The color of my love is light blue
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
20 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
ว่าแล้ว มันต้องจบแบบนี้

อย่างที่คาดไว้ไม่มีผิด ชีวิตคนเราก็คือแบบนี้

งานเลี้ยงก็ไม่มีงานไหนที่ไม่เลิกรา

มันจะเหมือนความรักไหมที่ มันก็คงไม่มีครั้งที่ไหนที่จะไม่จบลงด้วยเหตุผลใด เหตุผลหนึ่ง

ทั้ง ๆ ที่ก็เตรียมใจมาบ้างแล้ว และก็รอว่า เมื่อไหร่วันนี้มันจะมาถึง

วันที่เสียงโทรศัพท์หายเงียบไป ได้ยินแต่เสียงหัวใจของตัวเองเต้นอยู่ และยังคงเต้นอยู่ต่อไป

มันจบลงด้วยสาเหตุอะไรหรืออย่างไร

จนทุกวันนี้ก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจมันดีนัก

แต่มันมักจะจบลงด้วยแบบนี้เสมอ

ฮ่า ฮ่า หรือจะโทษดวง โทษผี โทษโชค โทษเทวดา หรือว่า อะไรดี

หรือว่า จะโทษตัวเอง เฮอ

บางครั้งเหตุผลมันก็ยากที่จะค้นหา

ตอนเริ่มต้น แม้ไม่บอกคำว่า รักกันสักคำก็ยังมีความรู้สึกอบอุ่น เชื่อใจ และมั่นใจว่า ใส่ใจ

แต่มาวันนี้ ถึงแม้จะมีคำว่า "รัก" ให้กัน แต่ความรู้สึกมันบอกว่า ไม่ใช่

แปลกไหนที่ บอกว่า รักออกจากปาก แต่รู้สึกได้ว่า กำลังจะถูกทิ้ง

โอวว เจ็บปวดพิกลเลยเหมือนกัน

การเดินทางยังไม่สิ้นสุด และมันก็คงต้องเดินทางกันต่อไป

เสียใจหรือเปล่า

มึน ๆ ไปเหมือนกัน รู้สึก อืมม ไม่ผิดคาด แค่เอาอีกแล้วหรือนี่

แอบจะหวังว่า ครั้งนี้มันจะมีอะไรดี ๆ เฝ้าระวัง และพยายามคิด พยายามเรียนรู้ทุกวิถีทางแล้ว แต่คนเราก็คงหนีความเป็นตัวตนของตัวเองไม่ได้อยู่ดี

เพราะเราเป็นคนแบบนี้ และก็คงจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

เอาเหอะนะ ก็ดีจบกันสักที พักใจอีกครั้งหนึ่งอีกแล้ว แต่ก็ตลกนะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาหายไป

หัวใจเมื่อไหร่จะจำเสียที

Don't Love You No More (I'm Sorry)"


For all the years that I've known you baby
I can't figure out the reason why lately you've been acting so cold
(didn't you say)
If there's a problem we should work it out
So why you giving me the cold shoulder now
Like you don't even wanna talk to me girl
(tell me)
OK I know I was late again
I made you mad and dinners thrown in (the bin)
But why are you making this thing drag on so long
(I wanna know)
I'm sick and tired of this silly game
(silly games)
Don't think that I'm the only one here to blame
It's not me here who's been going round slamming doors
That's when you turned and said to me
I don't care babe who's right or wrong
I just don't love you no more.

Rain outside my window pouring down
What now, your gone, my fault, I'm sorry
Feeling like a fool cause I let you down
Now it's, too late, to turn it around
I'm sorry for the tears I made you cry
I guess this time it really is goodbye
You made it clear when you said
I just don't love you no more


I know that I made a few mistakes
But never thought that things would turn out this way
Cause I'm missing something now that your gone
(I see it all so clearly)
Me at the door with you in a state
(in a state)
Giving my reasons but as you look away
I can see a tear roll down your face
That's when you turned and said to me
I don't care babe who's right or wrong
I just don't love you no more.

Rain outside my window pouring down
What now, your gone, my fault, I'm sorry
Feeling like a fool cause I let you down
Now it's, too late, to turn it around
I'm sorry for the tears I made you cry
I guess this time it really is goodbye
You made it clear when you said
I just don't love you no more


Those simple words hit so hard
They turned my whole world upside down
Girl, you caught me completely off guard
On that night you said to me
I just don't love you no more


Rain outside my window pouring down
What now, your gone, my fault, I'm sorry
Feeling like a fool cause I let you down
Now it's, too late, to turn it around
I'm sorry for the tears I made you cry
I guess this time it really is goodbye
You made it clear when you said
I just don't love you no more




Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 13:46:55 น. 4 comments
Counter : 458 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจให้ คนคอเดียวกัน



โดย: เอ๋อน้อย IP: 125.26.142.19 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:13:14 น.  

 
เฮ้อ เศร้า


โดย: Tukta21 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:34:40 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ ..


โดย: นส.บังเอิญ IP: 203.144.144.164 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:57:53 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก แต่ก็มีหลายคนที่ความรักหลุดลอยไป รวมทั้งเราด้วย ความรักหายไปไหนในวันวาเลนไทน์ ได้แต่เฝ้าถามตัวเองว่า ฉันผิดอะไร หรือเธอคนนั้นเบื่อแล้วเท่านั้น



โดย: เปิ้ล @cottonhouse IP: 118.172.56.39 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:12:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prettycrazy
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettycrazy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.