<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2551
 

ฉันเลือกที่จะเห็นแก่ตัว..

เราขอโทษทุกคนด้วยหละกัน ที่เราจะขอเห็นแก่ตัวในการที่เลือกเอาความสุขของตัวเอง
เมื่อวานฉัน นั่งชั่งใจระหว่าง ฉันทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเสียใจ เศร้าใจ ทำร้ายความรู้สึกดีดีของเค้า
ต่อผู้ชายคนนั้นและฉันก็ทำลายความรู้สึกดีดีของเค้าที่มีต่อฉัน...

เมื่อวานเรา 3 คน ต่างเศร้าใจกันไปทั้งหมด เพราะถ้าฉันเลือกที่จะไม่สนใจเค้าคนนั้น
เค้าคนนั้น ก็เลือกที่จะไม่สนใจผู้หญิงคนนั้นอีกเหมือนกัน..

เพราะเค้าบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่า เค้ากับผู้หญิงคนนั้น ไม่มีไรต่อกัน น้องคนนั้นมาสนใจเค้าเอง..
เหตุการณ์เมื่อวานหลังจากฉันเย็นชา ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบเมล์ของเค้าไป..

เค้าก็ไม่รับโทรศัพท์น้องคนนั้นและทำทีท่าไม่ได้ไยดีน้องคนนั้นเหมือนกัน..

ฉันรู้ว่าฉันก็ซึมไปไม่น้อยเหมือนกัน ที่ฉันต้องห้ามความรู้สึกดีดีของตัวเอง
มันไม่ใช่ความรักหรืออะไร แต่มันเหมือนเพื่อนคนหนึ่งได้หายไป
กิจกรรมประจำวันหายไป....

เค้าส่งเมล์หาฉันแล้ว หาฉันอีกถามถึงเหตุผลว่า ฉันเป็นอะไร เค้าซึมไปจนเพื่อนถามว่า
เป็นอะไรยังไง..ฉันได้แต่ตอบเมล์เค้าไปว่า “อย่าใส่ใจฉัน ฉันไม่มีค่าอะไรสำคัญขนาดนั้น”

ฉันบอกถึง เหตุผลของฉันว่า ฉันไม่ต้องการใครฉันไม่ต้องการทำร้ายจิตใจใคร
ฉันว่าเค้าคงเข้าใจสิ่งที่ฉันบอกเค้า...

เค้าถามฉันว่า เค้าผิดอะไร เค้าทำอะไรผิด ตั้งแต่เค้ารู้จักฉัน เค้าเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเอง
ทุกอย่าง แล้วฉันยังไม่เห็นว่าเค้าดีอีกหรือ??

เค้าส่งเมล์มาหาฉันอีกตอนเช้าว่า เค้าจะยังคิดถึงฉันอยู่เค้าจะไม่ลืมฉัน เค้าจะเก็บทุกๆอย่าง
ที่เป็นฉันไว้ในใจ ฉันอ่านแล้ว..รู้สึกจุกขึ้นมาในใจว่า ฉันกำลังทำอะไรอยู่..

ฉันก็รู้สึกแย่ไปไม่น้อยกว่าเค้าเหมือนกัน แล้วทำไมฉันต้องฝืนตัวเองนะ..

เค้าเงียบหายไป เพราะคิดว่าฉันคงรำคาญไม่อยากตอแย..ฉันเห็นพฤติกรรมเค้าผ่าน Hi5
เพื่อนๆ เค้ามาคอมเม้นห่วงใย ว่าเกิดไรขึ้น แค่คนๆ เดียว..

นั่นดิ ฉันมีอิทธิพลถึงขนาดทำให้คนไม่มีกำลังใจในการทำงานไปได้เลยหรอ??
เค้าส่งเมล์มาหาฉันว่า “เมื่อคืน นอนคิดอยู่ว่าเค้าทำอะไรผิดไป ทำไมฉันให้เหตุผลไม่ได้”

ฉันเห็นเค้าซึมเศร้า เห็นเพื่อนๆปลอบใจเค้าแล้ว ฉันเลยบอกว่า “ เศร้าอะไรขนาด ไหนโทรมาหาซิ”
เค้าโทรกลับมา น้ำเสียงถามฉันว่า ฉันกำลังสนุกอะไรอยู่...

