Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
อย่าเสียใจกับสิ่งที่คุณทำ







เวลารักใคร . . . อย่าเสียใจในสิ่งที่คุณทำ
แต่ . . . จงเสียใจในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ


เมื่อเวลาผ่านไป . . . เราอาจจะต้องมานั่งเสียใจ
ว่าวันนั้น . . . ทำไมเราไม่ทำแบบนี้
ถ้าเราทำแบบนี้ . . .เรื่องนั้นอาจจะดีกว่านี้ก็ได้





คนเราไม่อาจย้อนเวลา กลับไปแก้ไขอดีตได้
เพราะอดีตไม่เคยหวนกลับ
เวลา . . . ไม่อาจย้อนคืนโอกาส
ในเรื่องบางเรื่อง . . . อาจจะมีแค่ครั้งเดียวในชีวิต







ในเมื่อตอนนี้ . . . เรายังมีโอกาสทำสิ่งดีๆ
ทำเรื่องดีๆ ให้กับคนที่เรารัก . . . ก็ทำไปเถอะ
ทำไปเลย . . .ให้ไปเลย




โดยเฉพาะเรื่องความรู้สึกดีๆ
ความรู้สึกห่วงหา และเอาใส่ใจให้ไปเถอะ
ให้ไปเท่าไหร่ก็ได้ . . . เพียงให้อย่างมีสติ
ทำแล้วไม่ทุกข์ไม่กระทบใคร . . . ให้ไปเถอะ
ทำไปเถอะ...ขอให้ทำให้ดีที่สุด





เพราะเมื่อวันเวลาผ่านไป . . . สิ่งต่างๆ อาจผ่านพ้น
บางเรื่องอาจจบและจากไป . . . บางเรื่องอาจคงอยู่ในความทรงจำ
แต่อย่างน้อยเราได้ให้. . . ได้ทำในสิ่งที่อยู่ในใจไปหมดแล้ว
เมื่อเรามานึกถึง . . .มันจะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป























ทุกครั้งที่เริ่มรู้สึกว่าเธอไม่รัก ฉันจะหันกลับไปรักเธอให้มากขึ้น


เพื่อเตือนหัวใจของเธอให้รู้ว่า


ฉันยังมีความรักให้เธอเสมอ



"แล้วเธอจะหมดรักคนที่รักเธอได้ลงคอเชียวเหรอ"

















Create Date : 18 มิถุนายน 2551
Last Update : 18 มิถุนายน 2551 20:51:51 น. 2 comments
Counter : 614 Pageviews.

 


โดย: หอมกร วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:7:46:44 น.  

 
อยากมีคนรู้สึกรักแบบนี้กับเราบ้างจัง

ยังไงก็ขอให้รักตัวเองอย่างน้อยสักครึ่งหนึ่งก็ยังดีนะ เมื่อถึงคราวที่ช้ำใจ ส่วนที่เรารักตัวเองจะได้ปลอบใจเราตอบแทนที่เราเคยแบ่งเนื้อที่ไว้รักตัวเองบ้างอะครับ


โดย: ดอกกรรณิการ์ วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:17:49:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.