나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
ขำขำ เกี่ยวกับเรา

มีคนบอกเราเป็นคนหน้าบึ้ง ไม่ชอบยิ้ม เวลาทำหน้าเฉยๆนี่ดู กวน ตรีน ค่อดด บ้างก็ว่าเรา พูดน้อย ต่อยหนัก ก็แล้วแต่ใครจะคิดอ่ะ แต่เราก็เป็นเรา เราได้ของขวัญวันเกิดจากพี่ เป็น นาฬิกา คาสิโอ จริงๆเราอยากได้เป็นสายโลหะ แต่พี่เราซื้อแบบสายพลาสติกให้ เราถามว่าทำไมมะซื้อเป็นสายเหล็กให้อ่ะ พี่บอกก็ชอบสายพลาสติกอ่ะทำไม ป่อยย อ้าวก็เขาชอบสายเหล็กนิ เราก็เหวี่ยงใส่ พี่ถาม จะเอามะ คำเดียวเราเงียบกริ๊บ ทันที แล้วนาฬิกานี่ มันมีคู่มือมาด้วย เราก็ไม่ได้สนใจอ่ะไร ถามพี่ว่านอกจากดูเวลาแล้ว มันทำอะไรได้อีก พี่ไล่ให้ไปอ่านคู่มือ ความรู้ภาษา อิงลิช อันน้อยนิดของเรา คงจะเข้าใจอ่ะนะ ชิส์ พี่ถาม จะสนใจฟังค์ชั่นการทำงานของมันทำไม เอาไว้ดูเวลานี่ อ้าว ซื้อมาตั้งแพง จะเอามาดูเวลาทำไมมะซื้อรุ่นที่ เราบอกฟระ อันนั้นไว้ดูเวลาอย่างเดียวเลย แล้วนี่ มันมีบอกน้ำขึ้น น้ำลง ด้วย เอามาทำไม เขามะได้อยากรู้ว่า น้ำจะขึ้นจะลงเวลาไหนซักหน่อย พี่ถาม เห้ยย จิงดิ่ ไหนเอามาดูดิ๊ ใครจะไปอยากรู้ฟระ มีมะเจอกันจะถามว่า เห้ยย น้อง น้ำขึ้นเต็มที่วันนี้ ขึ้นสูงสุดวัดได้เท่าไหร่ พี่เราตอบ ถือว่าคุ้มค่าเงิน บอกเวลาแล้ว ยังบอกน้ำขึ้นน้ำลงอีก ด้วยความสัตย์จริง ตอนแรกเรา คิดว่ามันบอก ข้างขึ้น ข้างแรม อ่ะ นาฬิกา บ้าอะไร บอกข้างขึ้นข้างแรม พี่เราอย่างฮา อ่ะ
เรื่องหมูกะทะ เราชอบกินหมูทะ เราว่ามันคุ้มดี เวลาหิวๆจะนึกอยากขึ้นมาเลย เมื่อก่อนพี่กับเพื่อนพี่ นั่งกินนี่เจ้าของร้านต้องไล่หนีกันเลย ไม่ไล่ไม่เลิก กินกันจนเนื้อหมดร้านอ่ะ
แต่ตอนนี้อายุพี่เรามากขึ้น การกินบุฟเฟ่ ของพี่เราเลยกินได้น้อยกว่าก่อน พอเราชวน พี่เราก็ว่า อีกแระ หมูกะทะอีกแระ พี่ว่าแกนี่โรคจิตแล้วหล่ะ โทรไปหาพี่ คุยกันเรื่องอื่นแล้วก็วกมา พี่ๆ อยากกินหมูทะอ่ะ พี่เราร้อง เจี๊ยกเลย เห้ย พี่ว่าแกรไปหาหมอดีมั้ย อะไรฟระ หมูกะทะอีกแระ เราบอกก็มันคุ้มดีอ่ะ กินได้ตั้งหลายอย่าง พี่บอก ก็ใช่ดิ่พอแกร อิ่มแกรก็บอก กลับเหอะพี่ กินเท่าแมวดม ไปกินชายสี่หมี่เกี๊ยวซะยังดีกว่า อ้าวแต่มันก็กินได้หลายอย่างอ่ะ บะหมี่เต็มที่ก็ 2 ชาม พี่ก็ 3 รวมๆแล้ว กินหมูทะดีกว่าอีก(มานก็วกมาที่หมูทะจนได้พี่เราบอก)ตกลงจะไปมะ วันเกิดไปกินกันนะพี่ พี่บอกมะต้องรอวันเกิดอ่ะ แกรอยากกินก็ไปกินเลย (มันจะอยากอะไรนักหนา) นั้นพี่มาแล้วโทรบอกนะจะได้ไปกินกัน
