My husband makes my dream come true
อาชีพสาวห้างในอเมริกาไม่ง่ายอย่างที่คิด ตอนแปด

อาชีพสาวห้างในอเมริกาไม่ง่ายอย่างที่คิด ตอนแปด

ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้อ่านและน้อง ๆ ทุกคนน่ะค่ะที่เอาใจช่วยดิฉันและหาวิธีการที่จะต่อสู้กับนางยักษ์ให้ดิฉัน บางคนก็แนะนำให้ดิฉันไปกัด จิก ตบนางยักษ์ แต่ดิฉันคงไม่ทำน่ะค่ะ เพราะเธอตัวใหญ่กว่าดิฉันตั้งสองหรือสามเท่าตัว เธอหนักประมาณสามร้อยปอนด์ค่ะ ส่วนดิฉันก็หนักประมาณร้อยปอนด์ต้น ๆ แล้วมากกว่านั้นเธอก็แข็งแรงกว่าดิฉันมาก แขนและขาเธอใหญ่กว่าดิฉันถึงสามหรือสี่เท่าได้ค่ะ มิหนำซ้ำเสียงเธอก็ดังมาก เวลาโกรธหรือหัวเราะ เสียงเธอเหมือนเสียงแผ่นดินไหวค่ะ แล้วเธอยังมีน้องสาวทำงานที่ห้างฯนี้อีก ดิฉันคงโดนรุมแน่เลย สำหรับหุ่นน้องสาวเธอก็เหมือนน้องช้างค่ะ แล้วเธอยังมีเด็กนรกที่อยู่ในการควบคุมของเธอ ดิฉันต้องแพ้และแบนราบเป็นหน้ากลองเลย และมากกว่านั้นดิฉันไม่อยากไปทำศัลยกรรมใบหน้าค่ะ คงปล่อยเธอไปก่อน

แต่ผู้อ่านค่ะเชื่อเรื่องหนึ่งน่ะค่ะ ว่าใครทำอะไรไว้ก็จะได้รับผลของการกระทำที่ตัวเองทำไว้ อย่างเช่นนางยักษ์ ตอนนี้เธอก็ต้องชดใช้ผลการกระทำที่เธอทำร้ายดิฉันอยู่ เดี๋ยวนี้เธอพูดดีกับดิฉัน เวลาให้ทำอะไรเธอแทบกราบดิฉันเลยค่ะ อดใจหน่อยน่ะค่ะว่าทำไมเธอถึงได้เปลี่ยนไปเหมือนสติแตก และดิฉันใช้ยุทธวิถีอะไรที่ทำให้เธอต้องหยุดความร้ายกาจ

ผู้อ่านที่อ่านตั้งแต่ตอนเริ่มต้นก็คงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวดิฉันมากเลยใช่ไหมค่ะ จากผู้หญิงที่ช่างฝันวัน ๆ ฝันอยากจะเป็นนั่นเป็นนี แล้ววันหนึ่งดิฉันก็ไปเดินที่ห้าง Macy's แล้วเห็นพนักงานแต่งตัวกันสวย เดินทักทายลูกค้า ยิ้มไปยิ้มมา แล้วมิหนำซ้ำได้อยู่กับของสวย ๆ งาม พอกลับมาบ้านดิฉันจึงบอกกับสามีว่าอาชีพสาวห้าง Macy's คืออาชีพในฝันของดิฉัน สามีดิฉันได้ฟังก็หัวเราะเพราะทราบว่าดิฉันเป็นคนช่างฝัน ชอบคิดอะไรเป็นเรื่องง่าย แต่พอได้ทำแล้วก็จะทราบว่าอาชีพนี้มันไม่ง่ายเลย เพราะอาชีพสาวห้างฯ ต้องมีพลังแขนและขาที่แข็งแรง เวลาเหนือยก็ไม่สามารถนั่งพักได้ นอกจากเวลาพัก มิหนำซ้ำต้องปีนป่ายได้เก่งและลากราวผ้าหนัก ๆ ได้ มากกว่านั้นดิฉันยังถูกรังแกจากนางยักษ์อีก

ขอนอกเรื่องหน่อยน่ะค่ะ สำหรับเรื่องวัน Black Friday ซึ่งเป็นวันถัดจากวัน Thanksgiving ซึ่งคนอเมริกาจะทราบกันดีว่าวันนี้เป็นวันที่ทุกห้างในอเมริกาจะลดราคาสินค้ากันอย่างกระหน่ำ ห้าง ฯ แต่ละห้างในอเมริกาจะเปิดกันแต่เช้าตรูและปิดกันถึงเที่ยงคืน ลูกค้าบางคนไม่หลับไม่นอนไปรอกันที่จอดรถ เพื่อรอห้างเปิด เพื่อที่จะซึอสินค้าราคาถูก ๆ มาก ลูกค้าบางคนถึงกลับลางานเลยวันนี้ เพราะคำนวณค่าจ้างกับการช๊อปปิ้งแล้ว การช๊อปปิ้งจะคุ้มค่ามากกว่าการทำงาน

สำหรับดิฉัน วันนี้เป็นวันที่ทำเงินของดิฉันค่ะ อย่างที่บอกดิฉันทำงานถึงสองห้างคือ ห้าง Macy’s และ Old Navy วันดังกล่าวนี้สองห้างฯ เรียกใช้บริการหญิงชั่วโมงอย่างดิฉันมากที่เดียว แต่ก็เหนือยสายตัวแทบขาดค่ะ
แต่พอนึกถึงเงินที่กำลังลอยอยู่ตรงหน้าดิฉัน ความเหนีอยมันหายไปเลยค่ะ

ที่ห้าง Macy’s ดิฉันทำงานในวันนั้นตั้งแต่เวลา 6.30 ถึง 15.00 น พอมาถึงที่จอดรถก็แทบจะไม่มีที่จอดรถแล้ว เพราะลูกค้ามากันตั้งแต่หกโมงเช้า ตอนห้างฯ เปิด ปกติเวลาแบบนี้จะมืดเพราะห้างฯ ยังไม่เปิดไฟ ตอนเช้า แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปค่ะ ห้างฯ เปิดไฟ รถหาที่จอดกันขวักไชว์ พอลงจากรถดิฉันก็เข้าไปทางเข้าของพนักงาน เห็นลูกค้า ผู้คนมืดฟ้ามั่วดินเลยค่ะ เดินไปที่ไหนสินค้าถูกรื้อและแทบไม่มีสินค้าวางในชั้นเลยค่ะ ห้องน้ำนี่ลูกค้าต่อแถวยาว เพื่อเข้าห้องน้ำเลยค่ะ ดิฉันเดินไปก็แทบจะชนลูกค้าตาย บางคนก็โทรฯบอกที่บ้านว่าจะเอาอะไรบ้าง ตอนนี้เจอสินค้าที่ต้องการแล้ว และลดราคา จะเอาไซด์อะไร เอากี่ตัว กี่ชิ้น เรียกว่าเดินไปได้ยินแต่เสียงโทรศัพท์

สำหรับดิฉันเรียกว่าวันโลกาวินาศค่ะ เพราะเป็นวันที่ทำให้ดิฉันต้องทำงานหนักมาก เวลาดิฉันลากราวเสื้อผ้า เพื่อเอาเสื้อผ้าไปเติมให้เต็ม เชื่อไหมค่ะ พอลากราวเสื้อผ้ามาที่ราวที่ดิฉันจะเติม ยังไม่ทันทำอะไรเลย ลูกค้ามารื้อราวเสื้อผ้าดิฉันแล้ว วันนั้นทั้งวันดิฉันเครียดมาก เพราะปกติ เมื่อนำสินค้มาเติมดิฉันจะทำเสร็จได้ไม่เกินหนึ่งชั่วโมง แต่วันนี้ใช้เวลานานมาก เพราะพอจัด ลูกค้าก็มารื้อ แล้วเมื่อไรจะเสร็จ พอจัดเสร็จดิฉันก็เดินผ่านเสื้อผ้าเด็ก เชื่อไหมค่ะ มุมเสื้อผ้าเด็กขายดีมาก ไม่มีของวางเลยค่ะ วันนั้นดิฉันเหนือยมากค่ะ พอเสร็จจากงานห้างประมาณบ่ายสาม

ดิฉันก็มาต่อที่ Old Navy เริ่มงาน 16.00-22.00 น พอตอนก่อนที่จะเริ่มงาน ดิฉันไปก่อนเวลาประมาณสามสิบนาทีค่ะ เพราะกลัวไม่มีที่จอดรถ และที่นี่เค้าขอร้องให้พนักงานแต่งตัวชุดดำในวันนี้คะ ดิฉันก็ใส่เสื้อดำ กางเกงดำค่ะ พอเจอผู้จัดการสุดหล่อและซุปเปอร์ไวเซอร์ ซุปเปอรไวเซอร์รีบทักดิฉันเลยว่าทำไมวันนี้ดิฉันสวยจังต่อหน้าผู้จัดการรูปหล่อที่ดิฉันแอบหมายปองค่ะ ผู้จัดการรูปหล่อก็มองดิฉันแบบตาไม่กระพริบเลยค่ะ ดิฉันแอบเขินค่ะ แล้วหลังจากทักทายผู้จัดการและซุปเปอร์ไวเซอร์แล้ว ดิฉันยังเหลือเวลาอีกประมาณสิบห้านาที่ ดิฉันจึงเดินไปที่มุมยีนส์ค่ะ เพราะวันนี้ยีนส์ลดราคาห้าสิบเปอร์เซนต์ ดิฉันซื้ออีกแล้วค่ะ อีกสองตัว เป็นอันว่าที่ห้างฯ นี้ดิฉันได้ยีนส์ไปทั้งหมดหกตัวแล้วค่ะ

