Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
ฉันเป็นผู้หญิงที่หลงรักผู้ชาย พร้อมกันสามคน









ฉันหลงรักผู้ชายพร้อมกันถึงสามคน

รักมาก รักจนไม่รู้ว่ารักใครมากกว่าใคร

รู้แต่ว่า ชีวิต ไม่สามารถเลือกใครเพียงคนหนึ่งคนเดียวได้

ไม่สามารถขาดใครคนหนึ่งคนใดได้





ผู้ชายคนแรก

เป็นคนที่คอยดูแล เอาใจใส่ห่วงใยเสมอ

รู้ว่าเขารักฉันมากกว่าชีวิตของเขาเสียอีก

หลายปีมาแล้ว ที่เขาทำงานหนักเพื่อฉัน

แม้บางครั้งเขาเอะอะโวยวายไปบ้าง

แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น ฉันรู้สึกได้ด้วยหัวใจว่า

ฉันคนที่เขารักที่สุดในโลก

ถึงแม้ว่าในนาทีนี้...เราจะอยู่ห่างไกลกันบ้าง

แต่เขา ยังอยู่ในหัวใจของฉันเสมอ

ฉันยังจำอ้อมกอดอันอบอุ่นของเขา

สายตาอันอ่อนโยน หัวใจที่พร้อมจะร้องไห้

เมื่อเวลาที่ฉันเจ็บปวด หรือเสียใจ







ผู้ชายคนที่สอง

เป็นคนที่ห่วงใยฉันที่สุดคนนึง

ในวันนี้ เขาเป็นกำลังใจให้ฉันต่อสู้

เขาเป็นคนทำให้โลกของฉันสดใส

เป็นที่ปรึกษา เวลาที่ฉันมีปัญหาไม่สบายใจ

เป็นคนที่ฉันยอมที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น

ในเวลาที่อ่อนแอ ทุกครั้งที่ฉันสบตากับเขา

ฉันก็จะรู้ในทันทีว่าฉันจะต้องสู้ต่อไป ตราบใดที่เขาอยู่ข้างฉัน







ส่วนผู้ชายคนคนที่สาม

จำได้ว่าทะเลาะกันบ่อยครั้ง

หลายครั้งที่เสียใจ เพราะเขา แล้วร้องไห้

แต่สุดท้ายก็ยังยิ้มได้เสมอ

เวลาได้ยินคำขอโทษจากปากเขา

ในวันที่อ่อนแอ เสียใจ ยังจำได้ถึงอ้อมกอดที่มีให้

ถึงจะไม่บ่อยนักแต่ฉันก็อบอุ่น

และรู้สึกถึงความผูกพัน ระหว่างฉันกับเขาเสมอ







คงมีความสุขเหลือเกิน ถ้าวันนึง ฉันกลับมาถึงบ้าน

แล้วพบเขาทั้งสามคนอยู่ในบ้านพร้อม ๆ กัน

วันนั้นคงเป็นวันที่ฉันความสุขที่สุดในโลก

ที่ได้ยินเพียงคำพูดบางคำจากพวกเขา






" เหนื่อยมั๊ยลูก "

" รักนะที่รัก "

" คิดถึงพี่ครับ "






คุณพ่อที่น่ารัก

นายกอล์ฟสุดที่รัก

แล้วก็น้องชายตัวแสบ



ปล . รักผู้ชาย สามคนนี้จริงๆ






Create Date : 26 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2551 22:26:11 น. 3 comments
Counter : 723 Pageviews.

 
เราก็มีเหมือนกันแต่คนแรกหนีเราไปสวรรค์ซะแล้วส่วนคนที่ 2ก็กลายเป็นเพื่อนกันซะแล้วส่วนคนที่ 3 ก็แสบเหมือนกันยังดูแลกันอยู่

ฝันดี..30


Glitter Comment โดนๆที่


โดย: kun_isara วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:49:21 น.  

 
ดีจังค่ะ
น่ารักดี
มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

ฝันดีด้วยน๊า


โดย: wayoflife วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:41:12 น.  

 
แวะเข้ามาอ่านค่ะ แต่สะดุดตาบล็อกสวยมากๆๆ พอดีเพิ่งหัดทำอะค่ะ อยากให้บล็อกสวยๆอย่างงี้แหละ..อิอิ


โดย: happypig@nk วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:52:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.