MEYOU - เค้ารักเธอที่สุด (ily)
เมื่อวานไปงานแต่งเพื่อนที่เจอกันตอนไปอบรมคอรส์ไกด์ (ใช่ค่ะ ทางเรามีบัตรไกด์ แต่ไม่ค่อยได้ทำงานไกด์ ทำทีรื้อชีทกับแผนผังวัดมาดูที ทำการบ้านขั้นสุด) *กล้าขิงว่ามีบัตรไกด์ ก็กล้าเขียนว่าเคยสอบตกในโหมดหัวข้อการพากย์ทัวร์ เพราะจับฉลากได้สถานที่ที่ต้องพากย์ทัวร์คือ ปราสาทเมืองสิงห์ ตอนนั้นจำเรื่องราวต่างๆของที่นี่ไม่ได้ฮาบบบ


มาเข้าเรื่อง พอดีหลังเสร็จงานแต่ง เจ้าบ่าวกำลังเลือกรูปจากพี่ตากล้อง เราเห็นหน้าจอ ที่backgroundคอมเป็นรูปที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แบบหวานมากกก ทางเรารับบท สาวโสดโหมดเจ้าหนูจำไม จึงถามไปว่า ใครเป็นคนเลือกใช้รูปbackground ฝั่งเจ้าสาวใช่ไหม(เราเป็นเพื่อนฝั่งเจ้าสาวนะ ถึงกล้าถาม)  เจ้าบ่าวรีบตอบ ผมเลือกเองงง โหยยยยย สาวโสดในโหมดหมูจำไม อิจฉาาาา

ของกินในงานคืออร่อยมาก เป็นธีมอาหารไทยโบราณ และมีที่ชอบสุดๆ 2 อย่าง

-เมี่ยงกลีบดอกบัว นี่คือรสชาติเมนูเมี่ยงคำแบบพรีเมี่ยม

 

-พระจันทร์กระดาษ ความของทอดเราเลิฟอยู่แล้ว แถมตรงกลางมีใส่ไข่เค็มด้วย ไอต้าวความรักเอ๋ยยย



เผลอกินสาคูแคนตาลูปไป 3 ถ้วย นี่ทางเราทำอะไรลงไปเนี่ย โหมดสำนึกผิดจึงพาเรามาฟิตเนส ใช่ค่ะ! เข้าไปเลย 3 คลาส เนื่องจากวีคนี้ไปออกกำลังกายน้อยมาก 
(Zumba: Noภาพประกอบ, Body Combat, Sh'bam)

Body Combat (Coach บีม): เพิ่งเคยมาสาขานี้ คนสอนคนนี้พลังเยอะมาก 



Sh'bam: ครูGuy สอนสนุก สาขาที่ทางเราเล่น ครูคนนี้ก็มีคลาสสอน แล้วแบบอวยคนเข้าคลาสมาก ขนาดเราเต้นผิดด้าน ยังบอก ก็ได้อยู่!!! ได้ยังไงครู มันผิดด้านนะ555







Create Date : 11 มิถุนายน 2566
Last Update : 11 มิถุนายน 2566 11:01:58 น.
Counter : 405 Pageviews.

0 comments

peaceplay
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]



- "ถ้ากินของที่ชอบ"แล้ว"น้ำหนักขึ้น" ของกินนั้น..."ต้องเป็นของอร่อย"
-------------------------------------
-"อยู่เพื่อกิน" แต่ถ้ายามจำเป็นก็"กินเพื่ออยู่"
-------------------------------------
-"อร่อยเรา" แต่อร่อยคนอื่นรึเปล่า "โปรดใช้วิจารณญาณก่อนไปกิน" แต่เกิน80%..."ขอให้มั่น"
มิถุนายน 2566

 
 
 
 
3
9
12
14
15
20
21
24
26
27
28
29
30
 
 
All Blog