รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

ความรัก ณ วันที่ 2 ส.ค. 53

เมื่อคืนอัพบล็อคเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวนอน.... ได้ยินเสียงตาตี่คุยโทรศัพท์กับ ต. ประมาณ 10 นาทีได้มั่ง จากนั้นก็เห็นตาตี่ปิดทีวี ปิดไฟ เข้ามานอน...

เข้ามาก็หันหลังให้เราเช่นเคย เราเลยพูดไปว่าขอกู๊ดไนท์ได้มั้ยครับ ตาตี่หันหน้ายื่นแก้มมาให้กู๊ดไนท์ เราผลัดกันกู๊ดไนท์ ตาตี่กอดเรา บอกกับเราว่าไม่ต้องร้องไห้นะ เราเลยพูดไปว่า จะไม่ให้ร้องไห้ได้ยังไง ก็คนมันเจ็บ ก็คนมันเสียใจ เค้าถามเจ็บอะไรเสียใจอะไร เราตอบไปว่า อ้าว ที่ตาตี่บอกเลิกนี่มันไม่ทำให้เราเสียใจหรือไง สามีบอกเลิกเพราะสามีลืมแฟนเก่าไม่ได้นี่มันไม่น่าเสียใจหรือยังไงกัน เราก็ร้องไห้อ่ะแหละ ตาตี่โมโหพูดออกมาว่า ร้องไห้ทุกวันเลย ร้องไห้ตลอดเวลาเลย น่าเบื่อ แล้วก็ผละจากเราไป หันหลังให้ เราก็ไม่สนใจอ่ะ อยากหันหลังให้ก็ตามใจ แล้วใครบ้างที่เจอแบบเราจะไม่ร้องไห้... อยากจะถามหน่อย...

สักพักตาตี่ก็หันกลับมา เราก็นิ่ง เราเอื้อมมือไปจับมือตาตี่ ตาตี่ก็บีบมือเรา กุมมือเราไว้ ...... ตาตี่บอกว่า เราอย่าฝืนกันไปอีกเลยนะ เพราะถึงยังไงไม่ว่าเวลาจะผ่านไป 1 ปี หรือ 2 ปี ทุกอย่างก็จะเป็นเหมือนวันนี้แหละ ตาตี่เหมือน ต. เค้าไม่ได้ ตาตี่รัก ต. ...... ตาโตจะฝืนทำไม.....

เช้านี้ตื่นมาหุงข้าว เปลี่ยนน้ำตี่จู่เอี่ย ล่ะก็อาบน้ำ เหมือนปกติทุกวัน แต่วันนี้ตื่นสายไปนิด ตาตี่มารับแล้วแต่ยังแต่งตัวไม่เสร็จ เราโป๊อ่ะยืนใส่คอนแทคเลนส์อยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ อ้าวตาตี่ดันเปิดประตูห้องน้ำมาดูเฉยๆ เลย เฮ้ย!!!! ได้ไงเนี่ย .... โห๊ะ....

เมื่อเช้าได้หอมแก้มตาตี่ทีนึงนะ ...... รักตาตี่ครับ...

11 โมงกว่าแล้ว ตาตี่คงกลับมากินข้าวกลางวันแล้ว โทรหาดีกว่า แต่ตาตี่ไม่รักสาย ไม่เป็นไรไปมิตติ้งก่อนเดี๋ยวกลับมาโทรใหม่ อ๊ะ! ตาตี่โทรกลับมา แต่เราไม่อยู่โต๊ะ ก็ไม่ได้รับสาย โทรกลับไปดีกว่า..... เราถามตาตี่ว่าเมื่อเช้ากินข้าวกับอะไร แล้วกลางวันล่ะกินหรือยัง ตาตี่บอกว่ากินแล้ว วันนี้ไม่ทำงานล่ะ .... เราก็เลยบอกว่าไม่ทำงานก็นอนพักผ่อนเยอะๆ นะครับ .....

จากนั้นก็คุย msn กันถึงเกือบบ่าย ก็ทะเลาะกันไปอ่ะ ไม่ได้คุยดีสักเท่าไหร่ ล่ะก็เริ่มเรื่องอีกครั้งตอนช่วงบ่าย.... ก็ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาเหมือนเดิม ประโยคเด็ด....

ตาตี่ : ถามจริงตกลงตาโตจะไม่ออกไปไหนใช่ปะ
ตาโต: ทำไมตาตี่ถามตาโตแบบนี้
ตาตี่ : ก็ถาม ตาโตก็รู้ว่าทำไมตาตี่ถึงถาม
ตาโต: ตาโตไม่รู้ ทำไมล่ะ ทำไมตาตี่ถึงถาม แล้วทำไมตาตี่ถึงถามตาโต
ล่ะ ตอบตาโตมาสิ

เงียบไม่มีคำพูด แล้วตาตี่ก็ออฟไลน์ไปเลย....

