Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว





ตะวันลับฟ้า เมื่อตอนเย็นเย็น เป็นเวลาที่ใจหาย
ปลายท้องฟ้า กับแดดรำไร ฉันเหมือนใจจะขาด
ยังกังวลห่วงใครบางคน
ที่ไม่อาจพบและเจอ คิดถึงเธอทุกที... ที่อยู่คนเดียว


 ไม่เคยได้รู้ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมาแทนที่ฉัน
และเขาดีหรือเปล่า มีฉันไหมเวลาที่ฝัน
หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
(ยัง)คิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว


ตั้งแต่ครั้งนั้น เมื่อเธอไม่อยู่ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้าง ยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึง วันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา


แต่วันนี้มันว่างเปล่า เหงาจับใจ คิดถึงเธอรู้ไหม
(ยัง) คิดถึงเธอทุกที...ที่อยู่คนเดียว


ไม่เคยได้รู้ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมาแทนที่ฉัน
และเขาดีหรือเปล่า มีฉันไหมเวลาที่ฝัน
หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
(ยัง)คิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว


ตั้งแต่ครั้งนั้น เมื่อเธอไม่อยู่ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้าง ยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึง วันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา


แต่วันนี้มันว่างเปล่า เหงาจับใจ คิดถึงเธอรู้ไหม
(ยัง) คิดถึงเธอทุกที...ที่อยู่คนเดียว






Create Date : 20 พฤษภาคม 2552
Last Update : 23 พฤษภาคม 2552 0:52:32 น. 0 comments
Counter : 289 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

c_nia
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อน ๆ มาหา
Custom Search
Friends' blogs
[Add c_nia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.