@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

..เหนื่อย..

ช่วงนี้คนรักดูยุ่งๆกับรายงานที่ต้องทำ
เราเองก็ค่อนข้างว่าง
ก็มักจะโทรไปบ่อยๆ
และที่ทุกครั้งที่โทรไป
เค้าก็จะดูยุ่ง วุ่นวายเสมอๆ
และมักจะขอวางอยู่เสมอ

แล้วเราก็จะเริ่มงอน งอแง
เค้าก็จะเริ่มเซ็งเพราะเค้าต้องง้อ
เค้าเป็นคนพูดตรงๆค่ะ
เค้าก็จะบอกว่าจะงอนไปไหน
รู้มั้ยว่าเหนื่อย
เราก็จะยิ่งเศร้าค่ะ
เค้าบอกโทรไปได้
แต่อย่างอนได้มั้ยถ้าจะวาง

และช่วงนี้เรากำลังมีเลือกไม่สบายใจ
พอเริ่มบ่นให้เค้าฟัง
เค้าก็บอกแค่ให้ใจเย็นๆ
ไม่ได้อยากจะช่วยเหมือนทุกครั้ง
ไม่ได้โกรธเค้าเลย เข้าใจนะ แต่...ก็นะ

เมื่อคืนเลยตั้งใจเป็นครั้งสุดท้ายที่จะโทรไป
ไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันดี
เพียงแต่...
รู้สึกว่าจะปล่อยให้ตัวเองรู้สึกแย่ไปทำไม

ทุกครั้งที่เค้าขอวาง
เราก็เข้าใจ แต่มักยอมรับไม่ได้
และมักจะเศร้า ทุกครั้ง
น้อยใจที่เราอยู่ห่างกัน หลายเดือนที่ไม่ได้เจอกัน
โทรศัพท์ยังจะไม่ได้คุยอีก

เลยต้องตัดใจเลือกที่จะไม่โทร
ไม่โทรก็ไม่ต้องรู้สึกว่าเค้าขอวาง
รอให้เค้าโทรมาเอง
เพราะเวลานั้นเค้าคงพร้อมที่จะคุยกับเราจริงๆ

ตอนนี้นั่งมองโทรศัพท์
อยากเล่าในเรื่องที่เราไม่สบายใจ
แต่เค้าคงเหนื่อยเกินกว่าที่จะรับฟังอะไร
ในเมื่อเรื่องก็ไม่ได้คอขาดบาดตาย
ก็เก็บปัญหาไว้บ้างจะเป็นไรไป

ไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่า
การที่มีเราแล้วทำให้เค้าเหนื่อยขึ้น
ลำบากใจ หรืออะไรก็ตามแต่
เราน่าจะเป็นคนเข้าใจเค้ามากที่สุด
แม้ในบางอารมณ์อยากเรียกร้องมากเท่าไรก็ตาม

บางทีถ้าใจเราสบายๆ
เราอาจจะมีเรื่องดีๆตามมาก็ได้นะ




 

Create Date : 22 มกราคม 2552
5 comments
Last Update : 22 มกราคม 2552 15:00:27 น.
Counter : 517 Pageviews.

 

เค้าไม่รับฟัง แต่ที่นี่ในบล็กมีคนคอยฟังอยู่นะคะ

สู้ๆนะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 22 มกราคม 2552 16:25:14 น.  

 

หาอะไรเพลินๆทำไปนะคะ..โทร.ไปบ้างก็ได้..
บอกเขาว่า..แค่อยากได้ยินเสียงเธอน่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 22 มกราคม 2552 16:29:36 น.  

 

ถูกต้อง

โทรไปบอกว่า คิดถึง ตั้งใจทำงานน่ะ เป็นกำลังใจให้

ได้ใจมากมายขอบอก หนุ่มๆ ชอบจะตายสั้นๆ แต่ได้ใจความ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 22 มกราคม 2552 16:59:43 น.  

 

ส่ง sms ไปให้กำลังใจในระหว่างที่รอก็ดีนะคะ

 

โดย: จอมมารขาวดำ 22 มกราคม 2552 18:20:31 น.  

 

เคยมีเพื่อนบอกว่า "ให้แกปิดหูปิดตาบ้าง แกจะได้สบายใจขึ้น" ไม่รู้หรอกว่าจริงมั้ย แต่บางอย่างพอเราลองเปลี่ยนมุมมองหรือหาข้อดีให้กับมัน มันก็ทำให้เราสบายใจขึ้นได้บ้างนะคะ เรายังเปิดใจอยู่ ปล่อยให้รักเป็นไปตามทางของมัน วันแต่ละวันเราก็เหนื่อยแล้ว ทำให้รักมาเป็นกำลังใจให้เรามีแรงในวันต่อไปนะคะ ^^ สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: กล่องความฝันของลูกแกะ 26 มกราคม 2552 0:05:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.