พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
14
15
16
20
23
26
27
29
30
 
 
12 พฤศจิกายน 2557
เปิดตัว ต.ตุ๊ดตาตี่
หมอบกราบลงกลางหว่างขาอ่อนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านคะ

และก้มกราบด้วยท่าเบญจางคประดิษฐ์แด่แอดมิน Bloggang ทุกท่านคะ


อิฉันมีนามว่า "บอส" เป็นตุ๊ดหน้าจีนที่มีความทะเยอทะยานอยากได้สามีเป็นฝรั่ง เนื่องจากฝรั่งมี

ความแซ่บที่อิฉันบรรยายไม่ถูกจริงๆคะ และมีความดิบเถื่อนมาดแมน หื่นกามเล็กน้อยถึงปานกลาง

ถูกใจอิฉันมากคะ นอกจากนี้ความใฝ่ฝันของอิฉันคือถ้าได้สามีฝรั่ง อิฉันจะเดินอวดทั่วตลาด

จนตลาดวายเลยคะ


ณ เวลานี้อายุอานามของอิฉันก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วคะ ใกล้จะ 26 ปีแล้ว อย่าว่าแต่สามีเลยคะ แฟนหรือ

แม้กระทั่งคนมาจีบยังไม่มีเลย สงสัยโดนหลุมดำดูดไปหมดแล้วมั้งคะ อิฉันคิดว่าเนื้อคู่อาจจะยังไม่

เกิด หรืออาจจะตายไปแล้วก็เป็นได้คะ แต่อิฉันเป็นตุ๊ดมองโลกในแง่ดี และมีความมั่นใจในความสวย

ของตัวเอง อิฉันคิดว่าอาจจะเจอเนื้อคู่ในไม่ช้านี้คะ และอิฉันขอสัญญาว่าจะทำให้ตุ๊ดไทยดูเด่นสูงส่ง

น่าคบหา จริงใจ ใสใส และมีความเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวอ่อนคะ


นอกจากนี้ อิฉันเป็นตุ๊ดที่โง่เทคโนโลยีขั้นสูงสุดมากคะ ทุกวันนี้แค่เปิด ปิด คอมพิวเตอร์ได้ ก็บุญหัว

แล้วคะ ภารกิจหลักๆหลังเลิกงานคือ ดูซีรีย์ฝรั่ง เป็นอะไรที่มีความสุขมากคะ ดูไปดูมา โอ๊ะ !!!!

หล่อจังเลย ใครหละเนี่ย ?? อิฉันก็ทำการหาข้อมูลชายหนุ่มผู้นั้น และเซฟภาพเก็บลงเครื่องคะ

ถือว่าวิธีนี้ก็ดีนะคะ ได้สามีมโนเป็นร้อยคนเลยคะ ฮาๆ 


ก่อนจากกันในวันนี้ อิฉันของฝากไดอารี่ของตุ๊ดสวยๆคนหนึ่งไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ อ้อมรักแร้ ด้วยคะ

อิฉันรับรองว่ามีเรื่องแซ่บๆมาเล่าให้ฟังกันแน่นอนคะ แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องที่อิฉันเจอกับตัวเอง

หรือเรื่องราวสุดฮาของเพื่อนตุ๊ดที่มาเล่าสู่กันฟังคะ รับรองสนุกสนานเฮฮากระดิ่งวัวเพศเมียแน่คะ


อิฉันขอร่ำลาด้วยภาพหล่อๆของสามีในมโนของอิฉันเองคะ

นามว่า "Brant Daugherty"

คนนี้อิฉันอิ๊บนะคะ ใครแย่งไปอิฉันจะรอวันพระจันทร์เต็มดวง ทำพิธีสาปแช่งให้

"ผี ไม่ มัว"





ทิ้งท้ายคำคมจาก "บาร์บี้ ชะนีหัวทอง"

ภาพจากเพจ นี่หรือบาร์บี้ 








Create Date : 12 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 มกราคม 2558 8:58:16 น.
Counter : 3391 Pageviews.

0 comments

Chic Bossy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]