รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
อยู่คนเดียวก็รู้จักความเหงา (อีกแล้ว)

วันอังคารที่ 7 ที่ผ่านมาตาตี่มาหาที่หอ มารับไปกินพิซซ่า เราคุยกันหลายเรื่อง..

ตาตี่บอกว่าสัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ให้ใครกอด สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ให้ใครจับมือ แล้วตาตี่ก็ร้องไห้..ตาตี่บอกว่าคงเหมือนกับที่ตาโตเคยพูดตอนที่ตาโตกลับไปอยู่ที่บ้านที่ตาโตบอกว่าตาตี่ยังไม่รู้ใจตัวเอง แล้วถ้าวันนึงตาตี่เกิดรู้ใจตัวเองขึ้นแล้วตาโตกลัวว่าทุกอย่างมันจะสายเกินไป

ตาตี่บอกว่าหลังจากที่ตาโตออกมาจากบ้านก็มีหลายคนบอกตาตี่เหมือนกันว่าให้คิดให้ดีๆ ระวังมันจะสายเกินแก้ ระวังมันจะสายเกินไป จะทำอะไรก็คิดให้ดีๆ คิดให้รอบคอบ.... แต่ตาตี่ก็จะยอมรับมันให้ได้ ถ้าจะต้องอยู่คนเดียว เพราะตาตี่เป็นคนเลือกเอง ตาตี่พูดไปก็ร้องไห้ไป ...... เราก็งงๆ นิดนึงว่าเกิดอะไรขึ้น

วันพุธตาี่ตี่ก็โทรมาหาประมาณ 6-7 ครั้ง จนวันที่เกิดเรื่องขึ้นคือวันถัดมาเป็นวันพฤหัสเรากลับจากที่ทำงานค่อนข้างช้า ตาตี่โทรมาหา 2 รอบ เราก็ไม่ได้รับสาย ก็โทรกลับไปตอนประมาณ 3 ทุ่ม เราก็โทรไป 2 สายนะ แต่ตาตี่เค้าไม่รับสาย เราก็เลยวางล่ะก็ไปอาบน้ำ ตาตี่โทรมาตอนประมาณ 5 ทุ่ม บอกว่าติดสายอยู่ เราก็เลยเกิดอาการน้อยใจอ่ะ ก็คิดดูดิครั้งก่อนๆ ตอนที่ตาตี่เค้าคบกับ ต. เวลาตาตี่คุยโทรศัพท์อยู่กับเราพอมีคนโทรมาหรือ ต. โทรมาเค้าจะรีบวางสายจากเราไปทันทีเพื่อไปรับสายๆ นั้น เราก็เลยพูดไปว่า "คนอื่นก็สำคัญกว่าตาโตเสมอเลยนะ งั้นก็แค่นี้นะครับ ฝันดีครับ" แล้วเราก็วางสาย แล้วตาตี่ก็ไม่โทรมาหาเราอีกเลย.....

เมื่อวานเราส่ง sms ไปหาตาี่ตี่ๆ ก็ไม่ส่งกลับนะ เพื่อนเราโทรมาบอกว่าเมื่อกี้โทรไปหาตาตี่มาแหละเห็นบอกว่าอยู่ข้างนอกไม่รู้ว่าไปกับใครนะ น่าเป็นห่วง ยังไงตาโตลองโทรไปดูหน่อยสิ เราก็เลยโทรไปหาตาตี่ๆ บอกว่าอยู่ทะเล มีเสียงผู้หญิงพูดมาว่า "ไม่ต้องไปคุยกับมัน เด๋วมันจะคิดว่าเราสนใจใส่ใจมัน" แล้วตาตี่ก็ตัดสายเรา จน 5 ทุ่มครึ่ง ตาตี่โทรมาแต่เราติดสายเพื่อนอยู่ สายของตาตี่เป็นสายซ้อนเรียกเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 เราก็เลยวางสายเพื่อน แล้วโทรกลับไป ตาตี่บอกว่าไปเพิ่งถึงบ้าน เราก็เลยบอกว่างืมก็ดีแล้ว แล้วแปรงฟันหรือยัง รีบๆ แปรงฟันล้างหน้าแล้วก็นอนได้แล้ว ตาตี่ก็ตอบเรากลับมาว่า แล้วตาโตจะมาใส่ใจ สนใจคนนิสัยไม่ดีทำไมกัน แล้วทำไมต้องรีบนอน คิดว่าตาตี่จะเสียงานหรือไง ฮ่ะ ตาตี่จะนอนแล้วนะครับ แค่นี้นะ แล้วตาตี่ก็วางสายไป