หลายวันก่อน นั่งดูรายการเกาหลี เพื่อนเรามานก็มาเที่ยวบ้าน นั่งเล่นคอมฯของมานไป เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาน แหกตามาหาแต่เช้าทำไมก็มะรู้ มานบอกว่า วันนี้ พี่คนที่มานแอบชอบจะมาดูหนังที่บ้านเราอ่ะ เง้อ
แล้วเมิงรู้ได้ไง ตรูยังมะเห็นรู้เรื่องไรเลยอ่ะ มานถาม อ้าว พี่เขาบอกโทรหาเมิงแล้ว ว่าวันนี้เมิงอยู่บ้าน เออ ตรูอ่ะอยู่บ้าน แล้วไง มานบอก พี่เขาบอกให้กรูมา รอที่บ้านเมิงอ่ะเสะ กำ ดูสารรูปเราแล้วเศร้า ยังอยู่ชุดนอนอยู่เลย ตะวันส่องตรูดแดงแจ๊ แระเนี่ย พี่คนที่อยู่บ้านเดียวกับเราอีกคน ก็บอกว่า เห้ย วันนี้ไอ...(พี่ที่ทำงานอ่ะ) จะมาบ้านนะ เหวอ สรุป ตรูมะรู้อยู่คนเดียวใช่มะ แล้วพี่จะไปไหนอ่ะ จะไปด้วยป่ะ พี่หันมามองสารรูปเรา แล้วตอบว่าอย่าเลย อยู่บ้านอ่ะดีแล้ว แง่ววว เรารีบอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันอย่างเร็ว เพื่อนเรามานบอก วิ่งผ่านน้ำหรอเมิง เออ ยังดีที่ยังถูกน้ำได้เว่ยย เสร็จเราก็มานั่งดูรายการ เกาหลี ในห้อง ทีนี้รายการเกาหลีมันตลกอ่ะ เราก็ขำดิ่ แล้วเราก็หัวเราะ ลั่นบ้าบออยู่คนเดียวในห้อง เืพื่อนเรามานก็ เปิดประตูมาถาม เมิงเป็นไรมากป่ะ เราตอบทำไม ก็มานขำอ่ะ มานว่าขำ อะไรนักหนา พอเราดู ก็หัวเราะอีก เราบอกเนี่ยๆ มาดูดิ่ อย่างฮาอ่ะ ชวนเพื่อนให้มาดูด้วย มานก็บอกแค่เนี๊ยะ เส้นตื้นนะเมิง เออ ตรูเส้นไม่ลึก เหมือนเมิงอ่ะ แล้วเราก็หัวเราะ อีก ทีนี้น้ำตาไหลอ่ะ ขำ ยูแจซ๊อก อ่ะ เพื่อนเราอยู่ๆมันก็หัวเราะขึ้นมา เราถามเห็นมะ เมิงยังขำเลย มานบอก กรูมะได้ขำ รายการ กรูหัวเราะเมิงอ่ะ หัวเราะเป็นบ้าอยู่ได้ ทีนี้ ประตูห้องเราก็ แง้มออก หัวเราะ อะไรกันหรอครับ เราร้อง เห้ยย พี่ มาตั้งแต่เมื่อไหร่ เรามองหน้าเพื่อนเรา พี่เขาตอบมาได้พักนึงแล้ว ก็ได้ยินเราหัวเราะดังไปถึงข้างล่างอ่ะ เลยให้เพื่อนเราขึ้นมาตาม อ้าว ไอเพื่อนเวร แล้วก็มะบอกตรู ว่าพี่เขามาแล้ว