<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 

เหมือนเดิม..ที่เคยเป็น

ฉันคงประสาทไม่ก็บ้าแน่เลยว่ะ... ตั้งแต่รู้จักเค้าจนถึงวันนี้ ก่อนนอน ฉันต้องเปิดโทรศัพท์ไว้เฉพาะเบอร์เค้า เวลาที่เค้าโทรมาให้ดังเสียงเดียวคือเบอร์เค้า ตลกมะ..รู้ทั้งรู้นะ ว่าเค้าไม่โทรมาแน่นอนและ ก็จริง เค้าไม่เคยโทรหาฉันเลยในเวลากลางคืน นอกจากฉันตื่นสายเค้าก็จะโทรมา แต่นั้นก็แค่ช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้หรอ..ไม่มีแล้ว

แค่โทรยังไม่มีโทรมา เฮ้ออออ เรื่องมันชั่งเศร้าได้ใจจริงๆ ฉันพอทำใจได้แล้วหล่ะ แต่พอฟังเพลง พอเห็นเค้าออนไลน์ขึ้นมา ความรู้สึกก็วูบขึ้นมาอีกให้รู้สึก เศร้าๆ เหงาๆ ไป

ฉันไม่ขออะไรเลย ขอเราไม่เกลียดกัน ขอฉันอยู่ในความทรงจำดีดีได้หรือไม่ แค่นั้นเอง

ทุกคนเชื่อเรื่องเวรกรรม?? กันไหม ฉันเคยทำอะไรไว้กับใคร ทุกอย่างย้อนกลับมาได้เจ็บปวดและปวดร้าวมากที่สุด แฟนเก่าของฉัน เคยบอกกับฉันเสมอว่า “ ขอร้องนะ ไม่ว่ายังไง จะโกรธเค้ามากน้อยแค่ไหน อย่าเกลียดเค้าเลยนะ เค้าขอร้อง” เค้าแทบจะกราบฉันเลยก็ว่าได้ ว่าอย่าได้เกลียดเค้าเลย ฉันดูร้ายขนาดนั้นเลยหรอ??? ถึงคิดว่า ฉันจะใจดำ ใจร้ายเกลียดคนที่เคยรู้สึกดีได้ลง ฉันไม่แน่ใจเลยนะ พอถึงตอนนี้ แฟนเก่าของฉันที่เราคบกันมาเกือบ 2 ปี รู้จักกันมา 3 ปี พอถึง ณ ตอนนี้ ฉันว่าตอนคบคงไม่ใช่ความรักแล้วหล่ะ ฉันว่าฉันคงแค่รู้สึกดีจริงๆ เหมือนที่ฉันเคยบอกเค้าแน่เลย

ตอนนี้ ฉันกำลังอยากจะบอกคนคนนี้เหมือนกันว่า “ อ ย่าเกลียดฉันเลยนะ ขอให้เก็บความทรงจำดีดี ที่มีต่อกันไว้” เท่านั้นก็พอ ฉันแคร์เค้ามากขนาดนี้เลยหรอ?? ฉันหาคำตอบไม่ได้เลยว่าใช่หรือไม่...

พี่คะ พี่จะทรมานเหมือนกันหรือเปล่า เวลาที่คิดถึงหรือพี่อาจไม่คิดถึงกันเลยก็ได้ ฉันคิดถึงเค้าไปเอง ฉันทำร่าเริง สนุกสนาน ใน Hi5 ของฉัน มีหนุ่มๆ มาแวะเวียน มาคอมเม้นเยอะแยะ แต่มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกดีเลย เท่ากับเค้า เค้าก็ช่างใจร้าย ใจดำกับฉันขนาดที่ว่า ไม่แวะเวียนมาดู Profile ของฉันเลยเหมือนกัน ฉันสิ แวะเข้าไปดูของเค้าบ่อยๆ แล้วก็เก็บความปวดใจออกมาจาก Profile ของเค้า

เพื่อนๆ บอกว่า ไม่อยากเจ็บ ก็ไม่ต้องเข้าไปดู ฉันแค่อยากตอกย้ำให้มันเจ็บ จะได้ลืมได้แค่นั้นเอง

พี่คะ คิดถึงนะคะ พี่อย่าลืมกันนะ เก็บกันไว้ในส่วนลึกๆ ในใจก็ได้นะคะ จำว่า ครั้งหนึ่งเราเคยรู้สึกดีต่อกันก็ได้ค่ะ...แค่นี้ก็พอแล้ว สำหรับคนตรงนี้....




