พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
24 พฤศจิกายน 2557
ตุ๊ดในฤดูฝน
กราบสวัสดีกลางหว่างรักแร้ทุกท่านคะ

วันนี้ตุ๊ดมาดึกมากคะ แต่ก็ไม่พลาดที่จะมีเรื่องเล่า

มาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนคะ เชิญติดตามรับชมได้เลยคะ


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ

แถวบ้านอิฉันฝนตกตลอดเลยคะ แอบน่าเบื่อ แต่ก็ดีนะคะ เพราะอิฉันมั่นใจว่า

ถ้าตัวเปียกฝนตุ๊ดจะสวย และดูเซ็กซี่เหมือนขุ่นแม่คิม คาร์ดาเชียน ผู้มีบั้นท้ายเป็นอาวุธ

หากถามว่าอิฉันรู้ได้อย่างไรว่าอิฉันจะสวยเมื่อเปียกฝน อิฉันได้ทำการทดลองแล้วคะ

โดนการเอาฝักบัวรดน้ำดำหัวตัวเองทุกวัน พร้อมสะบัดผมที่มีอยู่น้อยนิดหน้ากระจกคะ

สวยจริงๆคะ สวยโลกสะพรึง สวยชาตินี้ยันชาติหน้า สวยทุกตารางนิ้ว 

"สวยทุกส่วนสัด เพราะดูเป็นสัดไปซะทุกส่วน" ขอบคุณคะ


เรื่องสั้น "ฤดูฝน" ตอนที่ 1


อิฉันเดินสวยไป 7-11 เพื่อจับจ่ายซื้อของท่ามกลางฝนที่กำลังตกลงมาเป็นสาย

ตุ๊ดกับร่มคู่ใจโดนลมพัดเบาๆ และแอบเซเล็กน้อย แต่ยังคงเดินไปด้วยความมั่นใจ

พื้นหน้า 7-11 ที่ปูด้วยกระเบื้องเมื่อโดนน้ำฝน เป็นที่รู้กันว่าลื่นอย่าบอกใคร

ณ ขณะนั้นพื้นที่ด้านหน้าก็ถูกจับจองไปด้วยผู้คนที่กำลังหลบฝน มีทั้งเด็ก ชะนี

คนสูงอายุ ครบทุกเพศทุกวัย


อิฉัน : (บอกกับตัวเองในใจว่าห้ามลื่นเด็ดขาด)


อิฉันเดินด้วยความระวังทุกฝีก้าว ท่ามกลางเสียงกังวานของฟ้าร้อง

แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง คงเพราะความสวยของอิฉัน ทำให้อิฉันลื่นล้มลงไปท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก


อิฉัน : HEEEEEEEEEEE !! 


อิฉันอุทานออกไปด้วยความตกใจ อิฉันไม่ทราบว่าอุทานเสียงดังหรือเปล่า

รู้แค่ว่าทุกสายตาจับจ้องมาที่อิฉัน ทุกอย่างเงียบกริบ แม้กระทั่งเสียงฟ้าร้อง

อิฉันจึงรีบพยุงร่างของตัวเองขึ้นมาให้เร็วที่สุด และหลบเข้า 7-11 อย่างรวดเร็ว

และก่อนเข้าไปข้างใน อิฉันแอบเห็นนังชะนี 2 นางหัวเราะและซุบซิบกันด้วยคะ ชิ !


ข้อคิด "ห้ามติดคำอุทานว่า HEEEEEEEEEEE เด็ดขาด"


***********************************************************


เรื่องสั้น "ฤดูฝน" ตอนที่ 2


อิฉันนั่งสวยคนเดียวอยู่ในร้านน้ำปั่นแห่งหนึ่ง หันหลังให้ประตูทางเข้า

ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาอย่างบ้าคลั่ง พร้อมเสียงฟ้าร้องดังสนั่นรู


อิฉัน : (กำลังอ่านนิยายอย่างสนุกสนาน)

ชะนี : โทษทีแก มาช้าไปหน่อย


ชะนีทักทายพร้อมสะบัดมือที่เปียกฝนใส่หน้าอิฉัน


อิฉัน : (มองชะนีด้วยความงง และตกใจ)

ชะนี : อุ๊ย ! ขอโทษคะ ขอโทษจริงๆคะ ขอโทษนะคะ

ตุ๊ดฝั่งตรงข้าม : อีดอกกกก ! กูอยู่นี่

ชะนี : ขอโทษนะคะ นึกว่าเพื่อนคะ

อิฉัน : ไม่เป็นไรคะ


ข้อคิด "จะทักใครดูให้ดีก่อนคะ ดวก กูเปียกหมด"


***********************************************************


เรื่องสั้น "ฤดูฝน" ตอนที่ 3


ท่ามกลางสายฝนที่ร่วงหล่นจากท้องนภา อิฉันไปคลินิกทำฟันกับเพื่อนตุ๊ด

คือนางเหงาคะ กลัวไม่มีเพื่อนคุยระหว่างรอ จึงชวนอิฉันไป ด้วยความที่อิฉันเป็น

ตุ๊ดสวย และใจดี จึงไปเป็นเพื่อนนางคะ ก่อนเข้าร้านอิฉันหุบร่ม และวางร่มไว้ใน

ตะกร้าใส่ร่มของทางคลินิกคะ


หลังจากเพื่อนตุ๊ดทำฟันเสร็จแล้ว อิฉันก็เดินไปหยิบร่มและเดินออกจากคลินิก


ชะนี : ขอโทษนะคะคุณ ขอโทษคะ

อิฉัน : มีอะไรคะ ?