จนถึงวันนี้ตาตี่ก็ยังไม่โทรมาหาเราเลยนะ ตรงๆ เลยนะ เราคิดถึง แต่ตาตี่เค้าคงไม่คิดถึงเรา เค้าเป็นคนใจแข็ง เค้าตัดเราได้อยู่แล้ว เพราะยังไงเค้าก็ยังมี ต. อยู่อีกทั้งคน บ้านก็อยู่ใกล้ๆ กัน เจ็บจัง เมื่อไหร่เราจะรักตัวเองซะที....

รักตาตี่ครับ...


Create Date : 12 กันยายน 2553
Last Update : 12 กันยายน 2553 23:09:37 น. 16 comments
Counter : 562 Pageviews.

 
ตาตี่ัยังรักคุณอยู่ซิน่ะครับ
ไม่ได้ว่าทักทายนานเลยสบายดีไหมครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:22:44:03 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ เข้มแข็งนะค่ะ


โดย: ละลองเทียน วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:9:40:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:10:01:39 น.  

 
อ่านเรื่องราวของน้องตาโตแล้ว พี่จะบอกว่าพี่เข้าใจความรู้สึกของน้องมาก
เพราะตัวพี่ก้อเป็นแบบน้องเหมือนกัน พี่ได้แต่บอกคนอื่น แต่ตัวพี่เองก้อยังทำ
ไม่ได้เต็ม 100 ซักที กำลังจะทำใจได้แล้ว ไม่ได้คุยกัน 1 เดือน พอเขาโทรมา
ก้อเริ่มจะอาการเดิมอีกแล้ว ใจอ่อน ร้องไห้ เสียใจ คิดมาก แต่ก้อพยายามบอก
ตัวเองว่าเขาไม่จริงใจกับเรา เขาจะหลอกเราอีกแล้ว อย่าใจอ่อนๆๆๆๆๆ เด็ดขาด
เจ็บอีกครั้ง อาจถึงตายได้นะ เรามาสู้ด้วยกันนะค่ะน้องตาโต สู้ๆๆ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:10:24:07 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ


โดย: chocho-khimi วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:10:42:57 น.  

 
สู้ๆนะ บางครั้งเรื่องราวพวกนี้ไม่ได้ลืมง่ายๆหรอก

พอผ่านไปสักพัก หลายๆปี เราจะรู้สึกว่ามันก้อขำดีนะ

ไม่รู้่ว่าจำมาจากไหนนะเขาว่า

" ถ้าเราใช้เวลารักเขานานเท่าไหร่ เราจะให้เวลาลืมเขานานเท่านั้น"

แต่มีครั้งนึงผมไปรักผู้หญิงคนนึง 8 เดือน แต่ใช้เวลาถึง 6 ปีในการเยียวยา


โดย: แอ๋ง แอ๋ง (hieina ) วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:13:49:11 น.  

 
สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:15:58:15 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณตาโต

เรื่องอะไรแบบนี้ลืมยากค่ะคุณตาโต

อย่างที่เพื่อน ๆ บอกค่ะ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้

ตอนนี้ก็ขอให้พยายามนึกถึงคำว่ารักตัวเองเอาไว้

แน่นอนว่าใจคุณตาโตยังไม่ลืมตาตี่ เผลอไม่ได้จะคอยคิดถึงอยู่ตลอดใช่ไหมคะ?

นั่นแหละ แต่เราก็ต้องพยายามค่ะ



คุณตาโตคิดดูดี ๆ นะคะ เขาเลิกกับเราไปแล้ว

ยังมาห้ามนู่น นี่ นั่น ยังกะเป็นเจ้าข้าวเจ้่าของ จะมาหวงเราไว้เพื่อ ??

แล้วตัวเขาเองล่ะ

จากที่อ่าน ๆ มา นั่นไงเอาอีกแล้ว เริ่มทำให้คุณตาโตเศร้า เจ็บ ปวดใจอีกแล้ว

เฮ้อออ...