ตาตี่เอ็มมาหาเราอีกทีตอน 6 โมงเย็น ว่า "ให้ตาตี่ไปรับที่ไหน" เราตอบไปว่ายังไม่รู้เลยว่างานจะเสร็จกี่โมง เดี๋ยวบอกอีกทีนะ

"ตาโตต้องดูแลตัวเองดีๆ ล่ะถ้าวันหนึ่งไม่มีตาตี่อยู่ข้างๆ เผื่อว่าสักวันตาตี่ไม่อยู่ ขอโทษที่เลือกทางเดินแบบนี้ ตาตี่บอกแล้วไง ถ้าตาตี่คือตัวปัญหา ตาตี่ก็จะไปเองทุกอย่างจะได้จบ ทุกคนก็สบายใจด้วย ถ้าตาโตจะรอตาตี่ที่บ้านเด๋วตาตี่จะเป็นคนไปเอง ก็ในเมื่อตาตี่เป็นคนบอกเลิกตาโต ตาตี่ก็จะเป็นคนไปเอง ตาตี่ไม่ได้ไปอยู่กับ ต. อยู่ดีๆจะไปอยู่กับเค้าได้ไง ตาตี่ก็จะไปตามทางของตาตี่ จะไปได้ดีหรือจะล้มตาตี่ก็เป็นคนเลือกเอง ตาตี่รับได้ ไม่มีตาตี่แล้วดูแลตัวเองดีๆ ล่ะ ตาตี่จะเป็นกำลังใจให้เพราะถ้าตาตี่ไปแล้วคงไม่ได้เจอกันอีก ถ้าจะเจอก็คงอีกนาน ตาตี่คงไม่อยู่แถวนี้หรอก ตาโตดูแลตัวเองดีๆๆแล้วกัน ตาตี่ดูแลตัวเองได้ ถึงไม่ได้ก็ต้องทำให้ได้ ไม่มีตาตี่อยู่เดี๋ยวตาโตก็เจอคนที่พร้อมกว่าตาตี่ หน้าที่การงานดีกว่า มีเงินให้ตาโตใช้ แล้วเดี๋ยวตาตี่จะพยายามส่งเงินมาให้ ต่อไปตาโตก็ไม่มีตาตี่กวนใจแล้วเด๋วตาโตก็ทำใจได้ ตาตี่ไม่อยู่ตาโตก็จะได้ไม่ต้องเห็นตาตี่โทรหา ต. ไง ก็ตาตี่เป็นคนบอกเลิกตาโต ตาตี่ก็จะเป็นคนไปเอง จะดีหรือจะล้มตาตี่ก็เป็นคนเลือก ถ้าตาตี่ได้ดีตาโตก็ยินดีกับตาตี่แล้วกัน แต่ถ้าตาตี่ล้มตาโตก็สมน้ำหน้าตาตี่แล้วกัน ตาตี่ก็บอกแล้วไง ตาตี่ไม่เคยลืม ต. ตาตี่โกหกตาโตมาตลอด ตาตี่ถึงบอกไงว่าตาตี่ไม่ดี ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

วันนี้ไม่ได้กินข้าวเย็นกันทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างไม่กิน ...

กลับถึงบ้านล้างจาน เติมเครื่องดื่มในตู้เย็น อาบน้ำ นอน ... ก่อนจะล้มตัวลงนอนนั่งพูดเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปอีกนิด ตาตี่ก็นิ่งเงียบ ไม่พูด

ขอกู๊ดไนท์ ผลัดกันกู๊ดไนท์แล้วก็ต่างคนต่างนอน .....

ฝันดีครับตาตี่ รักตาตี่ครับ















 

Create Date : 02 สิงหาคม 2553
5 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2553 14:56:03 น.
Counter : 588 Pageviews.

 

555 ขำขำ มีมาแอบดู แอบป่าวหว้าา เปิดมาดูเลยนะเนี่ยย

 

โดย: On the rOck One shOt. 2 สิงหาคม 2553 10:53:08 น.  

 

แหม......เปิดประตูห้องน้ำก้ไม่ยอมให้สุ่มให้เสียงก่อน
คนเขากำลังโพสท่าเซ็กซี่อยู่หน้ากระจก ฮ่าๆ

 

โดย: Don't try this at home. 2 สิงหาคม 2553 11:33:27 น.  

 

@ Don't try this at home ก็นั่นอ่ะดิ เปิดมาเราน่ะทำหน้เหว่อเลย อายยยยย

 

โดย: ตาโตแก้มบุ๋มจัง 2 สิงหาคม 2553 12:04:04 น.  

 

บล็อกนี้มีอะไรให้ขโมยป่ะครับ วันนี้ขอเป็นโจรซักวัน ฮ่าๆ

 

โดย: Don't try this at home. 3 สิงหาคม 2553 0:50:34 น.  

 

ไอ่ที่พูดออกมาก้น่าจะซึ้งตามอยู่หรอก ถ้าไม่ได้พูดเพราะประเด้นแรก มันก้ซึ้งมากมาล่ะ
แต่ถ้าวิเคราะกันที่ละคำ ละก้อ
จะเหนื่อยใจยิ่งกว่าที่ได้ฟังอีกนะเทออจ๋าา

 

โดย: On the rOck One shOt. 3 สิงหาคม 2553 10:41:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.