@@ พิษณุโลก..ภูเรือ..ภูหินร่องกล้า..ตอน 5 (สุดท้าย..ที่ภูหินร่องกล้า) จบแล้วค่ะ

** ขอโทษ..ที่ทำให้โหลดนานค่ะ ** ขอบคุณนะคะ ที่รอดูจนจบ**

ดอกไม้ด้านบนเป็นงานดอกไม้เมืองหนาวของ อ.ภูเรือ ค่ะ

ถึงแล้ว.. อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า สอง ตา ยาย กำลังเดิน หาที่เหมาะๆกางเต็นท์

เอาล่ะ เริ่มกางเต็นท์กันได้พวกเรา

กางเต็นท์เสร็จ ก็เตรียมหุงหารอาหารอีกแล้ว วันนี้สเบียงไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ หน้าตาไม่น่ารับประทานเลยไม่ได้เอามาโชว์ค่ะ มีของทานเล่นๆ ก็ ใส้กรอก ย่างนี่แหล่ะค่ะ อร่อยดีค่ะ ถ้าได้ยี่ห้อ ดีๆ สักหน่อยนะคะ

แสงแรก..ของเช้านี้ที่..ภูหินร่องกล้า..เราตื่นสายไปหน่อย เลยดูแสงแรกอยู่ในเต็นท์นั่นเอง

บรรยากาศยามเช้าค่ะ เต็นท์เรา ยังไม่มีใครตื่น เมื่อคืนอากาศเย็นมาก ลมแรง (31/12/2550) เรา นับถอยหลัง..
ขึ้นปีใหม่กันที่นี่ค่ะ ..

พี่อ๋อมแอ๋ม กับ น้องเอิร์ท

จัดทั้งงานวันเกิดของ น้องเอิร์ท และ วันปีใหม่ ให้เด็กๆสนุกกันค่ะ ผู้ใหญ่ก็อยากสนุกด้วยเหมือนกัน

มาทานแพนเค็ก ด้วยกันมั๊ยคะ หรือ ว่าจะช่วย ครูหมูแดงล้างจานกันดีคะ

งานเลี้ยงเลิกลาอีกแล้วถึงเวลาเก็บกวาด..ล้างจานกันอีกแล้วค่ะ ชุดเดิมสำหรับคนล้างจานค่ะ เพราะแบ่งหน้าที่กันมาแล้ว

เก็บกวาดที่เราพักให้สะอาดช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมหน่อยค่ะชุดต่อไปที่มาพักจะได้ไม่เราได้ เราต้องร้องเพลง "รักเธอประเทศไทย" ค่ะ แล้ว เตรียมตัวไปที่อื่นต่อค่ะ ที่นี่มีที่เที่ยวเยอะค่ะ เดี๋ยวมาดูกันว่าพวกเราจะไปกันได้สักกี่ที่

ชัก..รูปหมู่อีกสักหน่อยก็ดี..

จุดหมายของเราคือ "ลานหินปุ่ม" ค่ะ สวยมาก แต่ไกลที่สุด ต่อมาคือ "ผาชูธง" ค่ะ เราจะไป "ลานหินปุ่ม" กันก่อนค่ะ ดีนะคะที่วันนั้นอากาศไม่ร้อนเลย ตามมาเลยค่ะ...

นี่แหล่ะค่ะ ที่เขาเรียกว่า "ลานหินปุ่ม" แปลกและสวย..อากาศดี และวิวสวยมากค่ะ ธรรมชาติ ช่างสร้างสรรค์จริงๆค่ะ

เอาเร็ว...รวมพล 1... 2... 3.... แช๊ะ

นี่แหล่ะค่ะ..ที่เขาเรียกกันว่า "ผาชูธง" ซึ่งตอนนี้ธงชาติไทยโบกสะบัดอยู่บนนั้นแล้วจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปค่ะ พี่น้อง..