พอตอนเริ่มงาน ดิฉันอยากจะขอลากลับบ้านเลยค่ะ ก็เพราะเสื้อผ้าถูกรื้อกระจุยเลยค่ะ ไม่รู้ผู้คนมาจากไหน สินค้านี่กระจุยมาก วันนั้นดิฉันอยู่หน้าร้าน มีหน้าที่คือนำเสื้อผ้าเข้าที่ให้ถูกต้อง เชื่อไหมค่ะวันนั้นดิฉันพับผ้าจน
เหนือยเลยค่ะ จะไม่ให้เหนือยได้อย่างไรล่ะ พับผ้ากองใหญ่ๆ จัดเข้าที่เรียบร้อย แล้วต่อจากนั้นก็ไปจัดอีกกอง พอไม่ถึงสิบนาที่กลับมา เสื้อผ้าที่ดิฉันจัดไว้เรียบร้อย กระจุยอีกแล้ว เชื่อไหมค่ะที่ห้างฯ นี้ปิดห้าทุ่ม แต่มีพนักงานบางส่วนต้องอยู่ถึงตีห้าค่ะ เพราะต้องจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ เพื่อเปิดขายในวันรุ่งขึ้น

สำหรับดิฉันอยู่แค่สี่ทุ่มก็เหนื่อยแล้ว เพราะวันนี้ดิฉันทำงานสองที่ แล้วรุ่งขึ้นดิฉันต้องมาทำงานที่ห้างฯ เมซี่อีกคือเวลา 6.00-14.00 น เพื่อน ๆ ก็คงแปลกใจว่าทำไมดิฉันถึงอึดและขยันจังเลยใช่ไหมค่ะ ที่ดิฉันเคยบอกไงค่ะ เวลาดิฉันเหนื่อยหรือท้อใจ ดิฉันมีคาถาดีคือ ต้องอดทน ทำงานให้มากที่สุด เพื่อค่าขนมที่จะกลับไทย แล้วทำงานใช้แรงงานแบบนี้ไม่มีใครรู้หรอก พอกลับไทยดิฉันก็เอาเงินจากน้ำพักน้ำแรงเหล่านี้มาใช้อย่างภาคภูมิใจ

ขอนอกเรื่องอีกเรื่องค่ะ ถ้าใครอยู่ฝั่งอเมริกา ของประกาศค่ะว่าอาทิตย์หน้า ห้างเมซี่ที่ดิฉันทำงานอยู่จะลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ค่ะ ไปก่อนบ่ายโมงน่ะค่ะ เรียกว่าลดกระหนำจริง ๆ ค่ะ แล้วเทคนิคการซื้อของถูกน่ะค่ะ ถ้าเค้าบอกว่าลดห้าสิบเปอร์เซนต์ ให้ดูป้ายข้างบนตัวเล็ก ๆ เพิ่มน่ะค่ะ อาจจะมีเขียนอีกว่าลดอีกสามสิบเปอร์เซนต์ ก็กลายเป็นว่าพวกคุณได้ลดไปแล้วแปดสิบเปอร์เซนต์ แล้วถ้าพวกคุณไปก่อนบ่ายโมง จะเป็นชั่วโมงของการลดพิเศษอีกค่ะ เรียกว่าจะลดไปถึงเก้าสิบเปอร์เซนต์เลยค่ะ ถ้าผู้อ่านฯ อยู่ใกล้ดิฉันก็ดีซิ ตอนนี้ที่ห้างฯ ให้ส่วนลดอีกยีสิบเปอร์เซนต์สำหรับเพื่อนของพนักงานหรือญาติ ให้ไปจับจ่ายในวันที่ 28 พย ถึง 3 ธค ดิฉันได้ให้สามีไปแจกกับเพื่อนทีทำงานของสามีแล้วค่ะ และในช่วงวันดังกล่าวนี้จะมีการลดราคาสินค้าอีกค่ะ อย่างไงก็ลองถามแคชเชียร์น่ะค่ะ พวกเค้าอาจจะมีคูปองให้พวกคุณ ไปค่ะไปช๊อปฯ เพื่อได้ของถูก เรียกว่าเวลาลด ถูกเหมือนได้เปล่าค่ะ

มาเข้าเรื่องร้ายกาจของนางยักษ์ดีกว่า

ขอย้อนหน่อยน่ะค่ะ ว่าดิฉันทำงานอยู่ที่ห้าง Macy’s และทำงานที่ Old Navy ด้วยค่ะ

หลังจากที่นางยักษ์ได้นังเด็กนรกมาเป็นผู้ช่วยอีกคน นางยักษ์ก็ยิ่งหึกเหิ่ม อวดศักดิ์ดา ความป่าเถือนใส่ดิฉีน ให้นังเด็กนรกได้เห็น ส่วนนังเด็กนรก คงไม่มีคนอบรมสั่งสอน บ่มนิสัยว่าสิ่งใดควรไม่ควร เธอเห็นนางยักษ์ขู่ ตวาด ดุด่าดิฉันได้ เธอก็ทำบ้าง สำหรับดิฉันหรือก็ไม่อยากไปสู้รบตบมือกับนางเด็กนรกหรอก เพราะดิฉันคิดว่า ตอนนี้ดิฉันทำอะไร ก็ผิดไปหมด

ด้วยความที่ดิฉันหมดความอดทนและสวรรค์เป็นใจให้ดิฉันได้เจอกับผู้จัดการ ดิฉันจึงเล่าเรื่องความไม่สุภาพของนางยักษ์และความร้ายกาจของนางยักษ์ให้ผู้จัดการฟัง และดิฉันก็เสนอตัวว่าถ้าย้ายดิฉัน ดิฉันก็ขอย้ายไปอยู่กับเพื่อนสนิทของนางยักษ์ที่อยู่ห้องเดียวกับนางยักษ์ ซึ่งตอนนั้นดิฉันไม่รู้หรอกว่านางยักษ์เป็นหัวหน้าเพื่อนสนิทของเธอ ดิฉันคิดว่าเพื่อนสนิทของนางยักษ์ก็คงใหญ่เท่านนางยักษ์ เพราะเพื่อนสนิทนางยักษ์ทำงานมาตั้งเก้าปีที่ห้างฯนี้ ส่วนนางยักษ์เพิ่งมาทำแค่สี่ปีเอง

พอมารู้ที่หลังว่านางยักษ์เป็นหัวหน้าเพื่อนสนิทเธอ มันทำให้ดิฉันอยากจะขอย้ายอีกค่ะ เพราะเท่ากับหนีนางยักษ์ไม่พ้น แต่เพราะเหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนที่จะทำงานที่ห้างฯ นี้ ดิฉันจึงคิดว่าปล่อยเลยตามเลยไปดีกว่าและไม่อยากเรื่องมาก

หลังจากที่ผู้จัดการประกาศสั่งย้ายดิฉันสายฟ้าแลบให้ไปอยู่กับเพื่อนสนิทของนางยักษ์ ทุกอย่างก็น่าจะไปด้วยดี แต่มันกลับเลวร้ายกว่าเดิมซิค่ะ เพราะนางยักษ์ยังคงมาควบคุมสั่งการดิฉันได้ ก็เพราะนางยักษ์เป็นหัวหน้าของเพื่อนสนิทเธอ ซึ่งตอนนั้นดิฉันไม่ทราบจริงๆ ถ้าทราบก็คงขอย้ายไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องเห็นหน้านางยักษ์แล้ว

พอวันรุ่งขึ้นที่ดิฉันไม่ต้องทำงานกับนางยักษ์ ดิฉันเจอผู้จัดการอีกคนก็คือคนที่สัมภาษณ์ดิฉัน ดิฉันก็บอกกับเธอว่าดิฉันทนนางยักษ์ไม่ได้แล้ว นางยักษ์หยาบคายมาก ผู้จัดการคนนั้ก็บอกว่าเธอทราบแล้วเพราะผู้จัดการคนที่ดิฉันไปปรับทุกข์ด้วยเล่าให้ฟัง แล้วผู้จัดการคนที่ดิฉันไปปรับทุกข์ด้วยก็จะเรียกนางยักษ์มาคุย ผู้จัดการคนที่สัมภาษณ์ดิฉัน ยังบอกอีกว่านางยักษ์เป็นคนที่มีปัญหา ดิฉันได้ฟังแล้วก็คิดว่าถ้าผู้จัดการเรียกนางยักษ์มาคุย แล้วบอกว่าดิฉันไปร้องเรียนถึงความหยาบคายของเธอ พอนางยักษ์รู้เรื่องมิกินตับไตใส้พุ่งดิฉันหมดหรือ แต่อย่างไรได้ล่ะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะดิฉันทนนางยักษ์ไม่ได้แล้ว

หลังจากนั้นดิฉันกับเพื่อนสนิทนางยักษ์ก็ทำงานร่วมกัน เพื่อนสนิทนางยักษ์เธอผิดกับนางยักษ์มากเลยค่ะ เธอดูผู้ดี ใจดี ทำงานละเอียด ดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอคบกับนางยักษ์ได้ เพื่อนสนิทนางยักษ์ก็คงแปลกใจว่าทำไมดิฉันถึงสั่งย้ายให้มาช่วยงานเธอ เธอก็ถามดิฉันว่าอะไรเกิดขึ้นหรือ ดิฉันก็สองจิตสองใจค่ะว่าจะเล่าให้เธอฟังดีหรือไม่เกี่ยวกับเรื่องความร้ายกาจของนางยักษ์และดิฉันได้ไปเล่าเรื่องความร้ายกาจของนางยักษ์ให้ผู้จัดการฟัง แต่ดิฉันก็ตัดสินใจเล่าให้เธอฟังค่ะ เพราะเธอก็คงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่นางยักษ์ทำกับดิฉัน พอดิฉันพลังพรูเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง

เชื่อไหมค่ะเธอบอกว่าเธอรู้จักนางยักษ์ดี เธอรู้ความร้ายกาจของนางยักษ์และมากกว่านั้นเวลานางยักษ์บอกว่าสอนงานให้แล้ว นางยักษ์ไม่เคยสอนงานให้ใครหรอก นางยักษ์ชอบเอาหน้า เวลาทำงานเสร็จ ก็จะไปรายงานว่านางยักษ์ทำแต่ผู้เดียว เธอพูดทุกอย่างตรงกับที่ดิฉันคิด เพื่อนนางยักษ์ยังบอกอีกว่าเวลานางยักษ์พูดอะไร เธอจะฟังหูซ้ายทะลุหูขวา แล้วนางยักษ์ก็ไม่สามารถมาหยาบคายกับเธอได้ เพราะเธอทำงานนานกว่า นางยักษ์จึงไม่กล้าหือเธอ พอดิฉันฟังเธอพูดมาก็รู้สึกว่าอย่างน้อยไม่ใช่ดิฉันที่คิดว่านางยักษ์ร้ายกาจแต่ผู้เดียว นี่น่ะขนาดเพื่อนสนิทเธอยังคิดเหมือนดิฉันเลย

เวลาดิฉันหรือเพื่อนสนิทไม่พอใจนางยักษ์ เราสองคนก็จะมาปรับทุกข์กัน ตอนนี้ดิฉันมีเพื่อนแล้ว แล้ววันหนึ่งนางยักษ์กับเด็กนรกต้องไปทำงานอีกห้าง ปล่อยให้ดิฉันทำงานที่ห้างฯกับเพื่อนสนิท พอตอนพักก็มีเพื่อนนางยักษ์มาเล่าให้เพื่อนสนิทนางยักษ์ฟังว่า ตอนนี้ที่ห้างฯ อีกห้างที่นางยักษ์ไปช่วยงาน ทุกคนเกลียดนางยักษ์มาก เชื่อไหมค่ะเวลานางยักษ์หยุด เพื่อนสนิทนางยักษ์กับดิฉันจะมีความสุขมากค่ะ เหมือนกระต่ายน้อยเริงร่า ไปเดินโฉบเฉียวชมสินค้าราคาถูกเพื่อจับจ่าย

นางยักษ์ก็มีคู่หูคนใหม่แล้วค่ะคือนังเด็กนรก นังเด็กนรกจะคอยเอาใจนางยักษ์ค่ะ หาข้าวปลาอาหารให้นางยักษ์ บีบนวดเอาใจ เวลาไปไหนก็ต้องไปคู่กัน ตอนนั้นดิฉันก็คิดว่าเด็กนรกคงเก่งเรืองการทำงานห้างฯมาก เป็นที่ชื่นชมของนางยักษ์ แต่พออยู่ไปดิฉันก็ได้ประจักษ์ถึงความไม่เป็นงานของนางเด็กนรกค่ะ เชื่อไหมค่ะเธอทำงานมาร่วมสามอาทิตย์ เธอไม่รู้หน้าที่ว่าแต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง มีแต่ทำตามนางยักษ์สั่ง มีวันหนึ่งซึ่งวันรุ่งขึ้นนางยักษ์ต้องหยุด นังเด็กนรกก็ครำครวญว่าเธอไม่รู้ว่าจะทำอะไรในวันรุ่วขึ้น เพราะชีวิตเธอขาดนางยักษ์คอยบงการไม่ได้

เพื่อนสนิทนางยักษ์จึงกล่าวชื่นชมดิฉันต่อหน้านางยักษ์และนังเด็กนรกว่า ดูซิดิฉันทำงานได้แค่สัปดาห์เดียว ดิฉันก็รู้แล้วว่าวันไหนนางยักษ์ไม่อยู่ หรือหยุด ดิฉันต้องทำอะไรบ้างแทนนังยักษ์ แล้วเพื่อนสนิทนางยักษ์ก็ถามดิฉันต่อหน้านางยักษ์และเด็กนรก ว่าชอบหรือเปล่าเวลาทำงานคนเดียวไม่มีนางยักษ์หรือเธอ ดิฉันบอกว่าชอบมากเพราะได้เป็นอิสระ ไม่มีใครมาคอยควบคุม

นังเด็กนรกก็คงโกรธดิฉันล่ะค่ะ เพราะเพื่อนสนิทนางยักษ์ชื่นชมดิฉัน ดิฉันคิดกลับถ้าเป็นดิฉันหรือ นางยักษ์ไม่อยู่หรือนางยักษ์หยุด ดิฉันไม่รู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร นางยักษ์ก็คงด่าว่าดิฉันและบอกว่าถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไป แต่สำหรับนางเด็กนรกหรือ นางยักษ์เอาใจเหลือเกิน มากกว่านั้นมีวันหนึ่งที่ผู้จัดการจัดตาราทำงานให้นางยักษ์มาทำงานตอนเช้า นังเด็กนรกมาทำงานตอนนางยักษ์กลับ นังเด็กนรกคร่ำครวญว่าทำไมผู้จัดการทำอย่างนี้ ทำไมไม่ให้เธอทำงานพร้อมกับนางยักษ์และกระฟัดกระเฟียดใส่นางยักษ์ เชื่อไหมค่ะนางยักษ์ไม่โกรธ กลับไปง้องอนและปลอบใจนังเด็กนรก ถ้าเป็นดิฉันทำอย่างนี้ ดิฉันคิดว่านางยักษ์คงตวาด ดุด่าดิฉันให้อายต่อหน้าผู้คนแล้ว อย่างนี้หรือค่ะความยุติธรรมที่ให้ดิฉัน ในสายตานางยักษ์ ดิฉันจะต้องเป็นทาสเธอ ให้เธอดุด่า สำหรับนางเด็กนรก นางยักษ์ต้องคอยเอาใจ ตามใจ มันก็แปลกดีเนอะ

แล้วตอนนี้ดิฉันก็ไม่ต้องทำงานหนักเหมือนกับอยู่กับนางยักษ์เท่าไร เพื่อนสนิทนางยักษ์ใจดีค่ะ แต่ช่วงเวลาความสุขมันช่างสั้นจริง ๆ ค่ะ แล้วความทุกข์ ความเครียด ความร้ายกาจของนางยักษ์ก็เข้ามา เรื่องก็คือวันนั้นเป็นวันหยุดของเพื่อนสนิทนางยักษ์ ก่อนที่เพื่อนสนิทนางยักษ์จะหยุด ดิฉันก็ได้บอกกับเพื่อนสนิทนางยักษ์แล้วว่าดิฉันไม่อยากทำงานหรือเจอนางยักษ์เลยในวันที่เพื่อนนางยักษ์หยุด เพราะถ้าเจอนางยักษ์ นางยักษ์ก็จะเรียกดิฉันไปช่วยงาน เพื่อนสนิทเธอจึงบอกว่าตอนเช้าให้ไปหาผู้จัดการ ผู้จัดการจะมีงานให้ดิฉันทำ ถ้าไม่มีงานก็ให้ไปเอาเสื้อผ่าผู้ชายยี่ห้อโปโล มาเติมที่ชั้นวางขาย เพราะสินค้าไม่พอขาย

ลืมบอกไปค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอพนักงานคนที่มากระซิบถามดิฉันว่านางยักษ์หยาบคายกับดิฉันหรือไม่ ถ้านังยักษ์ไม่สอนงานให้ดิฉัน ไม่เป็นไรเธอจะสอนงานให้ดิฉันเอง พอดิฉันเจอเธอก็ทักทายและดิฉันก็เล่าให้เธอฟังว่าตอนนี้ดิฉันได้ย้ายไปทำงานกับเพื่อนนางยักษ์แล้ว เธอก็ถามดิฉันว่านางยักษ์เคยด่าว่าเธอให้ดิฉันฟังหรือไม่ ดิฉันก็บอกความจริงไปว่าไม่เคยได้ยิน เธอบอกว่านางยักษ์เอาเธอไปด่าให้ใคร ๆ ฟังว่าเธอคือนังปีศาจผู้ชั่วร้าย ดิฉันก็บอกว่านังยักษ์ก็เที่ยวด่าทุกคนล่ะ ไม่มีใครดีในสายตาเธอ แล้วเธอผู้นี้ก็บอกว่าตอนนี้คนใช้คนใหม่ของนางยักษ์ก็คือเด็กนรก เหมือน Puppy คือเดินตามนางยักษ์ นังยักษ์สั่งให้ทำอะไรก็ทำ ดิฉันฟังก็ขำค่ะ แล้วพนักงานคนนี้ล่ะค่ะจะมาช่วยดิฉันไขปริศนาต่าง ๆ และแนะนำดิฉันว่าถ้ามีเรื่องครั้งต่อไปให้ดิฉันควบคุมอารมณ์อย่าไปต่อล้อต่อเถียงให้นำเรื่องไปถึงกรรมการใหญ่และบอกว่านางยักษ์ใช้ Verbal Harassment ซึ่งระเบียบการทำงานของบริษัทฯในอเมริกาให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก ผู้อ่านค่อย ๆ อ่านไปค่ะ ดิฉันจะค่อยอธิบายเมื่อถึงตอนนั้น แล้วผู้อ่านจะเข้าใจกฏระเบียบข้อบังคับการทำงานของบริษัทในอเมริกา

พอตอนเช้าที่เพื่อนสนิทนางยักษ์หยุด ดิฉันโชคร้ายค่ะ พยายามหลีกเลี่ยงไปเจอเธอแล้ว แต่ก็เจอเธอ เพระความที่เราอยู่ห้องเดียวกัน นางยักษ์รีบถามดิฉันเลยว่าเช้านี้ต้องทำอะไรบ้าง ดิฉันรีบบอกเลยว่าจะไปเอาเสื้อโปโลมาเติมให้เต็มในชั้นวางขาย แล้วก็งานอื่น ๆ อีกมากมายที่จะต้องทำ แล้วดิฉันก็รีบเดินไปทำงานของดิฉัน ระหว่างที่จะไปทำงานของดิฉัน เจอผู้จัดการค่ะ เธอบอกวันนี้ต้องการให้ดิฉันเอาเสื้อผ้าสองราวใหญ่ ๆ ที่มาจากอีกห้างฯมาเติมในราวสินค้าลดราคา ดิฉันก็ทำตามที่ผู้จัดการสั่งค่ะ นางยักษ์กับนังเด็กนรก็ทำงานอยู่ใกล้ ๆ ดิฉันค่ะคือพวกยักษ์สองตัวทำงานที่แผนกเสื้อผ้าเด็ก ก็เห็นดิฉันกำลังทำงาน แล้วนังเด็กนรกก็จะคอยแอบมองดิฉันค่ะว่าดิฉันทำอะไรเพื่อไปรายงานนางยักษ์ ดิฉันก็ทราบค่ะ แต่ไม่สนใจค่ะเพราะดิฉันทำงานจริง ๆ และดิฉันก็ทราบว่านังเด็กนรกก็คงรู้ว่าดิฉันรู้งานมากกว่าเธอ เพราะเวลาเพื่อนสนิทนางยักษ์ไม่อยู่ ดิฉันสามารถทำงานแทนเธอได้