เพื่อนตุ๊ด : (หันหน้ามาพร้อมอิฉัน และจ้องมองชะนี)

ชะนี : พอดีคุณหยิบร่มฉันไปคะ

อิฉัน : โทษนะคะ อันนี้ร่มฉันคะ

ชะนี : ไม่คะ อันนี้ร่มฉัน

อิฉัน : ฉันมั่นใจคะว่านี้ร่มฉัน

ชะนีฉันก็มั่นใจคะว่านี้ร่มฉัน

อิฉัน : (ยิ้ม) ไม่ทราบว่าร่มคุณมีเขียนชื่อว่า "บอส" ด้วยกาวกากเพชรไหมคะ ?


อิฉันพูดพร้อมกับโชว์ชื่อ "บอส" ที่เขียนด้วยกาวกากเพชรอยู่ตรงด้ามจับของร่ม 


ชะนี : (เงียบ)

อิฉัน : ร่มนี้ของฉันคะ จบนะคะ

แฟนชะนี : (วิ่งออกมาจากคลินิก) ตัวเองร่มตัวเองอยู่ที่เค้า เค้าไปห้องน้ำมา

ชะนี : ขอโทษคะ

อิฉัน : ไม่เป็นไรคะ


เพื่อนตุ๊ด : มึงก็ตลกนะ เขียนชื่อตัวเองไว้ที่ร่ม

อิฉัน : กูไม่ได้เขียน หลานกูเขียน


ข้อคิด "ชะนีคะ อย่ามั่นคะ" "มีหลานดีเป็นศรีแก่ตัว"


***********************************************************





Michael Willett ผัวมโนของชาวตุ๊ด


ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้








Create Date : 24 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 9:00:46 น.
Counter : 2103 Pageviews.

27 comments
  
หมอบกราบสวัสดียามสาย เช่นกันนะคะ ^^ เจิม อิอิ

มีเรื่องเล่าเยอะมากเลยนะคะ จะขอฮา คงไม่ว่าอะไรนะคะ


ว่าแต่ ขำ นี่หรือบาร์บี้จัง 5555
โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:33:57 น.
  
เจอวีรกรรม ทั้งขำทั้งสงสารเลยครับ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ
โดย: moresaw วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:43:38 น.
  
อ่านแล้วก็ขำตามไปด้วย
โดยเฉพาะเรื่องแรกครับ 555



โหวต Diarist ให้นะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:45:01 น.
  
แวะมาส่งยิ้มทักทายก่อนจ้า
ว่าง ๆ ค่อยมาอ่านนะคะ ขอบคุณที่แวะไปชมดอกไม้ค่ะ
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:11:28:15 น.
  
ผมมั่นใจได้เลยว่า การลื่นล้มที่หน้า 7-11 ได้ถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิด
โดย: 9A วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:12:33:17 น.
  
หวัดดีค่ะ
ขอบคุนณ ที่มาอ่านนะคะ
อ่านเรือ่งคุณ ไปแล้ว ก๊ากเลย555
เอิ่ม มันเป็นอุทาหรณ์ หลายเรื่อง และก็เป็นความสามารถเฉพาะตัวห้ามเลียนแบบ อิอิ
โดย: tifun วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:13:24 น.
  
ฮามาก
โดย: OMG!!!AMAZE (สมาชิกหมายเลข 1758588 ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:36:28 น.
  
น่าจะเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

ฮากระจัดกระจายค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:20:29:22 น.
  
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชมบล็อค
เล่าเรื่องได้สนุกค่ะ
ปานก็เคยลื่นหน้า 7-11 มันเป็นทางลาด
จงจำไว้ว่าฝนตกจงเดินด้วยความระมัดระวัง
โดย: pantawan วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:20:55 น.
  
สวัสดีครับคุณบอส รู้ชื่อแล้วครับจากเรื่อง อิอิ ขออนุญาตเรียกเลยนะครับถ้าไม่รังเกียจ ^^

วันนี้ไม่พลาดอ่านจนจบเลยครับผม

สนุกเหมือนได้ฟังเพื่อนๆแบบคุณบอสคุยกันสมัยเรียนนะครับ

เรื่องแต่ละเรื่องให้รอยยิ้มทำให้อารมณ์ดีเลยครับ

ขอบคุณที่เขียนมาให้ความสนุกกับเพื่อนๆนะครับผม ^^

โดย: วนารักษ์ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:47:43 น.
  