และแล้วก็จบ ทริปนี้กันแล้วค่ะ ถ่ายรูปหมู่กันอีกสักหน่อยค่ะ ได้เวลากลับ ชุมแสง กันซะที

Last Update : 4 เมษายน 2551 1:11:32 น.

แวะมาทักทายคับ

อย่าลืม! แวะไปฟังเพลงใต้หวานๆบ้านเรามั่งนะ

โดย: West-Songkhla 4 เมษายน 2551 2:57:58 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยวภูหินร่องกล้าด้วยคนค่ะ บรรยากาศดีค่ะ ส้มเคยไปนานแล้วค่ะ ยังสวยเหมือนเดิม (อยากกินแพนเค้กจัว)ไม่อยากล้างจานค่ะ เหนื่อย
ไปกันเยอะสนุดีนะค่ะemoemoemoemo
ขอให้น้องเอิร์ท มีความสุขนะค่ะemoemoemoemoemoemo
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange 4 เมษายน 2551 6:57:51 น.

สวัสดีค่ะ...
ไม่พลาดต้องแวะมาชมภาพสวยๆจากภูเรือจ้า...

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 4 เมษายน 2551 7:38:13 น.

ตอบแบบสั้นๆนะค่ะ แค่ภูเรือ

แวะมาอีกรอบเดี๋ยว จขบ. จะเข้าใจผิด...

แต่น่าไปนะค่ะภูหินร่องกล้า..
สวยดีค่ะ.....

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 4 เมษายน 2551 7:42:15 น.

ชอบภาพแสงแรกจังเลยล่ะ

โดย: อุ้มสี 4 เมษายน 2551 8:12:58 น.

เจิมไม่ทันอ่ะคุณจ๊อก ... ต้องรีบซิ่งแซงซ้ายไปข้างนอกแล้ว วันนี้มีคิวยิงปืนยาว กลัวร้อนน่ะค่ะ
กลับมาแล้วจะแวะมาดูรูปใหม่น่ะค่ะ

ปล... เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะมีรูปภูหินฯมาอวดเหมือนกัน อิอิ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 4 เมษายน 2551 8:59:32 น.

ไม่ค่อยชอบไปยืนในที่สูงๆ...มันหวาดเสียว..ลานหินปุ่มมันดูตะปุ่มตะป่ำไงไม่รู้แต่ชอบบรรยากาศที่ไปกางเต็นท์...
เฮ้อ...อิจฉาตามเคย...

โดย: จ่าหมาน 4 เมษายน 2551 10:40:09 น.

โดย: yosita_yoyo 4 เมษายน 2551 13:32:16 น.

ไปมาเมื่อไหร่เอ่ย เห็นใส่เสื้อกันหนาวแล้ว อยากให้อากาศที่นครสวรรค์ตอนนี้เป็นแบบนั้นมั่งจัง

แต่คงเป็นไปไม่ได้

ร้อนสุด ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะวันนี้

รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: แม่เชอร์รี่ IP: 117.47.162.173 4 เมษายน 2551 13:45:51 น.

อ้าว ย้อนกลับไปดูวันที่อีกที ไปมาตอนปีใหม่

อิอิ .......เห็นแล้วค่ะ ตาไม่ดี เมื่อกี๊ดูยังไงก็ไม่มี

สวัสดีอีกครั้งค่ะ

โดย: แม่เชอร์รี่ IP: 117.47.162.173 4 เมษายน 2551 13:47:35 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
emoemoemoemoemoemo
ขอบคุณที่แนะนำเรื่องการทำบล๊อก สวย สวย ค่ะ
แย้วจะลองทำดูนะค่ะ
ขอให้มีความสุขนะค่ะ

โดย: iamorange 4 เมษายน 2551 15:40:41 น.

บรรยากาศดีมากๆเลยครับ

สงสัยว่าทำไม ลานหินปุ่ม มันถึงเป็นปุ่มขึ้นมาได้อะ

โดย: ดอกกรรณิการ์ IP: 124.121.59.252 4 เมษายน 2551 16:21:11 น.

