<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2551
 

ใครคนนั้น..

ใครคนนั้น..ของฉัน เค้าหายไปไหนนะ
ใครกันนะ ที่เคยบอกกับฉันว่า “ พี่จะไม่เหมือนทุกคนที่เราเคยเจอมานะ” ฉันแอบยิ้มเล็กน้อยตอนเค้าพูดกับฉัน ฉันไม่ได้ฟังคำพูดหวานๆ
แบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ฉันยังจำไม่ได้เลย ฉันรู้ว่าเค้าทำให้ฉันไม่ได้ แต่ฉันก็เชื่อในคำพูดนั้น

เมื่อวานมีคนถามฉันว่า ฉันชอบทะเลที่ตรงไหน ด้วยเหตุผลอะไร?? ฉันเงียบ เค้าเลยบอกกับฉันมาว่า “ไม่ต้องบอกก็ได้ถ้าลำบากใจ”
ฉันบอกไปว่า “ไม่ได้ลำบากใจที่จะตอบ ทะเล ไปได้ทุกทีแต่ขอ ไม่ใช่หัวหิน” คนนั้นถามต่อว่า “ทำไม”
ฉันบอกกับคนนั้นต่อไปว่า “เพราะที่นั่นจะเป็นที่ที่อยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป ฉันไม่อยากไปเห็น ไม่อยากไปทำอะไร
ที่มันจะลบความทรงจำดีดี ที่ฉันมีให้คนนั้นออกไปจากความรู้สึกของฉัน ฉันต้องการให้มันคงอยู่แบบนี้ตลอดไป”

ฟังดูแล้ว อาจน้ำเน่าและตลกสิ้นดี แต่ฉันก็ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ฉันไม่ได้เข้าไปใน Hi5 ของเค้าหลายวันแล้ว
ไม่อยากไปดู ไม่อยากไปเห็น เห็นเค้าออนไลน์มาก็ทำไม่รู้สึกอะไร...

เกือบๆ อาทิตย์ได้ ที่ฉันไม่แวะเข้าไปดู วันนี้ฉันแอบเข้าไปดูหน่อยหนึ่ง ตัดเรื่องผู้หญิงของเค้าไปได้เลย ฉันไม่ได้รู้สึกหึง
รู้สึกหวงอะไรแบบนั้นเลย ฉันแค่รู้สึกว่า “ เค้าเป็นอย่างไรบ้าง งานยุ่งไหม ไม่สบายหายหรือยัง” เรื่องไม่สบายฉันไม่ได้รู้หรอกนะ
ว่าเค้าป่วยหรือยังไง แต่ฉันแอบอ่านคนอื่นๆ ที่มาคอมเม้นเป็นห่วงเค้า ซึ่งฉันก็ห่วงเค้าไม่น้อยกว่า คนพวกนั้น แต่แค่ฉันห่วงอยู่ไกลไกล
ห่าง-ห่าง แค่นั้นเอง

วันนี้ ที่ฉันเข้าไปดูเค้าหรอ?? ไม่มีอะไรเลย นอกจากคิดถึง คิดถึงเท่านั้น ที่เป็น ฉันอยากจะบอกเค้าให้ได้รับรู้เหลือเกิน ว่าการคิดถึงเค้า
นี่ทรมาน ขนาดไหน

ปากฉันบอกลืมได้ จริงก็ลืมได้ ทำอะไรไม่ได้ แต่แค่คิดถึง แค่นั้นเอง คงไม่ผิดใช่ไหม??
ฉันไม่ได้ ทำอะไร หรือวุ่นวายกับชีวิตของเค้า ฉันแค่คิดถึง แค่คิดถึง แค่นั้นเอง และการคิดถึงของฉัน เค้าก็ไม่ได้มารับรู้
และเค้าก็ไม่ต้องลำบากใจด้วย ที่จะมารู้ว่าฉันคิดถึง...

ฉันจะบอกให้เค้ารับรู้ไว้ได้เลยว่า “ใครก็ไม่สำคัญกับฉัน ไม่มีใครมาทำให้ฉันรู้สึกดี หรือรู้สึกอยากได้อยากเป็นมากกว่านี้”
ฉันไม่ต้องการใคร ฉันยังไม่อยากได้ใคร ฉันอยู่ได้ ฉันทำได้ ขอแค่คิดถึงแค่นั้นเอง ที่ฉันอยากทำ..

ปล.ขอโทษทุกคนด้วย ที่ให้กำลังใจมาตลอดและคิดว่าฉันคงทำใจลืมเค้าได้ แต่จริงๆ แล้วฉันทำไม่ได้เลย
นอกจากปากที่ดี ที่เก่งบอกว่าทำได้แต่จริงๆ แล้วฉันคิดถึงเค้ามาตลอด..ขอโทษจริงๆ





















Create Date : 18 กันยายน 2551
Last Update : 18 กันยายน 2551 17:16:38 น. 17 comments
Counter : 533 Pageviews.  
 
 
 
 
ยังทำไม่ได้ ก็ยังไม่ต้องทำหรอกค่ะ..
มันฝืนทำได้ยาก เราเองก็เป็นค่ะ

แต่ถ้าคิดถึงเหนื่อยใจ ก็หาเวลาพักใจบ้างนะคะ

ลองหาอะไรทำดูนะคะ เราอาจจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ที่ทำให้เราดีขึ้นได้นะ

ขอให้หายเศร้าได้เร็วๆนะคะ

 
 

โดย: VELEZ วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:17:24:43 น.  

