@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

..และแล้วความรักก็ถูกทดสอบอีกครั้ง..

วันนี้คุยกับคนรัก
เรื่องงานของเค้า
บริษัทอยากได้ตัวเค้าทำงานมาก
เรียนจบเมื่อไรให้บอก
จะได้ทำงานเลย

ช่างเป็นโอกาสดีอะไรแบบนี้
แล้วเราก็รู้สึกยินดีด้วยจริงๆ
แม้พอจะรู้อยู่แล้ว
ว่างานนี้ ต้องทำให้เราห่างไกลกันอีก

เค้ามาปรึกษาเพราะรู้ว่า
เค้าเคยสัญญาอะไรกันไว้
กับระยะทางของเรา

เพียงแค่เราบอกว่า
ไม่ให้ทำ
เค้าก็จะไม่ทำ

แล้วคิดว่า คนอย่างเรา
จะมีหน้าที่ไปตัดสินชีวิตเค้า
ได้อย่างนั้นเหรอ

ก็เลยให้เค้าไปตัดสินใจ
อย่าไปกังวลอะไรกับคำสัญญา
เพราะรู้ดีว่า
วันที่สัญญา กับ วันนี้มันคนละวันกัน

การผิดสัญญาเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก
ถ้าเทียบกับอนาคตที่ดีของเค้า
เราคงยอมให้มันเป็นแบบนี้
ดีกว่าไปกำหนดให้เค้าเป็นแบบไหน
ชีวิตก็ยังเป็นของเค้าอยู่ดี

เมื่อกี้อ่านนิยาย เจออยู่ประโยคนึง
"ปากบอกว่ารัก แต่ความรักต้องถูกทดสอบด้วยการรอคอย"

สำหรับคู่เราแล้ว
ดูท่าทาง การอยู่ใกล้กัน
เป็นเรื่องยากกว่าการอยู่ไกลๆกันซะอีก

บททดสอบเรื่องระยะทางเข้ามาทดสอบเราเรื่อยๆ
เมื่อไรจะสอบผ่าน
ต้องให้เป็นแบบไหน ถึงจะสอบผ่าน
คนถูกสอบ ก็เหนื่อยเป็นนะ

ต่อให้เข้าใจในเงื่อนไขทุกๆอย่าง
แต่บางครั้งก็อดถามตัวเองไม่ได้ว่า

ทำไมถึงอยู่ใกล้ๆกัน
มีเวลาให้กันไม่ได้สักที
เราต้องเข้าใจและอดทนไปถึงเมื่อไรกันนะ

แต่เพื่ออนาคตที่ดีของเค้า
ก็ต้องยอม




 

Create Date : 04 ธันวาคม 2553
3 comments
Last Update : 4 ธันวาคม 2553 14:40:08 น.
Counter : 480 Pageviews.

 

เหนื่อยด้วยคน
เข้าใจว่าไกลกัน..มันรู้สึกแย่
แต่ยังัยเราก็ต้องเดินต่อไปนะ

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 4 ธันวาคม 2553 13:28:33 น.  

 

แวะมาให้กำลังใจค่ะ เราเองก็ เหนื่อยเหมือนกันกับรักไกลๆ

 

โดย: keng_toshi 4 ธันวาคม 2553 14:53:57 น.  

 


สวัสดีค่ะ..

บทพิสูจน์ของความรักแน่ะค่ะ..

ทนๆไปก่อนนะค่ะ..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 4 ธันวาคม 2553 19:00:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.