มารำลึกความหลังนะค่ะ

เคยไปนอนเต้นท์ลานต้นสนเหมือนกันค่ะ ดึก ๆ ลมแรงนอนฟังเสียงใบสนอิอิ..
ชอบภาพลานหินปุ่มอ่ะ ถ่ายได้สวยมากตอนที่ไปมัวแต่เน้นนางแบบค่ะ ไม่ได้ภาพสวย ๆ แบบนี้เลย เดินไปผาชูธงด้วย ตอนนั้นรู้สึว่าไกลมาก ๆ ..

ปล.ดอกไม้ภูเรือสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

โดย: บ้านดินริมสวน 4 เมษายน 2551 16:44:25 น.

น่าเทียวมากๆ บรรยกาศหนาว ๆ แต่อบอุ่นไปด้วยญาติสนิทมิตรสหายอย่างนี้
เผลอแป๊บเดียวจะปีใหม่ไทยอีกแล้ว

ว่าแต่ สองตายายมีโครงการจะไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าคะ

สองตายายที่วัยสะรุ่นที่สุดในโลก อิอิ

โดย: พลอยสีรุ้ง 4 เมษายน 2551 17:05:34 น.

สวัสดียามค่ำคืนวันสุขค่ะ
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ

โดย: iamorange 4 เมษายน 2551 19:08:46 น.

มาเที่ยวด้วยคนค่ะ บรรยากาศดี ดูเย็นสบายดีค่ะ เห็นภาพแล้วอยากหลบร้อนไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: เยี่ยมรุ้ง 4 เมษายน 2551 19:29:05 น.

ว้าว...ไปกันเยอะแบบนี้น่าหนุกดีนะคะ

ภาพก็สวยที่สำคัญเลยยังไม่เคยไปค่ะ ขอเดินตามเที่ยวด้วยคนค่ะ

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) 4 เมษายน 2551 19:29:32 น.

ยินดีคร้าบ...

ว่าแต่รูปในกล่องคอมเม้นท์นี้มันที่ไหนอะ

อยากไปเที่ยวบ้าง...

โดย: ดอกกรรณิการ์ 4 เมษายน 2551 21:12:28 น.

มาแล้วๆๆ วันนี้ยุ่งมากเลยคุณจ๊อก ตั้งแต่ไปส่งน้องโจที่รร. กลับบ้านแล้วไปสนามยิงปืน แต่วันนี้เข้าไปใช้ไม่ได้เพราะเค้ามีการคัดเลือกตัว จิบเลยเคว้งอยู่ในสนามหัวหมาก ไม่อยากเสียเวลาไปเลยไปสมัคนยิงธนูซะ เพราะสนามอยู่ติดกับสนามยิงปืนแถมเป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิและการเล็งเป้าคล้ายยิงปืน เผือเหลือเผื่อขาด สนามยิงปืนปิดจะได้ไปซ้อมยิงธนูได้ แต่ขอบอกว่ายากกกมากกว่าที่คิดค่ะ
หลังจากนั้นก็ไปนอนนวดตัวซะสองชม.เพราะปวดขา ปวดมือ ปวดไหล่ ปวดตัวมาหลาบวัยแล้ว ยิ่งมาลองยิงธนูแล้วไปกันใหญ่ ยิ่งปวดมาก สงสัยจะไม่รุ่งซะแล้ว อิอิ
วันนี้จิบเข้าครัวทำผัดสะตอทาน คุณจ๊อกทานเป็นมั้ยคะ? ยังไงลองไปชิมที่บล็อคได้น่ะค่ะ

กลับมาเรื่องเที่ยว อัพคราวนี้ได้ดูรูปจุใจไปเลยค่ะ ว่าแต่คนไหนคือคุณจ๊อกอ่ะคะ? คุยกันมาตั้งนานแล้วยังไมเห็นหน้าค่าตากันเลย เฉลยหลังไมค์ได้น้า อิอิ

