เมษายน 2555

1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
2 เมษายน 2555
상처 (Wounds)---Rooftop Prince Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 옥탑방 왕세자 (Rooftop Prince) ร้องโดย 알리 (อัลลี)



살아 가는 이유가 그대 이기에 내 맘을 담아서
ซา รา  คา นึน  อี ยู กา  คือ แด  อี กี เอ  แน  มา มึล  ทา มา ซอ
เหตุผลที่ฉันมีชีวิตอยู่ เพราะว่าคุณยังคงอยู่ในใจของฉัน

하나 둘씩 남은 아련한 기억들이 전해지기를
ฮา นา  ทุล ชิก  นา มึน อา รยอ นัน  คี อ็อก ดือ รี  ชอ แน จี กี รึล
ความทรงจำอันลางเลือนที่เหลือเพียงเล็กน้อยจะสื่อไปถึงคุณ

내가 걸은 이길 그 끝에서 만나 허락된 이 길에
แน กา  คอ รึน  อี กิล  คือ  กือ เท ซอ  มัน นา  ฮอ รัก ทเวน  อี  กิ เร
ถนนที่ฉันเดินอยู่นี้ ณ ที่ปลายทางนั้น ฉันหวังว่าคงได้พบกับคุณ

다만 널 사랑하고 더 사랑한 나 밖에 남지 않았는데
ทา มัน  นอล  ซา รัง ฮา โก  ทอ  ซา รัง ฮัน  นา  พัก เก  นัม จี  อา นัน นึน เด
ฉันรักคุณคนเดียวและมีแค่ฉันที่ยังรักคุณมากมาย



*내 사랑이 다 타고 남은 건 기다리다 지친 상처 뿐인데
แน  ซา รา งี  ทา  ทา โก  นา มึน  กอน  คี ดา รี ดา  ชี ชิน  ซัง ชอ  ปุ นิน เด
ความรักของฉันถูกเผาไหม้ไปจนหมดและเหลือแค่บาดแผลอันอ่อนล้าจากการรอคอย

너란 사람 잊지 못하는 나잖아 눈물만 흐르잖아
นอ รัน  ซา รัม  อิด จี  มด ทา นึน  นา จา นา  นุน มุล มัน  ฮือ รือ จา นา
ฉันไม่สามารถลืมคนอย่างคุณได้และมีเพียงน้ำตาที่ยังคงไหลอยู่

내 사랑이 다씻겨 버리면 어느새 그리운 상처만 남아서
แน ซา รา งี  ทา ชิด กยอ  บอ รี มยอน  ออ นือ แซ  คือ รี อุน  ซัง ชอ มัน  นา มา ซอ
หากความรักของฉันถูกล้างทิ้งไปจนหมด ก็คงเหลือเพียงรอยแผลของความคิดถึง

잘 지내라는 말 아직 남아서 잊지못해 그대
ชัล  ชี แน รา นึน  มัล  อา จิก  นา มา ซอ  อิด จี มด เท  คือ แด
ยังคงเหลือคำว่า"ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข"ให้คุณ ฉันลืมคุณไม่ได้เลย



하늘 하늘 지는 꽃잎을 따라가 그대를 만나면
ฮา นึล  ฮา นึล  ชี นึน  กน นิ พึล  ตา รา กา  คือ แด รึล  มัน นา มยอน
ถ้าฉันตามกลีบดอกไม้ที่ร่วงโรยจากฟ้าไปจนพบคุณ

이젠 다 말할텐데 또 그리워 그리워 잊지 못했다고
อี เจน  ทา  มา รัล เทน เด  โต๊ะ  คือ รี วอ  คือ รี วอ  อิด จี  มด เท็ด ตา โก
ฉันจะพูดคำพูดทั้งหมดเดี๋ยวนี้ พูดว่า คิดถึง คิดถึง ซ้ำๆ และไม่เคยลืมคุณเลย


Repeat(*)

--------------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //heungseon.com/2431
Korean-Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin
Pic credit: popcorn




Create Date : 02 เมษายน 2555
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2558 21:47:35 น.
Counter : 2684 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments