<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 

เวลา ความรู้สึก

ฉันว่าเวลาของฉันและเค้ามันคงหมดลงแล้วหล่ะ ฉันไม่รู้สึก โหยหา คิดถึงเค้า เหมือนที่เคยเป็น หรือเพราะพอเราเริ่มมีความคิดไม่ตรงกันความรู้สึกมันก็จะฝังลึกลงไปเรื่อยๆ ฉันว่า เค้าก็คงไม่รู้สึกอะไรกับฉันแล้วหล่ะ

ฉันจำได้ว่า ช่วงแรกของการจากมาของเรา ฉันจำได้ว่า เค้าโทรหาฉันแทบจะวันละ 5-6 รอบ ตอนนี้หรอ แทบจะไม่โทรเลยก็มี มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกเนอะ ที่ใครๆ จะบอกว่า แรกๆ อะไรก็ดีไปหมด เพราะมันคือช่วงแรก ฉันไม่โทษเค้าหรอกนะ ที่เค้าจะหายไป เพราะทุกอย่างฉันทำตัวเอง ฉันงี่เง่า คิดไรบ้าบอไปเอง เอาน่าฉันต้องอยู่ได้ คิดถึงยังไงก็เก็บไว้ในใจ ฉันไม่เป็นฝ่ายโทรหาเค้าเลยแม้ว่าจะคิดถึงขนาดไหน ฉันได้แต่ส่งเมล์ไปหา ถ้าฉันคิดถึงจริงๆ แต่ก็ห้ามใจที่จะไม่ส่งไปรบกวนเค้ามาก

ฉัน จะทำยังไงต่อไปดีนะ ระยะทาง เวลา มันทำให้คนเปลี่ยนไปมันไม่แปลกหรอกเนอะ แล้วเค้าก็คงไม่มาใส่ใจอะไรความรู้สึกของฉันด้วย เพราะฉันรู้เหตุผลนั้นดีอยู่แล้ว ฉันตอบตัวเองไม่ได้สักที ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ฉันมีความสุขกับสิ่งที่ฉันทำหรือเปล่า ฉันก็ตอบตัวเองไม่ได้

อย่างน้อยเค้าก็ทำให้ฉันได้รู้อีกครั้งว่า เค้าคือ คนที่ทำให้ฉันรู้สึกดีดี แม้มันจะช่วงเวลาสั้นๆ แต่ฉันคงจำเค้าไว้ในความทรงจำแน่นอน เค้าจะเป็นอีกคนหนึ่งในความรู้สึกของฉันที่ทำให้ฉันผูกพันและรู้สึกดี หลังจากฉันเลิกกับแฟนของฉันมา เค้าจะเป็น 1 ใน ความรู้สึกดีดีที่เกิดขึ้นกับฉัน นอกจากแฟนของฉัน 2 คนที่เลิกมา...













 

Create Date : 04 สิงหาคม 2551
8 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2551 14:13:48 น.
Counter : 562 Pageviews.

 
 
 
 
เก็บความทรงจำที่ดีของความรักไว้นะคะมันสวยงามเสมอคะ
 
 

โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:14:56:03 น.  

 
 
 
เชื่อว่าตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้
ความรักของคุณของมีอะไรดีๆมากกว่าที่จะจดจำวันที่เจ็บปวด

อยู่กับมันให้ได้นะค่ะ
สู้ๆๆ
เป็นกำลังใจให้
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:15:21:34 น.  

 
 
 
 
 

โดย: KoNSaRaLeW (tanongsak312 ) วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:18:01:23 น.  

 
 
 
เค้าเรียกว่าหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว

คนเราจะทุ่มเทใส่ใจในช่วงแรกๆที่คบกัน

พอนานวันก็เริ่ม...เฉยชา

ถ้าคิดจะตัดใจแล้วก็จงทำใจให้ชินกับความเหงานะครับ

แล้วเราก็จะสบายใจ
 
 

โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:2:51:02 น.  

 
 
 
ขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ
แมวถุงทองก้าวผ่านความเจ็บช้ำนั้นมาแล้ว ตอนนี้ก็มีกำลังใจที่ดี สุขภาพก็แข็งแรง เพราะมีคนอีกคนที่เราไม่เคยใส่ใจเค้าเลยตลอด 14 ปี แต่เค้ากลับดูแลเรามาตลอดไม่เคยทิ้งเราเลย เปิดใจซักหน่อยนะคะ แล้วจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต
 
 

โดย: แมวถุงทอง (wp_pinkham ) วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:10:26:20 น.  

 
 
 
" บล๊อคสวยนะคะ ทำรูปผู้หญิง ยืนหันหลังทำไงหรอ "

รูปผู้หญิงก็หามาจ้ะ ... แล้วไปเลือกให้เป็น background
แต่ต้อง fix ด้วยนะคะ รูปผู้หญิงจะได้ไม่วิ่งไปวิ่งมา

ลองเล่นดูนะคะ เข้าไปดูในหมวดตกแต่ง blog ได้เลยค่ะ
มีเพียบเลย ... รูปสวย ๆ ทั้งน้านอ่ะจ้ะ

 
 

โดย: wujirab วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:12:56:44 น.  

 
 
 
ตามมาบอกเพิ่มเติมค่ะ
ลองอ่านบทความนี้ดูนะคะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oporr&month=08-2005&date=12&group=7&gblog=27

มีรายละเอียด code น่าสนใจค่ะ
ลองเล่นนะคะ

 
 

โดย: wujirab วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:17:14:10 น.  

 
 
 
สวัสดึค่ะ

ความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านมามีค่าน่าจดจำเสมอค่ะ เป็นความผูกพันระหว่างคนสองคนในช่วงเวลาหนึ่ง ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะไม่มีเวลาแบบนั้นแล้วก็ตาม แต่การคิดถึงสิ่งที่ดีงามในอดีตก็คงจะมีความสุขมากกว่าย้อนนึกถึงแต่เรื่องเศร้าๆ นะคะ

มีกำลังใจมาฝากค่ะ
 
 

โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:18:14:48 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com