<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 กรกฏาคม 2551
 

อดทน....

ฉันว่านะ คนเราจะมีความอดทน ต่อพฤติกรรมของอีกคนได้ยังไงถึงจะดีที่สุดและอยู่ได้
ฉันไม่รู้ว่า การโกหกเพื่อให้เกิดความสบายใจมันดีอย่างไร??
ฉันไม่ต้องการความรู้สึกนั้น ฉันกำลังหาคำตอบให้กับตัวเองอยู่ว่า ฉันจะบอกเค้ายังไงดี กับการที่ไม่ต้องโทรมาหาฉันอีก ฉันรู้ว่า ฉันทรมานกับสิ่งที่ฉันจะบอก และฉันก็รู้ด้วยว่า ถ้าฉันบอกเค้าเมื่อไรว่า “ไม่ต้องโทรหาฉันแล้ว” การเงียบหายของเค้า ก็จะเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ฉันต้องพร้อมแล้วหล่ะ ฉันว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะคุยกัน แล้วฉันต้องมานั่งรู้สึกอะไรบ้าบอแบบนี้ ฉันคาดหวังอะไรหรอ?? ฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

แต่ฉัน..........ไม่ต้องการ ให้ฉันรู้สึกแบบนี้ ฉันระแวงเค้าหรอ?? ไม่นะ แต่ฉันกลัวๆ อะไรที่มันจะเกิดขึ้น กลัวความผูกพันของเค้ากับใครต่อใคร กลัวว่าสักวันฉันก็ต้องถอยอยู่ดี เพราะฉะนั้นฉันถอยตั้งแต่วันนี้จะดีกว่า...

ฉันคิดถูกหรือไม่....กว่าที่ทุกคนจะได้เข้ามาอ่านของฉัน ตอนนั้นฉันก็คงได้บอกกับเค้าไปแล้ว ฉันจะทำไงดี...กับสิ่งที่ฉันกำลังทำไป...














 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2551
11 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2551 10:08:57 น.
Counter : 646 Pageviews.

 
 
 
 
เธอไม่แน่ใจตัวเองหรือไม่แน่ใจในตัวเขากันแน่ คิดดีดีนะ
เป็นกำลังใจให้ละกัน
 
 

โดย: nat IP: 58.9.99.17 วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:17:25 น.  

 
 
 
เราไม่กล้าออกความคิดเห็นหรอก

แต่เราวา คุณกำลังไม่ไว้ใจเขา คุณรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนไป แต่ว่า คุณอยากเป็นฝ่ายตีจากจากเขาเอง มากว่า ให้เขาบอกใช่ไหมล่ะ

เราก็เคยเป็นแบบคุณนะ และเราก็เห็นด้วยที่คุณจะเป็นฝ่าย ทิ้งเขา เรื่องอะไร เราจะให้เขาบอกเลิกเราละ (แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนไปก่อนก้อตามเถอะ.... ) เขาเอง ก็ทำดีที่สุดแล้วละ ปล่อยเขาไปเถอะ ถ้าเขา ไม่เต็มที่กับเรา เขาเปลี่ยนไปก่อน เราก้อมีสิทธิ์บอกเลิก ความสัมพันธ์ได้ เพราะตัวเขาก็บอกเราทางพฤติกรรมไปแล้ว ...


ส่วนเรื่องของเรา ขอบคุณที่เข้ามา comment นะจ๊ะ
 
 

โดย: ต้องไม่เป็นไร วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:25:55 น.  

 
 
 
รัก ที่เกิดขึ้น ไม่ต้องเลือกว่าจะถอยหรือก้าว รักเท่าเดิม แต่ไม่ถอยและไม่รุกล้ำ

สิ่งที่กำลังคิดว่าควรถอยหรือก้าวนั่นคือความรู้สึกอยากครอบครองหรือไม่ ต้องทบทวน
รัก หรือ ความอยากเป็นเจ้าของต้องแยกแยะ ไม่ว่าเขาจะเป็นใครอยู่ที่ไหน ความรู้สึกของเรายังอยู่นะปล่อยให้รักยังอยู่ตลอดไป อย่าห้ามความรู้สึกอย่าพยายามควบคุม เพราะนั่นคือเหตุแห่งทุกข์
 
 

โดย: โมกสีเงิน วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:06:45 น.  

 
 
 
ทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนตัดสินใจไม่ต้องกลัวที่จะเจ็บ.........และถามตัวเองว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้วหรือยังถ้าคิดว่าทำดีแล้ว....เดินไปบอกเค้าเลยว่าเราไม่เอาแล้ว.........
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:07:29 น.  

 
 
 
เดี๋ยวนะคะ ขออนุญาตทำความเข้าใจกะประโยคนี้นิดนึง บังเอิญว่าเค๊าบอกเราว่า" แล้วค่อยคุยกันนะ" อย่าบอกว่านี่คือประโยคที่สื่อให้รู้ว่าเขาาจะไม่คุยกับเราอีกแล้ว หรือเค๊าไม่อยากคุยกะเรานะ อิ อิ
"ไว้ค่อยคุยกันนะ" สื่อถึงอะไรเอ่ย ถามเล่นๆ นะคะฟังดูห่างเหินจัง ใจเรารึก็เป็นพวกเปราะบางซะ หยุดๆ อย่าไปคาดหวังอะไรซิ
เราๆ ก็ปุถุชนคนธรรมดาเนอะ คุณซายูริ ว่ามั้ย เฮ๊อ มาบ่นซะอีกนะ
 
 

โดย: โมกสีเงิน วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:10:38 น.  

 
 
 
ถ้ารักอย่างเข้าใจก็ไม่มีใครต้องเจ็บ
 
 

โดย: *~T S u Y u~* วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:14:44 น.  

 
 
 
คุณซายูริ กำลังตกอยู่ในภาวะ กลัวความรัก รึป่าวคะ (ไม่รู้จะใช้คำยังไงอ่ะ แต่เท่าที่เข้าใจก็น่าจะเป็นนี้อ่านะ"กลัว")

ยังไงก็ลองคิดดูดีๆละกันนะ สู้ๆคะ จะคอยเอาใจช่วย
 
 

โดย: ผัดฉ่า วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:32:24 น.  

 
 
 
ขอเป็นกำลังใจให้ และเอาใจช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ
 
 

โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:05:35 น.  

 
 
 
ไม่โดนไม่รู้ไม่เจอไม่เจ็บ
เสียใจกับการเลิกลาแทบทนไม่ไหวเหมือนกัน
แต่ก้อต้องสู้ๆๆๆ เราก้อต้องสู้กันต่อไป สู้ๆๆๆ
 
 

โดย: D-E-V-I-L (Jupajub ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:53:05 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่ะ
 
 

โดย: jamsaimak วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:8:06:02 น.  

 
 
 
to morrow will be better than to day?
 
 

โดย: ttt IP: 125.164.242.37 วันที่: 2 สิงหาคม 2551 เวลา:17:57:59 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com