<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 กรกฏาคม 2551
 

ความรู้สึก..หล่นหาย

ฉัน ไม่รู้ว่า มันเกิดไรขึ้น ฉันทำผิดมากเลยใช่ไม๊?? กับการตั้งใจของใครบางคนในการเจอกันแล้วฉันผิดนัดเค้า โดยที่ฉันก็ไม่รู้ว่า เค้าคิดว่า ฉันไปกับใครหรือยังไง แต่ฉันบอกได้เลย ว่าฉันไม่ได้ไปไหนกับใคร ฉันอยู่กับเพื่อน อยากเจอเค้า แทบตาย แต่แค่ความคิดบ้าๆ บอๆ ของฉัน ที่ไม่โทรหาเค้า เพราะคิดว่าเค้าไม่ว่างหรืออะไรต่างๆ ของเค้า

แต่....ความรู้สึกของเราตอนนี้ มันกำลังเริ่มหายไป ทีละนิด ทีละนิด ทั้งๆ ที่เค้าบอกไม่มีอะไร เหมือนเดิม แต่แค่เค้าบอกว่า “บอกแร้วใช่ไม๊ อย่าทำให้มันเสียไป แล้วสักวันเราก็จะเบื่อพี่ไปเอง” เฮ้อออ ฉันอยากจะตะโกนออกมาดังๆ ว่า ฉันหรออ ที่จะเป็นคนเบื่อเอง ฉันออกจะเป็นบ้าขนาดนี้ที่เห็นเค้าไม่เหมือนเดิม ฉันไม่แน่ใจว่า ฉันรู้สึกไปเอง หรือ เค้ากำลังทำอะไรอยู่ ที่เค้ามชมน้องคนนั้น น้องคนนี้ ว่าน่ารัก อย่างนั้น อย่างนี้ ให้ฉันฟัง อยากได้คำตอบอะไรจากฉันหรอ??

ความรู้สึกดีดี ไม่ได้เกิดขึ้น ได้ง่ายๆ ฉันยังไม่รู้เลย ว่าต่อไปนี้ ฉันจะอยู่ยังไง ยิ้มกับใคร คิดถึงใคร ตลอดเวลาที่ได้รู้จักเค้ามา ฉันก็มีแต่เค้าให้ได้คิดถึง ต่อไปนี้ ฉันจะคิดถึงใคร ฉันไม่อยากจมอยู่กับความรู้สึกแบบนี้ ฉันอยากจะถอดใจตัวเอง วางไว้ไกลๆ ตัว ไม่รู้สึก ไม่รับรู้ อะไรได้หรือเปล่า...

ฉันคิดถึงเค้า แต่ฉันไม่รู้เลย ว่าเค้าจะคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า คิดอะไรกับฉันบ้างหรือเปล่า บางทีอาจเป็นฉัน ฝ่ายเดียวก็ได้ ที่คิดไปเอง วางเรื่องทุกอย่างให้ สวยหรู เอง ทั้งที่จริง เค้าไม่ได้คิดอะไรด้วยเลย ฟังแล้ว มันดูตลกมากเลยเนอะ กับความรู้สึกในฝันแบบนี้

เค้าจะไม่รับรู้เลยหรอ? ว่าฉันรู้สึกยังไงกับเค้า ฉันเคยเลิกกับทุกคนมา ฉันมักจะเมาหัวราน้ำ ร้องไห้ บ้าบอ ไปตามเรื่องตามราว แต่กับเค้า ฉันทุกข์ก็จริง แต่ฉัน ไม่แตะเหล้าสักนิด ฉันอยากใช้ความคิด ค่อยๆ คิด ค่อยนึก ว่าทำไม อะไร ยังไง ฉันต้องการเหตุผล มากกว่าที่จะทำให้มันลืม

ฉันยังไม่รู้เลย ฉันจะต้องลืมความรู้สึกนี้ ฉันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ในการลืม เค้ายังคงโทรหาฉันอยู่ แต่ความรู้สึกมันบอกได้ว่า มันไม่เหมือนเดิม

ฉัน บอกเค้าไปว่า ฉันไม่สบายใจ ฉันเศร้า ฉันเครียด เค้าถามฉันว่า “ เครียดเรื่องอะไร เค้าทำไมไม่เห็นเครียดเลย” ฉัน เงียบไปแล้ว ค่อยๆ พูดคำนั้นออกมาว่า “ ตอนนี้รู้สึกว่า เราไม่คิดถึงกันเหมือนเดิม” ฉันพูดไปด้วยน้ำเสียงที่เศร้าๆ เหงาๆ แต่ฉันไม่รู้ว่า เค้าจะรับรู้ความรู้สึกนั้น ของฉันได้แค่ไหน

บางทีฉันอาจดูงี่เง่า ทำตัวไร้ค่ามากเลย ในสายตาของเค้า ฉันแพ้เค้าทุกอย่าง ฉันยอมเค้าไปหมด ฉันแพ้แล้ว ฉันแพ้ ที่ฉันอ่อนแอ บอกความรู้สึกที่อ่อนแอ ของตัวเองออกไป ฉันกำลังรู้สึกอะไรอยู่?? ฉันตอบตัวเอง ไม่ได้เหมือนกัน การเจอกันของเรา มันยังน้อยเกินไป ที่ฉันจะบอกว่า ฉันรู้สึกอะไร

แต่การที่เราคุยกันทุกวัน แมสเสจหากัน เมล์หากัน มันจะมาบอกว่า ความรู้สึกที่มันอยู่ในใจ คืออะไร มันก็ดูไร้สาระเกินไปแร่ะ ตัวหนังสือ น้ำเสียง ทำให้คนคิดอะไร ไปเรื่อยเปื่อยต่างๆ ได้เลยหรอ

ฉันเคยรู้สึกแบบนี้มาแล้ว นี่ฉันกำลัง วนเวียนให้มันมาอยู่ในหัวสมองของฉันอีกหรอ?? ฉันอยู่ของฉันมาได้ อยู่กับตัวเองได้ ตอนนี้ ฉันต้องมานั่งจมกับความรู้สึกคิดถึงใครคนหนึ่งที่มันทรมาณแบบนี้อีกแล้วหรือ??? ให้ตายดิ...

เค้า จะ รับ รู้ บ้าง หรือ เปล่า นะ ว่า ฉัน คิด ถึง เค้า แค่ ไหน???


บางที ถ้ามามองในมุมบวก “แค่ได้คิดถึง มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ??”





รักจริง..ไม่อิงนิยาย - พะแพง


Create Date : 07 กรกฎาคม 2551
Last Update : 7 กรกฎาคม 2551 11:09:41 น. 4 comments
Counter : 540 Pageviews.  
 
 
 
 
มีความสุขมากๆๆนะคะ
 
 

โดย: vintage วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:41:46 น.  

 
 
 
 
 

โดย: whitelady วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:59:39 น.  

 
 
 
อย่าว่าผมนะคับถ้าผมจาพูดตรงๆ อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าการเบื่อความรักคุณลองกลับมาดูตัวเองว่ามีอะไรให้เค้าเบื่อ
ผมจาอธิบายเป็นข้อๆนะคับ
1.คุณเป็นคนเจ้าอารมณ์หรือเปล่า
2.คุณจู้จี่กับเค้ามากไปหรือเปล่า
3.คุณคบกันมานานแล้วหรือเปล่า(คือถ้าคบกันมานานแล้วต่างฝ่ายต่างรู้กันมันเลยทำให้น่าเบื่อได้)
ถ้าคุณยังรักเค้าคุณควรทำอะไรที่ต่างไปจากเดิมอย่าคิดว่าเค้าจารำคาญอาจจะเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เค้าไม่เคยคาดคิดว่าคุณจาสามารถทำให้เค้าได้.......ลองคิดดูดีๆนะคับ
****ทำไม่ผมรู้ว่าเค้าเบื่อเพราะว่าปกติแล้วคนที่ไปไหนมาไหนกับแฟนแล้วเค้าจาไม่ชมว่าคนอื่นน่ารักกว่าแฟนตัวเองไง..........ถ้าเค้าชมก็แสดงว่าเค้าอยากให้คุณเปลี่ยนอะไรบางอย่างในตัวคุณเอง.........
*****จำไว้นะคับความรักไม่ใช้การฝืนใจกันถ้าเค้าจาไปเราก็ห้ามไม่ได้เราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วผลที่ได้มาจาเป็นอย่างไรก็ปล่อยมันไป...........สู้ๆนะคับ...
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:20:22 น.  

 
 
 
สู้ตายเพื่อความรัก..............เป็นกะลังใจให้
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:40:50 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com