ฉันได้แต่ตอบไปว่า ฉันเป็นคนนะ..มีความรู้สึก..แต่แค่ฉันไม่ได้แสดงออกให้เค้าเห็นแค่นั้น
ว่าฉันก็แย่เหมือนกัน ที่ทำให้เค้าเป็นแบบนี้..

คุยกันสักพักหนึ่ง เค้าบอกกับฉันว่า “ขอบคุณนะ ที่ทำให้มีกำลังใจในการทำงาน เพราะพาลลูกน้องไปหมด”
เวร!! ฉันทำไรไปเนี่ยย ให้บริษัทเค้าเสียดุลในการทำงานไป 1 วันหรือเปล่านะ
เค้าบอกกับฉันว่า “ เมื่อวาน เค้าไม่เคยเป็นอาการแบบนี้ เหมือนอาการอกหัก”
ฉันหัวเราะ เค้าบอกว่า “ เค้าไม่เคยโดนผู้หญิงคนไหนทำแบบนี้เลยนะ”
ฉันนึกในใจว่า “ ใช่สิ ก็หน้าตาดีนี่ เลือกได้แต่ไม่ใช่ฉัน”

ฉันไม่อยากพูดอะไรทำร้ายจิตใจเค้ามากไปกว่านี้ เลยได้แต่หัวเราะไป แล้วบอกว่า ร่าเริงได้หล่ะ
ไปทำงานซะ..สักพัก เค้าส่งเมล์กลับมาหาว่า “ เมื่อวานกับวันนี้ต่างกันมากเลย ปรับอารมณ์ไม่ทัน”

ฉันขอโทษทุกคนด้วยหล่ะกัน ที่ทุกคนมาคอมเม้นว่าฉันต้องเลือกสิ่งที่ถูกต้อง....
ฉันทำผิดคำพูด...ฉันทำให้ศรัทธาของใครบางคนหมดไปกับตัวฉัน..
อยากด่าหรือว่าอะไรมา ฉันรับฟังทุกคนนะ แต่อย่าเกลียดฉันเลยนะ ขอร้อง...
สัญญากับฉันนะ
ว่าถึงจะโกรธฉันยังไง ก็ยังเป็นเพื่อนฉันอยู่...
ทุกคนจะไม่รู้เลย ถ้าทุกคนไม่มาเจอเหตุการณ์และโดนซะเอง

ในฐานะ เขา เธอ ฉัน.....

ขอโทษทุกคนด้วย

ซายูริ...






















 

Create Date : 15 ตุลาคม 2551
11 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2551 19:34:16 น.
Counter : 484 Pageviews.

 
 
 
 
ชั่วคราวไม่อาวจ้า...ชอบค้างคืนตลอดไปอ่ะ....



เป็นกำลังใจให้นะ...อย่าให้สิทธิ์โกรธใคร เพื่อบั่นทอนจิตใจตนเอง...


อันที่จริงแล้ว...ความรักจะอยู่รอบๆตัวเรา...
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:48:34 น.  

 
 
 
ถ้าคิดจะเลือกทางนั้นแล้ว..
เราก็ขอแค่ให้ซายูริโชคดีและมีความสุขกับสิ่งที่เลือกแล้วกันนะ

ชีวิตคนเราต่างกัน
ต่างความคิด

เหตุการณ์เหมือนกัน
แต่ความคิดที่ต่างกัน
ผลลัพธ์ที่ได้ ก็ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันก็ได้

ช่างมันเถอะ..
อย่าไปสนใจสิ่งที่เราเคยเขียนบอกเลย

ขอให้ซายูริโชคดีนะ
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:55:08 น.  

 
 
 
ทุกคนเห็นแก่ตัวเป็นเรื่องปกติ มีน้ำใจหมายถึงน้ำเรานั้นพอสมควรแล้ว

เราไม่เบียดบังคนอื่นแค่นี้โลกก็สุขแล้ว

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ
 
 

โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:21:50:40 น.  