พอดิฉันเรียงเสื้อผ้าที่มาจากอีกห้างฯ เรียบร้อยใส่ราวเพื่อวางเตรียมขายเรียบร้อยแล้ว ดิฉันก็ลากราวเปล่าไปเก็บที่ห้องเก็บของ ระหว่างนั้นเป็นด้วยดวงซวยหรืออย่างไรไม่ทราบเป็นเวลาเดียวกับที่นังเด็กนรกเอาของไปเก็บที่ห้องเก็บของเหมือนกัน ด้วยความที่ดิฉันเกลียดนังเด็กนรกเพราะความร้ายกาจของเธอ ดิฉันก็ทำเป็นเดินช้าๆ เพราะไม่อยากจะไปใช้ลิฟท์ตัวเดียวกับเธอ แต่เพราะเธอต้องการแอบดูดิฉัน เธอแกล้งทำดีกับดิฉัน กดลิฟท์รอดิฉัน ดิฉันจึงจำใจขึ้นลิฟท์ไปตัวเดียวกับเธอ

แล้วจากนั้นดิฉันก็เข้าห้องทำงานซึ่งเป็นห้องสต๊อกสินค้า ระหว่างที่ดิฉันกำลังแสกนราคาสินค้าที่ตั้งใจจะซื้อ ดิฉันก็เห็นนังเด็กนรกมาปรนเปียนมองดิฉัน พอดิฉันเดินไปที่ราวเสื้อผ้ามุมสุด ซึ่งเป็นมุมสุดท้าย ซึ่งเธอซ่อนสินค้าที่จะซื้อเก็บไว้ในตอนลดราคา เธอคงกลัวดิฉันจะไปเจอหรืออะไรนี่ล่ะ เธอตวาดใส่ดิฉันว่าดิฉันกำลังทำอะไร เธอตวาดจนดิฉันกลัวทั้ง ๆ ที่เธอเป็นลูกดิฉันได้ เธอบอกว่านี่คือสินค้าที่เธอจะซื้อห้ามดิฉันเข้าไปแตะต้อง ดิฉันก็พูดดีกับเธอว่าดิฉันไม่ได้คิดจะไปแตะต้องสินค้าของเธอหรอก ดิฉันตั้งใจจะซื้อสินค้าจึงเอาเครื่องมาแสกนสินค้า เมื่อเธอไม่อยากให้ดิฉันเดินไปแตะสินค้าเธอ ดิฉันไม่เดินไปก็ได้ ดิฉันจำได้ว่าดิฉันพูดดีกับเธอมาก ทั้ง ๆ ที่เธอตวาดดิฉัน แต่เพราะดิฉันไม่อยากมีเรื่องกับเธอและถ้ามีเรื่องดิฉันก็ต้องเป็นฝ่ายผิดเพราะเธอมีนางยักษ์หนุนอยู่

หลังจากนั้นนังเด็กนรกก็เดินจากไป ดิฉันอารมณ์เสียมากไม่คิดจะซื้ออะไรแล้ว จึงไปปีนปายทำงานของดิฉัน เชื่อไหมค่ะไม่ถึงห้านาที นางยักษ์เดินมาที่ห้อง ดิฉันก็พอลำดับเหตุการ์ณได้ว่านังเด็กนรกคงไปฟ้องอะไรสักอย่าง แต่ดิฉันไม่สนใจค่ะ ดิฉันก็คงทำงานปีนปายของดิฉัน เชื่อไหมค่ะนางยักษ์ตวาด ดุด่า ดิฉันว่ากำลังทำอะไรอยู่ ดิฉันรู้สึกว่ามันจะเกินไปแล้ว แล้วดิฉันก็ไม่ได้ทำงานกับเธอแล้ว ตอนนั้นยังไม่ทราบหรอกค่ะว่านางยักษ์ยังเป็นหัวหน้าอยู่ ดิฉันจึงตวาดและขึ้นเสียงกลับค่ะ โดยดิฉันพูดว่าแหกตาดูซิว่าดิฉันกำลังทำอะไรอยู่ วันนี้แกเป็นบ้าอะไร ถามอยู่ได้ว่าทำอะไร ก็รายงานไปเมื่อเช้าแล้วไม่ใช่หรือว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง

แล้วนางยักษ์ก็คงโมโหค่ะที่ดิฉันตวาดและขึ้นเสียงกับเธอ เธอบอกว่าให้ดิฉันหยุดขึ้นเสียงกับเธอเดียวนี้ ถ้ายังไม่ควบคุมสติอารมณ์จะส่งดิฉันกลับบ้าน ดิฉันคิดในใจก็ดี ก่อนส่งดิฉันกลับบ้าน ดิฉันจะบอกนางยักษ์ว่าเราสองคนไปหาผู้จัดการกันก่อนดีกว่า แล้วดิฉันจะเล่าความจริงทั้งหมดให้ผู้จัดการฟัง ถ้าดิฉันถูกไล่ออก นางยักษ์ก็ต้องโดนด้วย แล้วสำหรับดิฉันการไล่ออกไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะดิฉันมาทำงานเพื่อหาค่าขนม อย่างดีก็ไม่เอาประวัติการทำงานที่ห้างฯ ไปใส่ใน
รีซูมเมการหางาน แต่สำหรับนางยักษ์แล้วเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเท่ากับทำให้เธอต้องอดตาย แต่ดิฉันไม่ได้พูดออกไปค่ะ ดิฉันจึงด่ากลับว่าแล้วใครขึ้นเสียงก่อนล่ะ ฉันไม่ใช่สัตว์น่ะ ที่จะต้องมาควบคุม ดิฉันต้องการอิสระ เธอเงียบและสงบมากค่ะ แล้วดิฉันก็บอกกว่านังเด็กนรกทำผิดกฏห้างฯ คือเอาของมาซ่อนไว้ ซึ่งกฏฯของห้างฯ ก็คือพนักงานเมื่อต้องการซื้อะไร ให้เอาสินค้าไปฝากไว้ที่แคชเชียร์ แล้วจะเก็บไว้ให้หนึ่งวัน ซึ่งดิฉันจำได้ว่านางยักษ์บอกกับดิฉัน และทุกครั้งดิฉันจะซื้ออะไรก็ทำตามกฏของห้างฯ ไม่เคยเอาของมาซ่อนเหมือนนังเด็กนรก ดิฉันคิดในใจที่ดิฉันพูดอย่างนี้ดิฉันมีเจตนาค่ะที่จะทำให้นางยักษ์ได้รู้ตัวว่าดิฉันรู้น่ะที่นังเด็กนรกทำอย่างนี้ก็เพราะเห็นนางยักษ์ทำและนางยักษ์สอน สำหรับดิฉันหรือต้องตามระเบียบห้าง มันยุติธรรมแล้วหรือ เธอเงียบค่ะ ดิฉันยังบอกอีกว่าที่ดิฉันเอาเครื่องแสกนมาแสกนสินค้าเพราะต้องการซื้อสินค้า เมื่อแสกนเสร็จ ดิฉันก็มาทำงานของดิฉัน นางยักษ์เธอเงียบเลยค่ะ จะไม่ให้เงียบได้ยังไงก็นางยักษ์เห็นประจักษ์ด้วยสายตาเธอว่าดิฉันกำลังทำงานของดิฉัน แล้วเธอก็ทำมาพูดดีกับดิฉันค่ะว่าที่ต้องเข้ามาดูว่าดิฉันทำงานหรือไม่ ก็เพราะนังเด็กนรกไปฟ้องว่าดิฉันไม่มีอะไรทำ ถ้าไม่มีอะไรทำจริงเหมือนอย่างนังเด็กนรกรายงาน ก็อยากให้ดิฉันไปช่วยงานเธอ เพราะงานเธอยุ่งมาก ดิฉันก็ย้อนกลับไปว่าตลอดอเวลาที่ทำงานมาด้วยกัน เคยเห็นดิฉันขี้เกียรจหรือ เธอเงียบค่ะ แล้วเธอก็พูดทำนองเธอขอโทษค่ะ ตอนนี้เห็นแล้วว่าดิฉันกำลังทำงานอยู่ ไม่รบกวนแล้ว

แล้วเธอยังมาพูดดีกับดิฉันอีกว่า ตอนนี้อยากทำอะไรก็ทำตามสบาย จะแสกนสินค้าเป็นพันๆ รายการก็ทำไป ดิฉันจึงแดกกลับว่าขอบคุณมาก

พอดิฉันปีนปายนำสินค้ามาใส่ราวเต็มแล้ว ดิฉันก็ลากไปที่ราวที่จะเติมสินค้า ต้องผ่านนังเด็กนรกค่ะ ดิฉันพยายามมองเขม็งไปที่นังเด็กนรกค่ะ เพื่อให้นังเด็กนรกรู้ตัวว่าดิฉันรู้น่ะว่านังเด็กนรกขึฟ้อง และเป็นยังไงล่ะขี้ฟ้องดีน่ะ แล้วใครชนะ แต่เธอหลบสายตาดิฉันค่ะ เพราะนางยักษ์คงไปเล่าเรื่องที่ดิฉันด่านางยักษ์กลับและดิฉันรู้ความลับของนังเด็กนรกที่ทำผิดกฏระเบียบของห้างฯ

