<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 สิงหาคม 2551
 

7 วัน

และแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว 7 วัน ไม่มีเค้าโทรมา ไม่มีเมล์จากเค้า ทุกอย่างกำลังหายไปเรื่อยๆ ฉันทุกข์ แต่ฉันทำอะไรไม่ได้ ฉันก็ไม่โทรหาเค้าเหมือนกัน เราไม่ได้ โกรธกัน แต่เราไม่พูดกัน???

ฉันอยากรู้ เค้าจะทรมาน เหมือนที่ฉันเป็นไม๊?? ฉัน เครียด จนไม่รู้จะพูดจะบอกยังไง ฉันปรึกษาใครไม่ได้ ฉันไม่อยากให้เพื่อนมาเครียดกับความรู้สึกบ้าๆ ของฉันไปด้วย เพื่อนบอกให้ฉันก้าวออกมาจากชีวิตเค้าซะ “ใช่” ฉันรู้แต่ฉันยังทำไม่ได้แค่นั้นเอง

เมื่อวานมีคนซื้อหนังสือชื่อ “ ถ้าเราเป็นได้แค่คน..แอบรัก” มาให้อ่าน เปิดไปหน้าแรก บทแรก คำตอบทุกอย่างอยู่ในนั้นหมดเลยนะ แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันยังทำไม่ได้ แต่ฉัน สมเพส ตัวเองเป็นที่สุด คนเขียนกับฉันความรู้สึกคงไม่ต่างกันเท่าไร เค้าก็สมเพสตัวเอง ไม่ต่างกับฉันเลย...

เค้าจะคิดถึงฉันไม๊นะ ฉันอยากรู้จัง แล้วฉันกับเค้าโกรธกันด้วยเรื่องใด เราถึงไม่พูดกัน คำตอบไม่มีเลย สำหรับฉันและเค้า...

มีคนบอกฉันว่า ให้ฉันไปพักผ่อนตัวเองซะหน่อยก็คงดี ฉันก็อยากทำแบบนั้นนะ แต่ฉันไม่รู้จะไปไหน ในภาวะจิตใจแบบนี้ ฉันจะไปไหนได้ ฉันอยากไปที่ที่ฉันเคยไปกับเค้า ฉันจะซ้ำเติมตัวเองเกินไปหรือเปล่า?? แต่ฉันอยากไปนะ ไปมองบรรยากาศเก่า ตอนที่เค้ากับฉันเคยไป เคยอยู่ เคยยิ้มด้วยกัน บางที ที่ฉันนึกถึง ฉันก็แอบยิ้มกับตัวเอง แต่บางทีนึกถึงฉันก็เศร้าว่าโอกาสนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันอีกหรือเปล่า

จริงๆฉันควรดีใจนะ ที่ฉันได้รู้จักและอาจจะได้รักเค้าหรือเปล่า ฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้ เค้าอาจมีใจหรือไม่มีใจให้ฉันเลย อย่างน้อยฉันก็ควรดีใจที่ฉันได้รู้จักและใกล้ชิดกับเค้า เพราะชีวิตฉันกับเค้า มันต่างกันราวฟ้ากับเหว แค่ได้รู้จักก็ดีพอสำหรับฉันแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้สึกอีกครั้ง ว่าการคิดถึงใครสักคนมันเป็นอย่างไร อาการที่ทรมานกับการคิดถึงเป็นอย่างไร ที่ฉันไม่ได้รู้จักมา 3 ปีแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ยิ้มได้แค่เวลาที่คิดถึงและนึกถึง ฉันไม่อยากร้องไห้แล้ว แค่ตอนขณะนี้ที่พิมพ์ไปด้วย น้ำตาก็แทบจะเอ่อล้นอยู่แล้ว แต่ฉันร้องไม่ได้ เพราะตอนนี้ฉันนั่งอยู่ที่ทำงาน ภาพของฉันคือคนเข้มแข็ง ไม่รู้สึกอะไรกับใคร แต่จริงๆ ฉันอ่อนแอมากมายกับความรู้สึกของตัวเอง

เค้าจะรู้ไม๊นะ?? ว่าเค้าทำให้คนๆ หนึ่งคิดถึงเค้ามากซะขนาดนี้ คิดถึงนะคะ ทุกอย่างจะอยู่ในความทรงจำเสมอค่ะ สัญญา....












Create Date : 21 สิงหาคม 2551
Last Update : 21 สิงหาคม 2551 12:32:52 น. 11 comments
Counter : 602 Pageviews.  
 
