รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ต้นเหตุคือฉัน

เมื่อคืนนอนร้องไห้ซะจนน้ำตาจะหมดตัวแล้ว งงกับชีวิตตัวเองเป็นที่สุด นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับเรานะ ......

เราพยายามและตั้งใจ เราบอกตัวเองว่าอย่าโทรไปหาตาตี่อีกเป็นอันขาด เราต้องตัดเค้าให้ได้เสียทีในเมื่อตาตี่เลือก ต. เราก็ควรจะเคารพการตัดสินใจของตาตี่และควรจะยอมรับได้แล้วว่าระหว่างเรากับตาตี่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว คงเพราะสถานการณ์มันเปลื่ยนไปอย่างที่ตาตี่เคยบอกเรา

เมื่อวานเราโทรไปหาตาตี่ตอนเกือบๆ 3 ทุ่มแล้วล่ะ ตาตี่ถามเราว่ามีอะไรอีกล่ะ (น้ำเสียงเย็นชาและเฉยเอามากๆ เลย) เราก็บอกว่าก็เห็นเงียบๆ ไป ตาโตคิดถึงตาตี่ก็เลยโทรมาหาแล้วทำอะไรอยู่ครับเสียงดังจังเลยตาโตไม่ค่อยได้ยินเสียงตาตี่พูดเลยครับ ตาตี่บอกว่า กำลังออกไปข้างนอกแล้วมีอะไรหรือเปล่า มีอะไรก็พูดมา แล้วทำไมเวลาที่ตาตี่ไม่โทรไปหาตาโตๆ จะต้องโทรไปฟ้องคนนั้นคนนี้เค้าด้วย จะโทรไปบอกเค้าทำไมกัน แล้วขอทีเถอะนะเพื่อนตาโตคนที่เค้ารู้เบอร์โทรศัพท์มือถือของตาตี่อย่าให้เค้าโทรมาด่าหรือว่าตาตี่อีกนะบอกไว้ก่อน เราถามกลับไปทันทีว่าเพื่อนเราคนไหนที่โทรไปว่าตาตี่เรื่องที่ตาตี่ไม่โทรหาเราตั้งแต่วันพฤหัสที่แล้วจนถึงวันเสาร์ที่แล้ว ตาตี่บอกว่าก็ไปบอกใครเค้าบ้างล่ะ เราตอบกลับไปในทันทีว่าเราไม่ได้ไปฟ้องใคร จะมีรู้เรื่องนี้ก็คือ เพื่อนรุ่นน้องที่เคยชวนเรากับตาตี่ไปทานมื้อเย็นตั้งแต่ช่วงที่ตาตี่รับเรากลับไปบ้านช่วงแรกๆ แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ไปทานมื้อเย็นกัน แล้วน้องเค้าก็ถามว่าพี่ตาตี่เค้าโทรมาหาพี่ตาโตบ้างหรือเปล่าอ่ะ ตาโตก็บอกไปว่าตาตี่ไม่ได้โทรมาหาตาโตตั้งแต่วันพฤหัสฯ แล้วล่ะ เงียบๆ ไปเลย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า น้องเค้าก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวหนูจะโทรไปดูพี่ตาตี่เค้าก่อนนะ ว่าจะโทรไปหาแกตั้งนานล่ะโทรศัพท์ไม่มีเงินก็เลยไม่ได้โทรซะที เราก็บอกตาตี่ไปแบบนี้ตาตี่ก็เงียบๆ ไป ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ....

ตาตี่บอกว่าขอให้เราสองคนจบกันแค่นี้ก็แล้วกันนะ ไม่ต้องติดต่อกันอีก แล้วตาตี่ก็จะไม่โทรไปหาตาโตอีก ไม่ว่าตาตี่จะล้มลุกคลุกคลานยังไง จะดีหรือจะร้ายยังไงมันก็เป็นเรื่องของตาตี่ไม่เกี่ยวกับตาโต แล้วตาโตก็ไม่ต้องโทรมาหาตาตี่อีก ในเมื่อตาโตเลือกแบบนี้เองตั้งแต่แรกเราก็ควรจะจบ เราก็ควรจะต่างคนต่างเดินไปตามทางของตัวเองกันได้แล้ว

เราคิดในใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตาตี่ยังดีๆ อยู่เลย ยังโทรมาหาเราวันละ 6-7 ครั้ง คุยกันดีมากมาย ตาตี่บอกว่ารักเราๆ จำได้ว่าตอนที่คุยเอ็มกัน เราขอให้ตาตี่หยุดรักเรา ตาตี่ยังตอบกลับมาว่าอย่ามาห้ามหรือว่าบังคับตาตี่และตาตี่ก็จะไม่หยุดรักตาโต แต่ตาตี่หยุดรัก ต. ทำไมตาโตจะต้องมาบังคับตาตี่ด้วย เรามีความสุขมากๆ กับอาทิตย์ที่แล้ว ตาตี่ยังบอกกับเราอยู่เลยว่าตาตี่เสียใจที่ทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ ถ้าวันนึงได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอีกครั้ง ตาตี่จะทำให้ดีกว่าเดิมครับสัญญา ตาตี่จะมีตาโตคนเดียวครับ.......แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะตอนนี้ มันเกิดอะไรขึ้น....

ตาตี่บอกกับเราว่า ทุกอย่างมันมีจุดเริ่มต้น แล้วตาโตก็คือจุดเริ่มต้นของความผิดพลาดทั้งหมด จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดก็คือตาโต ที่เดินจากตาตี่ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ถ้าตาโตไม่สับสนในวันนั้นถ้าตาโตคิดให้ดีๆ อีกสักหน่อย ทุกอย่างก็คงจะไม่เป็นแบบนี้ เราสองคนก็คงจะกำลังไปด้วยกันได้สวยและมีความสุขกัน เพราะตาโตทุกอย่างก็เลยต้องเป็นแบบนี้ ถามหน่อยเถอะถ้าตาโตไม่หนีตาตี่ไปในวันนั้นแล้วอยู่ดีๆ ตาตี่จะไปมีชู้เหรอ อยู่ดีๆ ตาตี่จะไปหา ต. เหรอ อยู่ดีๆ ตาตี่จะไปจีบ ต. เหรอ อยู่ดีๆ ตาตี่จะไปมีคนอื่นอย่างนั้นหรือ ...... แล้วถามหน่อยเหอะ 7 ปีที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาตาตี่ไม่มีข้อดีเลยหรือไงตาโตถึงได้หนีตาตี่ไปในวันนั้น ล่ะก็นี่ไงก็เหมือนกับที่ตาโตบอกไงว่าเราอย่าพูดเรื่องนี้กันอีกเลยเพราะพูดไปก็จะวกกลับมาตรงที่เดิมคือตรงที่ๆ ตาโตหนีตาตี่ออกไปในวันนั้น...... เงียบ....เงียบ ... เราก็แรงกลับไปเหมือนกันนะ เราบอกว่า ตาโตไม่รู้นะว่าเพื่อนของตาตี่จะบอกอะไรกับตาตี่แต่ถึงเพื่อนจะบอกยังไงทุกอย่างก็อยู่ที่เราตัดสินใจ แต่ตาโตว่าเพื่อนตาตี่แย่จังที่แนะนำอะไรแย่ๆ แบบนี้ ตาตี่ตอบกลับมาในทันที เอ่อใช่สิเพื่อนตาตี่มันแย่ ก็ดีแล้วล่ะปล่อยให้ตาตี่อยู่กับเพื่อนที่แย่ๆ ของตาตี่นี่แหละ เพื่อนตาตี่คงไม่ดีเท่าเพื่อนๆ ของตาโตหรอก คนเรียนน้อยคนไม่มีการศึกษา คนไม่มีความรู้ก็ต้องปล่อยให้คบกับคนที่เรียนน้อยด้วยกันนั่นแหละถูกแล้ว พวกมีความรู้เท่าหางอึ่งไง พวกมีการศึกษาน้อย สังคมของตาตี่มันก็เป็นแบบนี้แหละสังคมของคนเรียนน้อยไหนจะไปเหมือนสังคมของตาโต สังคมการคนมีการศึกษาดี สังคมของคนเรียนสูงๆ สังคมของคนทำงานดีๆ เงินเดือนสูงๆ งั้นก็ดีแล้วล่ะที่เราเลิกกันไปซะได้

เราบอกว่า ถ้าตาตี่คิดว่าเรื่องทั้งหมดระหว่างเรามันแย่และเลวร้ายเพราะตาโตคือต้นเหตุ ตาโตก็ขอโทษนะครับ และถ้าตาโตลางานได้ตาโตจะโทรไปบอกจะรบกวนให้มาที่อำเภอเรื่องการย้ายออกจากทะเบียนบ้านนะ ตาตี่บอกว่าตาตี่ไม่มาหรอกไปย้ายที่ปลายทางเลย ไม่ต้องเจอกันอีกดีแล้ว เราก็เลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรขอเวลาตาโตนิดนึงนะเพราะช่วงนี้ลางานไม่ได้และอีกอย่างยังไม่ค่อยมีเงินน่ะ ไว้ตาโตพร้อมแล้วจะกลับบ้านก็จะไปย้ายทะเบียนบ้านที่ปลายทางก็คือบ้านของตาโต แล้วตาโตจะโทรไปบอกตาตี่นะ ตาตี่ตอบกลับมาว่าแล้วจะโทรมาบอกทำไมอีกล่ะไม่ต้องโทรมาแล้ว เราก็เลยบอกว่าอ้าวไม่ต้องบอกเหรอก็ตาตี่ต้องเอาทะเบียนบ้านไปคัดชื่อตาโตออกไม่ใช่เหรอ หมายถึงว่าหลังจากที่ตาโตย้ายปลายทางอัตโนมัติเสร็จเรียบร้อยแล้วน่ะนะ ตาตี่ก็เลยเงียบๆ ไป เราก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวตาโตจะส่งข้อความไปบอกแทนก็แล้วกัน ไม่โทรไปแล้วครับ ตาตี่ก็พูดว่าเรื่องทะเบียนบ้านตาตี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เคยบอกไปแล้วไงว่าอยู่ไปก่อนก็ได้ เพราะถ้าย้ายก็เดี๋ยวจะเกี่ยวกับที่ทำงาน หรือต้องไปทำเอกสารทางราชการใหม่อีก ยุ่งยาก อยู่ไปก่อนก็ได้ไม่เป็นไร ตาตี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากอยู่ก็อยู่ไป .... มาถึงตรงนี้กำลังคิดว่าถ้าเรายังไม่ได้ไปทำเรื่องย้ายทะเบียนบ้านออกมา แล้วถ้าวันใดวันนึงตาตี่ไปคัดเราออกจากทะเบียนบ้าน แล้วเราจะรู้หรือเปล่า แล้วมันจะมีผลอะไรกับเราหรือเปล่า เราจะกลายเป็นคนเถื่อนที่ไม่มีบ้านทะเบียนอยู่หรือเปล่า ....เพราะตอนที่เราออกมาจากบ้านช่วงแรก ตาตี่ก็ไปแจ้งเปลี่ยนตัวเองไปเป็นเจ้าบ้านแทนเราล่ะก็อยากจะคัดชื่อเราออกแต่ไม่สามารถทำได้ ต้องรอให้เวลาผ่านไป 6 เดือนแล้วจึงจะทำการคัดชื่อเราออกจากทะเบียนบ้านได้ พอครบเวลา 6 เดือนก็เป็นเวลาที่ตาตี่รับเรากลับไปอยู่บ้านด้วยกันอีกครั้ง แต่พอวันที่เรารู้ว่าตาตี่ยังคบและติดต่อกับ ต. อยู่ และตาตี่ก็พยายามที่จะให้เราย้ายออกมาจากบ้าน ตาตี่ก็บอกกับเพื่อนว่าจะไปคัดเราออกจากทะเบียนบ้าน แม้กระทั่งวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่เราอยู่ที่บ้านที่ตาตี่โมโหแล้วโยนเสื้อผ้าเราออกมานอกบ้าน ตาตี่ก็ยังพูดอยู่เลยว่ากูจะไปคัดชื่อมึงออกจากทะเบียนบ้าน แล้วมึงจะไปอยู่ไหนมึงก็ไปอยู่เลย....

