나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
3 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
สวัสดีปี 2555 แค่เลขท้าย พ ศ ก็ มีความหมายดีแระ

ผ่านปีใหม่มาได้ ไม่กี่วัน ทำให้รู้สึกว่า แก่ขึ้นไปอีกปีนุง มะดีรุยอ่ะ เราอยากย้อนกลับไปซัก 20 ต้นๆอ่ะ เวลาสนุกกับชีวิตช่วงนั้นเราหายไป มะเอาแระเลิกคิด มันผ่านมาแล้วนิ ย้อนกลับไปได้ซะที่ไหน ว่าจะเอานิยายมาอัพลงบล็อคซะหน่อย เรื่องเก่ายังค้างบล็อคอยู่รุย เรื่องใหม่อยู่ใน NB ไม่ได้เปิดเครื่องนาน เครื่องมันจะเสียมั้ยอ่ะ ใช้แต่ PC ลืม อัสซุส รุยนิ เอาไว้ค่อไปงัดเอามาลงบล็อคดีก่า พักนี้ ในหัวมันมีแต่ เรื่องเกย์ วิ๊งๆ บลิ๊งๆ เต็มหัวไปหมดอ่ะ เพื่อนมานส่งแต่หนัง(เกย์)เก่าๆให้ดู คุยกันแต่เรื่อง เกาหลี เกย์ เกย์ เกาหลี อยู่นั่นแหล่ะ มานว่าเราถ้าเดินชนเกย์ เกาหลีเราคงดูไม่ออก (ก็เออดิ่) ไม่ได้มีเกย์ด้าติดตัว เหมือน เมิงนิ ชิ มานว่า เกาหลี รวมๆแล้วคง มีประชากรเกย์ ไม่น้อยกว่าครึ่งนึง เราบอกมันว่า พูดให้กรูฟังอ่ะ ถึงเราจะเจ็บจิ๊ดส์ที่อาจจะมี ดาราที่เราปลื้มๆอยู่บ้างก็เหอะ แต่เราบอกมานว่าอย่าเที่ยวเอาไปพูด ซี้ซั๊วที่ไหนนะเว่ย โดยเฉพาะในเนต แฟนขับ ใครๆก็รักอ่ะเมิง ประมาณว่า ตายได้อย่ามาว่าแฟนขับ ตรู อะไรเงี๊ยะ จนเรามานอนคิด เห้ย พักนี้เรากะมานจะสนิทกันเกินไปแระ ตกลงนี่มานติดกรู หรือ กรู ติดมานฟระ มีเวลาว่างมะได้ ต้องเอาหัวมาสุมกัน ไม่คุยเรื่องงาน ก็ เรื่องมัน ประมาณว่าแอบชอบ ชายคนนึง แต่ไม่กล้าบอกเขา และที่สำคัญ เขาก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเกย์ แต่ถ้าเขาเป็นเรื่องก็จบ จดๆจ้องๆอยู่ได้ เราบอกว่าจะไปถามให้เอาป่ะ มานว่า เมิงมะต้อง เดี๊ยวไก่ตื่น แสรดดดด อุตส่าห์หวังดี นั้นเมิงก็จ้องให้ตาแตกไปรุย คงจะได้แดร๊กก หรอกเมิง ชายคนนั้น ดูรวมๆ ก็ใช้ได้ เรามะค่อยได้คุยกัน เพราะทำงานคนละส่วน แต่เพื่อนเรา มาน ถวิลหา คร่ำครวญ อยู่นั่นแหล่ะ วันนุงเราตัดสินใจ รวบรวมความกล้า (อันน้อยนิด)ของเรา เดินเข้าไป ระหว่างเดินก็คิดหา ท๊อปปริค จะคุยอะไรกะพี่แกรดีฟระ ทะเล่อทะล่าเข้าไปแบบนี้ จะดีหรอ ว่าแล้วก็ เออ พี่... พี่แกร ขานรับ ครับอย่าง สุภาพ โอ๊ยยย กรูรู้แระทำไมไอเพื่อน เรามานถึงปลื้มนักหนา เรียกพี่มีอะไรรึเปล่า เรา อึกๆอักๆ เ่อ่อพี่ ... พี่ชอบดูหนังป่ะ เห้ยย รอดเว่ยย พี่เขาชงกาแฟ อยู่ หันกลับมาบอกว่า ก็ชอบนะ แต่ไม่ชอบดูที่โรง ส่วนมากจะซื้อแผ่นมาดูที่บ้าน เราบอกโรง ไม่ได้เข้านานแระพี่ ดูเอาในเนต มะเสียตังค์ สบายด้วย นอนตัวยาว กินมาม่าไปด้วยก็ยังได้อ่ะ พี่เขาว่า ช่วงนี้งานยุ่งเลยไม่ได้ซื้อแผ่นมาดู ถามเราต่อ มีหนังอะไรดีๆ หนุกๆบ้างอ่ะ เราว่าต่อ หนังไทย ไม่ได้ดูนานแล้วอ่ะพี่ ทั้งทีวี แล้วก็หนังโรง พี่เขาถาม อ้าว แล้วดูอะไร การ์ตูนหรอ อำกรูอีก ชิ เราตอบ ดูหลังเกาหลีอ่ะ เรามองดูหน้าพี่เค้า จะยี้ใส่เราป่ะ แต่สีหน้าเขาเฉยๆอ่ะเลยคุยต่อได้ พี่ๆบางคนบอกเรา เอะอะก็เกาหลี จะคุยอะไรกับเราก้ไม่ได้อ่ะ เพราะเราไม่ค่อยรู้เรื่อง บันเทิงเมืองไทย อยู่ๆก็มีพี่อีกคนเดินมา มองหน้าเรา เราถามว่ามีอะไรหรอ มองเราทำไม (หาเรื่องเค้าอีกนะกรู) พี่อีกคนบอก ทำไม มาถึงแผนกนี้ อ้าว .. พี่เขาพูดต่อ เรามะกินกาแฟ จะว่ามาชงกาแฟก็ไม่ใช่ พี่อีกคนเลยบอก น้องเขามาคุยด้วย หรอ แล้ว มะเห็นมาคุยกะพี่มั่งเลย หง่ะ เรามะรู้จะคุยอะไรต่อ เลยจะเดินกลับ พี่คนที่เข้ามาทีหลังก็พูดลอยๆว่า ว่างๆก็เดินมาคุยบ่อยๆนะ กำเลย กะจะไปตี เนียน เลยโดนซะเองรุยอ่ะ เดินโซซัดโซเซกลับมาที่โต๊ะ พี่เขาจะคิดว่าเราไปจีบเขาป่าวฟระ แล้วพี่ คนนั้นอ่ะ จะคิดแบบนี้มะวะ โอ๊ยยย ไม่น่าเลยกรู จนก่อนจะกลับบ้าน พี่ เขาก็เดินมาหาเรา น้อง บ้านอยู่ไกลป่ะ หืออ บ้านน้องทางเดียวกันกับพี่ กลับด้วยกันมะ เ่อ่อ พี่ เอามอไซด์ มาอ่ะ เราเลยบอกว่า เพื่อนเราบ้านอยู่ใกล้กัน ให้มันติดรถไปด้วยดิ่ พี่เขาก็ พยักหน้า หงึกๆ โว้ววว เลยโทร จิกเพื่อนเราอย่างไว้ เห้ยยๆ อยู่ไหน มารอที่ลานจอดรถด่วน พี่คนที่แกร ส่องเขาอยู่อ่ะจะไปส่งแกรที่บ้าน เสียงมันหรอ หราๆมากอ่ะ 5555 เราบอกให้ไวนะเว่ย วางหูจากเพื่อน เราก็ยื่นหน้าไปที่ลานจอดรถ บอกกับพี่เขาว่า รอแป๊ปนุงนะ พอเห็นเพื่อนเราวิ่งกระหืดกระหอบมา มานถามเรา ว่าแล้วเราอ่ะไม่ไปด้วยกันหรอ เราบอก มอไซด์ จะให้เอาใส่ถุงกลับบ้านหรอไงฟระ รีบไปเหอะ แล้วอยู่ๆ พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า เอ่อ น้องครับ ทำไมเราไม่กลับ มอไซด์กันอ่ะ ห๊ะพี่ เราอึ้งไปรุย จนพี่เขาบอกจะรอเรา กลับพร้อมกัน เราบอกงานยังมะเสร็จ เราโกหกว่ารอโทรฯจากพี่ชายอยู่ พี่เขา กดโทรไปถามพี่ชายเราอ่ะ เราไม่ทันพูดอะไร พี่เขาก็บอกว่า โทรไปถามพี่ชายเราแล้วไม่มีงานอะไรนี่ โกหกพี่หรอ แล้วมอไซด์จะทำไงอ่ะ พี่เขาบอก ถ้ามอไซด์เรามันหาย จะไล่ยามออก เราเลยมะมีอะไรจะพูดต่อ เดินขึ้นรถพี่เขาไปอย่างเงียบๆ ดันให้เพื่อนไปนั่งหน้า เราขอประตูหลัง เพื่อนมานก็ยังอำเราอีก ชอบเข้าข้างหลังหรอ อารมณ์เรายัง น๊อยด์ๆอยู่ นี่กรูทำเพื่อ เมิงนะ ยังจะมา#*@O@$ ใส่กรูอีก เราเลยเหวี่ยงใส่มาน เออ เมิงรักษาประตูหน้าเมิงไว้ให้ดีแระกัน พี่เขาถามไม่ชอบนั่งหน้าหรือครับ เราบอก ข้างหลังมานกว้างดี ขาเรายาวอ่ะ พี่เขาถามต่อเรื่องที่คุยกันเมื่องบ่าย เรื่องหนัง ว่ามีเรื่องไหนแนะนำมั่ง วันนี้จะไปดูหนังที่บ้านเรา เห้ยย เรา กะเพื่อนเรา ผงะ สุดตัว เราบอกว่า บ้านไม่เรียบร้อย อย่าไปเลย อายอ่ะบอกตรงๆ พี่เขาก็ไม่ว่าอะไร แต่บอกว่า คราวหน้าจะมาดูหนังด้วย ซวยแล้วดิ่ กรู


Create Date : 03 มกราคม 2555
Last Update : 3 มกราคม 2555 21:16:52 น. 0 comments
Counter : 675 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.