<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ตุลาคม 2551
 

ความถูกต้องกับจิตใต้สำนึกดี-ดี..

เรื่องที่ฉันจะเขียนต่อไปนี้ ฉันรู้ว่าคงไม่มีใครปลื้มใจและ
เห็นด้วยกับฉันเป็นแน่
ฉันยอมรับที่จะโดนคำด่าทอต่อว่าจากทุกคน...ฉันยินดี

เรารู้จักกันมาเกือบเดือนแล้วสิ..นะ เริ่มต้นจากที่เข้ามาปลอบใจฉัน เข้าใจฉัน แล้วทำไมรู้สึกแบบนี้ไปได้..
ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกต้องที่เค้าจะรู้สึกแบบนี้กับฉัน..เค้าก็ได้แต่บอกกับตัวเองว่า..
เค้ารู้ว่า..เค้าควรอยู่ตรงไหน ทำตัวยังไง...

เฮ้ออออ ~ ทำไมพักนี้ ฉันจะต้องพัวพันกับคนกลุ่มจำพวกนี้ด้วยนะ
ไม่ว่าจะในที่ทำงาน ที่คิดว่า ฉันกิ๊กกัน กับพี่คนนั้น ที่เราทำงานร่วมกัน
หญิง-ชาย สนิทกัน เป็นเพื่อนคุย เพื่อนร่วมงาน
เป็นที่ปรึกษาให้กันไม่ได้หรือ??

ฉันไม่เข้าใจเลย ให้ตายสิ...ฉันได้แต่ยิ้ม ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธอะไร
เพราะฉันกับพี่ร่วมงานคนนั้น มันไม่มีอะไรจริงๆ เพราะฉันนับถือ
เค้าแบบพี่คนหนึ่งในการแนะนำการทำงานของฉัน...
และฉันก็ยืนยันว่า..ไม่ได้รู้สึกและไม่เคยรู้สึกเลย...

พอดีต้องไปงานต่างจังหวัดด้วยกัน หลายคนมองฉันกับพี่คนนั้น
ด้วยสายตา..แปลกๆ
ใครที่เข้ามาขอฉันถ่ายรูปด้วย
จะแอบถามฉันว่า “ ต้องขออนุญาตคนนั้นหรือเปล่า?”
ฉันตอบไปว่า “ ไม่เกี่ยวเลย” และหัวเราะในใจ..ไร้สาระสิ้นดี..แม่ง !!

เรื่องของฉันก็คือ คนที่เขียนข้างบน
คนที่มาเป็นที่ปรึกษาฉัน..กลับมารู้สึกอะไรกับฉันเอง
ทั้งๆ ที่เค้ามีคนที่บ้านอยู่ทั้งคน..ฉันคุยได้
คุยเรื่อยๆ ไม่ได้รู้สึกหรือคิดอะไร...
เพราะในจิตวิญญาณของฉัน..มันยังเลือกให้ฉันทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่..

อาการห่วงใยของเค้าผ่านเมล์ ผ่านแมสเสจ ผ่านเสียงโทรศัพท์...
ก็ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปได้อยู่เหมือนกัน...แต่ฉัน
..ก็นึกขึ้นมาได้ว่า “ ไม่สมควร”

เค้ามักจะบอกฉันเสมอว่า “ คิดถึงนะคับ” ฉันสิได้แต่เงียบ
ไม่เคยบอกหรือทำว่ารู้สึก
อะไรกับเค้าเลย..ฉันทำท่าทีเย็นชาจนเค้าบอกกับฉันว่า..
“ผม..เหนื่อยแล้วนะ”
ฉันได้แต่ตอบไปว่า “ ไม่ได้ขอร้อง..อยากไปก็เชิญ”

เค้ามักจะเจ็บปวดกับคำพูดของฉันเสมอ...
แต่ฉันก็ไม่อยากให้เป็นอะไรมากกว่านี้
แม้เราจะรู้สึกอะไรกัน แต่มันก็ไม่สมควร
แม้ว่าเราจะกำหนดกรอบชีวิตกันไว้..
ว่าจะเป็นยังไงอย่างไร..มันก็ไม่ใช่เรื่องถูกอยู่ดี...