เห็นรูปกางเต็นท์กับครอบครัวใหญ่แล้วน่าสนุกจังเลย ถ้าจะเที่ยวกางเต็นท์ต้องไปกันเยอะๆแบบนี้แหล่ะ สนุกที่สุดเลย ดูรูปแล้วสนุกกันทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็กเลยน่ะค่ะ รูปที่ภูหินร่องกล้าก็สวยถูกใจจัง ผาชูธงก็แจ่ม แต่เห็นบอกว่าเดินไกล จิบจะไปเที่ยวที่นี่อาทิตย์หน้าไม่รู้จะเดินไหวมั้ยน้า

ตอนนี้พ่อบ้านลางานได้สองอาทิตย์ เราเลยมีแปลนไปเที่ยวกันยาวเลยค่ะ เดี๋ยวจะมาเล่าน่ะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 4 เมษายน 2551 23:12:41 น.

น่าสนุกจังนะค่ะ

โดย: opleee 5 เมษายน 2551 20:38:58 น.

โอ๊ววววววววววววววววววว..... รูปสวยมาก ๆ คะ่คุณจ๊อก..........

ทึ่งมาก ๆ เลยค่ะ ลานหินปุ่ม.... เกิดมาเพิ่งเคยเห็นค่ะ....

อยากไปสนุก บรรยากาศแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ....

..... คุณจ๊อกไปกันหลายคนเลยนะคะ.... อากาศหนาว ๆ แต่อบอุ่นน่าดูเลยนะคะ....

น้องอ๋อมแอ๋มน่ารักจังเลยค่ะ..... โตขึ้นต้องสวยมากแน่ ๆ เลยค่ะ
...........................................................................

ขอบคุณมาก ๆ นะคะ คุณจ๊อก.... เรื่องโค๊ดเปลี่ยนฟ้อนต์น่ะค่ะ.... .... รัตน์ตอบหลังไมค์กลับไปแล้วค่ะ

........ ฝันดีนะคะ........

...... อ้อ ๆ.... ชุมแสงนี่อยู่ที่ไหนคะ..... ใช่สุราษฎร์หรือป่าว

โดย: largeface 6 เมษายน 2551 0:24:51 น.

หัวบล็อกก็บอกอยู่ ว่าแม่น้ำน่าน..... คงต้องอยู่ทางภาคเหนือ....

แต่พี่บ่าวนั่งเถียงรัตน์ว่าอยู่สุราษฏร์ค่ะ........... เหอ ๆ...

โดย: largeface 6 เมษายน 2551 0:26:26 น.

มาแวะค่า

โดย: yosita_yoyo 6 เมษายน 2551 11:37:18 น.

ดีค่ะคุณจ๊อก เมื่อวานไปเที่ยวศรีราชามา ได้ทานอาหารทะเลอร่อยๆถูกใจจริงๆ แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาอวดน่ะค่ะ

ตัวหนังสือในกล่องเม้นท์สวยและใหญ่อ่านง่ายจัง จิบเลิกคิดเรื่องฟ้อนท์ไปแล้ว เพราะยังไงก็ไม่ยอมเปลี่ยนซักทีค่ะ เช็คโค๊ดแล้วมันก็ถูกนี่หน่า ป่านนี้ยังไม่ยอมเปลี่ยนเลย เดี๋ยวเอาเครื่องไปฟอร์แมทบ้างดีกว่า หุหุ

