<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 ตุลาคม 2551
 

คุณ....

เค้าเรียกฉันแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน เรารู้จักกันผ่าน Hi5 เหมือนบล๊อคที่แล้วเล่าไป
เค้าก็วนเวียนมาบอกเป็นห่วงฉันทุกวัน ไม่ให้ฉันเศร้า อย่าเศร้ามากเค้าเป็นห่วง..

ฉันแค่รู้สึกว่า ตาคนนี้นี่บ้าเนอะ มาห่วงใยฉันทำบ้าอะไร?? ในเมื่อสาวๆ ใน Hi ของเค้า
ก็เยอะแยะ แล้วก็นอกหน้านอกตากันซะขนาดนั้น.. แต่เค้าก็ย้ำกับฉันว่า สาวๆ พวกนั้น
ไม่มีอะไร..ฉันได้แต่บอกเค้าไปว่า
“ บอกทำไมมิทราบ ไม่เห็นจะอยากรู้เลย เพราะยังไงก็เรื่องของคุณ”

เค้าได้แต่บอกกับฉันว่า เค้าต้องการให้ฉันรู้และเข้าใจ ว่าแม้เค้าจะเจ้าชู้
เค้าก็ไม่ใช่กับทุกคน
ในสายตาฉันเค้าคงเจ้าชู้มากใช่ไม๊? เค้าถามฉัน

ฉันได้แต่คิดในใจว่า แหม!! คุณเล่นหน้าตาแบบนี้สาวๆ ที่ไหน
จะไม่หวั่นไหวบ้าง
เพราะอย่างน้อย เค้าก็มีอะไรหลายอย่างที่เป็นสเปคของฉัน...

เค้ามาบอกฉันทุกวันใน Hi5 ว่าเป็นห่วงนะ คิดถึงนะ อะไรต่างๆ
ที่เค้าจะพิมพ์ส่งมา
ให้ฉันรู้สึกดี..ฉันได้แต่บอกเค้าไปว่า อะไรที่หวานๆ ฉันได้ยินบ่อยหล่ะ...
ฉันไม่เคยดีใจ ได้ปลื้มกับไอ้คำพวกนี้หรอก เพราะฉันชิน....

เค้าได้แต่จ๋อยไป..แล้วก็พิมพ์กลับมาบอกฉันไปว่า
“ เค้ารู้สึกแบบนั้นจริงๆ นะ”
เค้าพยายามขอเบอร์ฉัน ให้ฉันโทรหา ฉันก็ไม่โทร เค้าให้เบอร์กับฉัน
ในทุกๆ เบอร์ที่เค้ามี แม้กระทั่งเบอร์บ้าน ( บ้าไปแล้ว )
ฉันเมมเบอร์โทรศัพท์
เค้าไว้ แต่ได้แต่มอง ไม่คิดจะโทร เพราะฉันไม่อยากหาเรื่องใส่ตัว..

เมื่อวานมีโทรศัพท์เข้ามา ฉันหยิบขึ้นมาดูแล้วก็ไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า
“ เฮ้ยย โทรมาได้ไงฟ่ะ กรูไม่เคยให้เบอร์นี่หวา??”ฉันรับสายขึ้นมา
เค้า “ หวัดดีคับ ไม่ทราบว่าเบอร์น้อง..หรือเปล่าคับ”
ฉัน “ ไม่ใช่ค่ะ ( แอบยิ้ม ขำ )”
เค้า “ ไม่ทราบว่าเบอร์ใครคับ”
ฉัน “ ( หัวเราะ ) เอาเบอร์มาจากไหนเนี่ย”
เค้า “ เอาดีดี ใช่ไม่ใช่ ไม่ต้องรู้หรอกนะว่าเอาเบอร์มาจากไหน
เอาเป็นว่ามีความสามารถหล่ะกัน”