เค้ามักจะหาเรื่องที่จะออกมาทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ
เพื่อจะได้โทรหาฉันได้..
แต่เค้าไม่เรียกร้องนะ ที่จะเจอฉัน เพราะเค้ารู้อยู่แล้ว
ว่าฉันคงไม่เลือกที่จะทำ
แบบนั้น... เค้ามักจะบอกว่าเค้า รู้สึกยังไง เป็นไงบ่อยๆ แต่ฉันเป็นคนรับฟัง..
ไม่เคยแม้จะพูดอะไรออกมา แม้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไงก็ตาม...

เฮ้อออ ~ มันไม่ถูกต้องเลย ที่จะรู้สึกแย่จัง กับปัญหาแบบนี้
ถ้าคิดเข้าข้างตัวเอง ก็คิดว่า ฉันไม่ได้ทำไรผิดนี่ แค่คุย แค่คิดถึง
ฉันไม่ได้ทำให้ครอบครัวเค้าเดือดร้อน และเค้าก็ไม่คิดที่จะเลือกฉันด้วย
เพราะมันทำไม่ได้และฉันก็ไม่ต้องการด้วย..

คำตอบของวันนี้ ถ้ายังเป็นแบบนี้ ตอนจบจะเจ็บมาก...
ฉันยังไม่รู้เลย ฉันจะเลือกสุขตอนนี้ ทุกข์ตอนปลาย
หรือจะทุกข์ตอนนี้ไปเลย...

แต่หัวใจเลือก ให้เป็นอย่างแรกมากกว่าเท่านั้นเอง...












Create Date : 30 ตุลาคม 2551
Last Update : 30 ตุลาคม 2551 12:38:03 น. 11 comments
Counter : 730 Pageviews.  
 
 
 
 
พูดตรงๆนะค่ะ

เกลียดจิงๆผู้ชายแบบนี้

เราไม่ผิดหรอกค่ะ

ที่จะหวั่นไหวไปบ้างกับคารมที่ไม่จิง

ของผู้ชาย

ผู้ชายต่างหากที่เหนแก่ตัว

ปล.พูดเหมือนเกลียดผู้ชายม่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่แวะไปเยี่ยม

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
 
 

โดย: จ๋า (หมูฟ้าใส ) วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:12:55 น.  

 
 
 
อืม มันคงเป็นไปตามนิสัยผู้ชายมั้ง
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:13:35:56 น.  

 
 
 


คงเป็นเฉพาะผู้ชายที่ห่วย ๆ ดังนั้น จิตสำนึกก็คงเป็นตามนั้นค่ะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:14:13:05 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ
หนักแน่นในสิ่งที่ตัวเองคิดค่ะ
ทำในสิ่งที่ถูกต้องนะค่ะ
 
 

โดย: whitelady วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:18:52:51 น.  

 
 
 
อย่างที่เคยบอกค่ะ ถ้ามั่นใจว่าเราทำสิ่งที่ถูก ก็เดินหน้าต่อไป และเชื่อมั่นในทางที่เราเลือกค่ะ

เป็นกำลังให้เสมออยู่แล้วค่ะ...
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:20:57:19 น.  

 
 
 
เงียบหายไปนาน..งานเยอะค่ะ

ยังเป็นกำลังใจให้คุณเสมอน๊ะ
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:7:39:51 น.  

 
 
 
ถูกแล้วที่ไม่ไปยุ่งกับเค้า

ผู้ชายแบบนี้ เค้าทำกับแฟนเค้าได้ ทำไมต่อไปเค้าจะทำกับคนอื่นๆแบบเดียวกันไม่ได้อีก
 
 

โดย: The eye of earth วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:11:39:24 น.  

 
 
 
ยังไงก็มีกำลังให้เสมออยู่แล้วค่ะ....
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:14:49 น.  

 
 
 
บางทีเราก็เดินมาชนกับปัญหา
แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ
แต่มันก็ทำให้เราเจ็บปวดได้
จริงๆ
 
 

โดย: bow_relax วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:26:15 น.  

 
 
 
อืมม์....
...........
..........
,,..
,,
,,

อย่างงัยก็เป็นห่วงและรักตัวเองเยอะๆ
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
 
 

โดย: มัททะนะ (mastana ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:35:10 น.  

 
 
 
ตอนนี้เปนแบบนี้อยุคะ แต่รู้ว่ามันไม่ดี แต่จะให้ทำยังไง ในเมื่อเราพยายามห้ามใจตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้กลับให้ใจเค้าไปทั้งหมด เฮ้อ เศร้า
 
 

โดย: fafreedom (ยัยลิงน้อย ) วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:23:06:02 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com