Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
คนแปลกหน้า กับ คนพิเศษ

ทำไมคนที่เรารักมากที่สุด..
เรากลับเกรงใจน้อยที่สุด

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเป็นกันเหมือนกัน
เรายอมอ่อนน้อมถ่อมตน พูดเพราะ
เข้าใจอะไรง่ายๆ กับ "คนอื่น"

แต่กับคนที่เรารัก..แน่นอน..
ว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด

แต่บางครั้ง..เราก็เผลอเมินเฉยกับอารมณ์ของเขา
โดยเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง

เราเกรงใจคนแปลกหน้า..
ที่เขาไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรกับเราเลย
แต่กับคนที่เขาแคร์เราและเราแคร์เขามากๆ ..
บางครั้งเราก็ทำอะไรโดยไม่เกรงใจเขา
.........

เราทำดี..พูดดี..กับใครได้หลายคน..

แต่กับคนที่เราเรียกว่า "คนกันเอง"
เรากลับไม่ค่อยได้ทำอะไรให้เขาปลื้มใจ..
หรือแคร์อารมณ์เขาเลย

เหมือนอย่างบางคนระยะจีบกัน..
เอาอกเอาใจสารพัด

พอเป็นแฟนกันแล้ว..
ฝ่ายหญิงกลับรู้สึกว่าฝ่ายชาย "เอาใจ" น้อยลง
แต่ "เอาแต่ใจ" ตัวเองมากขึ้น

คำพูดหวานๆ บางคำ..ลาตายจากไป
แม้เขาจะพูดว่า..

อยู่กับเราเขาเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด
เพราะไว้ใจเราที่สุด

...........

แต่ความรัก..
นอกจากจะเป็นการถ่ายเท
ความเป็นตัวของตัวเองแล้ว

ก็น่าจะมีการถ่ายเท
ความอ่อนโยน..ความเอาใจใส่..
และดูแลซึ่งกันและกันพ่วงไปด้วย

..........

อยากให้คนที่รักกัน..
มองอีกฝ่ายว่าเป็น "คนพิเศษ"
เพราะน้อยคนนักที่จะเกิดมาให้เรารักได้อย่างนี้

สิ่งที่ปฏิบัติต่อกัน..
ก็ควรจะมีความพิเศษ..เหนือคนอื่น
พิเศษทั้งการให้และการรับ..

เป็นความพิเศษที่ทำให้หัวใจทั้งสองฝ่ายอิ่มเอม
แล้วลองตอบคำถามซิว่า..

ระหว่างคนแปลกหน้ากับคนพิเศษ...
เรามองหาใคร?








Create Date : 31 กรกฎาคม 2550
Last Update : 1 สิงหาคม 2550 0:46:24 น. 1 comments
Counter : 729 Pageviews.

 
ระหว่างคนแปลกหน้ากับคนพิเศษ...
เรามองหาใคร?
แล้ว ญ หละมองหาใคร


โดย: Dj_ToNZaA IP: 125.25.171.109 วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:27:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.