เราเลือกที่จะเป็นคนหยุดการคุยโทรศัพท์ในครั้งนี้ ถ้าต้นเหตุทั้งหมดคือตาโตๆ ก็ขอโทษนะครับที่ทำให้ทุกอย่างระหว่างเราต้องเป็นแบบนี้ ขอโทษจริงๆ ครับ โชคดีนะครับ ยังไงตาโตก็รักตาตี่เสมอครับ ดูแลตัวเองดีๆ นะ แล้วเราก็วางสาย.......

ถึงหอประมาณ 4 ทุ่ม หยิบโทรศัพท์มาดูเห็นมี Miss calls จากตาตี่ 2 สาย แต่เราก็เลือกที่จะไม่โทรกลับไป และจนถึงตอนนี้ตาตี่ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาเราอีก.................

รักตาตี่ครับ....


เพลง .... กลับมารักกัน...

ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าว
และทำให้เธอจากฉันไป
เธอไม่รู้ว่าฉันเจ็บไปทั้งใจ
เจ็บไปทั้งกายเมื่อขาดเธอ

โปรดเข้าใจฉันในทุกอย่าง
ว่ารักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร
ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน
ฉันไม่ได้ตั้งใจ
ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน

ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าว
และทำให้เธอจากฉันไป
เธอไม่รู้ว่าฉันเจ็บไปทั้งใจ
เจ็บไปทั้งกายเมื่อขาดเธอ

โปรดเข้าใจฉันในทุกอย่าง
ว่ารักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร
ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน
ฉันไม่ได้ตั้งใจ
ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน

ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน
ฉันไม่ได้ตั้งใจ
ถ้าหากว่าเธอเข้าใจ
โปรดกลับมารักกัน

*** ขอบคุณ //www.siamzone.com สำหรับเนื้อเพลงค่ะ ***





Create Date : 14 กันยายน 2553
Last Update : 14 กันยายน 2553 20:19:06 น. 15 comments
Counter : 596 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ

ความจริง ก็เป็นอย่างที่เขาพูด
เป็นความผิดพลาดที่คุณเป็นฝ่ายเริ่มต้น
เมื่อครั้งหนึ่ง ที่คุณเคยก้าวออกไป ทำให้เขาได้มีโอกาส คบหาผู้หญิงคนใหม่..

เธอคนนั้น เข้ามาในขณะที่เขาไม่มีใคร..
และเธอยังคงอยู่ เมื่อคุณกลับมา...

เธอน่าสงสารนะคะ
..

ณ วันนี้
เรื่องราวระหว่างคุณกับเขา ก็จบกันแล้วจริงๆ

อยากให้ยอมรับความจริง
เขาเองก็ไม่เข้มแข้ง และไม่มั่นคงในจิตใจ..
ถึงแม้คุณจะรักเขามากแค่ไหน
ถึงแม้เขาจะเหลือใจให้คุณอยู่บ้าง..

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า
จะสามารถกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ได้ในเร็ววัน
หรือบางที แผลในใจ อาจจะไม่มีทางรักษาหายเลยก็ได้..

ปัจจุบัน คุณทั้งคู่ ก็เป็นแค่คนเคยรัก
หากยังติดต่อ ก็มีแต่จะสร้างความเจ็บปวด และย้ำเตือนถึงความผิดพลาดของพวกคุณทั้งคู่

ไม่ใช่แค่คุณที่เจ็บปวด เขาเองก็เช่นกัน...
เขาก็เจ็บปวดใจไม่น้อยเลยทีเดียว..

อยุดทำร้ายตัวเอง และคนที่คุณรักเถอะค่ะ

..
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:10:17:31 น.  

 
.............. อ่านจนจบจนได้สิน่า..........