พอตอนพักเที่ยง เชื่อไหมค่ะนังยักษ์พูดดีกับดิฉันมาก ชวนดิฉันคุยนั่นคุยนี่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันต้องฝีนคุยกับเธอค่ะ สำหรับนังเด็กนรกหรือค่ะ ตอนที่ดิฉันผ่านหน้าเธอ ดิฉันสบัดก้นให้เธอดมค่ะ นังเด็กนรกคงโกรธดิฉันมากเลยค่ะ แต่ทำไงได้ ตอนนี้ดิฉันเป็นคนใหม่แล้วค่ะ

มาอ่านตอนต่อไปน่ะค่ะว่านางยักษ์จะกลับตัวกลับใจหรือไม่ แล้วบอกนัยให้ค่ะนังเด็กนรกเป็นหลานของนางยักษ์ค่ะ ผู้อ่านคงร้องอ้อเลยใช่ไหมค่ะว่าทำไมนังยักษ์ถึงรังแกดิฉัน ใช้ให้ดิฉันทำงานหนัก ส่วนนังเด็กนรกถึงให้ท้าย ออดอ้อนกัน ดิฉันก็ไม่เคยรู้มาก่อนล่ะค่ะ แต่เพราะนางยักษ์มีคนเกลียดมาก จึงมีคนมาบอกดิฉันว่านังเด็กนรกเป็นหลานนังยักษ์






Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2550 11:26:35 น. 66 comments
Counter : 743 Pageviews.

 
อึดได้ใจเลยค่ะ..รักษาสุขภาพด้วยนะคะ..


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:3:52:37 น.  

 
เย้ๆ พี่ไก่ขึ้นตอนใหม่แล้ว

มาส่งกำลังใจให้พี่สาวคนเก่งนะคะ

สู้ สู้ ค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:5:45:31 น.  

 
สู้มากเลยค่ะ เก่งมากๆ ด้วย ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ เราเองก็อยู่ CA ตอนเหนือค่ะ แล้วมีดีลอะไรดีๆ ถ้าหากไม่เป็นการรบกวนเกินไป ก็วิ่งไปกระซิบกันได้นะคะ ในบล๊อก ขอให้โชคดีกับการทำงานค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: Second impact วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:52:43 น.  

 
อ่านจบร้องได้คำเดียว
อ่าโห......


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:20:07 น.  

 
สุดยิดเลย พวกแบบนี้ต้องแดกดันด้วยความเป็นผู้ดี


โดย: kawao F วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:52:54 น.  

 
มาลงชื่อไว้ก่อนนะคะ ประเด๋วกลางคืนจะกลับมาอ่านอีกที
อยากรู้ว่านังยักษ์ใกล้บ้าไปหรือยัง 55555


ไปทำงานก่อนนะคะ





โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:23:36 น.  

 
เคยเกือบจะทำงานใน Dillards เหมือนกันค่ะ แต่ดีใจที่ไม่ได้ทำเพราะว่าคงสู้กับการทำยอดขายไม่ได้แน่ๆ

ที่สำคัญ ไม่ชอบการแย่งลูกค้า เอาชนะด้วยยอดขาย

แต่สุดท้ายก็ได้งานขายในห้างค่ะ แต่เจ้าของใจดีมากๆๆๆ เพื่อนร่วมงานก็น่ารัก ยกเว้น manager ที่เนือยๆไปหน่อย โดยรวมก็โอเคดีค่ะ


โดย: A Princess วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:34:14 น.  

 
เย้ ๆ ปรบมือให้เลยค่ะ นี่ล่ะหญิงไทย ใจต้องแกร่งค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคใหญ่นี้ให้ได้นะคะ (ใหญ่ๆ แบบนังยักษ์นั่นไง)


โดย: แม่น้องอัฒน์ วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:23:15 น.  

 
เก่งจังเลยค่ะ นางยักษ์ต้องโดนตอกกลับบ้างถึงจะดีเนอะ เอาให้หน้าหงายไปเลยนะคะ
แล้วจะเข้ามาอ่านอีกค่ะ
อ่านแล้วสนุกมากเลยอ่ะ เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง
อิอิอิ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายกัน แล้วจะเข้ามาใหม่นะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:36:58 น.  

 
สู้ๆค่ะ พวกฝรั่งก็แบบนี้ค่ะยิ่งกว่าคนไทย


โดย: mopsen dog วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:31:54 น.  

 
เฮ้อ....เหนื่อยหน่อยนะ

ทนอีกแค่เดือนเดียว....



โดย: hs_olj วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:28:00 น.  

 
โหเจ๊ งานมหกรรมลดราคาเนี่ย เหมือนสงครามโลกเลยนะ นินอ่านแล้วนินจินตนาการเห็นภาพเจ๊ เป็นผู้หญิงไทยตัวเล็ก ๆ แบบปืน วิ่งฝ่าสมรภูมิไป มา ในห้าง เหมือนในเรื่อง saving private Ryan เลยค่ะ

โอ๊ะแต่เจ๊เก่งแฮะ หักห้ามใจไม่ให้ตัวเองอยากมาช็อปปิ้งได้ เพื่อเงิน เพื่อเงินเลยนะเนี่ย

และขอบคุณเรื่องงานสงครามลดราคาของห้างเจ๊ด้วยนะ นินจะเอาไปบอกแฟน อิอิ ให้มันได้ไปซื้อนั่นซื้อนี่ (จริง ๆ ก็อยากให้มันซื้อมาให้เราแหละ 5 5 5 5)

แต่เจ๊เนี่ย "ซวยซ้ำซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อน" มากเลยค่ะ อุตส่าห์จะหนีนางยักษ์ ก็ดั๊น ไปอยู่กับคนใต้บังคับบัญชานางยักษ์อีก...ง่า กรรม

...

ตามอ่านมาจนจบแล้วก็ร้อง "อ้อ" จริง ๆ

ทีแรก นินแอบจินตนาการ (อีกละ อีนี่ช่างจินตนาการเหลือเกิ๊น) ว่าอีเด็กนรกเนี่ย มันต้องเป็นลูกมารหัวขนลับ ๆ ที่อีนางยักษ์แอบไปคลอดทิ้งไว้เมื่อตอนเป็นวัยรุ่นปานในหนังไทยแน่ ๆ เลยค่ะ เพราะว่าพอได้มาเจอกันที่ห้างนี้เลยเหนียวแน่นกลมเกลียวกันเป็นพิเศษ

เง้อ เจ๊นี่ทำงานหนักจริง ๆ ทำงานหนักแบบนี้ ไม่ต้องลดความอ้วนก็ผอมค่ะ เจ๊อย่าหักโหมให้มากนักเลย..น่าจ๋งจ๋านง่ะ ถ้าอยู่ที่เมืองนอกมันลำบากลำบนนัก พอเจ๊เรียนจบ (จบรึยังเนี่ย?? ท่าจะจบแล้วแฮะ)

เจ๊ลองพยายามพูดกะแฟนกลับมาอยู่บ้านเรากันดีกว่า เก็บเงินซักก้อน มาทำกิจการอะไรเล็ก ๆ ส่วนตัวแบบที่พอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองได้สบาย ๆ ไม่ให้ลำบากกันสองผัวเมียที่เมืองไทย อยู่แบบเป็นราชาที่นี่ และมีความสุขเหอะเนอะ..

เจ๊ผ่นเมืองนอกเมืองนามา เรื่องหางานทำแบบเงินเดือนสูง ๆ ในเมืองไทยคงไม่ยากลำบากแล้วล่ะ (ฟันแบบขี้ ๆ ซะเดือนละ 4-5 หมื่นยังได้เลยค่ะ ถ้าเป็นบริษัทต่างชาติที่มาตั้งในไทย) เจ๊ได้ภาษาด้วยไปได้สวยเลย แถมจบโทอีก น้าของนินน่ะจบแค่ ป.ตรี ทำงานบรืษัทฝรั่ง ไม่ได้ผ่านเมืองนอกเมืองนามา (แต่เค๊าได้ภาษา) ยังเงินเดือน 4 หมื่นกว่าแน่ะ มีสวัสดิการให้ด้วย

อืม แต่มันก็คงไม่ง่ายเนอะ เพราะว่าผัวเจ๊เค๊าก็คงมีงานมีการอะไรของเค๊าทำที่เมืองนอก แถมมีบ้านอยู่ด้วยกันอีก


ยังไงนินก็ขอให้เจ๊เก็บเงินได้เยอะ ๆ และรวยเร็ว ๆ แล้วกันนะ เผื่อบางทีเจ๊กะผัวเปลี่ยนใจ จะได้มาอยู่กันอย่างแฮปปี้ที่เมืองไทยบ้านเรา เจ๊อุตว่าห์หาเงินมาอย่างยากลำบากแบบนี้ เวลากลับมาเมืองไทยก็อย่าไปใจปล้ำให้มากนักล่ะ คนเราน่ะนะ มันเห็นเรากลับมาจากเมืองนอกเมืองนา มีผัวฝรั่ง มันก้แห่มาหาเรากันทั้งนั้นแหละ แห่มากินทั้งนั้น แต่เวลาเราลำบากอะ ไม่เห็นโผล่หัวมาซักคนร๊อก ซื้อทองเก็บไว้เยอะ ๆ ก็ได้เจ๊ แล้วใส่เซฟในธนาคารไว้ ยังไงราคาทองมันก็ขึ้นตลอดอยู่แล้ว

หรือไม่เจ๊ก็หาดูทำเลที่นั่นที่นี่ ซื้อที่ดินไว้ก็ไม่เสียหลายนะคะ


โดย: Ninniko วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:35:46 น.  

 
กลับมาจากเที่ยวแล้วค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
เอารูปมาฝากด้วยค่ะ...

