายามคิดถึงตัวเองว่าก่อนหน้านี้ที่ไม่มีผู้ชายคนนี้ชีวิตเราเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตยังวัยก็ให้มันเป็นอย่างนั้น พ่อกะแม่เราคงไม่ได้เลี้ยงเรามาให้ใครมาทำร้ายให้เราเจ็บช้ำน้ำใจหรอก จริงมั้ย ถ้าเราหาคำตอบให้กับตัวเองได้ เราจะรู้ว่าคนที่รักเราที่สุด คือพ่อกะแม่ เราก็เคยมีปัญหา คล้ายๆแบบนี้แหละ ตอนแรกที่มีปัญหายังไม่ร้องไห้นะ มันรู้สึกสับสน แล้วก็ชา ตัวสั่น มือสั่นไปหมดเลย พยายามตั้งสติแล้วก็คิดว่าจะต้องคุยกับใครสักคน คนที่เราคิดถึงคนแรกคือแ พอโทรหาแม่ ได้ยินเสียงเท่านั้นแหละน้ำตาไหลทะลักเลย สุดท้าย แม่ก็บอกว่าเดี๋ยวให้พ่อมารับกลับบ้านเรานะลูก เรื่องราวของเราก็เศร้า แต่ทุกวันนี้ ดีแล้ว ต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบข้าง ที่เป็นกำลังใจ ไม่เคยทอดทิ้ง อยากให้ลองมองหาใครสักคน ที่เป็นที่พึ่งทางใจได้ พูดได้ เล่าได้ ทุกความรู้สึกถ้ามันมีช่องทางระบายออก แล้วค่อยๆคิดแก้ไข พยายามอย่าหลอกตัวเอง มองทุกอย่างด้วยเหตุด้วยผล แล้วเราจะมีคำตอบให้กับตัวเองกับทุกคำถามค่ะ

 

โดย: ต้นกล้า-ต้นหว้า 26 สิงหาคม 2553 10:59:58 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตาโต

เขาพูดจากใจจริงๆ

แต่เขาก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจคิด

เขาอ่อนแอเกินไป ไม่เหมาะที่จะเป็นผู้นำครอบครัวหรอก..

ปล่อยเขาให้ไปมีความสุข บนเส้นทางของเขา..

อย่าให้ตัวเองต้องมาเจ็บช้ำ ซ้ำซาก..
กับปัญหาเดิมๆ..


เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: LoveTurJang 26 สิงหาคม 2553 14:20:37 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ
ตอนนี้ก็น้ำตายังไม่แห้งเลย และไม่รู้ว่าจะแห้งเมื่อไหร่ กับคำว่า หมดรัก ไม่เข้าใจเลย แต่ทุกคนเข้มแข็งดีนะ

 

โดย: N_shushi 26 สิงหาคม 2553 15:56:38 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตาโต..

เหมือนตาตี่จะสับสน เน้อ
เค้าอาจจกำลังคิดว่า ได้เสียของรัก ของมีค่าไปแล้วในชีวิตก็ได้ ..
แต่ยังไงก็อยากให้ตาโต เข้มแข็ง ..อย่าใจอ่อนนะ เราเจ็บมาเยอะ..อย่าเจ็บอีกเลย


เป็นกำลังใจค่ะ

 

โดย: au (นึกว่าคัย ) 26 สิงหาคม 2553 16:50:39 น.  

 



ที่ผ่านมาก็พยายามดีที่สุดแล้ว ((ใช่ไหมล่ะ))
แพรไม่รู้จะพูดไร
เพราะเราต่างคน ต่างสถานการณ์
สิ่งที่เราเจ็บปวดไม่มีใครเข้าใจมันนอกจากตัวเอง

คนที่บอกว่าเข้าใจ ก็ไม่มีสักคนจะรู้สึกเจ็บไปพร้อมกัน

พยายามเข้านะ อยู่ให้ได้

เป็นผู้หญิงคนใหม่ที่สวยเลือกได้ เป็นให้ได้นะ



*** วันนี้โทษที วุ่นๆอ่ะ

 

โดย: On the rOck One shOt. 27 สิงหาคม 2553 1:04:51 น.  

 

ขอบคุณค่ะ..คุณปันฝัน..เข้ไปดูรูปลูกชายคุณล่ะ..น่าชังมากๆ..เลยทำให้อยากมีลูกเลย...แต่ยังไม่ถึงเวลาค่ะ..

