나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
ส่งท้ายปีเก่า เวลค้มปี 2012

คืนส่งท้าย ทุกคนคงฉลอง ปาร์ตี้ ดี๊ด้า กันน่าดู เราอยู่ที่บ้าน ไม่มีอะไรพิเศษ กะว่าเที่ยงคืน ตรงเป๊ง จะลงไปแหกปาก ตะโกน สวัสดีปีใหม่กับคนในบ้าน (จริงๆปีก่อนๆจะมี เขาเรียกว่าอะไรนะ ที่ดึงแล้วมีเสียงดัง เหมือนประทัดอ่ะ) ปีนี้ซื้อมะทัน เลยอดไป เพื่อน บางคนกลับไปฉลองกับครอบครัว แต่บางคนก็ มะมีครอบครัวให้ฉลอง โสด เมาปลิ้น สิ้นสติ นอนกองรวมเปงเงาะเน่าที่บ้าน เลยเป็นเหตุให้กลับไป ฉลองกับพ่อแม่มะทัน บางคนมานว่า สร่างเมาแล้วค่อยว่ากัน แต่เรามะเมานะ เหตุกาณ์แบบนี้ เมามะได้ เพราะดูท่าแต่ละคนจะเหงา แถมยัง เมา มึนอีก อาจถูกล่วงละเมิดได้ 55555 เพราะฉะนั้นต้องมีสติ หลายวันก่อนเพื่อนส่งลิ้งค์หนัง ให้ดู มานบอก หนังเศร้า ติดเรท นิดๆ เป็นหนังเกาหลีด้วย อ๊ะ ดูก็ได้หนังเกาหลีด้วยนิ พักนี้ บอกตามตรง ไม่ค่อยได้ดูละครไทยอ่ะ เราว่าเนื้อเรื่องมันน่าเบื่ออ่ะ พอเพื่อนส่งลิ้งมาก็กดดู ตอนแรกเลยก็ โหววว เห้ยย เคาะ น๊อคๆ ที่หน้าจอ ถามมาน เมิงส่งไรมาให้กรูดูเนี่ย มานบอก อ้าว เห็นว่าเราชอบพระเอกคนนี้ เลยส่งมาให้ดู เลยสลับมาที่หน้าจอเปิดคลิปดูต่อ ดูไปได้ 2 ตอน โอ้ววว กลืนน้ำลายดังเอิ๊ก ชัดเลย เพื่อนเรา มาน น๊อคๆ มาที่หน้าจอ ถามว่า หนุกป่ะ มีส่ง อีโม อิิอิ มาให้ด้วย แสรดดด กรูรู้นะ เมิงคิดไรอยู่ เราเลยตอบไปว่า อืมม หนุก ดี มานถามต่อว่าชอบ มะ เราตอบว่าก็ดูได้ จริงๆเราดูหนัง เรท ได้ทุกแนวอ่ะ จะ Y จะ อึน จะ ซึน ได้หมด มานถามว่า พระเอกไม่เห็นจะหล่อเลย เมิงชอบไปได้ไง เราตอบว่า ตอนแรกก็คิดแบบเมิงอ่ะ แต่พอดูผลงานของเขาตามอยู่ 2 วัน อั๊ย ยะ มานอยู่ๆก็หล่อขึ้นมาเฉยเลย เพื่อนมานถามต่อทำไมแกร กล้าดูฟระ หนังเป็นหนัง วาย ชายรักชาย เราก็บอกมานไปว่า กรูก็ดูได้หมด แต่ขอแบบ ซอฟๆนะ ไอแบบ จัดหนัก จัดเต็ม ไม่ต้องส่งมาให้กรูดู แค่เรื่องนี้เมิงส่งมา กรูก็แทบ อ้วกแระ แมร่ง ไม่โมเสค ไม่เบลอ ไม่เซ็นเซอร์อะไรเลย เห็นจะๆ เต็มๆ ดู บ่ายๆ ปวดหัว จะอ้วกเลยเมิง มานบอกเนี่ยอะ ซอฟๆเบาๆแล้วนะเว้ยย ซอฟๆเมิงเนี่ยนะ เพื่อนเราคนนี้มันเคยเห็นเรานั่งดูหนังไทย แนวๆนี้ แล้ว แต่เราจำชื่อหนังไม่ได้ จำได้แต่ วลีที่ว่า เพื่อน กรู รักเมิงหว่ะ 5555 มุขนี้จำเอาไปใช้ อย่างฮาอ่ะ เราถามเพื่อนเราว่า ปรกติ เกย์นี่จะไม่ชอบ คบ ญ จริงหรอ มานตอบว่า ก็มีอ่ะ ออกแนวเกลียดเลยนี่ก็เยอะ แต่มันบอก มันก็ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ทำงานในสังคม อยู่ร่วมกัน จะเลิกคบ เลิกคุยแต่กับ ชาย คงไม่ได้ เราถามมันว่า แล้ว เป็นเกย์กลับใจ เป็นไปได้มั้ย มานบอก ยากหว่ะ ของมันเคยๆ ยังไงก็เลิกไม่ได้หรอก แต่ถ้าแอบๆกินอ่ะมีเยอะ แล้วอย่าง เมิงนี่ จัดอยู่ประเภทไหน เราบอกมานว่าหนังแมร่งเศร้าอ่ะ อารมณ์ คนเพศที่ 3 นี่แมร่งเป็นแบบนี้ทั่วโลกเนอะ พอเขาไม่รักเรา ก็ต้องฆ่ามันให้ตายจะได้ไม่ต้องไปรักคนอื่น แล้วแมร่งก็ใจอ่อนฆ่าเขามะลงอีก มานถามเราว่า ทำไมเกาหลี ถึง แบน หนังเกย์ เราว่าไม่แบน หรอก เพียงแต่ทำออกมาแล้วมีปัญหา โดนสังคมโจมตี ก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเสี่ยงทำ มานถามต่อ เกาหลีต่อต้าน เกย์หรอ เราก็ตอบมานไม่ได้ กรูก็ยังไม่เคยไปอยู่เกาหลีนะเว่ย ก็เลยมะรู้จะตอบเมิงยังไง มานบอก เท่าที่สังเกต ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลี ตามเราอยู่ มานบอกเกย์เยอะ จัดอ่ะ บางคนนี่จี๊ดส์ โดนใจเราอ่ะ มานก็บอก เมิง ชอบ แบบนี้หรอ ไม่นะ อย่านะ อย่าไปเป็นพวกเดียวกะมาน นะ มะยอมนะเว่ยย มานถามเราต่อว่า ประเทศที่เราเคยไปทำงานอยู่ มีเกย์ มั้ย เราใช้เวลานึก อยู่พักนึง ตอบไปว่า ไม่ อ่ะ ไม่ เห็น มีรึเปล่ากรู มะรู้ แต่กรู มะค่อยเห็นตามท้องถนน แต่ ทอมอ่ะเยอะ มว๊ากกก เดินจะชนกันตาย ผู้ชายประเทศนี้ ติดอันดับ เป็นชาติที่ผู้ชายหน้าตาดีด้วยนะ มันถามว่าจริงหรอ เราตอบจริงดิ่ เคยเห็นจากในเนตนี่แหล่ะ แต่หน้าตาก็หล่อจริงๆอ่ะ คนเก็บขยะ ยังหล่อเลย มานบอกเราว่าอยากไปเกาหลี ไปเที่ยวกันมะ มานชวนเรา เราบอก ไปเที่ยวไม่เอา ถ้าไปทำงาน ยาวๆอ่ะไป กะว่าจะถามพี่ว่า มีไซท์งานที่เกาหลีรึเปล่าอ่ะ มานถามเรา ถ้าได้ไปแล้วจะไปทำอะไรนอกจากเรื่องงาน เราบอก จะไปชวนเกย์ เกาหลี มาอยู่เมืองไทย เมืองไทยเราเมืองเสรี สังคมให้การยอมรับแล้ว มาเหอะ เมืองไทยเรายินดีต้อนรับ 55555 มานบอกเออ กรูจะช่วยเมิงด้วย


Create Date : 31 ธันวาคม 2554
Last Update : 31 ธันวาคม 2554 23:24:51 น. 0 comments
Counter : 854 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.