<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
4 พฤศจิกายน 2551
 

มีฉันก็ไม่มีเธอ…

ฉัน..ให้เหตุผลกับเค้าว่า เหตุผลอะไร ที่ฉันไม่อยากติดต่อกับเค้า...
เค้า..ก็ยังยืนยันว่า เค้าจะยังโทรหาติดต่อฉันอยู่แบบนี้ จนกว่าฉันจะพูดว่าไม่ต้องแล้ว..
ฉัน..ก็เลือกที่จะบอกกับเค้าแบบนั้นเหมือนกัน...

บรรยากาศของเมื่อวาน..ช่างหดหู่สิ้นดี เค้าถามฉันว่าเป็นอะไร
เค้าผิดอะไร บอกเหตุผลกับเค้าสิ..
ฉัน..กลับให้เหตุผลกับเค้าไม่ได้ นอกจากเงียบ...
เค้า..เลยบอกกับฉันว่า ถ้าให้เหตุผลไม่ได้ก็ไปคิดก่อนหละกัน..

ฉัน..อยากจะบอกเค้าว่า..ถ้าไม่มีฉันก็ไม่มีเธอคนนั้น..
ฉัน..บอกกับเค้าว่า ยอมให้คนที่บ้านคนเดียวแต่คนอื่นไม่ใช่...
ฉัน..อาจจะคิดมากไปเองว่า เค้ายังติดต่อกับคนนั้นอยู่..
ทั้งๆ ที่เค้าแสดงให้ฉันเห็นว่า เค้าไม่ได้ยุ่งกับคนๆนั้นแล้ว
แต่..ฉันไม่เชื่อและไม่เคยไว้ใจหรือเชื่อใจผู้ชายหน้าไหนเลย..
ซึ่งเค้าก็รู้ดี..เพราะฉันจะพูดโดยไม่เกรงใจเค้าเลยว่า
“ ผู้ชายก็เลว..เหมือนกันหมด ถ้าคิดจะคบก็ทำให้เห็นสิ”

เค้า..คงจะนึกขึ้นได้บ้างว่า ฉัน..ไม่ใช่คนสวยอะไร ปากก็จัด
ทำร้ายจิตใจก็ที่หนึ่ง..แล้วเค้าทำไมต้องมาทนฉันด้วย..
คิดได้แบบนั้นก็ดี ออกจากชีวิตฉันซะ..เราจะได้ไม่รู้สึกผิด
และบาปด้วยกันทั้งคู่..

ฉัน..บอกกับเค้าว่า ฉันไม่ถามเหตุผลระหว่างเค้ากับเธอคนนั้น
แต่ฉันต้องการความจริง..พูดกับฉันจริงๆ ยังดีกว่ามาโกหกฉันและเธอคนนั้น
เค้า..บอกกับฉันว่า คนนั้นเค้าไม่ได้แคร์และสนใจ..แต่คนที่เค้าแคร์คือ..ฉัน

ฉัน..รับฟังด้วยความสะอิดสะเอือนกับคำพูดพวกนี้ แม้มันจะมีความรู้สึก
ของความจริงออกมาบ้าง..แต่ฉันไ ม่อยากรู้สึกและหลงไหลกับคำพูดพวกนี้

เค้า..มักจะบอกกับฉันเสมอว่า ตั้งแต่ฉันรู้จักกับเค้ามา
เค้า..ไม่เคยได้ยินคำพูดที่ดีดีจากฉันเลย..ทุกคำพูดของฉัน
ทำร้ายจิตใจเค้าทุกครั้ง..

ฉันบอกกับเค้าว่า “ ถ้ามีฉัน..ก็ต้องไม่มีเธอคนนั้น” คำพูดสุดท้ายที่ฉัน
บอกผ่านเค้าไปทางตัวหนังสือ โดยไม่ได้พูดเอง...

เค้าก็คงเลือกไม่ได้เหมือนกัน เพราะวันนี้ เค้าไม่โทรหาฉันเลย
โดยให้เหตุผลกับฉันว่า
“ ถึงแม้จะไม่มีฉัน..เค้าก็ไม่เลือกคนนั้นอยู่ดี.เค้าขอไม่วุ่นวายกับฉันแทน
เพราะเค้ารู้สึกว่า เค้าทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันที่เคยเกลียดผู้ชายยังไงก็จะยิ่ง
เกลียดมากขึ้นกับพฤติกรรมของเค้า”

เฮ้ออออ ~ ไม่มีอะไรสมบรูณ์แบบจริงๆ เค้าแทบจะไม่รู้เลยเนอะว่าฉันรู้สึกยังไง
ฉัน..ไม่เคยแสดงออกว่า ฉัน..รู้สึกยังไง เป็นยังไง แม้แต่คนก่อนของฉัน
ที่ฉันแทบจะบ้าให้ได้ ที่เค้าหายไป แต่..ฉันเลือกที่จะไม่ตาม
เลือกที่จะร้องไห้ คิดถึงเค้าอยู่คนเดียว..ดีกว่าที่เค้าจะรู้ว่าฉันฟูมฟายขนาดไหน
ซึ่งเค้าก็ไม่เคยรู้เลย ว่าฉันเสียใจยังไง คิดถึงเค้าแค่ไหน..

