<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 

ตรงกลาง ระหว่าง ความรัก กับ ความถูกต้อง อยู่ตรงไหนกัน....

อะไรเนี่ย ฉันกำลังหลงรักตัวหนังสือหรอ?? บ้าไปแล้ว ~
ให้ตายสิ..ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรใช่ไม๊?? ไม่ได้รู้สึก ไม่ได้รู้สึก
ฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ ฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้...

ความรู้สึกดีดีมันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริงๆนะ หลังจากที่เค้าได้เบอร์โทรของฉันมา...
เค้าก็โทรหาฉันทุกวัน ทุกวันและทุกวัน วันละหลายๆรอบ..

ฉันได้แต่บอกกับเค้าว่า ฉันไม่ต้องการโปรโมชั่น อย่ามาทำดีกับฉันแค่ช่วงแรก
ฉันไม่ต้องการ..ฉันเจอมาบ่อยแล้วกับอาการแบบนี้ของผู้ชาย...

เค้าได้แต่บอกกับฉันว่า “ไม่หรอก เค้าไม่ใช่แบบนั้น”
ฉันได้แต่บอกว่า “ คำนี้ได้ยิน จนชินหล่ะ”

เค้าดีกับฉันทุกอย่าง แม้กระทั่งเมล์ แมสเสจและเสียงที่มาตามสาย..
แต่ทุกคนเชื่อไม๊?? ฉันกับไม่ได้ลบคนนั้นของฉันออกไปจากใจเลย...
ทุกห้วงความรู้สึกฉันยังมีเค้าอยู่เต็มหัวใจ....

จนเค้าบอกกับฉันว่า “ ทำไม?? จะเลิกเศร้า เลิกคิดถึงเค้าคนนั้นสิที ไม่นึกว่าเค้าจะรู้สึกยังไงบ้างหรอ”
เค้าคนนี้เคยมาเป็นที่ปรึกษาและปลอบใจฉัน แล้วทำไมมารู้สึกกับฉันซะเอง..


ฉันย้ำกับเค้าเสมอว่า “ อย่ามาหลงรูป เสียง ของฉัน ฉันไม่ได้ดีอะไรมากมาย
ไม่ได้สวย ไม่ได้นิสัยดี เรียบร้อย น่ารัก อย่ามาเสียเวลากับฉันเลย มันเปล่าประโยชน์”

เค้าก็บอกเหตุผลของเค้ากับฉันมา..ฉันรับฟังมาบ่อยหล่ะกับคำพูดพวกนี้ ฉันรู้ว่าฉันทำร้ายจิตใจเค้ามาก
ทั้งคำพูดและตัวหนังสือ...

เค้าชวนฉันที่จะก้าวออกมาจากโลกหน้าจอ โลกของตัวหนังสือ แต่...ฉันไม่พร้อมสำหรับใครทั้งนั้น

ฉันเป็นอะไรนะ ฉันกลัวอะไรอยู่หรอ?? ฉันตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน
เค้าหน้าตาดี สเปคของผู้หญิงอีกหลายคน รวมทั้งฉันด้วย แต่ฉันตั้งกำแพงให้กับตัวเอง..ฉันรู้ดี
เค้ามีผู้หญิงที่ห้อมล้อมมากมาย ฉันบอกกับเค้าไปว่า “ ฉันไม่อยากทำร้ายและทำลายความรู้สึกดีดีของคนพวกนั้น”

เพราะถ้าจะมีฉัน ต้องไม่มีคนพวกนั้น...ฉันรู้ว่าฉันเห็นแก่ตัวและเค้าก็คงทำไม่ได้...

ฉันเห็นผู้หญิงคนนั้นมา คร่ำครวญเสียใจกับสิ่งที่เค้าทำผ่าน Hi5 ไม่ได้ ฉันพยายามห่างเค้าเอง..
ฉันรู้สึกดี ว่าผู้หญิงคนนั้นรู้สึกยังไงเพราะถ้าเป็นฉัน ฉันก็คงรู้สึกแบบนั้น...
และผู้หญิงคนนั้นก็คงเกลียดฉันเข้าไส้ ที่อยู่ๆ ความรู้สึกดีดีระหว่างเค้ากับหล่อนหายไปเพราะฉัน...

ฉันตัดสินใจหักดิบ ห่างออกมาเอง ไม่ตอบเมล์ ไม่รับโทรศัพท์เค้า...
เมื่อวานเค้าบอกขอบคุณ Hi5 ที่ทำให้เค้ากับฉันได้เจอกัน ฉันแอบยิ้ม..และนึกในใจว่า “ไร้สาระสิ้นดี”

วันนี้ เค้าส่งแมสเสจมาหาฉันหลายๆครั้ง ฉันไม่ตอบ แต่ฉันรู้อาการนั้นดีว่าเป็นยังไง
เพราะทุกอย่างที่เค้าเป็นฉันเคยผ่านมันมาหมดแล้ว..ฉันเคย ฉันรู้ ว่าความรู้สึกมันคืออะไร...
วันนี้ เค้าคงเหนื่อยกับสิ่งที่ฉันทำไปแล้ว เค้าขอเหตุผลจากฉันว่า ฉันเป็นอะไร...

ฉันอยากจะตอบเค้าไปว่า “ ถ้าไม่มีฉัน คุณกับเค้า ก็คงมีความสุขในแบบของคุณกันไป”
แต่ฉันไม่ได้ตอบหรอกนะ..ฉันใช้ความเงียบ ตอบคำถามทุกอย่าง..