 
 
 
ถ้ามั่นใจในการตัดสินของตัวเอง ก็เดินหน้าต่อไปเถอะค่ะ เพราะไม่ว่าผลลัพธ์จะตามมายังไง คุณเป็นคนที่ได้รับผลนั้นมากที่สุด

ขอให้มีความสุขกับทางที่คุณเลือกเดินนะ เราคงไม่ห้าม เพราะเหตุผลของคนแต่ละคนไม่เท่ากัน และคนเป็นเพื่อนกันจะยอมรับในเหตุผลของเพื่อนค่ะ

ฝากประโยคนี้ไว้ให้ซายูริแล้วกันค่ะ เพื่อนเราคนนึงเขียนไว้ดีนะ

"อย่ามีใคร เพียงเพราะไม่มีใคร"

สำหรับเราเลยเลือกที่จะไม่มีใครค่ะ... อยู่กับความทรงจำที่มีเขาต่อไปอย่างเจ็บปวด..
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:23:07:43 น.  

 
 
 
คนที่เห็นเเก่ตัวคือคนที่รักตัวเองมากคนเราไม่ผิดหรอกที่รักตัวเอง
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:0:12:14 น.  

 
 
 
เข้าใจคุณน๊ะ...

ต่างคนต่างความคิด...ถึงแม้จะเหตุการณ์เดียวกันก็ตาม

สู้ๆ น๊ะ เป็นกำลังใจให้จ้ะ
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:8:03:49 น.  

 
 
 
เรื่องความรักไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก

อยู่ที่เราจะเลือกเดินทางไหนมากกว่า

และทำให้ดีที่สุดกับทางเลือกของตัวเองก็พอ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:9:27:48 น.  

 
 
 
ความรักอาจเป็นเพียง......นามธรรม
ที่เกิดขึ้นมาจากความรู้สึกภายในหัวใจ
บางทีสมอง...สั่งการอย่างหนึ่ง
หัวใจ..สั่งอย่างหนึ่ง..แต่
คนเราก็เลือกที่จะทำตาม
ความต้องการของหัวใจ
ไม่มีใครผิดใครถูก
เข้มแข็ง...
และก้าวต่อไปนะ..


 
 

โดย: mastana วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:23:19:17 น.  

 
 
 
ถามเสียงหัวใจตัวเองดีกว่านะคะ

เพราะจะสุขหรือทุกข์ ก็คือเราทั้งนั้น
ใจเราเองล้วนๆเลยค่ะ

มีสติในการทำอะไรๆดีกว่า แล้วจะสุขในทุกตอนค่ะ
เป็นกำลังใจให้ซายูรินะ

ไม่ได้แวะมาเยี่ยมนาน เทคแคร์ตัวเองด้วยนะคะ
 
 

โดย: nattabe วันที่: 22 ตุลาคม 2551 เวลา:10:13:25 น.  

 
 
 
ความรักคือความยาก
ในการตัดสินใจ
ในชีวิตจริงๆ


Free Image Hosting
 
 

โดย: bo (bow_relax ) วันที่: 25 ตุลาคม 2551 เวลา:17:19:38 น.  

 
 
 
เข้าใจซายูรินะคะ เข้าใจดีซะด้วย และถ้าคนที่ไม่ได้เคยผ่านเหตุกาณ์แบบนี้อาจมีคำถามมากมาย ว่าทำไมถึงไม่เข้มแข็งพอ ความรัก.เกิดขึ้นได้ ไม่เลือกที่เลือกทาง เลือกเวลาหรอกค่ะ เราไม่อยากทำอย่างนั้น แต่ก็มักจะตกอยู่ในบ่วงของความปรารถนา กิเลส ซึ่งหลีกหนีได้ยาก จริงๆนะคะ เราเจ็บปวดมามาก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่คนเรา มีปัจจัยอะไรหลายอย่างค่ะ ไม่จำเป็นว่าต้องพบจุดจบแบบเดียวกัน แต่ขอให้เตรียมทำใจไว้นะคะ
 
 

โดย: Night Butterfly IP: 125.24.223.229 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:36:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com