สวัสดีค่ะขอบคุณที่แวะไปอ่านงานเขียนตะพาบนะคะ
ตามมาอ่านเรื่องเล่าที่อ่านแล้วทั้งขำและน่าสงสารค่ะ ตอนลื่นล้ม

แต่อ่านแล้วก็ได้ข้อคิดอะไรดีๆนะคะ อิอิ

หลับฝันดีค่ะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:56:02 น.
  
เรื่องนี้สรุปว่า

ชะนี และ หน้าฝน คือสิ่งต้องห้ามแฮะ



มาส่งเข้านอนค่ะ

โดย: กาบริเอล วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:01:57 น.
  
สรุป ชะนีน่ากลัวกว่าฝน อิอิ
โดย: ฟิลิปดา (สมาชิกหมายเลข 1795981 ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:0:55:39 น.
  
สวัสดียามเช้าครับ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:34:17 น.
  
แวะมาอ่านแล้วค่ะ อิอิ
เรื่องแรก เพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อวันอาทิตย์นี่เอง
แม่ค้าที่ตลาดน่ะค่ะ แกอุทานเสียงหลงเพราะโดนหนามตำ
แต่แกร้องว่า .... ตำ 555
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:54:44 น.
  
เอาพี่ไมเคิลไปอยู่ด้วยตั้งเจ็ดวันเจ็ดคืน
ให้ร้องเพลงอย่างเดี๊ยว? ไม่น่าจะคุ้มค่าไปรับไปส่ง
งัยก็ให้ทำแซนด์วิชให้หม่ำสักคู่นึงก็ยังดี

สนามเด็กเล่นบ้านนี้ ฮาแตกทั้งคนเขียนคนอ่าน
วันไหนจะะมาต้องกินข้าวมาเยอะๆ กลัวหัวร่อจน
หมดแรง จะเป็นลมจิ

ช่วยเอาโหวตฮาไปสักหนึ่งโหวตเด้อครับ พักนี้
หาเรื่องโหวตยากเต็มที

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:8:29:30 น.
  
555+ เรื่องสุดท้ายฮาสุด ต้องทำสัญลักษณ์บ้างแล้วอ่ะ
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:02:00 น.
  
ผัดซีอิ้ว 1 กล้วบ 1 ใบ น้ำอัณชัญ 1 ขวด จร้า..หลับแน่บ่ายนี้้

โหวตให้กับคำอุทาน..ภาษาอังกฤษนะคะ ถ้าพิมพ์เป็นภาษาไทยอาจโดนแบน 55555

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้
Chic Bossy Diarist
โดย: มี้เก๋ + ป๊าโอ๋ = ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:12:33:57 น.
  
รออ่านตุ๊ดในฤดูหนาวครับ
โดย: 9A วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:08:59 น.
  
ขอบคุณที่ไปเยือน
ส่งกำลังใจให้ ตามพี่หนูหล่อนะคะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Chic Bossy Funniest Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: pantawan วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:11:29 น.
  
บล๊อกเพิ่งเข้าได้
ทานมื้อเที่ยงแล้วจ้า
ลืมไม่ได้ เดียวโรคกระเพาะถามหาครับผม
โดย: moresaw วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:13:15:09 น.
  
ขอบคุณที่มาทักทายและโหวตให้ด้วยนะครับคุณบอส ^^

ตัวจริงเสียงใหญ่ ทำอะไรออกจะโผงผาง เลือดร้อนไปบ้างครับ

แต่พยายามมีสติเยอะๆจะได้ไม่ทำผิดพลาดอีกเหมือนในเรื่องที่เขียนไว้ครับ 555++


วันนี้มาโหวตขำขันห้ด้วยครับผม
โดย: วนารักษ์ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:15:07:26 น.
  
เรื่องแรกโชคดี ที่ยังไม่มีสร้อยตาม555




แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:15:13:54 น.
  
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:41:24 น.
  
สวัสดีค่ะคุณบอส ขออนุญาติเรียกชื่อนี้นะคะ555
อ่านแล้วก็ขำมากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาทักทายกันค่ะ เมื่อเช้าก็แวะมาเหมือนกันค่ะแต่ระบบมีปัญหาเลยเข้ามาทักทายไม่ได้น่ะค่ะ
โดย: zungzaa วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:19:47:48 น.
  
ฮาเรื่องร่มมาก เขียนชื่อไม่พอมีกากเพชรด้วย
โดย: ปลาแห้งนอกกรอบ วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:20:14:17 น.
  
มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามอ่านครับ เขียนเล่าเรื่องได้สนุกดีครับ ผมชอบครับ ในสมัยก่อนผมก็พยายามเขียนเรื่องตลกแบบนี้เหมือนกันครับ

ว่าแล้วก็เอาเรื่องยาว ๆ มาฝากอีกสักเรื่องเผื่อว่าจะอ่านแล้วชอบครับ

เลดี้ไนท์

อิอิ
โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:12:46 น.

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]