รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 11 - 12 พ.ค. 53

ง่า …. ทำไงดีอ่า...คิดถึงเค้าอ่า ....
นานแล้วที่เราไม่ค่อยได้เจอเค้า มาเจอกันอีกทีก็ต้นอาทิตย์ที่แล้ว เรานะดีใจสุดๆ เลย ที่ได้เจอกัน ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ลึกๆ ยังคงลืมเค้าไม่ได้อยู่ดี.... แต่เค้าลืมเราไปแล้ว เค้าลืมเราได้.....

วันนี้เธอมาหาที่หอ เราดีใจเหลือเกิน เราต่างโผล่เข้ากอดกัน...........
เธอบอกเราว่าอยากให้เราสระผมให้ อยากให้เราแคะหู ปั่นหูให้ เรายินดีและเต็มใจทำให้เธอ เราอาบน้ำให้เธอ สระผมให้เธอ ขัดเท้าให้เธอ แคะหูและ ปั่นหูให้เธอ ดีใจจังที่ได้ดูแลเธออีกครั้ง.......ดีใจที่สุด... และแล้วก็ทำให้อดคิดถึงวันเวลาเก่าๆ ที่เราเคยอยู่ด้วยกันไม่ได้....คิดถึงเธอ รักเธอ รักเธอ รู้มั้ยว่าฉันรักเธอ...เรากอดกัน หากแต่ความรู้สึกเรารับรู้ได้ว่าอ้อมกอดเธอนั้นมันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ดีใจจังตอนที่เธอกอดฉัน... เราถามเธอว่าให้เรากลับไปได้มั้ย เธอถามเราว่าฉันอยากกลับไปหรือเปล่า เราไม่รีรอที่จะตอบออกไปว่า “เราอยากจะกลับไปหาเธอ” กลับไปอยู่บ้านของเรา บ้านที่เราออกแบบ และสร้างมาด้วยกัน 2 คน สร้างด้วยใจของ 2 คน แต่.....เธอกลับเงียบ เงียบ เงียบ เงียบ และเงียบ ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของเธอ สรุปแล้ว ฉันกลับไปได้ไหม ???????????????????

เธอบอกเราว่าสักวันหนึ่งเราจะได้อยู่ด้วยกัน อยากจะให้เรารออย่างมีสติ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดและก็ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย.........เธอบอกให้รอฉันก็รออย่างมีจุดหมาย...........

เธอหลับไปแล้ว เราอดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอมาเปิดดู ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตอนที่อยู่ด้วยกัน ฉันไม่เคยทำแบบนี้เลย และฉันก็ได้รู้ ได้เห็น ในโทรศัพท์มือถือของเธอไม่มีรูปของเราเลย แต่มีรูปของผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่ 2 รูป แต่ก็ยังดีใจที่ยังมีรูปพี่หมูอ้วนในโทรศัพท์ของเธอ อยากรู้ขึ้นมาทันทีว่าเธอคนนั้นเป็นใคร และเธอก็บอกเราว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงคนใหม่ของเธอๆ กับผู้หญิงคนนั้นเพิ่งเริ่มคบกันได้ 2-3 เดือน แต่เธอก็แค่ชอบ เค้าเองก็ยังไม่ได้รับรักเธอเลย ยังไม่เคยบอกรักเธอเลย เศร้าจัง....เศร้าที่สุด เสียใจ เสียใจ...

วันที่ 12 นัดกันว่าจะมาหาเรา จะไปหาไรกินกัน เราโทรหาเค้าตั้งแต่ 5 โมงเย็น จน 2 ทุ่มกว่า ก็ยังไม่รับสาย เราก็เป็นห่วง กลัวเค้าจะเป็นอะไร เค้าโทรมาอีกทีตอน เกือบ 3 ทุ่ม บอกว่าพอดีมีงานด่วน ไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย ชาร์ทแบตฯ ไว้ที่บ้าน เราก็ได้แต่บอกว่าไม่เป็นไร จะให้บอกยังไงล่ะว่าเราเตรียมอะไรไว้ให้เค้าบ้าง ในวันคล้ายวันเกิดของเค้า.....เราก็ต้องเศร้าอีกตามเคย...



Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 19 พฤษภาคม 2553 17:07:18 น. 5 comments
Counter : 547 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:30:40 น.  

 
ไม่เศร้านะคะ
เค้าคงไม่ว่างจิงๆๆ
ถ้าเค้าว่าง เค้าต้องมีเวลาให้คุณแน่ๆๆ เชื่อขวัญสิ นะคะ
ขวัญกับพี่ตั้ม ( คนที่ขวัญแอบชอบ ) ทำงานที่เดียวกัน นั่งห้องติดกัน ยังไม่ค่อยได้คุยกันเลย
ยังไง สู้ๆๆนะคะ
ทำในทุกๆๆวันให้เป็นวันที่ดีดีนะคะ
อยากรัก หัวใจ อย่าล้มนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:08:21 น.  

 


โดย: nuyza_za วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:18:40:07 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แปะเมนท์ไว้ เดียวมาอ่านไหม่ค่ะ

วันนี้อ่านไม้ได้เลย



โดย: LoveTurJang วันที่: 19 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:28:27 น.  

 
อืม เรื่องของเราดูคล้ายกันจังนะคะ

เฮ้อออออ ทำไมคนอกหักมันเยอะจัง

ไม่เอาไม่เศร้าค่ะ สู้ต่อไปลืมเค้าให้ได้


โดย: หัวอกเดียวกัน (Mabe ) วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:48:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.