วันนี้ฝนตก..บรรยากาศครึ้มๆ ฉันงานยุ่งแทบบ้า..แต่ก็ดีที่จะทำให้ฉัน
ไม่ฟุ้งซ่านแต่..มันก็ไม่ใช่ซะทั้งหมด..ก็ยังมีให้คิดบ้าง
เค้า..ไม่โทรหาฉันแต่ส่งข้อความมามือถือฉันว่า “ เราเป็นอะไรกัน”
ฉันทำอะไรได้ นอกจากเงียบ....ให้มันตายไปกับเราเถอะ
ไม่ว่าจะความรู้สึกหรืออะไรก็แล้วแต่..
ฉัน..ก็รู้สึกแย่ไม่แพ้กันหรอก..
คุณรู้สึกยังไง ฉันก็คงไม่ต่างจากคุณ..เท่าไร....














Create Date : 04 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2551 18:48:08 น. 12 comments
Counter : 667 Pageviews.  
 
 
 
 
บุ๋ง บุ๋ง โผล่มาเป็นกำลังใจให้อีกแรง .... แล้วมันก็จะผ่นพ้นไป
 
 

โดย: adaytrip วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:06:01 น.  

 
 
 
แวะมาอ่านจ๊ะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:42:10 น.  

 
 
 
แวะมาเป็นกำลังใจ อีกหนึ่งกำลังใจค่ะ
 
 

โดย: whitelady วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:19:41 น.  

 
 
 
มีเค้า มีเธอ
ความรักนี่ ก็ยุ่ง เหมือนกันเนอะ
 
 

โดย: อัสติสะ วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:29:27 น.  

 
 
 
,มันจะตายอย่างที่เราต้องการได้หรือปล่าว....ตายไปแล้วจะลอยอังคารหรือเก็บกระดูกไว้นั่งมองดี
 
 

โดย: timeofmylove วันที่: 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:31:23 น.  

 
 
 
เข้มแข็งน๊ะ...

เราเข้าใจคุณดี...

เรายังคงเป็นกำลังใจที่ดีให้คุณน๊ะ...
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:05:56 น.  

 
 
 
ถ้าเลือกทางไหนก็เจ็บ เลือกทางที่ถูกจะดีกว่าไหมคะ...

ลองดูนะคะ ยังไงเป็นกำลังใจให้ซายูริเสมออยู่แล้ว
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:26:31 น.  

 
 
 
ถูกต้อง

หญิงรักไม่บ่อย ชายรักน้อยแต่บ่อยครั้ง

ข้างหน้ายังมีสิ่งที่สวยงามอีกมาก แต่เรามักแวะข้างทางว่า ดอกไม้ต้นนี้สวยที่สุดแล้ว

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ
 
 

โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:47:36 น.  

 
 
 
เป็นอย่างไรวันนี้ หัวใจสบายดีขึ้นบ้างหรือยัง...
 
 

โดย: timeofmylove วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:19:42 น.  

 
 
 
อย่าทำร้ายความรู้สึกตัวเองและคนรอบข้างเลยค่ะ

มันจะยิ่งเจ็บปวดกันไปใหญ่

แล้วเราจะเรียกร้องความรู้สึกดีๆ กลับมาไม่ได้อีกแล้ว
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:00:53 น.  

 
 
 
นั่งมองสายฝนแล้ว
เคยคิดอยากเดินตากฝน
เวลาหัวใจเจ็บๆๆโหยหา
สิ่งที่ผ่านไปแล้ว... .....
ไม่มีทางหวลกลับมา
ห่วงใยตัวเองรักตัวเองเยอะๆ
ข้างหน้ายังมีสิ่งดีๆ รอให้เราเดินไป
....ไขว้คว้าค้นหาอยู่เสมอนะค่ะ....

 
 

โดย: มัททะนะ (mastana ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:17:12 น.  

 
 
 
เปนกำลังใจให้ค่ะ
ขอให้ผ่านทุกอย่างไปได้นะคะ
 
 

โดย: jellystar วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:46:14 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com