ไม่รู้ว่าใครผิดนะคะ เพราะไม่รู้ว่ามีเรื่องราวอะไรกันเมื่อปีก่อน แต่อ่านจากที่อีกฝ่ายพูดแล้ว

เหมือนเค้าจะหมดใจจริงๆซะแล้วล่ะคะ ทำน้ำเสียงเย็นชาซะขนาดนั้น (พูดเหมือนได้ยินกับหู55+)

ส้มว่านะคะ เหตุผลของคนจะบอกเลิกเนี้ย ยกขี้หมูขี้หมามาอ้าง มันก็ดูจะเป็นจริงเป็นจังไปหมดแหละคะ

ส้มรู้ว่าความรักมันเข้าใจยาก และยากที่คนที่ไม่พบกับตัวจะเข้าใจ

แต่การที่คนที่เรารักเค้าไม่รักเราแล้ว จะพยายามให้ตายยังไง ก็ยากที่เค้าจะกลับมารักเราอีกครั้ง ส้มว่าพยายามตัดใจ และหาคนที่เค้ารักเรา และเรารักเค้าดีกว่านะคะ

เพราะตอนนี้เค้าก็มีคนใหม่แล้ว เค้าไม่แคร์เรา เราก็ไม่ต้องแคร์เค้าคะ!!

there are too many fish in the sea.

แค่คนคนเดียว อย่าให้ความรักมันครอบคลุมเราไปหมดคะ

พยายามเข้านะคะ รู้ว่ายาก แต่อยากให้ทำใจยอมรับให้ได้ พี่ยังมีครอบครัว มีเพื่อน มีอะไรอีกหลายๆอย่าง เพราะงั้นอย่าไปสนใจ อะไรที่ทำให้เราเจ็บเลยคะ...


โดย: freeplay200 วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:10:34:40 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้คะ
ถ้าย้ายทะเบียนบ้านละก็ เราแจ้งที่ต้นทางของเราให้เจ้าบ้านเป็นคนแจ้งย้ายเข้าให้ก็ได้คะแล้วทางอำเภอจะส่งเรื่องไปแจ้งให้กับบ้านที่เราย้ายออกเองให้ไปคัดชื่อออก
แต่จริง ๆ แล้วจะบอกว่า ไม่ต้องย้ายหรอก ถ้ามันผลเกีี่ยวกะงานและการทำบัตรใหม่ อยู่ไปซะอย่างนันให้ต.ปวดหัวเล่นบ้างก็ดี

แต่ถ้าจะตัดให้ขาดก็ย้ายเถอะคะ เปลืองใจเราด้วย
สำหรับผู้ชายคนนั้น เหมือนคนไร้สติ กลับไปกลับมา วันนี้พูดอย่างพรุ่งนี้มาอีกอย่างไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง เอาแต่ใจตัวเอง

พี่ว่า..อย่าเอาความดีงามของเราไปปนเปื้อนกับความร้ายกาจของเขาเลยคะส่วนเรื่องจะตัดสินว่าใครผิดใครถูก มันผ่านไปแล้วรื้อฟื้นไปก็เปล่าประโยชน์เจ็บใจเปล่า ๆ
เราไม่ผิดที่จะรักเขา
แต่เราจะผิดถ้าจะกลับไปหาเขาอีก
โทษใครไม่ได้ เจ็บเอง ช้ำเอง
พี่ก็ยังไม่หายดี สักเท่าไหร่
ดูแลตัวเอง รักตัวเองมาก ๆนะคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:11:22:23 น.  

 
อ่านแล้วมันก็เศร้า ๆยังไงไม่รู้

แต่เราต้องเคารพในการตัดสินใจของทุกฝ่ายค่ะ
ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