พี่จ๋า เด๋วเอิงกลับมาอ่านใหม่นะคะ วันนี้ขอทักทายพี่ก่อนค้า


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:29:05 น.  

 
มาอ่านต่อแล้วค่ะ ยาวมากๆๆ แต่ก็ได้อารมณ์ไปด้วย

อ๋อ.... เป็นหลานนี่เอง แบบนี้เค้าเรียกว่าเด็กเส้น...

นางยักษ์จะกลับใจได้เหรอ


โดย: thaispicy วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:16:19 น.  

 
You are GREAT!!!!!!!!!


โดย: Lottelise วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:2:59:45 น.  

 
หวัดดีค่ะ เข้ามาติดตาม ตอน 8 อ่านแล้วสะใจจังเลยค่ะ เราเอาความดีเข้าแลกค่ะ สักวันเข้าจะรู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ


โดย: พลอย (blomster ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:3:32:40 น.  

 
สะใจชะมัด ถ้าหนูมีคนมาทำอย่างนี้กับหนู หนูก็คงไม่รู้จะทำอย่างไรค่ะ แต่ได้มาอ่านแล้วรู้เลยว่าคนเรามันต้องสู้ ตาต่อตาฟันตาฟัน


โดย: New Brighton วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:05:44 น.  

 
พี่ไก่ขา
กบอ่านแล้วเหนื่อยแทนค่ะ
พี่ไก่เก็บเงินให้ได้เยอะๆๆ แล้วกลับมาอยู่เมืองไทยอย่างน้องนินว่าดีก่า
จะได้เจอกันบ่อยๆ ด้วยค่ะ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:47:00 น.  

 
หวัดดีจ้ะ

หมอนวดชอบที่เห็นคุณเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี จริงๆแล้วคุณเป็นคนฉลาดตั้งแต่แรกหมอนวดเข้ามาอ่านแล้ว


รักษาเนื้อตัว มีความสุขกับการทำงาน ให้เหนื่อยแค่ใหน เมื่อเรามีความสุขความเหนื่อยก็จะหายไป แล้วทุกอย่างรอบตัวก็จะดีด้วย อย่าลืมจุ๊บพ่อบ้านก่อนนอนและออกไปทำงานทุกๆเช้าน่ะค่ะ


โดย: Lottelise วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:07:06 น.  

 
สวัสดีค่ะ

วันนี้แวะมาขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้ยีนส์ค่ะ
และก็ถือโอกาสอ่านนิยายด้วยค่ะ
อ่านแบบสแกน ๆ ก่อนนะคะ
แล้วจะแวะมาอ่านซ้ำอีกรอบค่ะ

ดีใจด้วยที่คุณผ่านเรื่องราวตรงนั้นไปได้
ความดีที่เรามีอยู่ย่อมเอาชนะสิ่งเลวร้ายแน่นอนค่ะ
คนดีอยู่ที่ไหนตกไฟไม่ไหมหรอกค่ะ
นางยักษ์ก็ต้องรับกรรมของเขาไป
ใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
และก็ถือโอกาสมาชวนไปทานเค้กและอาหารด้วยกันค่ะ
ถ้าว่างก็ขอเชิญนะคะ

หลับฝันดีนะคะ


โดย: roslita วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:12:31 น.  

 
ง่า... บอกได้คำเดียวว่า สู้ๆ และ อดทน ค่ะ = =^

อีกนิดเดียวค่ะพี่ เดี๋ยวก็ได้กลับมาลัลล้าที่เมืองไทยบ้านเราแล้วววว



โดย: cupflower วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:01:00 น.  

 
พี่ไก่น้องมาทักทายก่อนค่ะ ยังไม่ได้ตามอ่านเลย ว่างๆนะจะมาตามอ่านเด้อ คิดถึงน๊า จุ๊ฟฟฟฟ


โดย: bagarbu วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:49:59 น.  

 
อ่านแล้วฮามากเลยค่ะ ตั้งชื่อได้คล้องกันดีจริงๆ
นางยักษ์ กับเดกนรก

วันนี้หนูเพิ่งเรียนมาเองค่ะ เรื่องsexual harassment ในองค์กร แต่อันที่พี่เขียนถึงนี่เหมือนจะเรียนแล้ว แ่ต่ไม่ยักกะรุ้ว่าคืออะไร 55555+ ขอกลับไปเปิดตำราก่อน

ตรงที่พี่ด่านางยักษ์กลับนี่ อ่านแล้วสะใจมาก
ลุ้นสุดๆ ว่านางยักษ์จะโต้ตอบว่าไง ดันแอ๊บแบ๊วทำตัวดีซะงั้นอ่ะ

รออ่านศึกรอบต่อไปอยุ่นะคะ

ปล. แต่ก็ชักคิดถึงพี่แสนดีแล้วอ่ะค่ะ อยากอัพเดทชีวิตพี่เค้าแล้ว 555555+


โดย: NuiNhui (Bourgeoise ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:34:14 น.  

 

ทุกอย่างเริ่มที่จะดีขึ้นแล้วน๊ะค๊ะ..ยินดีด้วยค่ะ
...หนาวแล้ว....นอนแช่น้ำอุ่นสบายๆๆ...มีความสุขในวันสุดสัปดาห์น๊ะค๊ะ



โดย: Pui&Deb วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:1:38:59 น.  

 
ยิ่งอ่านยิ่งมัน
สู้ๆนะคะ


โดย: little_ariel วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:1:59:00 น.  

 
ขอบคุณค่ะ สำหรับเสื้อสีแดงที่แนะ นำ แต่ เมกาไกลจังค่า ฝันดีค่ะ


โดย: nattawara วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:10:46:02 น.  

 
เก็บค่าขนมได้เท่าไหร่แล้วคะ


โดย: Aisha วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:11:30:23 น.  

 
อิอิ ถ้ากลัวอ้วนคุณพี่ทานเปล่าๆก็ได้ค่ะ หุหุ


โดย: thaispicy วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:11:45:55 น.  

 
แป๊ะไว้ก่อน เดี๋ยวมาอ่านจ้าพี่สาว


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:11:55:16 น.  

 
พี่ไก่ขา อรุณสวาทค่า

งั้นไว้กบจะเก็บเงินไปเที่ยวที่โน่นนะคะ พี่ไก่
จะให้พี่พาเที่ยวด้วยอ่ะค่ะ
ตอนนี้ขอเก็บเงินก้อนโตๆ ก่อนเน้อค่า


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:12:06:49 น.  

 
วันนี้วันที่ 1 ธันวาคมแล้ว อีกแค่ไม่ถึงเดือน เจ๊ก็จะประกาศอิสระภาพจากงานสาวห้างได้แล้วนะคะ ตอนนี้ก็ต้องสู้ ๆ ต่อไปก่อนนะคะเจ๊ แล้วมาปีใหม่เมืองไทยให้สนุกสนาน สบายใจเฉิบ ๆ ไปเล๊ย



เดี๋ยวนี้อีนางยักษ์ยังมาแผลงฤทธิ์อะไรใส่เจ๊อีกรึเปล่าหนอ รออ่านตอนเก้าอยู่นะคะ ฮี่ ๆ ๆ ๆ วันไหนเจ๊ว่าง ไม่ได้ทำงาน และไม่เหนื่อยก็อย่าลืมมาอัพให้อ่านเน้อ (นินชักจะเป็นแฟนพันธุ์แท้อินางยักษ์ซะแล้ว..วันหลังฝากขอลายเซ็นต์ด้วยนะคะ กร๊าก ๆ ๆ ๆ) ร้ายดีค่ะ นินจะบอกให้ผู้กำกับหนังติดต่อมาเล่นละครไทยค่ะ ท่าจะตีบทแตกดี โดยเฉพาะละครพื้นบ้านเรื่องพระอภัยมณีกับผีเสื้อสมุทร


โดย: Ninniko วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:22:46:21 น.  

 

ออร์เดอร์มาแล้วค่ะ..บริการส่งถึงที่....รับไข่เค็มเพิ่มมั้ยค๊า



โดย: Pui&Deb วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:2:11:57 น.  

 
มอนิ่งค่ะพี่ไก่

น้องจะมาหาอ่านค่ะ แต่ งงไม่รู้จะไปเริ่มตรงไหน สงสัยน้องคงอ่านไปแล้วตอนที่เท่าไรแล้วอ่ะ เหอๆ แวะไปบอกหน่อยน๊าค่ะ จุ๊ฟฟฟค่ะ


โดย: bagarbu วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:14:54:19 น.  

 
MyCuteGraphics.com - Cute Glitter Graphics


ห ลั บ ฝั น ดี น ะ ค่ ะ

^^ *

จุ๊ บ บ

,,

แ ฮ บ ปี้ น ะ ค่ ะ

โดย: zeeD.mj วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:22:31:46 น.  

 

*** สวัสดีเช้าวันจันทร์จ้า ***


สู้นะคะกับนางยักษ์ สักวันเขาก็ต้องพ่ายแพ้คุณเองแหละ คิดดูนะขนาดเพื่อนสนิทของนางยักษ์ยังทราบเลยว่า นางยักษ์เป็นคนอย่างไร


โดย: หน่อยอิง วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:8:06:19 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นๆของวันอาทิตย์นะคะ

อรอยู่ทางนี้ก็มีเอเชียอยู่บ้างค่ะพี่ แต่จะมีเม็กซิกันเยอะกว่า

อรไม่ค่อยได้เข้าร้านอาหารไทยเลยค่ะ ไปอยู่ 2-3 ร้านเอง ร้านละครั้งเดียว 55 ร้านที่พี่ว่าบอกใบ้ได้ไหมคะว่าอยู่แถวไหน...