เห็นสองตายายแล้วยังหนุ่มยังสาวใสกิ้งกันอยู่เลยค่ะ อ้อ แวะมาบอกว่าอังคารนี้จะไปเที่ยวพิษณุโลก ภูหินฯ และทุ่งแสลงหลวงกันค่ะ เป็นแปลนที่กระทันหันมากเพราะพ่อบ้านเพิ่งลางานได้วันพฤ.ที่แล้ว แล้ววันศุกร์ก็คุยกันว่าไปเที่ยวใช้ voucher กันเถอะ แหม เรื่องเที่ยวน่ะจิบก็ไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว อิอิ ความจริงแค่ไม่อยากเสีย oucherแต่ลืมคิดไปว่าต้องเสียค่าน้ำมันอีกเท่าไหร่ ซึ่งแพงกว่าค่าโรงแรมแน่ๆค่ะ ก็กะว่าจะไปกันสามวัน กลับมาพักหนึ่งวันแล้วก็ลงภูเก็ตกันต่อเลย กว่าจะกลับกรุงเทพอีกทีก็พุธ พฤ.หน้าน่ะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 6 เมษายน 2551 12:30:13 น.

ค่าๆ

โดย: yosita_yoyo 7 เมษายน 2551 11:03:14 น.

คุณจ๊อกไม่ไปไหนเหรอค่ะ ... ทางนี้ได้พักครึ่งวันเพราะเช้านี้ไปเล่นน้ำสงกรานตืที่รร.น้องโจมาค่ะ กลับมาก็ว่ายน้ำกันต่อ โห ... ตอนนี้ใครมาเห็นจิบแล้วจำไม่ได้แน่ๆ เพราะทั้งอ้วน ทั้งดำ ฮาไม่จืดจริงๆ ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีหุ่นแบบนี้น่ะค่ะ ตอนนี้น้ำหนักเท่ากับตอนคลอดน้องโจเลย กรี๊ดด ยอมไม่ได้แระ แต่พรุ่งนี้ค่อยลด เดี๋ยวไปทานโออิชิก่อน ฮ่าๆๆ

พรุ่งนี้เดินทางเช้าค่ะ กว่าจะถึงพิษณุโลกก็เที่ยงๆ จิบพักที่เรนฟอร์เรสน่ะค่ะ มีvoucher อยู่คืนนึงแต่ต่ออีกคืนถ่ามันโอเค หรืออาจจะเปลี่ยนไป วนธาราก็ได้ อยู่ใกล้ๆกันค่ะ
กว่าจะกลับมาก็วันพฤ. เสาร์เช้าก็ต้องไปภูเก็ตอีก พฤ.หน้าถึงจะกลับกรุงเทพ คงจะหายเฮดไปหลายวันเลยล่ะค่ะ แต่ไฮเปอร์อย่างจิบ อยู่ว่างไม่ได้นานหรอกค่ะ เดี๋ยวกลับจากพิษโลกก็ต้องรีบอัพแน่ๆ อิอิ
คุณจ๊อกเทคแคร์น่ะค่ะ มีความสุขมากๆ ถ้าเที่ยวก็ขอให้เดินทางปลอดภัยด้วยน่ะค่ะ บัยๆๆ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 7 เมษายน 2551 15:41:37 น.

เคยพาไปแล้วค่ะ

ตาม url ค่ะ ว่าแต่จะมาเมื่อไหร่อ่ะคะ ชอบภาพกัวบล็อกจังเลยค่ะ

เอ๊...จะนอนยังคะ เพราะว่าต้องทำงานพรุ่งนี้นินา เตรียมตัวล่วงหน้า อิอิ

ฝันดีนะคะ

โดย: สายป่าน ม่ะได้ล็อกอิน (Doungtawan) IP: 125.25.19.112 7 เมษายน 2551 20:14:49 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
แวะมาทักทายค่ะ
ส้มไปเที่ยว เกาะเสม็ด 1คืน จันทบุรี 1 คืนค่ะ
แย้วจะนำภาพบรรยากาศ สวย มาให้ชมนะค่ะ
emoemoemoemo

โดย: iamorange 7 เมษายน 2551 22:20:48 น.

เมื่อคืนนอนหลับฝันดีป่าว????ค่ะ
ไปเที่ยวเกาะเสม็ด-จันทบุรี เจ้าอาราเร่ กับเจ้ามดแดงไปด้วยค่ะ
emoemoemo
วันนี้ขอให้มีความสุขนะค่ะ

โดย: iamorange 8 เมษายน 2551 11:21:53 น.