รั้งไว้ก็อยู่ไม่ได้

เขามีใหม่แล้ว

หันกลับมารักตัวเองดีกว่านะคะ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:13:15:52 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ คงจะสับสนมาก แต่ให้เวลาเป็นสิ่งตัดสินเถอะค่ะ ลองปล่อยตัวเองให้ว่างๆ ค่อยๆ เลิกคิดถึงเขา ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา
แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเองค่ะ ถ้ายังข้องเกี่ยวอยู่เรื่องของคุณก็คงจะวนเวียนอยู่แต่แบบเดิมๆ
มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: ละลองเทียน วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:13:28:16 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องตาโต การจะตัดให้ขาด ต้องทุกอย่างเลยค่ะ ไม่โทร ไม่พบเจอ และไม่ต้องไปรับรู้เรื่องราวอะไรของเขาสักพักเราก็จะค่อยๆเลือนๆไปเองค่ะ ความเจ็บก็จะทุเลาเบาบางลงไป แต่ถ้าเรายังโทรคุยกัน เจอกันอยู่ เราตัดไม่ขาดหรอกค่ะ
แล้วเราก็จะเจ็บไปตลอด ผู้ชายคนนี้พูดจากลับไปกลับมาจริงๆ เดินมาขนาดนี้แล้ว กลับไปยังงัยก็ไม่เหมือนเดิมหรอกค่ะ เพราะมีรอยร้าวในใจ ยากที่จะประสานเหมือนเดิมได้ ขอให้น้องตาโตคิดซะว่ามันเป็นเรื่องของเวรกรรม พยายามอย่าไปคิดถึงอดีตที่ผ่านมา จะสุขทุกข์ อย่างไร คิดถึงวันนี้และพรุ่งนี้ว่าเราจะอยู่อย่างไร ให้มีความสุข พี่ก็ขอเอาใจช่วยให้น้องตาโต ผ่านพ้นความทุกข์นี้ไปได้ แล้วอีกไม่นานเราก็จะสดใสอีกครั้งค่ะ เราจะจับมือแล้วสู้ไปด้วยกันนะค่ะ ยังมีกำลังใจมาให้มากมายเหมือนเดิมค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:15:52:22 น.  

 



"อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย"



โดย: kanit2425 วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:23:11:23 น.  

 
ดีจ้า
บอกตรงๆว่าอ่านไม่ละเอียดหรอกนะ
ตาตี่เป็นผู้ชายที่ไม่น่าให้อภัยมาซักพักแล้วในสายตาผม
ก็เลยไมน่าสนใจ

แต่อย่างว่า
ห้ามไม่ให้คิดว่ายากแล้ว
ห้ามไม่ให้ลืมยากกว่า

เอากำลังใจมาให้...ขอให้อยู่กับมันอย่างเข้มแข็งนะ



โดย: kanit2425 วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:6:40:38 น.  

 
ดีจ้า ยุ่งแต่เช้าเลยยังไม่กินข้าวเลย ตอนนี้หัวใจว่างเปล่าจ้า ยิ้มให้มากๆไว้นะจ๊ะ


โดย: kanit2425 วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:10:09:12 น.  

 


สวัสดีตอนค่ำค่ะ...ตาโต
เอาขนม ค-ร-ก มาฝากค่ะ...แล้วไปอ่านตำนานกันนะคะ..เศร้า!


โดย: nootikky วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:21:53:47 น.  

 
ปล่อยเค้าไป คนมีแต่ตัว ไม่มีหัวใจ


โดย: konmeechai วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:22:42:17 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณตาโต

เอานะ ร้องไห้ให้พอซะ แล้วเรามาเริ่มต้นใหม่กัน

ชีวิตใหม่ที่ไม่ต้องมีผู้ชายคนนี้ คนที่ทำให้เราเสียใจ เสียนํ้าตา

เข้มแข็งไว้นะคะคุณตาโต ณ.ที่แห่งนี้ ยังคงมีเพื่อน ๆ คอยเอาใจช่วย

คอยห่วงใยอยู่เสมอนะคะ


ปล. นี่ ๆ คุณตาโตรู้ตัวบ้างรึเปล่าคะ ว่าคุณ "kanit2425"

แอบปิ๊งคุณตาโตอยู่นะเออ.


โดย: สอง (^_^) (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:23:33:37 น.  

 
เอ๋

มันชักจะยังไง

ไปฟ้องเพื่อนปอยดีกว่า



โดย: kanit2425 วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:6:39:39 น.  

 
สวัสดีตอนสาย ๆ ค่ะคุณตาโต

วันนี้ก็สู้ ๆ นะคะ.


โดย: สอง (^_^) (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:8:26:02 น.  

 
หายยัง ..เธอ
ไม่ได้คุยซะหลายวัน วุ่นวายเยอะแยะ
วางบ้างอะไรบ้าง
ถือไว้เยอะๆ มันนะเธอ
เร่องอะไรที่มันทำร้ายเราก็อย่าถือไว้เลยนะ


โดย: แพร IP: 124.121.232.67 วันที่: 16 กันยายน 2553 เวลา:9:30:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.