나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
new look ต้อนรับ เดือนเกิดทีกำลังจะมาถึง

หลายวันก่อนได้ฤกษ์ ไปตัดผมปีใหม่ มาก็จะสองเดือนแระ ปรกติเราจะตัดผมเอาฤกษ์เอาชัยฉลองปีใหม่อ่ะนะ แต่นี่มันเลยมานาน พอมีเวลาว่างก็เลยเข้าร้านทำผม บนห้างฯ ร้านประจำเราใต้ถุน เซ็น ลาดพร้าวอ่ะ ด้วยเพราะเวลา ไม่สะดวกเลยไม่ได้ไปตัดที่ร้านประจำ เอาที่มันใกล้ๆบ้าน ผมเรา ทำสีมา 2 3เดือนเห็นจะได้ แต่ครั้งนี้สีมันหลุดเร็ว อ่ะเพราะเรามาใช้แขมพูแก้ผมร่วง เลยไม่ได้บำรุง ปลายผม กระจุ๊ดจู๋ ของเราก็แห้งเล็กน้อยอีก ช่างทำผม ทับถมจนเรารู้สึกผิดรุย สระผมไป ก็พึมพำๆ บอกเราไปให้ดูแล ทำทรีพเม้นบ้าง ปรกติก็ทำอ่ะ แต่เพราะเปลี่ยนมาใช้แชมพูก็เลย ดูแลไม่เต็มที่ สระเสร็จ ช่างซอยมาถามว่าอยากได้ทรงอะไรแบบไหน เราบอกซอย ปลายไล่ระดับ รักษาความยาวไว้ ชั่งคนนี้ดีนะ ที่เข้าใจความต้องการที่เราบอก บางร้าน ดูโปรเฟสเชอรนัลมว๊ากกกก แต่เราบอกความต้องการเรา ช่างกับไม่เข้าใจ ไม่ว่า ไม่ถามและยังทำตามความต้องการของเราไม่ได้อีก เซ็งน๊อยด์ กับมันจริงๆอ่ะเจอแบบนี้ คิดซะว่าเป็นความผิดของกรูแล้วกัน ดีนะ มะกร้อนผมกรูจนหมดหัว แต่ช่างร้านนี้ เข้าใจความต้องการของเราอ่ะ ช่างบอกศรีษะเราแบนใช่ไหมคะ เลยจะซอยให้ด้านหลังดู ทุยๆ อ่ะถูกต้มมม คร๊าฟฟฟ ชั่งสะบัดกรรไกร ไม่เกิน 1..2...3...4.... ประมาณ 5 6 ครั้ง ซอยเสร็จ เราก็มองหน้า อึนๆ มึนๆเราที่กระจก มันแตกต่าง กันตรงไหนก่อนเข้าร้านฟระ (นึกในใจ) แต่พอเซ็ท และไดร์ ออกมาแล้ว โอ้ววววว มาย ก๊อท โดนจี๊ดอ่ะเว่ย 55555 ช่างเขาเซทผมถูกใจจี๊ดดดรุยอ่ะ เราสอนเราด้วยนะ แต่ตอนนั้นกำลังมองกระจก ตะลึง ตึงโป๊ะ อยู่ เลยไม่ได้ฟัง ที่สำคัญ ทรงนี้ ช่างบอก ถ้าทำสีหน่อย จะเวิค สุดดๆ ก็ว่าอยู่ อยากทำ แต่แค่ค่าซอยผม กระเป๋ากรูก็เบาไปเยอะแระ ขอเวลากลับไปเก็บเงินมาทำสีก่อนนะชั่ง ทรงนี้กำลังอินเทรนด์สุดๆ เลยค่ะช่างบอก สไตล์เกาหยี เอร้ยย เกาหลีเลย พนักงานก็เชียร์ให้ทำสี เราเดินคอตกไปจ่ายเงิน (มาช่วยกรูออก มะเล่า) ค่าซอยผม 700 สะดุ้งเล็กน้อย เฮ้ยย ราคานี้หรอ เราถามเจ้าของร้าน เจ้าของร้าน ตอบด้วยเสียงอัน หวาน หยอดย้อย ว่า คร่าาา ผมน้องสั้นนะ ซอยราคานี้ถูกมากค่ะ กำเวร หันไปมอง น้องผู้หญิงที่ผม ยาวกลางหลัง แล้วพูดในใจว่า