ดูอะไรอยู่หรอคับน้อง พี่เขาจะเข้ามาเอาหัวจ่อ คอมฯของเรา เราบอก รายการ ไร้สาระอ่ะพี่ เพื่อนเราพูด ตกลงเราสามคน จะอยู่กันในห้องนี้เนี่ยะหรอ บรรยากาศมันแปลกๆ แหะ พี่เขาถามมีหนังใหม่ๆอะไรน่าสนใจมั้ย ขอพี่ใช้คอมหน่อยสิ เราเลยลุกจาก ที่นอน ย้ำ ว่าที่นอน มองดูห้องตัวเอง รกใช้ได้หว่ะ กรู อย่างอาย ระหว่างที่พี่เขาใช้คอมเรา เราก็เก็บขยะในห้อง เพื่อนเรามานก็กวาดช่วยด้วย มันถาม กรูต้องซักผ้าในตระกร้าให้เมิงด้วยมั้ยฟระเนี่ย แล้วพี่ก็ถามว่า ดูหนังแนวนี้ด้วยหรอ เห้ยย มองหน้าเพื่อนเรา หนังอะไรฟระ มานถามคลิปที่มานส่งให้ เมิงมะได้ลบออกหรอ เราบอก ยังอ่ะ ชิ หายแระ เราถามพี่เขาว่า เรื่องอะไรหรอพี่ นี่ไงมาดูสิ เรียกเราเข้าไปอีก จะดูยังไงพี่แกร นอนเต็มที่นอนอยู่ เพื่อนเราบอก เห้ยย เรื่องนั้นนี่หว่า พี่เขามองหน้าเรา เราบอกไอเนี่ยส่งมาให้ดู เราชี้ไปทางเพื่อน พี่เขาถามแล้วเราชอบแนวนี้หรอ เพื่อนมานมองหน้าเรา เราบอกพี่เขาไปดูได้หมด ทุกแนว ไม่เน้นสาระ ดูเอาฮา แต่นี่มันไม่ได้ฮาอ่ะ ดูเอามัน หง่ะ พี่ดูเอามัน แต่เราดูเอาฮานิ เราบอกต่อดูไม่จบอ่ะ ปวดหัว อ้วกจะแตก เลยเลิกดู พี่เขาหัวเราะเว้ยย ขำไรอ่ะพี่ พี่เขาบอกขำเราอ่ะ ทำไมหรอ ดูหนังแนวนี้แล้วถึ้งกับจะอ้วก เลย เราถามพี่ดูถึงไหนแล้วหล่ะ เพิ่งช่วงต้นๆอ่ะดิ่ เราดูไปได้กลางๆเรื่อง ก็มะไหวอ่ะ หันไปมองเพื่อนแล้ว ว่าแดรก มัน หนังบ้าอะไรมะรู้ มะมีโมเสค มะมีมุมกล้อง ใส่กันเต็มๆ เราบอกมะชอบอะไร ฮารด์ คอร์อ่ะ แล้วพี่ก็ถามอีก ชอบแบบไหน เราเลยบอกให้พี่ลุกจากที่นอนก่อน เล่นนอนซะเต็มเตียงเลย ชิ เราเปิดให้ดู เรื่องนี้อ่ะพี่ เพื่อนเรามานก็เพิ่งเคยดู สามคน หัวจุ่มกัน พี่เขาถามว่าเราเป็นรึเปล่า เอาแล้วดิ่ กรูงานเข้า อย่าโกหกนะ เราบอกเราไม่ได้เป็น พี่ถามจริงๆนะ เราบอกจริง แล้วพี่อ่ะเป็นรึเปล่า อย่าโกหกนะ เพื่อนเรามัน อึ้งไปเลย แล้วพี่เขาก็ตอบว่า เหมือนเราอ่ะ ได้หมด เห้ยย 55555 เหมือนเราได้ไง เราบอกไม่ได้เป็น หมายถึงดูหนังอ่ะ ดูได้หมด โธ่


Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 18:24:27 น. 0 comments
Counter : 625 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.