<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 สิงหาคม 2551
 

3 เดือน

ไม่แปลกหรอกนะ ที่เค้าจะเปลี่ยนไป ฉันไม่อยากโทษเวลา โทษระยะทาง ฉันเคยบอกกับทุกคนว่า ระยะทางและกาลเวลาไม่ได้ทำให้คนเปลี่ยนไป แต่ใจคนมากกว่า ที่เปลี่ยนไป ฉันว่าฉันมั่นคงพอนะ ถ้าฉันจะรู้สึกดีดีกับใคร ระยะทาง ไม่ได้ทำให้ฉันท้อหรือหมดหวัง ฉันขอแค่เค้ามีใจและมั่นคงก็พอ แต่มันก็ไม่มีอะไรคาดเดาในสิ่งที่เป็นอนาคตได้

3-4 วัน ที่ผ่านมาเราไม่ได้คุยกันเลย เห็นเค้าออนไลน์ก็ไม่ได้ทัก เค้าก็ไม่ทักฉัน เฮ้ออออออออ ไม่รู้จะพูดยังไง

เพื่อนบอกว่า ดูท่าทางฉันไม่สบายใจ อารมณ์ไม่ดีเลย มีอะไรหรือเปล่า ฉันได้แต่หัวเราะแล้วบอกกับเพื่อนว่า “ เรื่องบางอย่าง ไม่อยากพูดออกมาให้ใครได้รับรู้ รับฟังด้วย” เพื่อนคงห่วงฉันเลยบอกมาว่า พูดบ้างก็ดีนะ จะได้ไม่อึดอัด

เรื่องในใจฉัน ฉันพูดให้ใครฟังได้หรอ?? ฉันไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้าฉันแล้ว แค่ฉันสมน้ำหน้าตัวเองก็พอแล้ว อึดอัดไหม ก็อึดอัด แต่ทำไงได้ คิดเอง เลือกเอง ทำตัวเอง เจ็บเอง...

เค้าจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงบ้างไหมนะ ฉันอยากรู้จัง บางทีที่ฉันอยู่กับเพื่อนมีกิจกรรมทำ มันก็ทำให้ฉันลืมไปได้สักพัก แต่ถ้าฉันอยู่คนเดียวเมื่อไร ความรู้สึกต่างๆ มันจะเริ่มเข้ามา ทำให้คิดถึง ทำให้คิดบ้าบอไป

ฉันไม่มีใครเลย แต่เค้ายังมีคนของเค้า ให้ได้พูดคุย ได้ใกล้ชิด แต่ฉันสิ ชีวิตทุกๆวัน เลิกงานกลับบ้าน อ่านหนังสือ ดูทีวี เล่นเนท แค่นี้เองที่เป็น แต่กิจกรรมของเค้า เดินทาง พบลูกค้า คงทำให้เค้าหายเหงาไปได้ ไม่ต้องนึกถึงฉันไปได้

3 เดือนแล้วสินะ ที่เราไม่ได้เจอกัน ฉันจำได้ว่า ในเดือนแรกที่ฉันจากเค้ามา ฉันร้องไห้แทบจะทุกอาทิตย์แม้กระทั่งตอนที่ฉันคุยโทรศัพท์กับเค้า ฉันก็ร้องไห้จนเค้าถามว่า ฉันเป็นอะไร ฉันได้แต่บอกว่า “ คิดถึง” ฉันพูดอะไร แสดงออกอะไรได้มากกว่านี้งั้นหรอ?? นั่นมันแค่ช่วงเดือนแรก หลังจากนั้น เราต่างคนต่างมีกิจกรรม มีเรื่องผิดใจกันบ้าง ความรู้สึกต่างๆ มันเริ่มหายไป แต่ฉันยังเหมือนเดิม แค่ฉันไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าบอกเค้าไปเท่านั้นเอง ว่าฉันรู้สึกและเป็นอะไร เค้าก็คงไม่รู้เลย ว่าฉันรู้สึกและคิดอะไร

ฉันกำลังคาดหวังอะไร?? ฉันอยากได้อะไรจากเค้า.....










Create Date : 19 สิงหาคม 2551
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 9:40:20 น. 5 comments
Counter : 530 Pageviews.  
 
 
 
 
ฮืออออ

ตามมาร้องไห้เป็นเพื่อน...

ฮือออออ

โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
 
 

โดย: nontanjp วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:12:15:04 น.  

 
 
 
3 เดือนแล้วเหมือนกันค่ะ ที่ไม่ได้เจอ
ทะเลาะ ร้องไห้เหมือนกันค่ะ

แต่เราก็ต้องมีความสุขนะค่ะ
อย่าไปคาดหวังกับมันมาก
อาจจะทำดูยาก
แต่ถ้าเราไม่คิดถึงมัน หมกมุ่นกับมันมากไป
อะไรก็จะดีค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:14:21:42 น.  

 
 
 
อ่านแล้วเศร้าจังเลย....
แม่มดแอบกลัวนิด ๆ ไม่อยากเป็นแบบนี้เลย
แม่มดเป็นคนคิดมากฟุ้งซ่านแบบสุด ๆ
....
แม่มดหาทางออกให้กับตัวเองได้นะคะ แม่มดลองทำแล้วเวิร์คนะคะ
เวลาที่คิดถึงเค้า แล้วกังวลว่าเค้าอาจไม่คิดถึงเรา
แม่มดก็เอากระดาษวาดรูปแล้วละเลงสีลงไปคะ
แม่มดเอาจิตเอาใจ ที่คิดถึงเค้ามาลงกับรูป พอเราวาดแต้มสี วาดไปเรื่อย ๆ เราจะลืมคิดไปซักครู่ ถ้าไม่ดีขึน
แม่มดก็วาดรูปอื่นไป อีก อีก แล้วก็วาดอีกคะ
จนเหนื่อยจนเมื่อย จนหลับ...
ลองทำดูนะคะ อย่าคิดมาก
เป็นห่วงนะคะ
 
 

โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:16:47:29 น.  

 
 
 
ตามมาร้องไห้เป็นเพื่อนค่ะ

บางครั้งไม่ต้องมีระยะทางให้ห่างหรอกค่ะ

แค่เวลาที่ต้องการอยู่ด้วยกันทำไมมันดูยากเย็นแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเลย

ตอนนี้กำลังสับสนและงงๆอยู่กับตัวเองว่าจะทำยังไงดี รับปากแล้วว่าจะไม่อยากเจออีก

แต่ใจมันทำได้ยากมากเลยนะคะ...
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:19:08:14 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม
ยิ้มไว้นะ พรุ่งนี้ต้องดีกว่าอยู่แล้ว ^_^
 
 

โดย: บ่าบี๋ วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:21:09:20 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com