รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 3 ส.ค. 53

ความรักวันนี้แย่มากๆ เลย.... รู้สึกเหนื่อย แต่ก็รักตาตี่นะ

ตาตี่บอกเลิกเรา แล้วก็คงอยากจะให้เราออกไปจากบ้าน และบอกกับเราถ้าเราอยากจะอยู่ก็อยู่ไป แต่แยกกันอยู่ ประโยคนี้ตาตี่พูดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่แล้ว ......

ณ วันนี้มีเรื่องบ้านมาเกี่ยวข้อง เราบอกตาตี่ไปว่า ถ้าจะเลิกกันถ้าจะเดินจากกันไป ก็จากกันด้วยดีนะ ตกลงเรื่องบ้านกันให้เรียบร้อย แล้วก็โอนบ้านมาให้เราด้วย เราจะผ่อนเอง ตาตี่ก็ตอบกลับมาว่า "คนเราไม่มีอะไรมากก็แค่นี้จริงๆๆ" ประโยคนี้ทำให้เราคิดเพราะตาตี่เคยบอกว่า เราก็อยากจะได้สมบัติ แต่เคยถามตัวตาตี่เองบ้างหรือเปล่า ถ้าตาโตอยากจะได้บ้านมันจะแปลกตรงไหน ในเมื่อเราหาทุกสิ่งทุกอย่างมาด้วยกัน ถ้าต้องเลิกกันไปก็ควรจะแบ่งกันคนละครึ่งไม่ถูกหรือไง

ในวันวานเราเป็นคนบอกเลิก เราก็เดินออกไปแต่ตัวกับเสื้อผ้า ทุกอย่างละทิ้งไว้ให้ตาตี่ๆ เองก็ยังไปโอนจากเราเป็นเจ้าบ้าน มาเป็นตาตี่เป็นเจ้าบ้านโดยที่ไม่บอกเราสักนิด แต่เราก็ยังไม่เคยโกรธ

แล้วตอนนี้ตาตี่รับเรากลับมาแล้วบอกเลิกเรา แล้วก็อยากจะให้เราเป็นคนเดินออกไปจากบ้านอีกเช่นเคย แต่ถ้าเราอยากจะอยู่ก็อยู่ได้ แต่เราก็แค่ผู้อาศัยไง ถ้าตาตี่ต้องเดินออกไปจากบ้าน เราก็ต้องอยู่บ้านคนเดียว ถ้าวันนึงตาตี่มีคนรักใหม่ ซึ่งอาจจะเป็น ต. หรือเป็นคนอื่น แล้วเกิดวันใดวันนึงไม่พอใจ มาไล่เราออกไปจากบ้าน เราจะต้องทำยังไง ก็เราไม่มีสิทธิ์อะไรในบ้านเลยนี่นา ..... ก็ตาตี่เป็นเจ้าบ้าน... ที่ดินก็ชื่อของตาตี่...

เมื่อวานบอกตาตี่ไปแล้ว ว่าถ้าตาตี่จะไปก็คงห้ามไม่ได้ เพราะคิดว่าตาตี่คงคิดดีแล้ว แต่เราจะรอตาตี่อยู่ที่บ้านหลังนี้ แม้รู้ทั้งรู้ว่าตาตี่ไม่รักเราแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าตาตี่คงไม่กลับมาใช้ชีวิตคู่กับเราอีกแล้ว แต่เราก็ยังแอบหวัง.... แอบหวังในใจเสมอ....

แต่วันนี้คิดแล้ว อยากจะเดินออกมาจากบ้าน อย่างน้อยก็เพื่อให้ตาตี่คนที่เรารักได้มีความสุขกับการได้อยู่ที่บ้าน ตาตี่ก็จะได้อยู่ใกล้คนที่ตาตี่รัก แม่ พี่ น้อง และ ก็คนรัก (ต.)

ชีวิตเราดิ้นรนมาเสมอด้วยตัวของตัวเอง จะเป็นไรไปเล่าถ้าหากต้องออกมาเผชิญโลกอีกครั้งคนเดียว.....

อาจจะเจ็บ อาจจะปวดบ้าง แต่เดี๋ยวก็คงดีขึ้น (คิดเอาไว้นะ) หรืออาจจะไม่ดีขึ้น แต่คิดว่าเวลาคงช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นมาบ้าง ไม่มากก็น้อย.....

วันนี้ตาตี่ไม่ได้ไปทำงาน ตื่นพร้อมกัน...
ตาตี่ออนเอ็มตอนกลางวันก็ไม่ได้คุยอะไรกัน เราส่งรูปหัวใจไปให้ตาตี่ แต่ตาตี่ก็ส่งรูปหัวใจแตกกลับมาให้เราพร้อมด้วยดอกไม้เหี่ยว ตาตี่เค้าไม่อยากคุยกับเรา ...

18.20 น. ตาตี่เอ็มมาถามว่าเลิกกี่โมง .....

เมื่อไม่รักกันแล้ว เราคงเป็นคนอื่นสำหรับเธอ คงเป็นที่น่ารำคาญ
รักตาตี่...

3 ทุ่มกว่าแล้ว เพิ่งกลับถึงบ้าน แวะกินโจ๊กกับตาตี่มาด้วยล่ะ ถึงบ้านแล้วตาตี่ก็ยื่นกุญแจบ้านให้เรา จากนั้นตาตี่ก็เดินไปบ้านเพื่อน พอเราเปิดประตูบ้านเข้ามาก็ตกใจ ตาตี่เอาหมอนหนุน หมอนข้างมาไว้ที่เก้าอี้ตัวยาวอีกแล้ว เราก็หยิบไปไว้บนเตียง เดี๋ยวตาตี่กลับมาก็คงจะมาหยิบออกไปนอนหน้าทีวีนั่นแหละ

เฮ้อ! ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยนะ .... ทำไมนะทำไม.....








Create Date : 03 สิงหาคม 2553
Last Update : 3 สิงหาคม 2553 21:26:06 น. 3 comments
Counter : 568 Pageviews.

 
อืม...
อ่านแล้วหนักใจแทนเลยอะ

ยังไงก็ใจเย็นๆกับทุกสิ่งนะ

เป็นกำลังใจให้มากมายมหาศาลเลย

ปล. ฝากอะไรทิ้งท้ายนิดหนึ่ง

"ก่อนหน้านี้
เคยมีตัวคนเดียว
ก็แค่มีเท่าเดิม
ก็แค่ไม่เหลือใคร"


โดย: kanit2425 วันที่: 3 สิงหาคม 2553 เวลา:20:13:59 น.  

 
ความรักของเรา อยู่ที่ใจเรานะคะ

ถ้าแค่ทะเลาะกัน เรื่องแบบนี้คงเข้าใจกันได้ในซักวัน

แต่ถ้ามีคนอื่นเข้ามาเกี่ยว

ลองถามใจตัวเองดูอีกทีมั้ย

ว่าจะทนได้แค่ไหน

ที่เค้าทำให้เรารู้ว่า ไม่ได้ต้องการเราแล้ว

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 3 สิงหาคม 2553 เวลา:21:44:53 น.  

 
เอาใจช่วยให้คิดหาทางออกได้นะค่ะ เพิ่งเข้ามาบ้านคุณครั้งแรก
ยังไม่ได้อ่านตั้งแต่ต้น มาอ่านวันสุดท้ายก่อนเลย มีกำลังใจมาฝากด้วยนะค่ะ เีิรื่องของเราก้อเข้มข้นเหมือนกันนะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:0:46:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.