รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 19 มิ.ย. 53

วันนี้เป็นวันเสาร์ ตาตี่ไม่อยู่พาอาโกกะหลานๆ ไปเที่ยวเขาเขียว....

ตอนนี้เราอยู่บ้านคนเดียว ตาตี่ไม่โทรหาเราเลย เราโทรไปอีกทีตอนบ่าย 2 โมงกว่าแล้ว ตาตี่บอกว่าจะถึงบ้านแล้ว ขอขับรถก่อนนะ คิดถึงตาตี่ครับ

เมื่อตอนเช้าืืืมืดก่อนตี 5 นิดๆ เห็นตาตี่สะุดุ้งตื่นและรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูและทำการโทรออก หลังจากนั้นก็เห็นพิมพ์ข้อความ

"นอนอยู่กับฉันแต่เธอก็ยังห่วงใยและดูแลใครอีกคน"

ตาตี่บอกว่าแม่ของตาตี่บอกให้ไปรับเรากลับมาอยู่บ้านตั้งหลายครั้งแล้ว แต่ตาตี่ไม่ไปรับ นี่เป็นเพราะแม่ตาตี่หรอกหรือเราถึงได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีก หรือเพราะเค้าคนนั้นของเธอ เพราะตาตี่เคยบอกว่าเค้าคนนั้นบอกให้ตาตี่ให้อภัยเรา ให้ไปรับเรากลับมา

ไปรับเรากลับมาอยู่บ้านแต่ดูเหมือนตาตี่ไม่มีความสุขกับการที่ได้อยู่ร่วมกันกับเราอีกครั้ง ดูตาตี่เงียบๆ ไป ไม่ค่อยพูด การที่เรากลับมาอยู่บ้านเป็นการทำร้ายตาตี่อีกครั้งหรือเปล่านะ

เราอยากจะถามเรื่องของตาตี่จากเค้าคนนั้น แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี เอาเป็นว่าไม่ถามไม่พูดดีกว่า

ต่อไปจะเรียกเค้าคนนั้นของตาตี่ว่าหล่อน ล่ะนะ ดีมั้ยนะ

ตาตี่บอกกับเราว่าตาตี่รักหล่อน 100% ตาตี่ไม่ได้รักเราอีกแล้ว ตาตี่ลืมเราไปนานแล้ว ก็คงมีแต่เราที่ยังคงจดจำ ก็คงมีแต่เราที่ยังคงรักตาตี่เช่นเดิม

และแล้วก็ได้รู้แล้วล่ะว่าตาตี่กับหล่อนยังคงโทรหากัน sms หากัน เช่นเดิม ไม่ได้หยุดติดต่อกันเลย แม้ว่าตาตี่จะไปรับเรากลับมาอยู่บ้านแล้ว

นี่เธอ 2 คน เห็นเราเป็นตัวอะไร ไม่ให้เกียรติเราบ้างเลย ทำแบบนี้กับเราได้ยังไง ตาตี่ไม่โทรไป หล่อนก็โทรมา หล่อนก็ sms มา นี่หล่อนมีความคิดหรือเปล่านี่

ตาตี่บอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของหล่อน ล่ะเมื่อเช้าก็แค่โทรไปปลุุกเฉยๆ ไม่ได้คุยอะไรกัน ที่ส่ง sms ก็ส่งไปอวยพรวันเกิดให้หล่อนเท่านั้นเอง

เราขอดูโทรศัพท์มือถือของเรา หล่อนส่ง sms มาว่า "วันนี้เป็นวันเกิดเค้า แต่เป็นวันที่เค้าเจ็บและเสียใจมากที่สุด ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน ลบรูปเค้าทิ้งให้หมดนะ"

อีกข้อความ "วันนี้เค้าร้องไห้ เค้าเห็นติ๊กกับบอมรักกัน แต่ไม่มีใครรักเค้าเลย ไม่มีใครสงสารเค้าเลย อย่าลืมเค้านะ เป็นห่วง ฝันดีนะ"

ดึกแล้วเรานอนไม่หลับ อยากจะถามซะเหลือเกินก็เลยถามออกไปว่า ตาตี่รักเราหรือเปล่า ตาตี่ไม่ตอบ เงียบ จากนั้นตาตี่ก็บอกว่า แต่ตาตี่ก็อยากจะดูแลเรานะ ก็ยังรู้สึกดีๆ กับเรา

ตาตี่บอกเราว่าวันที่ 16 มิ.ย. ก่อนที่จะไปรับเรา ตาตี่ก็เป็นคนโทรไปบอกหล่อนเอง ว่าตาตี่จะไปรับเรากลับบ้าน และหล่อนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตาตี่ตัดสินใจไปรับเรา เพราะหล่อนเคยบอกว่าอยากให้เรากลับไปอยู่กับตาตี่ หล่อนบอกว่าอยากให้เรากลับมาหาตาตี่ แล้วนี่หล่อนจะทำแบบนี้ทำไม หล่อนปล่อยตาตี่กลับมาหาเรา แล้วหล่อนก็ยังติดต่อกันอยู่ และเราก็ไม่เชื่อหรอกว่าที่เธอ 2 คนคุยกัน คือ ความเป็นเพื่อน

เมื่อไหร่ตาตี่จะลืมหล่อนได้เสียทีนะ
ตาโตรักตาตี่นะครับ ตาโตจะรอวันที่ตาตี่รักตาโตคนเดียว
ตาโตจะรอวันที่ตาตี่ลืมหล่อน ตาโตจะรอวันที่ตาตี่คุยกับหล่อนแบบเพื่อนจริงๆ














Create Date : 10 กรกฎาคม 2553
Last Update : 10 กรกฎาคม 2553 13:15:53 น. 2 comments
Counter : 414 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ


โดย: **mp5** วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:33:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 10 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:48:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.