<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 พฤศจิกายน 2551
 

มันเกิดขึ้นแล้ว..

ไม่ได้เข้ามาซะนานกะว่าจะมาเขียนว่า ช่วงนี้งานยุ่ง ไม่มีเวลาทำอะไรเลย นอกจากงาน กลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ ทุกวัน
แต่เมื่อวานเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นกับฉัน.. ฉันมีความรู้สึกว่า คนที่บ้านเค้าน่าจะระแคะระคายเรื่องของฉันกับเค้า..ไม่รู้ว่าใครที่หวังดีคงไปบอก..

ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกนะ ว่าเสียดายหรือเสียใจ แต่..ฉันกลัว
กลัวว่า ปัญหามันจะรุกลามมาที่ฉัน..
ฉันเบื่อปัญหา..เพราะฉันกับเค้า เราไม่ได้ทำอะไรผิดในเรื่องศีลธรรม

ฉันและเค้าเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เพื่อนสนิทกัน นอกเหนือจากนั้น...ไม่มี
เค้าดูท่าทางจะเดือดร้อน ที่มีคนไปบอกที่บ้านเค้า..แต่ฉันรู้สึกว่า..
ขออย่าให้ปัญหามันมาถึงฉันเลย เพราะถ้ามันมีอะไรแล้วมันเป็นเรื่อง
ฉันจะยอมรับผิด..แต่นี่มันไม่มีอะไรแล้วจะมาโวยวายฉันที่บริษัท..
ฉันยอมรับว่า ..ฉันอาย

คุณที่กำลังอ่านอยู่ คงคิดว่า มาด่า ทำไมฉันรู้สึกอาย
แต่..กับที่ฉันกำลังจะทำครอบครัวเค้าพัง ฉันกับไม่อาย..

ฉัน..ไม่เคยคิดและไม่คิดที่จะทำแบบนั้นด้วย ฉันไม่ได้รู้สึกรักหรือรู้สึกอะไรไปมากกว่า
ที่มันจะเป็นเลย ฉันรู้ว่า ฉันควรอยู่ยังไงและทำยังไง..

แต่..ฉันกล้าพูดได้เต็มปากว่า ฉันไม่ได้รู้สึกกับเค้า เหมือนกับคนก่อนหน้านี้เลย
เพราะคนก่อนหน้านี้ เค้าได้ความรู้สึกทุกอย่างไปจากฉัน..
เค้าได้ความเป็นตัวฉันไปทั้งหมด..ซึ่งฉันไม่ได้มีให้เหมือนกับคนที่มีตอนนี้เลย

แม้ว่าเค้าจะอยู่ในสถานะเดียวกัน....

ฉันจะบอกเค้าเสมอว่า ฉันลืมคนๆ นั้นไม่ได้ ทำยังไงฉันก็ไม่คิดลืม
ซึ่งเค้าก็รู้ดีและยอมรับ ว่าฉันไม่ลืมคนๆ นั้นแม้จะมีเค้า...

ฉันตอบกับตัวเองว่า...ตอนนี้ ฉันรักใครไม่เป็นเลย
แม้คนที่ฉันลืมไม่ได้ ฉันก็ไม่ได้รักเค้า...

ตั้งแต่ฉันเลิกกับแฟนเก่ามา เค้าทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแม่ง..ไม่เคยมีจริงเลย
ไม่ว่า ใครจะมาทำความรู้จักสนิทสนมกับฉัน หรือมารู้สึกดีกับฉัน
มาทำดีกับฉัน ฉันไม่เคยแม้แต่จะบอกเลยว่าฉันรู้สึกยังไง
ใครจะมาบอก รักฉัน ยังไง ฉันรู้สึกขยะแขยงกับคำๆ นี้มากว่า “มันมีจริงด้วยหรอ “
...ฉันไม่เคยเชื่อและรู้สึกซึ้ง กับคำๆ นี้เลย ยิ่งใครที่มาแสดงออกกับฉันมากว่ารู้สึก
กับฉันแบบนี้ ฉันจะยิ่งมองผู้ชายคนนั้น เชื่อไม่ได้เลย...