แวะมาเยี่ยมแล้วนะ ชุดนี้ครบทุกคนแล้วนี้ ไม่กลัวความสูงหรือไง
ท่าทางน่าจะเหนื่อยกันจังเลยนะ สมาชิกที่นี่ท้าทายให้ไปภูกระดึงดีกว่า แต่อย่าแบกห่วงยางขึ้นไปนะ
(แต่คงเอาออกยากอ่ะนะ)คริคริคริ

โดย: ไผ่สวนตาล IP: 124.120.250.190 8 เมษายน 2551 21:56:36 น.

ครั้งนี้คุณยายจ๊อกรีบพิมพ์ข้อความหรือเปล่าจ๊ะรู้สึกข้อความตกๆไปหรือเปล่าจ๊ะหลานสาวคนสวยจ๊ะ

โดย: ตุ๊กตา IP: 125.24.159.6 9 เมษายน 2551 12:41:57 น.

ขอบคุณที่เอาใจช่วยน้องหมานะคะ

-----------------------------
ใครกำลังหาเพื่อนหมาคู่คิด คู่ชีวิต เข้าไปดูที่บล๊อคเราได้นะคะ
ไม่มีเพ็ทดีกรี ไม่มีสายพันธุ์ดี แต่มีใจให้เจ้าของไม่แพ้หมาที่ไหนแน่ๆค่ะ

โดย: azur 10 เมษายน 2551 1:27:14 น.

แวะมาทัก มาทาย สบสายตา
แวะมา บอกว่า ขอบคุณ
แวะมาอิง มาอบ แอบไออุ่น
แวะมา ให้คุ้น ให้เคยกัน

โดย: ณธีร์ 10 เมษายน 2551 8:27:04 น.

แวะมาดูภูหินด้วยความเสียดายเพราะมันร้อน จิบเลยไม่ได้ไป แต่ทำให้ได้ไปเที่ยวด่านซ้ายและภูเรือ (ที่ร้อนพอกัน) แทน อิอิ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 11 เมษายน 2551 12:02:20 น.

สวัสดียามค่ำคืนวันสุขค่ะ
สงกรานต์ส้มอยู่บ้านค่ะ
ไปเที่ยวหลังสงกรานต์ค่ะ
ว่าจะไปวันที่15 เมษายนค่ะ
ไปเที่ยวเกาะลันตา เกาะภูเก็ต กระบี่ค่ะ แย้วจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากนะค่ะ
เดินทางกลับบ้าน ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange 11 เมษายน 2551 20:10:59 น.

สวัสดีปีใหม่ ของไทยค่ะ
ขอให้มีความสุขนะค่ะ
ไปเที่ยวไหนขอให้เดินทางปลอดภัยนะค่ะ
ขอให้มีความสุขด้วยนะ
emoemoemoemoemoemo

โดย: iamorange 12 เมษายน 2551 11:38:21 น.

......*สุขสันต์วันสงกรานต์

....*ขอให้สุขสำราญกว่ากว่าวันใหน

............*อย่าได้มีทุกข์โศกและโรคภัย

.................*ขอให้สุขสดใสในวันสงกรานต์

โดย: นวลกนก 12 เมษายน 2551 11:50:19 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ตอนนี้คงถึงบ้านแล้วนะค่ะ
แวะมา สวัสดีค่ะ ปีใหม่
emoemoemoemo

โดย: iamorange 13 เมษายน 2551 7:06:16 น.

สุขสันต์วันสงกรานต์ สดชื่น ชุ่มฉ่ำๆค่ะ

โดย: เยี่ยมรุ้ง 13 เมษายน 2551 9:10:07 น.

โดย: สายป่าน (Doungtawan ) 13 เมษายน 2551 10:10:50 น.