โดย: thaispicy วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:8:49:32 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจเช่นเคยค่ะ
ต้องบอกว่ายกนิ้วให้เลยสำหรับความอดทน
ดีเหมือนกันนะคะ
เค้าจะได้รู้ว่าสาวไทยแบบเราข่มไม่ได้



น่าอิจฉาคนอยู่อเมริกาจริงๆ ลดซะอย่างกะได้ฟรี
ไม่เหมือนเมืองไทย บางทีลดแล้วยังรู้สึกเหมือน
ยังซื้อราคาเต็มอยู่เลย เหอ เหอ เหอ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:10:58:24 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
เป็นยังไงมั้งค่ะ อากาศที่นั้นหนาวมากไหม รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

อย่าปล่อยให้นางยักษ์รังแกอีกนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:11:42:15 น.  

 
อึดสู้ฟัด จริงๆ ค่ะ ถ้าเป็นเราคงไม่ทนได้ขนาดนั้น ... เหนื่อยใจแทน


โดย: ShoesMonster วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:18:19:22 น.  

 
พี่ไก่ขา พี่ไก่ลองถามกับทางโรงแรมก่อนนะคะ
เพราะทางโรงแรมส่วนใหญ่จะมีรถไว้บริการแขกนะคะ
พี่ไก่บอกไฟลท์เค้า ว่าเราจะไปไฟลท์ไหน ถึงกี่โมง
แต่ถ้าทางโรงแรมไม่มีรถบริการ หน้าสนามบินมีรถแท๊กซี่เต็มไปหมดเลยค่ะ

พี่ไก่จะมาวันไหนคะ ถ้าไงเดี๋ยวกบให้เบอร์กบไว้หลังไมค์ค่ะ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:22:05:52 น.  

 
แม่ว้อย หญิงไทยใจห้าวหาญ ต้องให้ได้อย่างงี้สิคะ
แต่สงสัยค่ะ Verbal Harrasment นี่มันเหมือนกะDiscrimination ไหมคะ
เราเพิ่งรู้ค่ะว่าสาวห้างเหนื่อยจะตายค่ะ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้
ถ้าเรามีปัญญาไปเมกา เราจะไปอุดหนุนซื้อของกะคุณค่ะ


โดย: quilt วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:23:55:10 น.  

 
ไว้จะแวะเข้ามาอ่านอีกนะค่ะ


โดย: Angel Tanya วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:0:14:07 น.  

 

แวะเข้ามาทักทายพี่ไก่ค่ะ

เห็นเพื่อนๆมาทักทายเยอะแยะปลื้มแทนเจ้าของบล็อกจริงๆค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:2:47:23 น.  

 
ขยัยจริงๆค่ะ

ฝนเสียดายมากที่มาอ่านช้าไปนิดนึง อดได้ของลดราคาจากเมซี่เลย วันนี้อาจทันอยู่ แต่พอดี ตากฝนมาเป็นหวัด อดเรย


ยังไงก็รักษาสุขภาพนะคะ งานอย่าไปโหมหนัก เงินทองของนอกกาย ไม่ตายก็หาใหม่ไม่ได้ กิ กิ



โดย: Farm Girl in High Sierra วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:4:48:30 น.  

 
4G o o d m O r n I n GT u e S d a Y

โดย: โสมรัศมี วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:9:37:14 น.  

 
i just got Tennessee every thing was great

and i met my boy friend already he very nice

anyway if i got Thai font i will update my blog soon

miss you so much

Muuaahh!! kiss!&hugs!!


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:10:00:13 น.  

 
ยาวมากเลยค่ะ ไม่มีเวลาอ่าน แล้วจะแวะมาใหม่นะค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ


โดย: แม่น้องเอเจ (Alisara ) วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:10:15:11 น.  

 
กลับมาแล้ววว มากับความคิดถึงเต็มหัวใจมอบให้เจ๊ไก่คนเดียว กึ๋ย ๆ ๆ ๆ (คารมเหมือนพระเอกลิเกมั๊ยค๊า)

เจ๊ไก่ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างหนอ อยากอ่านเรื่องอีนางยักษ์ต่อจัง ฮ่า ๆ ๆ แต่ก็รู้ว่าเจ๊น่ะทำงานหนักแต่ละวัน

ขนาดทำงานหนักยังมีเวลามานั่งตอบคอมเมนต์คนนั้นคนนี้ งือ น่าจ๋งจ๋านเหลือเกิน ....
เดี๋ยวนินหาอะไรมาฝากเจ๊ดีกว่า เผื่อจะหายเหนื่อย..เอ อะไรดีน๊า...



อะ รับนี่ไปเลยเจ๊ เครื่องดื่ม คาราบาวแดง เชิดชูนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ เหมาะกะเจ๊ตอนนี้ที่ต้องทำงานหนัก ถูกกดขี่ ข่มเหงปานกรรมกร มากมาก

กินแล้วอย่าลืมสะสมขวดไว้เยอะ ๆ ด้วยนะคะเจ๊...เอาไว้ไปทำระเบิดขวดขนาดพกพา ผสมเศษตะปู ปาใส่หัวอีนางยักษ์แก้แค้น 5 5 5 (เห็นไหมว่ามันมีประโยชน์ ฝายังส่งชิงโชคได้ด้วย)


โดย: Ninniko วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:20:23:29 น.  

 
วันก่อนอ่านไปได้สี่ตอนแล้วค่ะ แต่ตาลายไปหมดเลย อิอิ

บ้านพี่สวยฯ อยู่แถวไหนอะค่ะ ธัญญ่าอยู่ที่ Chino Hills ค่ะ ถ้าอยู่ไกล้ ๆ มีโอกาสจะเอาหนมกุ๋ยช่ายไปฝาก อิอิ

มีโอกาสจะแวะเข้าไปช้อปค่ะฯ แต่ว่าช่วงหลังคริสฯ มันไม่ลดมากกว่าเหรอค่ะ ธัญญ่าก็อยากได้เตาย่าง บบค ไฟฟ้า อยู่เหมือนกันค่ะ กาลังเล็ง ๆ อยู่ อิอิ


โดย: Angel Tanya วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:0:29:35 น.  

 
อิจฉาจังเลยจะกลับเมืองไทย อยากกลับมากๆ แต่หมดหวังเพราะที่ทำงานห้ามลาหกเดือน
หนูนำ หนูนำของฝากมาให้ค่ะ










โดย: New Brighton วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:11:28:34 น.  

 
สู้ๆๆๆนะคะ

นับถือในความอดทนของพี่มากเลยค่ะ

สุขสันต์วันพ่อนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ
รักษาสุขภาพให้แข็งแรงงรับมือกะนางยักษ์สบายๆนะคะ


โดย: ที่โสด เพราะโกรธแฟนเก่า วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:14:34:58 น.  

 
หากวันใดได้มีรูปใส่กางเกงยีนส์ลงใจกลางเมืองแถวสี่แยก ถ่ายรูปมาให้ดูกันด้วยน่ะค่ะ

อ่านที่คุณเขียนเล่ามา เหมือนเราสองคนไม่ต่างกันเลย มีเรื่องเพ้อเจ้อ เอ้ย ความฝันอันสวยงามก็ได้คุยกับพ่อบ้านให้ได้หัวเราะกันสองคน หมอนวดเห็นภาพนั้นเลยค่ะ

หมอนวดมียีนส์เอวเกือบตั๋อยู่ 1 ตัว ใส่แล้วมันรัดไปหน่อย เดินหกล้มหัวเข่าเดิมเจ็บแล้วเจ็บอีก อยากมีหุ่นสวยบ้างแต่ตัวเองไม่ชอบแบบเอวบางร่างน้อย ก็เลยรักษาตัวเองแบบพ่อบ้านกอดแล้วนุ่มนิ่มไปทั้งตัว

อีกแค่ 2 สัปดาห์อดทนน่ะค่ะ อะไรที่ได้เกิดไปแล้วและไม่ประทับใจก็ฝากไว้กับผู้ก่อ คุณเสียอีกที่ได้ประสบการณ์ที่ดีกับชีวิตของตน

หากได้ถ่ายแบบเมื่อไร ต้องรีบส่งข่าวน่ะค่ะ


โดย: Lottelise วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:16:49:31 น.  

 
ดีจังที่เจ๊ยังหักห้ามใจตัวเองกะอีผู้จัดการหนุ่มหล่อนั่นได้ (เป็นนินคงหวั่นไหว วาบหวิว สยิวกิ้ว ไม่เป็นอันทำการทำงานแล้ว) ..เง้ออีกสองอาทิตย์ ก็ได้ลาจากอีนางยักษ์แล้ว ทน ทน สู้ ๆ นะคะ (วันที่ลาออกก็ไปแก้แค้นมันก่อนกลับจิ )

เออ ถ้าพี่ไก่ได้เป็นนางแบบยังไงก็อย่าลืมชักจูง ฉุดกระชาก..ลากถูนินไปด้วยนะ 5 5 5 ว่าแต่นางแบบที่พี่ไก่ฝันถึงเนี่ย มันลงนิตยาสารอะไรคะ


อย่าบอกนะว่าลงนิตยาสาร "อาชญากรรม" หรือพวก ชมรมขนหัวลุก....


งานนี้ถ้าพี่ไก่ได้เป็นนางแบบ นินก็คงได้เป็นนางแบบเหมือนกันล่ะ นิตยาสาร "เพาะกาย" ค่ะ 5 5 5 5 5


ส่วนรหัส พี่ไก่อย่าเอาเลย มันเป็นเรื่องที่...ไม่ใช่ว่าอยากจะปิดบังนะ แต่พี่ไก่อย่าอ่านเลยดีกว่า เพราะนินเอาไว้เขียนเรื่อง sex กับแฟนซะส่วนใหญ่ แล้วให้เค๊าไปเปิดอ่าน กลัวพี่ไก่อ่านแล้วจะหัวใจวาย เพราะมันไม่มีเซนเซอร์ค่ะ พี่ไก่เช่าหนังโป๊มาดูแทนไปพลาง ๆ ก่อนก็ได้ เหมือนกันแหละกะที่นินเขียนในบล็อกนั้น 5 5 5 5 แต่ต้องออกแนวเซ็กส์ซาดิสญี่ปุ่น ๆ หน่อยนะคะ ถึงจะใกล้เคียงกับเรื่องในบล็อกนิน ดังนั้นนินจึงขอเก็บห้อง bed room นั้นเอาไว้ใช้ส่วนตัวกะแฟนสองคนค่ะ ฮี่ ๆ ๆ ๆ ๆ

วันนี้วันพ่อแล้วเน้อ พี่ไก่อย่าลืมโทรไปบอกรักพ่อล่ะ ถึงไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่ท่านก็คงจะดีใจที่พี่ไก่ยังจำได้ และยังคิดถึงท่านอยู่


โดย: Ninniko วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:22:34:33 น.  

