<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มกราคม 2552
 

ห่วงใย..

เชื่อมั๊ย..ว่ามีคนรู้สึกดีกับฉัน แม้เค้าจะไม่เคยเห็นหน้าฉัน เรารู้จักกันผ่านหน้าเวปเพจทั่วไป
ฉันไม่ได้ใช้อินเตอร์เนท ค้นหาคู่หรืออะไร แต่แค่มีไว้คลายเหงา หาอะไรอ่านไปเรื่อยเปื่อย
เค้า..ก็เป็นคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและคุยด้วย.. เค้าคงคิดคุยกับฉันแค่แก้เหงาหรือเป็นที่ปรึกษา

แต่..วันนึง เค้าก็มาบอกฉันว่า เค้ารู้สึกดีกับฉัน ฉันรู้หลายละเอียดความเป็นไปต่างๆ ของเค้า
แต่..เค้าไม่เคยรู้อะไรเกี่ยวกับตัวฉันเลย นอกจากที่ทำงาน....

ฉัน..ส่งเพลง ของขวัญวันเกิด ไปให้เค้า
เค้า..จะโทรมาหาฉันทุกวันที่มาทำงาน
เค้า..รู้สึกเป็นทุกข์ ที่ไม่ได้คุยกับฉันและคิดถึงเวลาไม่ได้คุยด้วย
แต่...ฉันกำลังคิดถึงใครอีกคน ซึ่งไม่ใช่เค้า
และ..เค้าก็รู้ตัวดี หลายเดือนผ่านมา เค้า..เข้ามาห่วงใย ใส่ใจฉันตลอดเวลา
หลายเดือนที่รู้จักกันมา แต่..ฉันไม่เคยลืมคนๆ นั้นได้เลย
อาจเป็นเพราะ..ทุกอย่างของเค้ามันจับต้องไม่ได้ ฉันไม่เคยเจอเค้า
เค้า..ก็พยายามไม่อยากจะเจอฉัน เพราะ..เหตุผลของตัวเองเค้าเองและไม่อยากให้
อะไรมันผิดไปมากกว่านี้
ฉัน..ไม่ได้คิดอยากได้เค้ามาเป็นเจ้าของหรืออะไรเลยนะ เพราะฉันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้...

เมื่อคืน...ฉันกลับจากการทำงาน ที่มันยุ่งแสนยุ่ง พอดีเมื่อคืนฉันเป็นคนจัดงานปีใหม่
ของที่ทำงาน มีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในงาน แต่หัวหน้าได้ช่วยแก้สถานการณ์ไปได้
มีทั้งคนพอใจและไม่พอใจฉัน..แต่เปอร์เซ็นต์ของคนไม่พอใจดูถ้าจะน้อยกว่า
เพราะงานเมื่อคืน มีฉันคนเดียวที่จัดงานทั้งหมดให้กับคน 50 คน ถ้าไม่พลาดเลยก็คงผิดซะหล่ะ..
เรื่องนี้มีผลกับจิตใจของฉันนิดหน่อย ฉันกลับเข้าห้องนอนด้วย บรรยากาศที่เงียบเหงา...
ฉันเปิดทีวีนั่งดูหนังไปเรื่อยๆ ในเวลาที่ดึกแล้ว

ฉัน..นั่งร้องไห้ คิดถึงเค้า คิดถึงเค้า...
เค้า..จะรู้มั๊ยว่า ฉันทรมานแค่ไหน..

สักพักฉันเปิดเมล์ดู คุณคนที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้า เค้ายังส่งเมล์มารายงานตัวทุกวัน
ว่า “ เค้ากลับบ้านแล้วนะ พักผ่อนเยอะๆ ผมเป็นห่วงนะ” ฉันนั่งน้ำตาร่วงไปอีกว่า
ฉัน..ไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงคนๆ นี้เลยหรอ??
ฉันกำลังคิดถึงใคร ที่เค้าลืมฉันไปแล้ว และนานแล้ว...

วันนี้ฉันมาทำงานด้วย หน้าตาแบบซึมๆๆ และพาตาบวมๆ ช้ำๆ ของตัวเองมาทำงาน
ฉัน..ค้นหาตัวเองไม่เจอเลย ว่าฉันต้องการอะไร หรืออยากได้อะไร.....

ขอใช้เพลงนี้หน่อยหละกัน ในฐานะที่เค้าชอบ...

























แน่ใจว่ารัก.mp3 -


Create Date : 21 มกราคม 2552
Last Update : 21 มกราคม 2552 11:23:04 น. 7 comments
Counter : 533 Pageviews.  
 
 
 
 
ขอให้พบคำตอบในหัวใจโดยไวค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:13:38:30 น.  

 
 
 
เศร้าจังค่ะ
แต่ต้องสู้นะคะ
เข้มแข็งๆ
 
 

โดย: coyotemomay วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:14:28:25 น.  

 
 
 
ถามใจตัวเองหลาย ๆ ครั้ง

แล้วความสับสนจะคลายลงไปจ๊ะ
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:18:58:48 น.  

 
 
 
สู้ ๆ ค่ะ
นี่ล่ะค่ะเรื่องของหัวใจ
หัวใจของเราเองแท้ ๆ แต่เข้าใจยากจิง ๆ ค่ะ

คนเรามักจะชอบวิ่งหนีคนที่วิ่งตาม
แต่กลับชอบที่จะวิ่งตามคนที่หนี

อิอิ งงมั้ยน๊า

งัยก้อฝันดีนะคะคืนนี้ แล้วจะแวะมาทักทายบ่อย ๆ จ้า
 
 

โดย: StupidlY วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:1:02:45 น.  

 
 
 
ลองอยู่กับตัวเอง
ลองค้นหาคำตอบให้กับตัวเอง
แล้วจะได้คำตอบเองค่ะ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:18:35:18 น.  

 
 
 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ขอให้ซายูริมีความสุขตลอดและตลอดไปนะคะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:15:54:26 น.  

 
 
 
ความรู้สึกเดียวกันเลย....

เรายังคงลืมเค้าไม่ได้เช่นกัน....

เป็นกำลังใจให้คุณน๊ะ...ซายูริ
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:8:35:27 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com