<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 

ยอมรับว่า อ่อนแอ..

ฉันทำเวร ทำกรรม อะไรมานะ ทำไมชีวิตฉันต้องวนเวียนแบบนี้ด้วย เมื่อวานไปกินข้าวกับพี่ๆ ที่รู้จักมา ฉันนั่งฟังเพลงไปแล้ว
ฉันก็พูดกับพี่ๆ เค้าว่า “ การคิดถึงใครสักคน นี่ทรมานเนอะ”
เค้าถามฉันกลับมาว่า “ คงไม่ต้องถามเหตุผลนะ ว่าเพราะอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าทำไม”
ตลกสิ้นดี เรียนมาในระดับฉัน หน้าที่การงานก็ไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ แต่ความคิดของฉัน น่าอายสิ้นดี..

ฉันรู้ว่าทุกคนที่ได้อ่านคงเข้าใจว่า ฉันกำลังจะสื่ออะไร ฉันคงไม่ต้องอธิบายออกมาหมดว่า ทำไม ฉันว่าทุกคน
คงอ่านเข้าใจในตัวหนังสือที่ฉันถ่ายทอดได้...

เมื่อคืน พี่ที่สนิทสอนฉันเยอะ ฉันนั่งฟังและฟัง ฉันชอบประโยคหนึ่งที่พี่เค้าพูดกับฉันว่า
“ เฮ้ย ชีวิตคนเราหน่ะ คนกี่ล้านคน มันจะไม่เจอเลยหรอ” และ “ น้องเอ้ยย คนเราคิดดีมันจะทำให้ความคิดสูงส่งนะ”
และ “ น้องพี่ ก็ไม่ใช่คนขี้เหร่ ทำไมไม่เปิดตัวเองหล่ะ”

2 วันมานี่ ฉันได้ยินหลายคนพูดกับฉันว่า เลิกตั้งกำแพงสำหรับตัวเองได้หล่ะ มีคนมาคอมเม้นฉันใน Hi5 ว่า
“คุณควรมองคนอื่นและเปิดรับคนอื่นบ้าง ถ้าคุณยังไม่ลืมคนๆ นั้น คนที่เข้ามาใหม่เค้าก็ไม่กล้าที่จะเข้ามาหาคุณหรอก
ถ้าคุณยังไม่ทำลายกำแพงที่คุณก่อขึ้นมาเอง”

เล่นเอาฉันซึ้งไปเลย จริงด้วย ฉันไม่เปิดใจจริงหรอ?? ฉันยังตอบตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ มีพี่คนหนึ่งมาคุยกับฉันอยู่
คุณสมบัติของคนนี้ ไม่ต่างจากคนที่ฉันเพิ่งเจ็บมาเลย ต่างกันแค่ฐานะแค่นั้นเอง อันนั้นไม่ใช่ประเด็นหรอก
แต่ประเด็นของฉันมันคือ เรื่องความผิด ถูก ที่ควรจะเป็น....ให้ตายสิ

เค้ามาให้กำลังใจฉันทุกวัน มาใส่ใจฉันทุกวัน มาบอกคิดถึงฉันทุกวัน แต่เชื่อไม๊ ฉันกลับเห็นเค้าเป็นที่ปรึกษา
ฉันบอกกับเค้าว่า ฉันคิดถึงคนๆ นั้นของฉันมาก ฉันทรมานแบบไหน แค่ไหน ฉันร้องไห้ยังไง...

บางทีคนที่เค้ารู้สึกดีกับเรา เค้าคงแย่ไปเหมือนกันนะ ทั้งๆ ที่เค้ายืนข้างๆฉันให้กำลังใจฉันแต่ฉันกลับไม่เคยเห็น
เค้าเลย..เค้าคงนึกตลก ว่าที่เค้าทำอยู่เพื่ออะไรนะ....

ฉันบอกกับเค้าว่า ไม่มีใครแทนใครได้ ฉันไม่อยากรับเค้า เข้ามาแบบว่า เพราะต้องการแทนที่ใคร
เค้าบอกกับฉันว่า “ ไม่เป็นไร เค้าจะอยู่เป็นเพื่อนจนหายดี เพราะเค้ารู้ดีว่าเค้าทำได้แค่ไหนเหมือนกัน”

ทรมาน สิ้นดีเลย ให้ตายสิ ฉันกำลังต้องการความสัมพันธ์ทางใจอยู่หรอ?? ฉันกำลังโหยหา กำลังใจจากใครๆ หรอ
ฉันตอบตัวเองไม่ได้เลย ฉันกำลังทำอะไรอยู่นะ...

สับสน..ฉันต้องการอะไร??
ฉันตอบตัวเองไม่ได้สักที....












 

Create Date : 01 ตุลาคม 2551
10 comments
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 17:04:02 น.
Counter : 545 Pageviews.