 
^^
^^
^^

ขำน้องนิน อย่ามาทำให้พี่ไก่ไขว้เขวดิ

ท่องไว้ๆ มีแฟนแล้วๆๆๆๆๆ

ท่องไว้ๆ หล่อหนอ ล่ำหนอ อุอุ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 6 ธันวาคม 2550 เวลา:21:27:11 น.  

 
นินมาโหวตให้พี่ไก่เป็น best dairist ไป 3 คะแนน ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ


ไปนอนก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้แวะมาหาใหม่ ตอนนี้ชักง่วงแว้ววว


โดย: Ninniko วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:1:33:20 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่ไปให้กำลังใจกันอ่ะค่ะ
นู๋กิ๊ฟไม่ได้คิดสั้นหรอกค่ะ
ไม่คิดจะคิดด้วย
เพราะว่า เวลาที่เหลืออยู่มันน้อยเต็มทีล่ะค่ะ


ถึงได้ไม่คิดสั้นไงค่ะ
ไม่อยากให้สั้นไปกว่านี้อ่ะ


เมื่อไรจะอัพบล๊อคอ่ะค่ะ
อยากเข้ามาอ่านสาวห้างอีกอ่ะ
อัพเร็วๆนะคะ รออยู่คะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:10:46:39 น.  

 
ตามมาให้กำลังใจพี่ออีกแรง อย่ายอมแพ้นะพี่

นี่เจอมากับตัวถึงรู้ คนที่นี่นะ มันต้องเจอคนจริง

พอเราเอาจริง เข้าสู้ หงอยทันที

สู้ต่อไปครับ


โดย: สหมิว (Be a good guy ) วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:11:36:13 น.  

 
พี่ไก่ ตอนนี้นินกำลังกลุ้มใจหลายอย่าง...เฮ้อ แต่ไม่รู้จะเล่าให้พี่ไก่ฟังยังไง
เรื่องมันยาว แถมเน่าปานการแย่งมรดกบ้านทรายทอง
อยากจะเอาเรื่องลงบล็อกใจจะขาดก็ทำไม่ได้ แฟนมันชอบมาแอบอ่าน
เดี๋ยวมันก็หาว่านินเอาเรื่องในครอบครัวมาประจานให้คนอื่นฟัง

นินไม่รู้ว่านินเลือกแฟนผิดหรือถูก แฟนนินเป็นคนดีค่ะ ดีมาก ซื่อ...ซื่อจนโง่
โง่แบบควายไทยเลยค่ะ
โดนแต่คนอื่นเอาเปรียบตลอด นินเป็นคนที่นิสัยตรงข้ามกับแฟนตัวเองทุกอย่าง
นินรักเค๊า นินพยายามช่วยเค๊า อยากให้มันฉลาดขึ้น
แต่มันก็ยังเหมือนเดิม มันช่วยคนอื่นจนตัวเองลำบาก
พอคนอื่นมีเรื่องเดือดร้อนมันช่วยเค๊าซะเว่อร์ แต่ตัวมันเองไม่เคยได้อะไร
แถมยังต้องมาซวยตลอด นินเบื่อกับนิสัยของมันมาก
ไม่รู้ว่าเอามาเป็นผัวแล้วครอบครัวจะเป็นยังไง
นินไม่อยากมีผัวเป็นพระเวสสันดรค่ะ มีอะไรบริจาคให้คนอื่นหมด
กูเบื่อ....ม่าง.. โอ๊ยพี่ นินเครียด

เออ ช่างมันเหอะไม่อยากพูดให้พี่ไก่ปวดหัวด้วย เพราะพี่ไก่ทำงานก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้วแต่ละวัน
พี่ไก่นี่ร่าเริงได้ตลอดเลยเนอะ ขนาดเจอเรื่องแย่ ๆ หลายอย่าง
แต่พี่ไก่ก็ยังพยายามฟันฝ่าไม่วิ่งหนีปัญหามาตลอด ยังเอามาเล่าเหมือนจะเป็นเรื่องตลกได้
ทั้งที่จริงตัวเองก็เหนื่อยใจ... นินจะต้องเอาอย่างพี่ไก่มั่งแล้วเนอะ
สู้ ๆ ๆ ๆ

กู๊ดไนท์ค่า คิดถึงเน้อ


โดย: Ninniko วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:0:01:18 น.  

 
มาเยี่ยมอีกรอบค่ะ ขอบคุณที่ไปเขียนบอกเป็นระยะๆ ขอเรียกว่าน้องไก่นะคะ มาอ่านทุกตอน พี่ชอบอ่านเรื่องแม่บ้านฝรั่งเพราะแปลกไปจากเรื่องของเมืองไทย
จะได้รู้เรื่องชีวิตต่างแดนด้วยว่าเขาทำอะไรบ้าง อ่านเรื่องของน้องแล้วได้ความรู้มากมายค่ะ ยินดีต้อนรับกลับเมืองไทยค่ะ


โดย: Aisha วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:6:55:13 น.  

 
อ่ะโห๊ คุณพี่ขา
คุณพี่ช็อปซะขนาดนั้นจะเหลือเงินกลับมาช็อปต่อเมืองไทยมั้ยคะเนี่ย อิอิ
แต่จะว่าไป มันก็เงินที่เราหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง จะใช้ซื้อความสุขให้ตัวเองมันก็โอเคล่ะค่ะ
แล้วแถมลดกันกระหน่ำซะขนาดนี้ เป็นหนูก็อดใจไม่ไหวเหมือนกันแหละ
เมืองไทยตอนนี้ขึ้นป้ายลดราคา แต่ลดก็เหมือนไม่ลด หนูเลยตัดใจซื้อไม่ได้ซะที 555555555


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:8:22:20 น.  

 
Oh..boy..it is very long story...my eyes is almost blind... anyhow...don't ever give up on working...


โดย: The Zephyr วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:9:31:09 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจคะ ความดีของเราก็จะชนะนางยักษ์เองแหละคะ


โดย: หน่อยอิง วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:19:57:08 น.  

 
อ่านแล้วเสียวแทนเลย เอาใจด้วยนะคะ


โดย: shin chan (alei ) วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:17:03:21 น.  

 
เป็นไงมั่งพี่ไก่... ถูกใช้งานเยี่ยงอีเย็น เป็นนางทาสในเรือนเบี้ยไปถึงไหนแล้วหนอ

ว่างเมื่อไหร่อย่าลืมมารับ Tag ที่บล็อกนินด้วยเน้อ

ตรงเนี๊ยะ


https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=ninniko&month=08-12-2007&group=4&gblog=43




นินเองก็ยังคงรอคอยอ่านเรื่องของพี่ไก่ต่อไป...


หวังว่าพี่ไก่คงจะสบายดีนะคะ อย่าโหมงานหนักให้มันเกินกำลังนักล่ะ เดี๋ยวถ้าเกิดป่วยไป..ค่ายา มันจะเสีย ไม่คุ้มกะเงินค่าทำงานที่ได้มาเน้อ ...


เรื่องแฟนนิน ตอนนี้ก็..คิดว่าดีขึ้นแล้วค่ะ เพราะเค๊าก็บอกจะเปลี่ยนตัวเอง เค๊าก็เชื่อฟังนิน (แต่นินเองก็ไม่รู้ว่าเค๊าจะทำได้แค่ไหน) แต่นินก็จะพยายามเข็นเค๊าให้ได้ค่ะ 5 5 5 5 ไม่ใช่ว่าการที่แฟนเป็นคนดีแล้วนินจะไม่ชอบแล้วอยากทำให้เค๊ากลายมาเป็นคนเลว คนเห็นแก่ตัวหรอกค่ะ แต่นินอยากให้เค๊าทำดีกับคนเอาแค่กลาง ๆ ก็พอ ช่วยได้เท่าที่ช่วย ไม่ใช่ว่ามีเงิน 10 บาทก็จะให้คนอื่นหมดทั้ง 10 บาท แบบนี้ครอบครัวก็ล่มจมกันพอดีค่ะ คนเรามันก็ต้องคิดถึงตัวเองก่อน จริงไหมล่ะพี่ไก่ว่า???

แต่ไม่เป็นไร ตอนนี้นินพยายาม train แฟนใหม่แล้วว่าต่อไป ถ้ามีเงิน 10 บาท แล้วมีคน ญาติพี่น้อง เพื่อนพ้อง หรือใครก็ตามที่เดือดร้อนมาขอร้องให้ช่วย ให้เค๊าแบ่งไปแค่ 1 หรือ 2 บาทก็พอค่ะ สุด ๆ ขาดตัว

(เป็นอุปมา อุปไมย เปรียบเทียบนะคะ)

เพราะเค๊าทำคุณกับคนไม่ขึ้นค่ะ เค๊าโชคดีละ ที่มีคนเขี้ยว ๆ แบบนินเป็นเมีย 5 5 5 5 5


โดย: Ninniko วันที่: 10 ธันวาคม 2550 เวลา:0:53:28 น.  

 

แวะมาทักทายพี่ไก่ค่ะ

จะรอพี่ไก่อัพบล็อกใหม่สวยๆนะคะ

รอชมผลงานค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:1:58:41 น.  

 
อ่านไปโมโหไปด้วยนะเนี้ย ทนๆค่ะพี่ไก่


โดย: bagarbu วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:5:42:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.