**~Life is beautifuL....also as your Love~**
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
10 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Do i have to make a decision?



ทำไมต้องเป็นแบบนี้... ถ้าคนๆนั้นไม่มีส่วนดีเลย ก็คงจะตัดสินใจได้ง่ายกว่านี้
นี่โชคชะตาเล่นตลกอะไรกัน.... ทำไมต้องให้กระต่ายตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ด้วยคะ

ทรมานที่สุด....



ก่อนหน้านี้....เรามีความฝัน มีสิ่งที่อยากทำมากมายก่ายกอง
อยากใช้ชีวิตอย่างอิสระ มีความสุขในชีวิต
พยายามจะทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจ และมีความสุข
ได้ทำในสิ่งที่มีความสุข ไม่ซีเรียสกับชีวิต
ไล่ตามความฝันด้วยความกระตือรือล้น
เหงาบ้างในบางเวลา แต่รู้ว่ามีความสุขได้ในช่วงเวลาเหงา
ได้ใช้ชีวิตที่เต็มที่ และ อิสระ......นี่คือสิ่งที่ต้องการ



มาวันนี้......ชีวิตได้เปลี่ยน ตั้งแต่เจอ ใครคนนั้น
คนที่สามารถ เปลี่ยน ความเป็นตัวตนของเรา ความฝันของเรา
ความคิดของเรา อิสระของเรา และ...ความสุข ของเรา
เป็นคนที่ทำให้เรา หัวเราะ....ร้องไห้....
เติม สีสัน ให้ชีวิตไม่จำเจ
ทำให้รู้ว่า.....อีกโลกนึง โลกที่อยูนอกกรอบที่เราเคยขีดเอาไว้...มันเป็นยังไง

โหดร้ายในบางครั้ง.......และสวยงามจนเกินบรรยายในบางเวลา....




คำถามคือ..... ถ้าหากว่าสามารถกลับไปใช้ชีวิตแบบ เมื่อก่อน
ถ้ามีโอกาสล่ะก็.....

จะ - กลับ - ไป - มั้ย ?

















ขอจันทร์.....2 become 1



ขอจันทร์ - 2 Become 1



Credit : //www.imeem.com




Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2552 19:46:49 น. 1 comments
Counter : 487 Pageviews.

 
อ่านแล้ว งง แต่พอเดาๆได้ว่าน้องสาวอารมย์บ่จอย ใครมันบังอาจทำให้น้องสาวพี่เป็นแบบนี้ครับ
พี่คิดอีกมุมว่า ถ้าเราไม่คิดว่าเขาเป็นของเรา เราจะไม่ยึดติดที่ความเจ็บปวดนั้นนะครับ
ลองคิดมุมนี้ดูนะครับ พระเจ้าให้เสรีภาพเราเสมอครับ.....


โดย: PeterPaul IP: 58.8.194.246 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:22:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Rabbit Sunflower
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]





H E L L O .... it's ME!







Friends' blogs
[Add Rabbit Sunflower's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.