 
 
 
 
ใช้ครับ มักจะเป็นคนที่ถูกมองข้ามเมื่อมีความสุข แต่กลับเห็นตอนที่มีทุกข์นะครับ
 
 

โดย: Type Car วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:17:35:54 น.  

 
 
 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

เรื่องของเราบางทีก็ไม่สามารถมีใครมาเข้าใจได้ค่ะ
เพราะแม้แต่ตัวของเราเอง เราก็ยังไม่รู้ว่าทำไม?
เราถึงไม่สามารถกำหนดให้เป็นไปได้ตามใจเราหวัง

เราทำได้เพียงยอมรับสิ่งที่เรากำลังคุ้นเคยนี้อยู่
ต้องถามใจเราเองค่ะว่า....อยากออกมาจากหนทางอันทุกข์ใจนี้หรือป่าว

หรือแท้จริงแล้วเราคุ้นเคย ชอบที่จะอยู่กับมันค่ะ เพราะมันทำให้เรารู้สึกถึงใครบางคนยังอยู่ในหัวใจเรา "ที่ไม่อยากลืมเลือน"

การก้าวเดินไปข้างหน้า บางครั้งเราก็ต้องแลกกับสิ่งที่ต้องทิ้งไว้เบื้องหลังค่ะ

สู้ๆ นะคะ
 
 

โดย: taheart วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:19:44:50 น.  

 
 
 
บล็อกความรักวันนี้..มีสองบล็อกที่ลงเพลงเดียวกัน
เล่นเอาคนอ่านอินตามเลยค่ะ

ลองดูแล้วกันนะคะ...เปิดใจ ค่ะเปิดใจ
แต่ก็นะคะ..บางทีคนที่ดีพร้อม ก็อาจจะไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเรา...อันนี้เข้าใจอยู่ค่ะ

แต่มันผ่านไปแล้วนะคะ...อย่าไปคิดถึงมันให้มากนักเลยค่ะ
มองไปข้างหน้าเนอะ...ให้ช่วงเวลาดี ๆ ที่ผ่านมา คอยเป็นกำลังให้เรามีแรงยิ้มต่อไปก็พอค่ะ
อันไหนแย่ ๆ ก็แกล้งลืม ๆ มันไป...


มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ


เป็นกำลังใจให้ค่ะ
 
 

โดย: ปัญชิกา วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:20:44:52 น.  

 
 
 


มาส่งความคิดถึง…รักษาสุขภาพนะคะ

คืนนี้ หลับฝันดีจร้า..

 
 

โดย: I_sabai วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:21:57:20 น.  

 
 
 
แวะมาเยี่ยมดูแลและรักตัวเองเยอะๆนะค่ะ
 
 

โดย: mastana วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:8:43:14 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:9:16:06 น.  

 
 
 
คนที่ตอบคำถามได้ดีที่สุดคือตัวเองค่ะ... คงบอกคุณได้แค่นี้เอง แต่ก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:22:44:03 น.  

 
 
 
ความรักเวลาอบอวล...ความสุขฟุ้งกระจาย

ความทุกข์เวลาหมกมุ่น...ความเศร้าเคล้าไปทั่วรอบตัว

บางทีถ้าเราจมอยู่กับมัน ตัวเราเองที่จะถูกกลบไปด้วยความเศร้า

วางมีดได้หรือยังคะ
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 3 ตุลาคม 2551 เวลา:11:36:38 น.  

 
 
 
แวะมาเยี่ยมค่ะ
เป็นอย่างไรบ้าง ??
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 3 ตุลาคม 2551 เวลา:17:20:13 น.  

 
 
 
มั้ยว่าอารายจะเกิดขึ้นยุ้วที่ว่าเราจะยอมรับมานหั้ยด้ายเท่านั้นเอง เราเลื่อกที่จะคบเราก้อต้องเลื่อกที่จะยอมรับมานหั้ยด้ายเต๋ว ความรักก้อยังนี้แระคร๊ะ มีเข้ามาก้อต้องมีเลิกไปเปงทามมาดาอ่ะคร๊ะ มีความสุขส์ก้อต้องมี ความทุกข์ปะปนกัลไปเปงเนื้อเต๋วกัลมั้ยมีคัยแยกมานออกด้าย มานยุ้วที่ว่าเราอ่ะจะยอมรับมานด้ายมั๊กน้อยแค่นัยเท่านั้นเองอ่ะคร๊ะ

จำไว้น่ะคร๊ะ ว่าเราต้องยุ้วกาบสิ่งที่มีมั้ยชัยสิ่งที่มานกำลังจะพานพ้นอีกมั้ยนานเกินรอน่ะคร๊ะ
 
 

โดย: ....... IP: 222.123.175.97 วันที่: 22 มีนาคม 2552 เวลา:13:41:13 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com