หลังจากอัพบล๊อคไปแล้ว ไปดู Hi5 ของเค้า ความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นมาอีกครั้ง น้ำตาอยากจะไหลออกมาให้ได้ เค้าชวนคนอื่นไปที่ที่เป็นความทรงจำของฉันกับเค้า เค้าทำได้ยังไง ฉันอยากจะร้องไห้ แต่ฉันรู้ว่าเพื่อนร่วมงานกำลังมองอยู่ ฉันต้องบอกไปว่า " เคืองตา คอนแทคเลนส์แห้ง " คำตอบของฉันได้แค่นี้หล่ะ





 

Create Date : 29 สิงหาคม 2551
10 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2551 12:05:35 น.
Counter : 684 Pageviews.

 
 
 
 
สิ่งที่ใจฉันได้สัมผัส เมื่อเวลาที่เราใกล้กัน
คืนวันเปลี่ยนไป ใจเธอเปลี่ยนผัน
แต่ว่าเธอก็ยังทนอยู่ แต่ว่าเธอไม่กล้าจากไป
คงลำบากใจ..ที่จะบอกฉัน

คำที่เคยผูกพันเหมือนสัญญา
จะมีค่าอะไรถ้าไม่รักกัน
หากว่าเธอไม่เหลือใจ เหตุใดทนทรมาน
อาจเป็นเพียงคำสั้นสั้นอย่างเช่นเธอ

ลืม..เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ลืม..ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

หากความรักไม่ใช่คำตอบ
หากความดีไม่มีความหมาย
เธอควรบอกไปเปิดใจกับฉัน
จะวันนี้หรือว่าเมื่อไหร่ จะอย่างไรก็ต้องจบกัน
เหตุและผลแค่เพียงสั้นๆ ช่วยทำให้ฉันเข้าใจที่เธอ

ลืม..เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ลืม..ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ

ลืม..เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ได้ลืม..ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมา แค่พูดจาให้เข้าใจ
ว่าความจริงเป็นเช่นไร..ช่วยบอกที

 
 

โดย:  ซายูริ วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:11:13:48 น.  

 
 
 
รักตัวเองมากๆนะค่ะ

ความรักทำลายเราไม่ได้นะค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:11:39:14 น.  

 
 
 
เฮ้อ...คงบอกได้แค่ว่า ตอนนี้คงต้องพยายามทำใจให้มากที่สุดแล้วค่ะ ถ้าเค้ามาแนวนี้แล้วล่ะก็...ไม่มีประโยชน์อะไรที่คุณจะจมอยู่กับความทุกข์ของตัวเองต่อไปแล้วค่ะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:13:49:27 น.  

 
 
 
อยู่บนเขายายเที่ยง แต่เข้ามาเยี่ยมเพราะเป็นห่วงนะคะ

อย่าปล่อยให้ใจเจ็บเกินนะ

รักษาใจตัวเองให้เท่ากับที่ใจที่คิดถึงเขา
 
 

โดย: ลั่นทมขาว IP: 203.170.228.168 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:21:01:28 น.  

 
 
 
รักตัวเองนะคะ ไม่ว่ายังไงเราต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ค่ะ เมื่อเรามีความสุข คนรอบข้างก็จะมีความสุข คราวนี้ใครๆก็อยากอยู่ใกล้คุณค่ะ แล้วความรักก็จะเข้ามาทักทายคุณอีกครั้ง
 
 

โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:22:07:15 น.  

 
 
 
สิ่งที่ผ่านไป คือความทรงจำที่ดีนะคะคุณซายูริ

เราไม่สามารถดึงเขากลับมาหาเราได้ ถ้าใจเขาไปแล้ว แต่สิ่งที่ยังอยู่ คือ สิ่งที่เคยมีร่วมกัน

ชีวิตต้องเดินต่อไปนะคะ..อย่าเพิ่งท้อนะคะ
 
 

โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:22:54:27 น.  

 
 
 
มาทักทายวันหยุดค่ะ ถ้าสมองหรือใจเราสามารถหยุดได้บ้างก็ดีนะคะ
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:20:50:08 น.  

 
 
 
อย่าเอาความรู้สึกของเราไปผูกติดกับเค้าเลยค่ะ
ตอนนี้เราก็เป็นอยู่เหมือนกัน
ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจ
เข้มแข็งนะคะ
 
 

โดย: ญาญ่า (chenyuye ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:21:01:19 น.  

 
 
 
ไม่เป็นไรจ้าเป็นกะลังใจให้เหมือนกันนะะะะ
 
 

โดย: tanongsak312 วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:23:08:28 น.  

 
 
 
 
 

โดย: gratai (jamsaimak ) วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:12:46:38 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com