ฉันรู้สึกว่า พักนี้ฉันเย็นชาและไม่รู้สึกอะไรกับอะไรพวกนี้เลย
งาน..มีส่วนให้ฉันลืมไปได้ แม้บางช่วงจะคิดถึง แต่ก็พยายาม ไม่คิด..
ฉัน..ทำงานหนักกลับบ้านดึก ถึงบ้านนอน ให้เวลากับตัวเองมาก
กับการท่องเที่ยว เปิดวิสัยทัศน์ของตัวเอง...

ขอบคุณ..ที่เข้ามาทำให้รู้สึกว่า ฉัน..ยังมีคุณค่า สำหรับใครบางคน

แต่...วั น นี้ ฉั น รู้ สึ ก ส ม เ พ ส ตั ว เ อ ง ที่ ฉั น กำ ลั ง ทำ อ ะ ไ ร อ ยู่ . . .









































Create Date : 26 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2551 10:45:36 น. 7 comments
Counter : 689 Pageviews.  
 
 
 
 
ยังไม่เจอคนจริงใจมากกว่ามั้งครับ
 
 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:57:54 น.  

 
 
 
แม้ไม่ได้เกินเลยด้านร่างกาย

แค่รู้ว่าคนของเราปันใจให้คนอื่น ก็เจ็บปวดแล้วค่ะ
บางคนอาจจะเจ็บปวดเงียบๆ
บางคนอาจจะโวยวาย
บางคนอาจจะแตกหัก ฯลฯ

บางคนยอมรับได้แม้จะรู้ว่าเขาปันใจให้คนอื่น
 
 

โดย: redclick วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:45:26 น.  

 
 
 


ซายูริ.อดทนไว้..อย่าซีเรียส เวลาจะทำให้เราคลายทุกข์นะจ๊ะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:50:54 น.  

 
 
 
ยังงัยก็เข้มแข็งละกันน๊ะ...

เป็นกำลังให้เสมอ...
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:6:58:51 น.  

 
 
 
ผ่านมากี่เดือนแล้ว รู้สึกเติบโตขึ้นมั้ย พี่รู้สึกนะ ช้าๆก็ไม่เป็นไร แต่เราจะผ่านมันไปได้แน่นอน

เพลงนี้พี่ชอบ แต่ฟังแล้วกลัว กลัวใจจะอินเกินแล้วจะทำให้ความสัมพันธ์ลำบาก
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:00:09 น.  

 
 
 
อยากบอกว่าของอย่างงี้มันขึ้นกับการวางตัวของเรานะค่ะ บางครั้งการที่สนิทกับอีกฝ่ายมากเกินไปก้ออาจทำให้มีปัญหาได้เพราะเราไม่สามารถห้ามความรู้สึกของอีกฝ่ายได้นิค่ะ และคำโบราณก้อบอกอยู่แล้วว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิดดังนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นก้อเป็นเรื่องธรรมดานะค่ะ ก้อเคยเจอปัญหาพวกนี้มาเหมือนกันนะค่ะแล้วทำให้ตอนหลังก็ต้องเสียเพื่อนไปเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก้อเลยปรับตัวเองนะค่ะกับเพื่อนต่างเพศทำตัวให้เค้ารู้สึกเหมือนเราคบเพศเดียวกัน ไม่มีคำพูดหวานๆทำให้เค้าเข้าใจผิด ซึ่งมันก้อช่วยได้มากเลยนะค่ะ เพราะคนทุกคนนะค่ะฉันเชื่อว่าถ้ามีคนมาทำดีด้วย มาเข้าใจเราทุกอย่างก้อต้องรู้สึกอ่อนไหวเป็นธรรมดานะค่ะ ถ้ายังไงลองทำดูนะค่ะจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องพวกนี้อีกนะค่ะ
 
 

โดย: คนๆหนึ่ง IP: 124.121.245.29 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:13:58 น.  

 
 
 
โอ๊ย...อย่าไปใส่ใจเลย
เรารู้ตัวเราเองดีที่สุด
คนอื่นจะคิดยงไง ปล่อยไป
ขอให้เราวางตัวให้เหมาะสมพอแล้ว

เพื่อนสนิทเราก็เคยเป็นงั้นเหมือนกัน...เพราะงั้นก็สู้นะ เป็นกำลังใจให้ฝ่าฟันทอร์นาโดนี้ได้จ้า
 
 

โดย: adaytrip วันที่: 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:30:49 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com