 
 
 
อยากจะบอกว่าอ่านบล็อคของคุณแล้ว เราจะร้องตามเลยค่ะ

ของเราติดต่อไม่ได้มาสองวันแล้ว ไม่รู้เป็นอะไร อยู่ที่ไหน ทำอะไร

ความรู้สึกนี้มันทรมานมากค่ะ กับคำว่าไม่รู้เนี่ย ตอนนี้เราอยู่ที่ทำงาน ร้องไม่ได้เหมือนกัน มันรู้สึกแย่มากๆ เลยค่ะ

เราอยากรู้แค่ว่า เป็นยังไงบ้าง ไม่เข้าใจเลยว่าจะปิดมือถือไปทำไม เค้าจะรู้บ้างไหมว่าทำให้เราทรมานแค่ไหนเนี่ย.....เฮ้อ....

จะมาปลอบใจกลายเป็นพากันเศร้าไปซะงั้นเลยค่ะ..... เข้มแข็งไว้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:13:31:18 น.  

 
 
 
เคยเป็นอย่างนี้ สุดท้ายก็กลับไปหา กลับไปคุย จนในที่สุดเราจะรู้เองว่าต้องอยู่ตรงไหนของความสัมพันธ์

ยิ่งหนี ยิ่งทุกข์ ยิ่งร้อนรน ยิ่งคิดถึง

หัวใจเราเอง เราก็ต้องดูแล ความสุขอยู่ตรงไหน ไขว่คว้าเถอะนะคะ
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:37:44 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากๆๆน่ะค่ะ
ช่วยได้เยอะเลยค่ะ
 
 

โดย: ing2ok (ing2ok ) วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:58:04 น.  

 
 
 
ยิ้มไว้นะจ๊ะ
 
 

โดย: บ่าบี๋ วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:17:19:06 น.  

 
 
 
เหงา ๆ ก็ไปฟังเพลงให้กำลังใจที่นแม่มดนะคะ
แล้วอย่าไปนับมันเลยได้ไหมวัน และเวลา
หาที่ให้ใจไปอยู่ที่อื่นบ้างนะคะ
เวลาคิดถึงเค้าจะได้น้อยลง
หาที่แบ่งปันเวลาของความคิดไปไว้ที่อื่นบ้างนะคะ
พอคิดน้อยลง เราก็จะชินกับการไม่คิด ความสุขใจก็
จะใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ
หากจะคิด ก็คิดถึงตอนมีความสุขด้วยกันอย่างที่ทำนี่ก็ดีนะคะ
คิดถึงแล้วยิ้มได้ เป็สัญญาณที่ดี กว่าคิดถึงแล้วเศร้าใจ
แม่มดเป็นกำลังใจให้นะคะ
 
 

โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:17:44:42 น.  

 
 
 
เก็บความรู้สึกดีดีต่อกันไว้น๊า

ระลึกและจดจำแต่สิ่งที่ดีดีก็พอค่ะ
 
 

โดย: คิดถึง IP: 118.172.108.204 วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:18:48:26 น.  

 
 
 
คิดถึงเขาทุกลมหายใจ

คิดถึงได้

แต่กลัวหายใจไม่ออก

รักเขาหมดหัวใจ

รักได้

แต่กลัวหัวใจจะหยุดเต้น

เก็บลมคิดถึงใส่ลงในใจ

คิดถึงเขาให้พอดี

รักเขาให้พอเข้าใจ

แล้วคุณก็จะมีความรักอยู่ได้

ถ้ารู้จักบำบัดหัวใจดวงนี้




เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะคะ^^
 
 

โดย: นนนี่ (nontanjp ) วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:06:36 น.  

 
 
 
เข้าใจดีค่ะ

แต่เรากลับรู้สึกว่า

ยิ่งเราเหนื่อยเท่าไร ดูเหมือนเค้าจะทุกข์น้อยลงไป

เราต้องทำเฉยๆดูบ้าง

หาอะไรทำ ไม่ต้องไปคิดถึงเค้าให้มาก

แล้วเราจะรู้สึกว่า

เค้าจะเข้ามากขึ้น
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:1:15:46 น.  

 
 
 
สู้ๆ นะคะ
 
 

โดย: แฟนไท วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:10:22:05 น.  

 
 
 
เอาใจช่วยนะคับสู้
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 24 สิงหาคม 2551 เวลา:7:04:55 น.  

 
 
 
เหมือนกันเลย...เค้าจะรู้บ้างมั้ยว่ามีคนคิดถึงเค้า
และเค้าจะเคยคิดถึงคนที่คิดถึงเค้าอย่างเราบ้างมั้ย
 
 

โดย: jamsaimak วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:8:58:38 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com