ฉันก็รู้สึกเศร้าไม่น้อยเหมือนกันนะ ที่กิจกรรมของฉันที่เคยทำทุกวันมันหายไป
โทรศัพท์ที่เคยคุย เมล์ที่เคยตอบ ก็ไม่ตอบ...

ดีนะ ที่วันนี้งานยุ่งพอที่จะทำให้ฉันไม่ฟุ่งซ่านไปได้..ฉันได้แต่ตอบเค้าไปว่า “ นึกถึงตอนไม่มีฉันซะ”
ฉันรู้นะว่ามันยาก..กับการทำใจ ฉันก็ยากที่ฉันจะต้องตัดเพื่อนไปคนหนึ่ง...

ตรงกลางระหว่าง ความรัก กับ ความถูกต้อง อยู่ตรงไหนกันนะ...ใครตอบฉันได้บ้าง...














 

Create Date : 14 ตุลาคม 2551
10 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 18:15:32 น.
Counter : 695 Pageviews.

 
 
 
 
อยู่ตรงความพอใจของเรา

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ
 
 

โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:18:51:26 น.  

 
 
 
เราเคยเป็นเหมือนผู้หญิงคนนั้นที่กำลังคร่ำครวญเสียใจอยู่ตอนนี้ค่ะ

และเราพยายามบอกคนที่เข้ามาแล้ว
ว่าอย่ามายุ่งคนรักของเรา
แต่เค้าไม่ฟัง และไม่ยอมหยุด

ทุกวันนี้ เราอยากให้คนที่เข้ามาคนนั้น
เจอเหมือนกับที่เค้าทำกับเราค่ะ
เค้าจะได้รู้ว่าการที่ต้องสูญเสียคนรัก มันเป็นยังไง

สิ่งที่ทำไว้ ถ้าทำดี คิดดีก็ขอให้ได้ดีกลับคืนไป
แต่ถ้าไม่ ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้ผลแบบนั้นค่ะ

เราไม่มีวันให้อภัยผู้หญิงคนที่เข้ามาวุ่นวายกับคนรักของเราค่ะ ไม่มีวัน

วันนี้เราอาจจะเขียนดุดันไปหน่อยนะจ๊ะ..

แต่.. เรารู้ ซายูริเป็นคนดี ไม่เคยคิดจะแย่งของรัก ของใคร


 
 

โดย: VELEZ วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:18:57:10 น.  

 
 
 
ลืมตอบคำถามที่ถามไว้ที่บล๊อกค่ะ

ภาพที่ถ่ายมา.. ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตกจ๊ะ
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:18:59:39 น.  

 
 
 
เรื่องนี้เราคงทำแบบคุณนะ ถ้าคนสองคนจะจบกัน ควรจะจบเพราะพวกเขาเอง ไม่ใช่เพราะเหตุผลมาจากเรา เราไม่อยากเป็นสาเหตุการเลิกกันของใคร เพราะถ้าเราเจอแบบนั้นบ้างคนรู้สึกเกลียดผู้หญิงคนที่เข้ามาเหมือนกัน

ส่วนของเรา คงแปลกกว่าคุณ เรายังชอบตอกย้ำตัวเองด้วยภาพเดิมๆ ถึงเราจะดูแล้วเจ็บปวด แต่ว่ามันก็มีความสุข นี่ถึงเป็นเหตุผลที่ลืมไม่ได้สักที
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:19:09:39 น.  

 
 
 
คิดว่าสิ่งไหนถูกต้อง
ก็สิ่งนั้นแหละค่ะ

มีความถูกต้อง
อยู่ในความคิดของทุกคนอยู่แล้วค่ะ

เชื่อว่า จขบ. เองก็รู้ทางออกแล้ว

สู้ ๆ นะคะ
 
 

โดย: โสดในซอย วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:20:02:29 น.  

 
 
 

ถ้าจะมีบางเวลาที่หัวใจของใครต้องรุ่มร้อนเพราะความรัก



ก็อยากให้ลองไปฟังเพลงของฉันไปพร้อมกัน



แต่ขอให้ฟังและสัมผัสความหมายที่แอบซ่อนอยู่โดยใช้...หัวใจ

.....มาชวนซายูริ ไปฟังเพลงค่ะ....
 
 

โดย: I_sabai วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:21:17:34 น.  

 
 
 
เข้าใจความรู้สึกของคุณดี

เพราะเราเองก็ลืมเค้าไม่ได้เหมือนกัน

ยังคงคิดถึงเค้าอยู่ตลอดเวลา

สู้ๆ น๊ะ

 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:21:53:18 น.  

 
 
 
บางทีการกระทำอะไรที่ตรงข้ามกับความรู้สึกของตัวเอง
อาจต้องใช้ความพยายามมากมายและเจ็บลึกๆในหัวใจ
เวลาที่...อาจจะ....ยังไม่มีอะไรดีที่สุดแต่เชื่อว่าซายูริต้อง
ทำได้...เมื่อทำไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นในเวลานั้น
แพมเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะค่ะ
คลิก...
 
 

โดย: mastana วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:23:06:15 น.  

 
 
 
แวะมาเยี่ยมนะจ๊ะ
 
 

โดย: tanongsak312 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:0:11:35 น.  

 
 
 
เรื่องของซายูริ ทำให้เราร้องไห้ และเศร้าไปทั้งวัน

ขอให้ซายูริโชคดีนะ

ลาก่อน
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:20:16:23 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com