...**คอยดูสเต็ปต่อไปนะคะ...ผู้ชายคนนี้จะคอยเฝ้าดู..ว่าระหว่างคุณตาโตกับคุณตาตี่...ใครจะมีดีกว่ากัน??**
...ปากบอกว่ายังรักหรือยังเป็นเพื่อนกันได้...เฮอะ...ปากหวานก้นเปรี้ยวค่ะ...อย่าได้เชื่อเลยนะคะ...จงอยูใครอยู่มัน...แล้วจะดีเอง...ถ้ามาราวีเราไม่ลดละ...หรือใช้ถ้อยคำหยาบคายบ่อยๆ...แจ้งความดีที่สุด..ยิ่งมีการลงบันทึกประจำวันไว้ยิ่งดี...เก็บหลักฐานให้ได้มากที่สุดนะคะ...สอนคนก็ต้องทำให้เข็ดราบค่ะ...เพราะเราได้เห็นธาตุแท้แล้วนิค่ะ...อย่าได้ใยดีต่อกันอีก...คนพวกนี้เค้ารู้จุดอ่อนของเรา...เค้าถึงชอบเอาน้ำลูบให้เราใจอ่อน...แต่น้ำนั้นมันเป็นยาพิษค่ะ...อย่าได้เปิดใจและเห็นใจอะไรคนเหล่านี้อะไรทั้งสิ้น...**

*....สำหรับเรื่องดิชั้น...พอหย่ากันได้ 1 เดือนกับอีก 13 วัน..มันก็แต่งงานใหม่ค่ะ..ทั้งโทรมาเย้ย..ทั้งเอาเมียใหม่มัน..มาโชว์ตัวให้พ่อแม่ดิชั้นเห็น...และแล้วบาปกกรมก็ติดจรวด...มันหย่ากันค่ะ..555..คราวนี้โทรมาหาดิชั้น..แถมร้องไห้...ยังกับใครตายเลยนะ..มันอยู่ด้วยกันแค่ 2-3 เดือนก็หย่ากัน....ดิชั้นผิดที่ไม่ยอมเปลี่ยนเบอร์เอง...
...แล้วมันก็พยายาม..ตามง้อดิชั้นกลับคืนมา...แต่ดิชั้นปฎิเสธ...ดิชั้นไปไกลแล้ว...แถมผู้ชายของดิชั้น..ก็ทั้งหล่อและรวย...
.
..เฮอะๆ...ก็อย่างที่บอกนะคะ...ชีวิตดิชั้นมีแต่รุ่ง...มันเลยเฝ้ารอดู..และคอยสอบถามว่าดิชั้นเหนือกว่ามันหรือไม่.??....ผ่านมา 5 ปี..มันก็ยังไม่ยอมลดล่ะ...คอยจ้องแต่สมน้ำหน้า...แถมเที่ยวพูดไปทั่วด้วย...ว่าดิชั้นไม่ได้อยู่เมืองนอก...ดิชั้นไปยืนขายตัวใต้ต้นมะพร้าวที่พัทยา...ทั้งที่มันรู้อยู่แก่ใจ...แต่มันรับความจริงไม่ได้เลย...
...เอาไว้ให้ดิชั้นแต่งกันเป็นทางการ...ถึงคราวดิชั้นบ้างนะคะ...แล้วจะเอามาเขียนบล๊อคค่ะ...

 

โดย: นางฟ้าฮอลแลนด์ >Holland Angel 27 สิงหาคม 2553 1:48:16 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายค่ะ..

 

โดย: nootikky 27 สิงหาคม 2553 13:30:32 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายค่ะ..

 

โดย: nootikky 27 สิงหาคม 2553 13:30:32 น.  

 

เป็นไงบ้างเอ่ย

 

โดย: kanit2425 27 สิงหาคม 2553 20:06:01 น.  

 

มีความเห็นเหมือนคนอื่นๆค่ะ น้องตาโตต้องใจแข็งนะค่ะ ก้าวออกมาแล้ว
อย่าหันหลังกลับค่ะ ไม่งั้นก้อจะเหมือนเดิม เจ็บซ้ำๆซากๆ อย่าใจอ่อนเด็ดขาด
เขาก้อคงแค่เสียดาย นึกถึงสิ่งที่เขาทำกับเราไว้ ทำกันได้ขนาดนี้แล้ว ถึงกลับไป
ก้อไม่เหมือนเดิม และจะยิ่งแย่กว่าเดิมด้วยนะค่ะ สู้ๆค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 28 สิงหาคม 2553 23:33:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.