รั ก ลิ ง เ ผื อ ก + + รั ก ต า ตี่
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ความรัก ณ วันที่ 15 พ.ค. 53

ความรักในวันนี้ใช้อารมณ์คุยกันอีกแล้ว ............
เราตัดสินใจไปหาเธอที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของเรา 2 คน บ้านที่เราเคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับเธอ .....ถึงบ้านเราแล้วแต่เธอไม่อยู่.....เดาเอาว่าเธอคงไปหาเค้าคนนั้นของเธอ........เธอกลับมาแล้วด้วยอารมณ์นิ่งๆ พร้อมกับต่อว่าเราว่าบอกแล้วว่าไม่ให้มา กลางคืนอันตราย มาคนเดียวไม่ปลอดภัย เธอเรียกฉันเข้าบ้าน........
ของบางอย่างในบ้านไม่อยู่ที่เดิม รูปถ่ายคู่ของเราหายไปไหนนะ ทำไมมันไม่อยู่ที่เดิม บ้านของเราดูรก สกปรก มองแล้วรู้ว่าไม่ได้รับการทำความสะอาด

เธอบอกให้เราค้างที่นี่ เราคุยกันหลายเรื่อง แต่ก็สรุปไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ที่แน่ๆ เธอไม่ได้เลือกเรา เธอบอกเราว่าอย่ามาที่บ้านหลังนี้อีก เธอไม่อยากให้คนใหม่ของเธอรู้ เธอบอกเราว่าอย่าไปยุ่ง วุ่นวายกับคนใหม่ของเธอ น้องเค้าไม่รู้อะไร อย่าไปยุ่งกับเค้า แล้วจะหาว่าไม่เตือน.........................

ทำไมเธอถึงพูดแบบนี้กับเราล่ะที่รัก ดูเหมือนเธอไม่เคยรู้จักเรา ดูเหมือนวันเวลา 7 ปีที่ผ่าน เธอไม่รู้จักเราเลย เธอก็รู้ว่าเราไม่ใช่คนอย่างนั้น ไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายใคร..................

แต่เรารักเธอ รักเธอคนเดียวนะที่รัก


Create Date : 20 พฤษภาคม 2553
Last Update : 20 พฤษภาคม 2553 9:57:31 น. 0 comments
Counter : 404 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ตาโตแก้มบุ๋มจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเองก็รู้นะว่าการที่การกำก้อนหินไว้ในกำมือของเราเอง มันจะเจ็บมือเรา แต่ทำบางครั้งมันยากที่จะแบมือ

หากคุณรักใครสักคนด้วยชีวิตที่คุณมีคุณนั้นจะยินดีอภัยให้เขา จะเลวร้ายสักเท่าใดก็จะเห็นว่ามันเบาเพราะรักที่คุณมีให้เขามันมากมาย ให้ไปแล้วหมดหัวใจเท่าชีวิตที่คุณมี...

Friends' blogs
[Add ตาโตแก้มบุ๋มจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.