น้องเอ๊ยย งานเข้าแล้วหล่ะ หัวพี่ ผมสั้น ยัง 700 แลัวหัวน้องนี่ จะลุกก็รีบลุกออกจากร้านเลยนะ ถ้าพี่รู้ มันต้อง ว่าแน่รุย อ้าาาา มันตัดผม แค่ 100 เดียว แต่เรา 700 เงินเดือนก็น้อยกว่ามันด้วย เลยบิดมอไซด์ กลับบ้าน เจอเพื่อนมานถามว่า ไปทำไรกะหัวมาฟระ เราบอกอย่าพูดเลยหว่ะ เรื่องมันเศร้า มานว่า เศร้าก็ เล่ามาก็จะคอยซ้ำเติม เลยเล่าให้มันฟัง มันว่า ทรงนี้ก็ดีนิ เออ เมิงว่าดีใช่ป่ะ ร้านทำมันก็ดีดิ่ แต่เดี๊ยวเมิงคอยดู กรูสระเอง เซทเองดิ่ ไม่รู้จะออกมาเป็นไงเลย มานว่าให้ไปลองทำสีดู เราบอกพอเหอะ กดตังค์ไปพันนึง ซอยผมไป 700 แระ กรูมะมีจิตใจจะไปทำไรแล้วเฟร้ยย มานเลยปลอบใจเรา พาเราไปกินชายสี่ กรู เลี้ยงเอง เสร็จโจรบ้างปิ้ง เลยดิ่ อิอิ ไปถึงร้าน ก็สั่งบะหมี่แห้ง น้ำซุปแยก หมี่ 2 ก้อนนะ เพื่อนเรามานมองหน้า คิดถูกรึเปล่าฟระกรู เราบอกสายไปแระเมิง มันนั่งดูเรา แล้วถามว่า เมิงกินก๊วยเตี๊ยวเด็กหรอ ไม่ปรุงห่า(น) ไรซะอย่าง แดรกไปได้ไงเนี่ย แล้ว... มันถอนหายใจ เฮ้ออ กรูเข้าใจพี่เมิงแระ ว่าทำไมถึงไม่อยากให้เมิงไปทาน ข้าวร่วมโต๊ะกะใคร เรามองหน้ามัน แล้วพูด เมิงไรกะกรูนักหนาเนี่ย มานเอื้อมมือมาจับตะเกียบเรา เมิงแหกตาดูหน่อยดิ๊ ตะเกียบเมิงอ่ะ อ้าว555555 ตะเกียบสลับหัวท้ายกันอ่ะ มัันว่าเมิงสังเกตซักหน่อยดิ๊ จับได้แมร่ง คีบเส้นเลย เปงน้องกรู โบกหัวหลุดอ่ะ เราบอกพอเลยเมิง แค่พี่กรูก็พอแระ เมิงมะต้องโบก ช่วยพี่กรูหรอก เราถามเพื่อนเราว่า สั่งกลับบ้านได้ป่ะเมิง เผื่อดึกๆกรูหิว
มันมองด้วยหางตาอ่ะ แต่เราก็ไม่สนใจหรอก มันเลยบอกสั่งเผือกรูด้วย คืนนี้กรูจะไปดูหนังบ้านเมิง อ้าวว ไอ้นี่ ห่างๆกะกรูมั่งก็ได้ มันว่า กรูมะมีที่ไป พูดซะน่าถีบรุยเมิง วาเลนไทน์มีแต่เขาไปไหนมาไหนกะแฟน เมิงนี่...เห้ออ มันบอกไว้มันมีแฟน จะไม่ได้เห็นหน้ามันอีก ถึงตอนนั้น อย่าคิดถึง อย่าโทรหามันกรูหล่ะ ชิ สาธุ๊...... ขอให้เมิงโชคดี อ่ะ มันถามแล้วเมิงอ่ะ ถ้ามีแฟนจะคิดถุง กรูมะ นั่นดิ่ เราก็คิดในใจอ่ะ ว่าถ้ามีแฟนจริงๆ เราจะคิดถึงมันมะ ก็เลยตอบมันไปว่า กรูคงคิดถึงเมิงมากอ่ะ คงมะมีใครมากวนตรีนกรู ได้อย่างเมิงอีกแระ


Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 16:27:30 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.