Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

หายบ้าล่ะ

หายไปนานอีกตามเคย เพราะเพิ่งผ่านวิกิต จิตตกมาสดๆร้อนๆ หนึ่งวันร้าย ครึ่งวันดี
แต่ดูเหมือนอะไรจะลงตัวมากขึ้นแล้วล่ะ น้าไปดูดวงมาให้บอกว่า
ปีนี้เรามรสุมกิน ถ้าผ่านปีนี้ไปได้ก็จะดี ส่วนเรื่องย้าย รร นั้น หมอดูบอกว่า ไปไหนมันก็มีปัญหา
รร เดิมก็ดีอยู่แล้ว ขอแค่ทนให้ผ่านปีนี้ไปเท่านั้นเอง
ตอนแรกเราก็ไม่ลดความตั้งใจนะ พอคุยก่ะน้าอีกรอบ น้าก็บอก ลองคิดดีๆลูก เราตั้งใจไปแล้ว
คนหลายคนที่เค้าเรียนที่นี่เค้าอยากจะไปเรียนต่อ มหาลัยที่ต่างประเทศกันทั้งนั้น
อย่าเพิ่งท้อ เพิ่งมา สองปีครึ่งเองนะ ลองพยายามก่อนเป็นไรลูก ไม่ไหวแล้วค่อยเลือกใหม่
คือบอกเราหลายอย่างอ่ะ เราเป็นคนแบบ คือว่า ถ้าพูดด้วยดีๆแล้วจะคิด เหอะๆ
หมายถึงแบบ ถ้ามาใส่อารมณ์กับเรานะ เราจะไม่ฟังเลยล่ะ แต่แบบน้าเรา รู้ว่าเราเป็นไง
เพราะเกิดมา ก็เป็นเด็กติดน้า หลานรักไปเลย
พอแม่เข้ามาเลยบอกว่า ไม่ย้าย รร แล้วนะแม่ แม่ก็เลยมานั่งเตียงแล้วก็ลูบหัวเรา
เราก็แบบ ทำเป็นเล่นมือถือ แม่เลยบอกว่า จะย้ายไปอยู่ รร ก่ะก้อยแม่ก็ไม่ว่านะ
แม่ไม่ได้บังคับ มันหนักมากไหม เราเลยบอกว่า หนัก แต่จะลองดู
ก็คุยก่ะน้าต่อ น้ารู้ว่าเราไม่ย้าย และจะเรียนต่อที่เยอรมันจนถึงที่สุด เสียงน้าเราดีใจมากเลย
ทำให้เรารู้เลยว่า อนาคตของเราถ้าเราทำได้สำเร็จ คนที่รักเราเค้าคงจะดีใจมากกว่าตัวเราอีกนะเนี่ย
เอาเถอะนะ ในเมื่อปัญหาที่เกิดมา มันอาจจะอยู่ แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วว่า มันจะไม่มายุ่งกับเราอีก
ทำให้เรารู้สึก อุ่นใจขึ้นมาได้มากเลยทีเดียวว่า เราจะไม่เสียน้ำตา จะไม่คิดถึงมันอีก
เราก็อยู่ส่วนเรา ปัญหาก็อยู่ก่ะคนที่ก่อ มันก็ขึ้นอยู่ก่ะเค้าแล้วล่ะว่า เค้าจะจัดการมันยังไง
เราโล่งอก ที่เราจะไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยว ไปรับรู้อีกแล้ว เค้าคงจะรู้อะไรมากขึ้น ว่าอะไรเป็นอะไร
จะบอกว่า คุณตาที่ดูดวงให้เป็นโรคตับ และจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 3 เดือนเองอ่ะ เศร้ามากเลย
สงสารตาเค้านะ สงสารคนที่แบบอยากจะดูดวงอย่างเราด้วย แบบ ตาเค้าเก่งอ่ะ
คิดดู ถามแค่ชื่อเล่น แล้วก็จุดเทียนสองอันแล้วก็ส่องกระจก ก็รู้แล้วอ่ะ น่าเหลือเชื่อไหม
สงสารตาจัง เศร้าๆ และเศร้า ทำไมคนเลวๆไม่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ไม่ตายนะ เฮ้อ