 
 
 
ไม่จำเป็นต้องฝืน เราว่าตอนนี้คุณกับเราอยู่ในสภาพเดียวกันเลยค่ะ

เราไม่สามารถติดต่อเค้าได้เลย เค้าไม่ยอมรับการติดต่อทุกอย่าง จนทำให้เราไม่อยากจับคอมพิวเตอร์ด้วยซ้ำไป เพราะกลัวจะเห็นเค้าอยู่ตามที่ต่างๆ แต่ไม่เคยจะทักเรา

ที่คุณบอกว่าเราเก่งขึ้น ไม่จริงเลยค่ะ ตอนนี้เรากำลังอ่อนแอต่างหาก อ่อนแอมากๆด้วยค่ะ ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้เลยจริงๆ....

ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทาย.... และอยู่เป็นเพื่อนกันเสมอมมา
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:17:30:58 น.  

 
 
 
เข้าใจครับ

ส่งลิงค์ให้หลังไมค์เปิดดูยังครับ

ช่วงนี้ผมเองอาการก็ไม่ค่อยดีกำลังพยายามสะกดความคิด ความรู้สึก...

แต่ยังดีที่ว่ามีเพื่อน (ผู้หญิง) สนิทที่คุยกันตลอดเวลา คอยให้คำปรึกษา

เข้มแข็งให้มาก ขอให้แต่ละวันสามารถผ่านพ้นไปได้ สักวันหนึ่งคงจะพบกับจุดเริ่มต้นที่ดี
 
 

โดย: TheOtherness วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:17:33:52 น.  

 
 
 
สวัสดียามเย็นค่ะ

ถ้าลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องบังคับตัวเองค่ะ

นึกถึงแต่เรื่องดีๆ ที่ผ่านมาก็จะทำให้เรามีความสุขได้ค่ะ ความรู้สึกดีๆ มีให้กันได้เสมอแม้จะห่างไกลกัน แม้ว่าเขาจะไม่รู้แต่เรารู้สึกสุขใจที่ได้ให้ความรู้สึกนั้นไปก็พอค่ะ ถ้าให้โดยไม่หวังอะไร ก็จะไม่ทุกข์ค่ะ
 
 

โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:18:58:51 น.  

 
 
 
ขอให้คนทนทุกข์ลุกขึ้นสู้
ยืนหยัดอยู่ต่อไปไม่หลีกหนี
ให้แสงทองส่องสว่างกลางฤดี
ให้ไมตรีแห่งน้ำใจได้เบ่งบาน..
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:19:44:31 น.  

 
 
 
อย่าฝืนใจตัวเองเลยค่ะ
คิดอย่างที่ใจเราสั่งให้คิด
ทำอย่างที่ใจเรสั่งให้ทำ

อย่างน้อย มันก็ยังเป็นความสุขเล็กๆที่ใจเราต้องการนะคะ

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
 
 

โดย: nattabe วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:20:27:49 น.  

 
 
 
หาอย่างอื่นทำให้สบายใจนะคะ
อย่าเอาจิตไปผูกติดกับเค้า
สักวันหนึ่ง..
เราจะลืมนึกถึงเค้าเอง
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:20:34:58 น.  

 
 
 
เรารู้ดีว่ามันยาก ยากมากๆ

แต่...เราเชื่อว่าสักวัน...ต้องทำได้

...ต้องให้เวลากับตัวเอง....

เราเป็นกำลังใจให้น๊ะ....
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:7:22:41 น.  

 
 
 
ดีขึ้นบ้างหรือยังจ๊ะ..
หายเศร้าไวไว..
จะเอาใจช่วยนะ
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:13:17:51 น.  

 
 
 
ซายูริ.....อย่าคิดมากนะ

ตอนนี้อะไรคงจะยังช่วยเราไม่ได้มากเท่าไหร่

นอกจากคำว่า "เวลา" นะจ้ะ

ช่างนตเป็นกะลังใจให้เน้อ....เรื่องเราคล้ายๆกัน
สู้ๆนะค๊า


 
 

โดย: nattabe วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:16:51:11 น.  

 
 
 
การทำใจไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

แค่ลองปล่อยไปตามกาลเวลา

ในวันนี้ไม่ได้แต่ไม่นานคุณจะทำใจได้นะ

แค่วันนี้ยังไม่ใช่เท่านั้นเอง

อย่าโทษตัวเอง อย่าโทษใคร

อย่าเสียใจ และเก็บเป็นความทรงจำก็พอ
 
 

โดย: B (copybee ) วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:17:58:08 น.  

 
 
 
วันหยุดไปเที่ยวไหนบ้างเอ่ย...คุณซายูริ..สบายดีนะคะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 20 กันยายน 2551 เวลา:16:16:06 น.  

 
 
 
แวะมาเยี่ยมเป็นกำลังใจให้น้านอนหลับฝันดีนะค่ะ



 
 

โดย: mastana วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:0:30:25 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ ขอให้ผ่านไปได้นะ
 
 

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:14:42:10 น.  

 
 
 
มาเยี่ยมเศร้าอีกละยิ้มนิด น่ารักดีออก
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:20:26:19 น.  

 
 
 
เวลาจะเป็นตัวเยียวยาหัวใจนะครับ
สู้สู้
 
 

โดย: biomechanic วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:14:23:22 น.  

 
 
 
ไม่ได้แวะมาหาหลายวัน

ดูแลตัวเองดีอยู่รึเปล่าเนี่ย หือ
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:13:44:05 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com