ไม่ใช่ความผิดของคุณตาโตหรอกนะคะที่ยังลืมไม่ได้

แล้วสิ่งที่นายตาตี่ทำกับคุณตาโตนี่ก็เหลือที่จะทน

เฮ้อออ..

เหมือนเดิม และ อย่างเคยค่ะ

คุณตาโตโกรธสองได้ตามสบายเลยนะคะ วันนี้สองก็พูดแรงมากเหมือนกัน

แต่แบบ..เพื่อนกันมันอดโมโหแทนไม่ได้อะค่ะ


คุณตาโตก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ทำงานหนักก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะคะ

สองจะคอยส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ สู้้ ๆ.


โดย: สอง (อาร์ลาฟองค์ ) วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:18:57:05 น.  

 
## คุณสอง ##

ตาโตยินดีรับฟังทุกคำพูดนะคะ ไม่เคยคิดว่าคุณสองพูดแรงเกินไป ขอบคุณที่แวะมาเสมอๆ


โดย: ตาโตแก้มบุ๋มจัง วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:19:10:13 น.  

 


โดย: nootikky วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:20:00:55 น.  

 
เมื่อเย็นนี้กินลาบค่ะ...แต่ทานได้นิดเดียวแหละ เพราะก่อนหน้ามื้อเย็น มีทั้งทุเรียน ขนมปังทาเนยราดนม น้ำกีวีปั่น ลงไปรออยู่ในกระเพาะก่อนแล้วค่ะ...ตอนนี้รู้สึกว่าพุงจะป่องๆ เป็นเพราะเจ้าพวกนี้แน่เลย


โดย: nootikky วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:21:04:19 น.  

 
ผู้ชายอะคะ ตาโต แค่แวะมาสร้างความหวังให้กะเราเท่านั้นละ เขา่ไม่คิดอะไรเล็กน้อยแบบที่เราเป็นหรอก ้เอาเข้าจิรง เขาไม่สนใจเราหรอกคะ
ถ้ากลับไป ก็ไม่พ้นเหมือนเดิม ตัดใจนะคะ ท่องเอาไว้
เป็นคนอื่นเป็นคนอื่น และเขาก็มีเจ้าของแล้ว มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว
ท่องเอาไว้นะคะ
ทุกวันนี้พ่ออาเดียวยังโทรหาพี่ทุกวัน โดยไม่สนใจเลยว่า เราจะตัดเขาขาดหรือไม่ขาด ทั้ง ๆ ที่เขาก็มีคนของเขาอยู่แล้วและคน ๆ นั้นก็สำคัญสำหรับเขาที่สุด

ผู้ชายอยากจะให้ตัวเองมีค่า เสมอ แต่ลืม เห็นค่าของคนอื่น
พยายามคิดว่าส่ิงที่ทำเป็นส่ิงที่ถูกต้องเสมอ แต่้ไม่เคยคิดถึงจิตใจคนอื่น
หาแฟนใหม่ไปเลยคะ

ควงประชดยังได้เลย

เลิกเศร้าและหลับฝันดีนะคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:21:41:03 น.  

 


ไม่รู้จะเมนต์อะไรดี เพราะนั่งรถนาน กลับบ้านดึก ฝันดีนะ


โดย: ทิพย์วารี วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:22:19:52 น.  

 
ติดตามมาตลอด ถึงตอนนี้อยากเม้นท์ให้กำลังใจ ให้อดทนค่ะ

งง งง กะผู้ชายคนนี้มากมาย

ทำตัวเองให้เริ่ด เดินหน้ากะชีวิตต่อไปค่ะ

สู้ๆ


โดย: เพนกวินริมทาง IP: 125.24.224.20 วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:23:51:16 น.  

 
พรุ่งนี้ตื่นมารับวันสดใส ออกไปไหนไม่มีฝนตกให้กวนใจน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:2:11:54 น.  

 
เช้าแล้ววันใหม่

แวะเอากำลังใจมาให้

เห็นด้วยกับ้พื่อนสองอย่างแรง

อดทนกับความเหงานะ
เดี๋ยวดีเอง...รับรองด้วยใจ


โดย: kanit2425 วันที่: 14 กันยายน 2553 เวลา:7:15:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.