ขอบคุณค่ะที่ชมอ๋อมแอ๋มน่ารัก
ตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกค่ะ

โดย: อ๋อมแอ๋ม IP: 118.174.24.187 13 เมษายน 2551 22:33:25 น.

อรุณสวัสดิ์คับ

โดย: West-Songkhla 15 เมษายน 2551 7:47:02 น.

เป็นไงบ้างค่ะ สงกรานต์นี้ไปเที่ยวไหนหรือเปล่าค่ะ
จะรอชมภาพสวยๆนะค่ะ

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย 16 เมษายน 2551 7:20:19 น.

สงสัยเล่นน้ำเพลิน...ตัวยังไม่แห้ง..เลยยังไม่ปรากฏกาย...

โดย: จ่าหมาน 17 เมษายน 2551 13:16:38 น.

ดีจ้าคุณจ๊อก เพิ่งกลับมาเครื่องยังร้อนอยู่เลย
ขอพักแว๊บน่ะค่ะ แล้วจะแวะมาคุยและอัพบล็อค คราวนี้รูปเยอะเหมือนทุกครั้ง ตามบล็อคจิบให้ทันน้า...

คิดถึงน่ะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 18 เมษายน 2551 12:02:36 น.

จ๊ะเอ๋............................ คุณจ๋อกจ๋า...... หายไปไหนคะ ตั้งหลายวัน

เที่ยวสงกรานต์ยังไม่กลับหรอคะ....

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ.... ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงค่ะ

โดย: largeface 18 เมษายน 2551 16:29:23 น.

จิบกลับมาแล้ว แต่คุณจ๊อกอาจยังเที่ยวอยู่
อยากบอกว่าตอนนี้จิบตัวดำ ด้ำดำมาก ดูไม่จืดเลยค่ะ พยายามบอกตัวเองว่าผิวสีน้ำผึ้งๆๆๆ แต่เป็นน้ำผึ้งไหม้ซะมากกว่า อิอิ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 18 เมษายน 2551 18:29:03 น.

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คุณจ๊อกมาแว้วววววววววววว

...... หนีไปเที่ยวไหนมาคะ หายไปหลายวันเลย......

ตามมาช่วยลุ้นคุณจิบด้วยค่ะ คุณจ๊อก..... (((ว่าแต่ว่าคุณจิบคือครายยยยยยยคะ))

โดย: largeface 18 เมษายน 2551 23:43:45 น.

โดย: yosita_yoyo 20 เมษายน 2551 11:57:41 น.

ฮัลโหล อโลฮ่า คุณจ๊อกทำอะไรอยู่ค่ะ วันนี้ทางสะดวกจริงๆเพราะพ่อลูกเค้าใช้เวลาด้วยกันสองคน ตะกี้ก็ไปว่ายน้ำกันหายกันไป กลับมาก็อีทๆๆเสร็จแล้วก็ชวนกันไปดูหนังการ์ตูนที่เอ็มโพเรี่ยม อยากให้เป็นแบบนี้บ่อยๆจัง

คุณจ๊อกสบายดีนา ไม่เห็นเลยงะ แล้วสงกรานต์ไปเที่ยวที่ไหนคะ? ไม่รออัพบล็อคแระ บอกมาตรงนี้เลยดีกว่า เพราะกว่าคุณจ๊อกจะแย่งคอมพ์เล่นได้ ตลาดวายซะก่อนและเดี๋ยวจิบไม่อยู่อีกน่ะค่ะ มีแปลนอีกแล้ว อิอิ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 20 เมษายน 2551 14:09:11 น.

แวะมาขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล๊อก กางเต้นท์นอนที่ภูเรือถึงสองครา....

โดย: wicsir 29 ธันวาคม 2551 9:18:37 น.

คนชุมแสง

คุณแอ๋ว (บ้านดินฯ) และเพื่อนๆ
ชาว Bloggang ทุกท่านค่ะ
ที่ทำให้เราได้
ทำบล๊อกขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่างได้ค่ะ..."

.........................

[Add คนชุมแสง's blog to your web]