나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
9 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 

ปีชง กะดวง

บางตำราก็ว่าปีเกิดเราชง บางตำราก็ว่าไม่ชง แค่เฉียด เห้อ... ชงมาเหอะ อย่าแก่ อย่าเข้าไปอ่ะ ม่ะ มา กรูได้หมดอ่ะเว่ย หมอดูดันทักว่าให้ระวังฟืนไฟกะคนที่เกิดปีชง อ้าวซวยแระ กรูอ่ะดิ่ แล้วมานก็เกิดขึ้นจริงๆด้วย ก่อนหน้าที่หมอจะทายอีก บ้านเรา มีคนเปิดแก๊สทิ้งไว้ ปิดหัวแก๊สนะเหมือนปิดไม่สนิท วาวล์แก๊สก็ไม่ปิด ทีนี้ดิ่ เราจะไปต้มน้ำ ไปในครัวได้ยินเสียงแก๊สอ่ะ เอ๊ะหัวแก๊สก็ปิดนี่หว่า พอไปจับทีวาวล์ โอ้ววแม่จ้าว ไม่ได้ปิดวาวล์ เปิดทิ้งไว้มานานแค่ไหนแล้วฟระ พอเราจะเปิดแก๊ส บิดที่หัวเตาก็ไม่ติดดิ่ ทีนี้ ใช้ไม่ขีดจุดอ่ะ มาน พรึ่บบบบบ แก๊สด้วยประกายไฟด้วย เกือบตายเลยอ่ะ หูยย หัวใจน้อยๆของเรานะ แทบจะหลุดออกมาเต้นข้างนอกเลย เราวิ่งออกมาหน้าบ้านเลยอ่ะด้วยความตกใจ สุดขีดดดด บอกคนที่เปิดแก๊สแล้วลืมปิดว่า จะฆ่ากันหรอฮะ โมโหค่อดๆอ่ะดิ่ ไม่ได้การโทร บอกพี่ พี่ก็ดัน มาซ้ำเติมอีก บอกพี่ใครเปิดแก๊สทิ้งไว้ม่ายรู้ พอเราจะไปต้มน้ำ มันสป๊าค เกือบตายแหน่ะ พี่บอกเออ ตายซะ อ้าาา กลัวนะเว่ยย อันนี้เรื่องนึงแระ เรื่องต่อไปคือ เม้าท์เผาขนพี่เรา พี่ชายเราอ่ะตัวสูงใหญ่ 185 นะ แต่ใจ เล็กนิดนุง ชอบว่าเราว่า ไอใจแมว กลัวไปหมด หมาเห่าก็กลัวแระ พี่เรามานว่าเราแบบนี้ แต่ไม่ได้รู้ตัวเองเลยอ่ะ ว่าแต่คนอื่น เราขี่มอไซด์ บางทีพี่ก็ซ้อนเราไปไหนมาไหนด้วย ทีนี้ดิ่ ยางมันแบน สูง 183 กะ 175 อยู่บนรถมอไซด์ มะต้องคิดถึงเรื่องน้ำหนัก พี่เราคนเดียวก็เกือบจะร้อย โลอยู่แระ ยางมันก็แบบนใช่ป่ะ ทีนี้ดิ่ เราก็บอกให้พี่แวะปั๊มเติมลมหน่อย ยางมันอ่อน ค่อด พี่เรา ไล่ให้เราไปเติม เราบอกอะไรว้า พี่ก็ไปเติมดิ่ ถามเราอีก มานกดตรงไหนอะไร ยังไง เครื่องเติมลมที่ปั๊ม หลายคนคงใช้กันเป็น แต่พี่เราใช้ไม่เป็น เราบอกให้เอาจุ๊กต่อที่ล้อเลย ทีนี้ดิ่ 555555 เล่าไปก็ขำไปหว่ะ ลมมันก็เข้า พี่เราก็กลัว ขเยิบหนีเว่ย 555555 ขำหว่ะ บอกเราว่าเมื่อไหร่มันจะหยุดฟระ เราบอกอย่าเพิ่งเอาสายมันออกนะ พี่บอกเอาออกเหอะหว่ะ กลัวมันระเบิดใส่หน้า 55555 โหยย กลัวคนเดียวหรอ เขาไม่กลัวเลยเนอะ พอจะเติมล้อหลัง ไล่ให้เราทำอีกเราบอกเรื่องอะไร หัดทำบ้างดิ่ พี่เราบอกไม่เอา กลัวเว่ย งั้นไม่ต้องเติม ขี่ไปแมร่งแบบนี้แหล่ะ เราบอกเครื่องมันจะเตือนมีเสียง ติ๊ดดๆ ก็เอาสายออก มันจะระเบิดตรงไหน คนอื่นก็ตายห่า(น) หมดแล้วดิ่ มาเติมลมรถอ่ะ จนเพื่อนเรามาถามว่า พี่น้องคู่นี้ สมานฉันท์ ค่อดๆอ่ะ แต่ ใครๆก็บอกว่าพี่เรา นิสัยดีนะ ลูกน้องรักทุกคนอ่ะ บางทีเราก็เห็นใจพี่เราอ่ะ ทำงานอยู่คนเดียว เจ้านายไม่มาเห็นหรอก ใครถนัดเลียก็เลียไปจนได้ดี พี่เราทำงาน งกๆคนเดียว แมร่งไม่เคยมาเห็น ไม่รู้พวกเจ้านายนี่หลับตามาทำงานรึเปล่าหว่ะ
วันก่อนฝันเห็น ในหลวง เขาว่าฝันเห็นท่านจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 เห้อย อายุก็ไม่น้อยแล้วเรา ฝันเห็นท่าน มา 2 ครั้งรวมครั้งนี้ เฉียดเลขท้ายยังไม่โดนเลย เซง อย่างแรง คราวนี้ฝันเห็นท่านอีก ใจเราไม่ต้องรางวัลที่ 1 หรอก เอาแค่ใกล้เคียง ก็ไปพระกรุณาอย่าหาที่สุดไม่ได้แล้วอ่ะ ก็ได้แต่คิด แล้ว เราก็ได้เจอกับ แบ๊งค์ 20 ของใครฟระ มันหล่นอยู่หน้ารถมอไซด์เรา ปรกติเราก็จอดรถที่นี่บ่อยๆ ไม่เห็น วันนั้นเจอเลยก้มหยิบ แล้วก็คิดว่า หง่ะ ไหนท่านประทานโชคให้ กระหม่อมแบบนี้หล่ะ 20 เนี่ยนะ เอ หรือ ท่านคงต้องช่วยเหลือคนอีกเป็นสิบล้านคน ท่านเลยประทานให้มาแค่นี้ อืมม เอาหน่ะ อย่างน้อยท่านก็ประทานให้มาแล้ว มองซ้าย มองขวา ไม่มีใครอยู่แถวนั้น ก็ก้มหยิบดิ่ สาธุ..... อยากจะให้เงินมันงอกได้จัง แบ๊งค์ 20 ให้มันงอกมา เป็น 1000 ใบได้จะดีมากอ่ะ ไม่ค่อยโลภ เลยวุ้ย




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2555
2 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2555 16:45:23 น.
Counter : 650 Pageviews.

 


❀ ● • คิดถึง India จังฮู้ ♪.。 ✎

ลองเอาเงินไปปลูกสิคะ เผื่อจะงอกเป้นต้นกฐิน แต่ต้องเอาไปถวายวัดนะ

 

โดย: โสมรัศมี 9 กุมภาพันธ์ 2555 18:13:26 น.  

 

แวะมาเยี่ยมยามค่ำ...สวัสดีครับ

 

โดย: **mp5** 9 กุมภาพันธ์ 2555 20:28:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.