เมื่อวานนี้แบบจิตตกมากๆ ร้องๆๆๆดีที่อยู่ก่ะยัยหมูน้อยก่ะคุณแม่ยัยหมู บ้า บอ นะเวลาที่อยู่คนเดียว
แบบมันสุดๆอ่ะช่วงที่ผ่านมา คือแบบ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่ร้องไห้ เหมือนเป็นพวกบ้าไปแล้ว
อยู่คนเดียวร้องทุกที
ชีวิตเราเกือบจะล่มเพราะไอ้ปัญหาบ้าๆนี้ ความตั้งใจเราเกือบพังเพราะเรื่องเฮงซวยนี้
แต่ก็ยังดีที่มีคนที่เรารักมาเตือนสติ ทำให้เราเอาความตั้งใจของเรากลับมาได้
เอาเถอะนะ ต่อไปนี้เราก็จะพยายามสู้ สู้ให้ถึงที่สุด พยายามต่อไปให้ถึงที่สุด
คนที่เรารักเค้าเป็นกำลังใจให้เราเสมอ เค้ามองดูเราอยู่
ขอบคุณพี่ๆทุกๆคนมากๆนะค่ะ ที่มาคอมเม้นมาให้กำลังใจอยู่เสมอ
ขอบคุณที่ทำให้นู๋หายเหงา ให้มีแรงสู้กับวันใหม่ ขอบคุณที่ยืนข้างเด็กดื้อคนนี้มาตลอด
ขอบคุณที่ทนอ่านข้อความที่มีแต่บ่นและบ่น ขอบคุณที่ไม่เบื่อยัยลิงน้อยคนนี้นะค่ะ

ปล. วันอังคารที่10.07.07 ถึง อาทิตย์ที่ 15.07.07 นี้ จะไปเที่ยวเมืองหลวง Berlin กับครอบครัวยัยหมูน้อยนะค่ะ
เดี๋ยวจะเที่ยวเพื่อน๊าค่ะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ




 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2550
4 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2550 0:14:53 น.
Counter : 630 Pageviews.

 



เจี๊ยบเชื่อว่า ปัญหาทุกปัญหามีทางแก้ไข

Goodnight หลับฝันดีน่ะค่ะ

 

โดย: Jeab (rayasuree2526 ) 9 กรกฎาคม 2550 1:02:52 น.  

 

emoemoemoemo

 

โดย: อู๋ (ฟ้าสีส้ม ) 9 กรกฎาคม 2550 8:27:24 น.  

 

ปัญหามา ปัญญามี
สู้ต่อไปนะ อย่ายอมแพ้

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 9 กรกฎาคม 2550 10:47:18 น.  

 

 

โดย: หมูน้อยผู้น่ารัก IP: 89.59.172.19 25 กรกฎาคม 2550 6:40:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ยัยลิงน้อย
Location :
frankfurt Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Fha
A song for you
..บอกให้รู้ไว้ว่าใจยังคงมีแต่เธอ
และยังจำช่วงเวลาที่เรามีให้กัน
ภาพเดิมๆ เหล่านั้นยังคงฝังใจ
แม้คืนและวันจะเปลี่ยนไป
ยังคงนึกเธออยู่ ตลอดเวลา
จะกี่ครั้ง กี่นาที ที่เธอเคยบอกรัก
เก็บเอาไว้ และยังคงจำได้จนขึ้นใจ คำที่เธอบอกรักมันช่างมากมาย
มากเกินเสียจนเกินคำว่ารัก
ยิ่งให้ฉันนั้นรู้สึกดี
จนฉันรักเธอหมดใจ
ในวันที่เธอเดินเข้ามา
ชีวิตฉันนั้นก็เริ่มเปลี่ยนไป
จากคนที่เคยเป็นคนไม่ดีอยู่
ที่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในชีวิต
เธอทำให้ฉันเรียนรู้ว่า
ความสุขที่แท้จริงเป็นอย่างไร
ยิ่งนานวันไปยิ่งรักกัน
เธอคือตัวจริงที่ฉันรอ
และเป็นคนสุดท้าย
เธอคือคนเดียวในหัวใจ
อยากจะขอให้เธอโปรดจงรับฟัง คำๆนี้
ขอบคุณที่สวรรค์บันดาลนั้นส่งให้เราได้เคียงคู่กัน
ความรักที่มีของคืนของเธอฉันคงรับไว้ในใจ
และฉันยังคงเก็บไว้
หากวันใดที่เธอหมดหวังให้จำคำนั้นในใจของฉัน
ที่ส่งถึงเธอ และคำๆนี้มันอาจมีความหมาย

Friends' blogs
[Add ยัยลิงน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.