เค้าบอกกับฉันว่า เค้ายืนหมุนโทรศัพท์ เดินไปเดินมา
ว่าจะโทรหาฉันดีหรือเปล่า น้ำเสียงที่เค้าโทรมา
ก็เฉยๆ นะ เค้าบอกว่า ทำไมเค้าต้องรู้สึกเขินขนาดนี้ด้วยก็ไม่รู้ที่โทรมาหาฉัน ฉันได้ยินเสียง น้องๆ
เค้าแซวว่า “ คนแก่ ก็ปากหวานเป็นด้วย” 55 เค้าบอกว่า
เค้าได้เบอร์ฉันมานานหล่ะ แต่ไม่กล้าโทร
เพราะกลัวฉันจะว่า...เค้าบอกที่โทรมาหา
เพราะเค้าออกมาทำงานข้างนอก เลยโทรมาหา เดี๋ยวหาว่า
ฉันจะว่าว่าเค้าหายไปไหน.. เค้าคุยกับฉันไปเรื่อยเปื่อย
ฉันได้แต่แอบยิ้ม จนเพื่อนๆ ที่ทำงานแซวว่า
“ ยิ้มอะไร คนเดียว” ฮ่าๆๆ ฉันรู้สึกขำที่ว่า
เค้ากล้าไปขอเบอร์น้องสนิทของเค้า
ที่เป็นพี่ที่รู้จักกับฉันมาหรอ?? นิสัยของเค้า ออกจะวางมาด
วางฟอร์มแต่ยอมเสียฟอร์มไปขอเบอร์
กับรุ่นน้องของเค้ามาหรอ?? ทั้งๆ ที่เค้าบอกเองว่า
ไม่กล้าหรอก กลัวน้องแซว.. เค้าคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย
บอกว่าอยากเจอฉัน ฉันก็เฉยๆ เค้าบอกว่า เค้าไปเดินเล่นมา
เห็นกระเป๋าเลยนึกถึงฉันและถามฉันว่าชอบไม๊??
ฉันบอกไม่ต้องซื้ออะไรมาฝากฉันและให้ฉัน
เพราะฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ทุกอย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า
ทุกอย่างฉันมีหมดแล้ว...เค้าบอกว่า อยากเจอฉัน
วันศุกร์ไปรับที่ทำงานได้ไม๊?? ฉันเงียบไปแล้วบอกว่า
“ จะมาทำไม ไม่ว่าง ไม่ไป” เค้าหัวเราะ บอกก็แค่อยากเจอ
คุยกันอยู่สักพักจนฉันบอกว่า
“ แค่นี้นะ จะกลับบ้านแล้วค่ะ” เค้าบอก “ กลับดีดีนะคับ เป็นห่วง”

รู้สึกมีคุณค่าไงไม่รู้ มีคนมาสืบหาค้นหาเบอร์ซะขนาดนี้
ฉันเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดา
ไม่ได้สวยอะไร นิสัยก็แย่ๆ เป็นคนที่เข้าใจอะไรก็ยาก
ทำไมต้องมาอยากรู้จักฉันด้วย
ฉันไม่เข้าใจ...สถานะเรา ไม่ควรจะรู้จักกันด้วย..ให้ตายสิ

















Create Date : 07 ตุลาคม 2551
Last Update : 7 ตุลาคม 2551 10:33:26 น. 12 comments
Counter : 594 Pageviews.  
 
 
 
 

วันอังคารสำราญใจ๋
สู้ๆ ขอให้อัพบล๊อกดีๆต่อไปนะคร้าบ
 
 

โดย: พลังชีวิต วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:10:32:49 น.  

 
 
 

สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันที่อากาศดีๆ มีความสุขในการทำงานนะคะ

 
 

โดย: หน่อยอิง วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:10:58:47 น.  

 
 
 
อย่าปิดโอกาสตัวเองค่ะ ถ้ามีคนก้าวเข้ามาด้วยความรู้สึกดีๆ อย่างน้อยก็ให้คงความรู้สึกดีๆนั้นไว้ แม้ว่าบทสรุปจะเป็นได้แค่เพื่อนกันก็ตามนะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:11:06:40 น.  

 
 
 
ถ้าเป็นเรา
เราคงอยากให้ตัวเองเข้มแข็งมากพอก่อนที่จะรับใครเข้ามาในชีวิตอีกรอบนะ

แต่มันก็แล้วแต่แต่ละคนจะคิดเนอะ..^-^

ขอให้ซายูริ มีความสุข ทุกๆวันนะจ๊ะ..


 
 

โดย: VELEZ วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:11:32:04 น.  

 
 
 
ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:17:15:21 น.  

 
 
 
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:18:52:11 น.  

 
 
 
ก้าวต่อไป...เป็นกำลังใจให้ซายูรินะค่ะ
 
 

โดย: mastana วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:23:41:53 น.  

 
 
 

เอาสายลมมาพัดพาให้หายเหนื่อยงับ
 
 

โดย: พลังชีวิต วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:15:06:54 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายพร้อมส่งข่าวค่ะ



หนังสือ SINGLE WOMAN IS SIMPLE อย่าเชื่อในรักนิรันดร์ วางแผงแล้วค่า
คลิกที่ปกอ่านรายละเอียดนะคะ ขอบคุณค่ะ


 
 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:18:43:57 น.  

 
 
 
สู้ๆ น๊ะ
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:22:56:36 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ..
เป็นอย่างไรบ้าง ??
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:7:54:38 น.  

 
 
 
ดูดีๆ แล้วกันนะคะ
ไม่อยากให้ผิดหวัง
ไม่อยากให้เสียใจอีก
เป็นห่วงค่ะ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:14:17:41 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com